รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สาระน่ารู้

ทายนิสัย 6 ประเภทเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ บ่งบอกนิสัยลึกๆ ในตัวคุณ

8,678
30 พ.ค. 2565


สาว ๆ หลายคนมักจะเลือกเครื่องดื่มที่แตกต่างออกไปในแต่ละวัน บางวันอาจจะเลือกดื่มน้ำเย็น ๆ ซักแก้ว หรือบางคนอาจจะเลือกกาแฟเข้ม ๆ ก็เป็นได้ แต่ก็มีเครื่องดื่มไม่กี่ประเภทที่มักจะเลือกสั่งเป็นประจำเมื่อนึกไม่ออกว่าวันนี้จะดื่มอะไรดี

ซึ่งรู้กันมั้ยคะว่าเครื่องดื่มที่สาว ๆ มักเลือกดื่มเป็นประจำนั้น สามารถบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยส่วนตัวของสาว ๆ ได้เป็นอย่างดี วันนี้ *cosmenet เลยพาสาว ๆ มาค้นหาตัวตนและคำตอบกับเกม ทายนิสัย 6 ประเภทเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ บ่งบอกนิสัยลึก ๆ ในตัวคุณ ผ่านทางการเลือกดื่มเครื่องดื่มต่าง ๆ กันค่ะ คราวนี้สาว ๆ ก็จะได้รู้นิสัยลึก ๆ ของตัวเองเสียที มาเริ่มกันเล้ยย~



1. สาวที่ชอบดื่มน้ำอัดลม



สำหรับสาว ๆ ที่ชอบดื่มน้ำอัดลม มักเป็นคนที่รักอิสระและมีความคิดสร้างสรรค์ค่ะ พวกเธอมักต้องการหาความรู้ใหม่ ๆ ให้ตัวเองอยู่เสมอ แต่ในขณะเดียวกันพวกเธอก็แอบเบื่ออะไรง่าย ๆ และไม่ค่อยใส่ใจความรู้สึกคนรอบข้างสักเท่าไหร่นัก ส่วนในเรื่องของความรัก สาว ๆ กลุ่มนี้ไม่เคยยอมแพ้ต่อความผิดหวังค่ะ เมื่อใดก็ตามที่เธอต้องเจอกับความเสียใจ เธอจะใช้เวลาตั้งหลักสักพัก แล้วจากนั้นก็เดินหน้าต่อ ถือเป็นกลุ่มสาว ๆ ที่เข้มแข็งและมีพลังใจเหลือล้นเลยทีเดียวล่ะค่ะ



2. สาวที่ชอบดื่มกาแฟ



สาวที่ชอบดื่มกาแฟ มักเป็นคนที่มีจุดมุ่งหมายในชีวิตค่ะ พวกเธอเป็นคนใจเย็น รอบคอบและรู้จักการรอคอย นอกจากนี้พวกเธอยังเป็นคนที่มีเหตุผลและตรงไปตรงมา ในด้านความรักของสาว ๆ กลุ่มนี้ พวกเธอเป็นมักเป็นที่พึ่งของคนรักและเพื่อน ๆ ของเธอค่ะ เพราะเธอมีความเป็นผู้ใหญ่ ไม่คิดเล็กคิดน้อย เป็นคนจิตใจหนักแน่นและมั่นคงค่ะ



3. สาวที่ชอบดื่มน้ำชา



สาว ๆ ที่ชอบดื่มชาต่าง ๆ ทั้งชาร้อน ชาเย็น ชานม มักเป็นคนที่นุ่มนวล อ่อนโยน พวกเธอมีความอบอุ่น และผ่อนคลาย นอกจากนี้พวกเธอยังไม่ชอบความขัดแย้งใด ๆ แต่ในขณะเดียวกันพวกเธอมักเกิดความลังเลได้ง่ายหากต้องตัดสินใจในเรื่องใด ๆ ก็ตาม ในด้านความรักของสาว ๆ กลุ่มนี้ ด้วยความที่พวกเธอเป็นคนมีเสน่ห์ ทำให้มีคนเข้ามาอยู่บ่อย ๆ และแน่นอนว่าเธอก็มักจะเกิดความลังเลค่ะ



4. สาวที่ชอบดื่มไวน์



สำหรับสาวที่ชอบดื่มไวน์ พวกเธอมักเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดเล็ก ๆ น้อย ๆ ค่ะ พวกเธอเป็นคนที่รู้จักกาละเทศะ เข้าสังคมได้เก่ง แต่ในขณะเดียวกับก็แอบหัวโบราณนิด ๆ เรียกว่าค่อนข้างจะเป็นคนอนุรักษ์นิยม พวกเธอมักจะทำตามกฏเกณฑ์ได้ดี ในด้านความรัก พวกเธอเป็นคนมั่นคงค่ะ ใส่ใจคนรักเป็นอย่างมาก แต่บางทีก็ไม่ค่อยแสดงออกค่ะ ถึงจะเป็นห่วงเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ค่อยจะพูดออกมา



5. สาวชอบดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์



สำหรับสาว ๆ ที่ชอบเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่ว่าจะเป็นโซจู ค็อกเทล วิสกี้ เบียร์ใด ๆ ก็ตาม พวกเธอมักเป็นคนร่าเริง รักความสนุกสนาน เป็นคนที่ใจกว้าง มีความเป็นอิสระสูงและไม่ชอบให้ใครควบคุม แต่ในขณะเดียวกันพวกเธอก็แอบเป็นคนเปราะบางและหวั่นไหวได้ง่าย ในด้านความรัก พวกเธอต้องการความใกล้ชิดจากคนรักค่ะ การได้อยู่ด้วยกันและคอยเติมความรักให้กันและกันนั้น คือสิ่งที่สาว ๆ กลุ่มนี้ต้องการ



6. สาวที่ชอบดื่มน้ำเปล่า



สาว ๆ ที่ชอบดื่มน้ำเปล่า มักคนที่มองโลกในแง่ดี พวกเธอใช้ชีวิตแบบที่เรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่น่าเบื่อค่ะ พวกเธอสามารถพึ่งพาตัวเองได้รวมถึงยังคอยเห็นอกเห็นใจผู้อื่น และเหตุนี้เองที่ทำให้ใคร ๆ ต่างก็รักสาว ๆ กลุ่มนี้ แต่ลึก ๆ แล้ว สาวกลุ่มนี้เป็นคนขี้อาย พวกเธอไม่ชอบสังสรรค์ และค่อนข้างจะอยู่ติดบ้านรวมถึงยังเป็นคนที่รักสันโดษอีกด้วย ในด้านความรักจะจิตใจมั่นคง เป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย พวกเธอรักใครรักจริงและคอยเป็นที่พึ่งให้กับคนรักของเธออยู่เสมอ ๆ ค่ะ


^^ เป็นยังไงกันบ้างคะกับ ทายนิสัย 6 ประเภทเครื่องดื่มที่ชื่นชอบ บ่งบอกนิสัยลึกๆ ในตัวคุณ แต่ละเครื่องดื่มมีส่วนที่ตรงกับนิสัยตัวตนลึก ๆ ของเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยเอ่ย ครั้งต่อไปจะมีคำถามทายนิสัย ทายใจอะไรที่บ่งบอกตัวตนแบบตรง ๆ โดน ๆ มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองเล่นกันอีกก็ติดตามกันไว้ให้ดีน้าา~ 

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบน้ำชามากฮะ?????
6 มิ.ย. 2565 เวลา 9:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 มิ.ย. 2565 เวลา 9:33 น.