Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว เซรั่มไฮยาลูรอน Garnier Sakura Glow Booster Serum ผิวโกลว์สะกด สวยฉ่ำทุกมุม

8,211
16 ส.ค. 2565
เซรั่มไฮยาลูรอน Garnier Sakura Glow Booster Serum

รีวิววันนี้ *Cosmenet มาพร้อม
เซรั่มไฮยาไฮใจในตำนาน Garnier Sakura Glow Booster Serum เค้าใส่ไฮยาลูรอนมาถึง 30 เท่า! พร้อมสารสกัดซากุระ เป็นเซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้นปรับผิวฉ่ำชัดโกลว์ใน 3 วัน ช่วยบูสผิวฉ่ำ ๆ ให้ชุ่มชื้นเบอร์สุดกันไปเลยจ้าา

เคยรีวิวกันไปแล้วสำหรับเซรั่มไฮยาลูรอนผิวโกลว์ขวดนี้ (ตามไปอ่านกันได้เลยจ้า>>>
รีวิว เซรั่มการ์นิเย่ซากุระโกลว์ บูสผิวฉ่ำโกลว์สู้กล้อง ไม่ง้อตัวช่วย) แต่วันนี้จะพามาดูกันชัด ๆ ว่าความไฮยาไฮใจจะทำให้ผิวโกลว์ได้ยังไง ผิวฉ่ำจริงมั้ยต้องรอชมจ้าาา อิอิ

ผิวโกลว์เกิดจากอะไร?

ผิวโกลว์หรือผิวที่ดูเงาวาวชุ่มฉ่ำสุขภาพดี เป็นเพราะผิวมีความชุ่มชื้นในผิวอย่างเพียงพอ ผิวและรูขุมขนก็จะฟูนุ่มเด้งฉ่ำน้ำ เลยทำให้ผิวดูโกลว์เล่นแสง หน้าไม่หมองไม่ดรอป ผิวดีแม้ไม่แต่งหน้าเลยค่ะ หลัก ๆ ก็มาจากการบำรุงผิวที่ดีและหนึ่งในสารสำคัญที่ช่วยบำรุงให้ผิวฉ่ำโกลว์ก็คือไฮยาลูโรนิคแอซิดหรือไฮยาลูรอนนั่นเองงง

7 ข้อควรรู้เกี่ยวกับไฮยาลูรอน


เซรั่มไฮยาลูรอน

  1. เป็นสารธรรมชาติที่มีในร่างกาย ไฮยาลูรอนเป็นสารธรรมชาติมีอยู่ในตัวของเรานี่แหละค่ะ ซึ่งพบได้ในผิวหนังและข้อต่าง ๆ ของร่างกายเลย
  2. อุ้มน้ำได้ถึง 1,000 เท่า ไฮยาลูรอนสามารถอุ้มน้ำที่น้ำหนักมากกว่าตัวเองได้ถึง 1,000 เท่า! นี่แหละค่ะคำตอบว่าทำไมถึงทำให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำวาวได้ เพราะอุ้มน้ำได้เยอะมาก ๆ
  3. ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ด้วยคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำที่อลังการมากก ทำให้ไฮยาลูรอนให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีเยี่ยมเลยจ้า
  4. ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นไร้ริ้วรอย อยากมีผิวใสไร้ริ้วรอยอย่ามองข้ามไฮยานะคะ เพราะเป็นส่วนสำคัญสร้างความยืดหยุ่นให้ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยป้องกันริ้วรอยได้แบบปัง ๆ
  5. เคล็ดลับผิวฉ่ำโกลว์ ทั้งให้ความชุ่มชื้นกับผิวและยังทำให้ผิวยืดหยุ่น ปังขนาดนี้ก็มอบมงเคล็ดลับผิวโกลว์ให้ไปเลยค่ะ
  6. สูญเสียไปเมื่ออายุเพิ่มขึ้น ร่างกายผลิตได้เองก็จริงนะคะ แต่ไฮยาลูรอนก็สูญเสียไปได้เมื่ออายุเพิ่มขึ้นและจะสร้างเองได้น้อยลงด้วย ซึ่งค่าเฉลี่ยจากคุณหมอผิวหนังบอกว่าโดยทั่วไปเมื่ออายุเกิน 20 ปีผิวเราก็เริ่มจะเสื่อมตามวัยกันแล้วละค่ะ
  7. เติมไฮยาให้ผิวได้ด้วยสกินแคร์ สกินแคร์ไฮยาไม่ว่าจะเป็นเซรั่มไฮยา ครีมบำรุงหรือมาสก์ ก็ตัวช่วยสำคัญที่เติมเต็มไฮยาลูรอนให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มน้ำได้แบบง่าย ๆ

ทำไมต้องใช้ Garnier Sakura Glow 30x Hyarulon Booster Serum


เซรั่มไฮยาลูรอน Garnier Sakura Glow Booster Serum

  • ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีที่สุดตัวนึงเลย เพราะเป็นเซรั่มที่มีไฮยาลูรอน 30 เท่าแบบนี้ความดีงามไม่ต้องพูดเยอะ แถมเค้าทั้งช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวและให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างล้ำลึกเลย
  • บูสผิวฉ่ำชัดโกลว์ใน 3 วัน! อยากผิวฉ่ำน้ำเซรั่มไฮยาลูรอน 30 เท่าขวดนี้คือตอบโจทย์! ด้วยคุณสมบัติในการกักเก็บน้ำในผิวและปรับผิวกระจ่างใสขึ้น ทำให้เซรั่ม Garnier Sakura Glow Booster Serum ปรับผิวใสให้ฉ่ำโกลว์ได้ไม่ยากเลย
  • ผิวกระจ่างใสด้วยสารสกัดซากุระ เซรั่มไฮยาลูรอนที่มาพร้อมคุณสมบัติในการปรับผิวกระจ่างใส ต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวดูสุขภาพดีอมชมพูอย่างอ่อนโยนด้วยซากุระที่สกัดจากธรรมชาติ
  • ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสของเซรั่มไฮยาไม่หนักจนเกินไปทำให้ใช้งานง่าย ทาแล้วสบายผิว สามารถใช้เป็นประจำควบคู่กับสกินแคร์อื่น ๆ ได้เลยจ้า

เซรั่มไฮยาลูรอน Garnier Sakura Glow Booster Serum

มาดูส่วนผสมสำคัญของ Garnier Sakura Glow Booster Serum เซรั่มไฮยาลูรอนที่ทำให้ผิวสวยเปล่งปลั่งชัดโกลว์กันค่ะ

  • Sodium Hyaluronate ไฮยาลูรอนโมเลกุลเล็ก มีประสิทธิภาพในการกักเก็บน้ำถึง 1,000 เท่า! 1,000 เท่าจริงๆ ไม่ได้เวอร์ เพราะมีรีเสิร์ชหลายที่รับรองมาแล้ว เพราะฉะนั้นการเสริมน้องตัวนี้ลงไปในชั้นผิวจะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำฉ่ำโกลว์เวอร์~
  • Prunus Yedoensis Leaf Extract สารสกัดธรรมชาติจากซากุระญี่ปุ่น ปรับผิวให้เปล่งปลั่งกระจ่างใส ผิวอมชมพูแบบสุขภาพดีในโทนผิวตัวเอง!
  • Glycerin ส่วนประกอบสำคัญในเครื่องสำอางและสกินแคร์ที่ช่วยปกป้องผิว อยู่ในเซรั่มไฮยาแบบนี้ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวอ่อนเยาว์นุ่มละมุนเลย
  • PEG/PPG/Polybutylene glycol-8/5/3 Glycerin เป็นกลีเซอรีนที่มีสัมผัสนุ่มลื่น ไม่เหนอะหนะผิว ให้ความชุ่มชื้นได้ดี
  • Niacinamide ถือเป็นเป็นส่วนผสมที่ดีต่อผิวมากค่ะ ทั้งช่วยเสริมความแข็งแรงให้ผิว ฟื้นฟูผิวระคายเคืองและอ่อนแอ และยังปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอกระจ่างใสขึ้นด้วย

เซรั่มการ์นิเย่ซากุระโกลว์ เซรั่มไฮยาลูรอน 30 เท่า
โชว์ผิวชัดฉ่ำโกลว์สู้แสง


เซรั่มไฮยาลูรอน Garnier Sakura Glow Booster Serum

โชว์ความโกลว์ชัด ๆ ฉ่ำ ๆ ไปเลยค่ะ ทาเซรั่มไฮยาผิวโกลว์ลงผิวแล้วปรับให้ผิวเล่นแสงได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นเซรั่มผิวโกลว์ที่เนื้อบางเบา เนื้อสัมผัสจะไม่ได้ใสเกินไป ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีแบบไม่เหนอะหนะผิวเลย

วิธีใช้: หยดเซรั่มปริมาณ 1 หยดจากดรอปเปอร์แล้วทาลงบนผิวให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอ แนะนำให้ใช้เป็นประจำก่อนลงครีมบำรุงผิวเลยค่ะ ผิวจะได้ชุ่มชื้นเปล่งปลั่งสุขภาพดี ฉ่ำวาวสู้แสงกันไปเล้ย

รีวิว เซรั่มการ์นิเย่ซากุระโกลว์
ผลลัพธ์หลังใช้ต่อเนื่อง 3 วัน


รีวิว Garnier Sakura Glow Booster Serum

มาที่ความรู้สึกแรกกันก่อนเลย เปิดขวดออกมาก็รู้สึกได้ถึงความสดชื่นด้วยกลิ่นอ่อน ๆ ของเค้า พอหยดตัวเซรั่มออกมาแล้วจะเห็นเลยว่าเนื้อเซรั่มมีความเข้มข้นไม่ได้เหลวจนไหลเป็นน้ำ แต่พอเกลี่ยลงผิวแล้วกลับซึมไวหายไปกับผิวได้เร็วมาก ไม่หนักผิวเลยค่า สามารถลงสกินแคร์ตัวต่อไปหรือแต่งหน้าต่อได้ไม่มีปัญหาเลยจ้าาา

หลังใช้ต่อเนื่องแล้วเห็นผลในเรื่องความโกลว์เล่นแสงเลยค่ะ จริง ๆ แค่ลงวันแรกผิวหลังทาก็คือฉ่ำขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำแบบเป็นธรรมชาติ ไม่ได้ดูหน้ามันเยิ้มเหนอะหนะแต่อย่างใด ใครอยากได้ผิวโกลว์ฉ่ำชัด Garnier Sakura Glow Booster Serum ขวดนี้ตอบโจทย์ม้ากก

เคล็ดลับใช้ Garnier Sakura Glow Booster Serum ให้มงลงผิว

  1. เทคนิคแบบใช้ทุกวัน ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องเช้าเย็นเลยค่า เพื่อเติมไฮยาบนใบหน้าให้ผิวของเราไม่ขาดความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำฉ่ำโกลว์ตลอดเวลาไปเล้ย
  2. ใช้ระหว่างวันสร้างไฮไลท์ให้ผิวโกลว์ สำหรับสาวหน้าแห้ง หน้าไม่โกลว์ ไม่ต้องกังวล เพียงแตะเซรั่มไฮยาลูรอนเข้มข้น Garnier Sakura Glow Booster Serum ลงไปที่ตำแหน่งไฮไลท์ ทั้งบนใบหน้า หัวไหล่และไหปลาร้า สร้างผิวแวววาวฉ่ำโกลว์แบบชัด ๆ
  3. บูสพลังมาสก์งานเร่งในชั่วข้ามคืน เพียงแค่ใช้เซรั่มไฮยา Garnier Sakura Glow Booster Serum หยดลงบนมาสก์ที่ใช้อยู่ทุกวันเพื่อเพิ่มพลังบูสผิวแบบด่วนจี๋ //แอบกระซิบว่าใช้คู่กับมาสก์ซากุระของการ์นิเย่ก็เริ่ด!

เซรั่มไฮยาลูรอน Garnier Sakura Glow Booster Serum

สาว ๆ ที่อยากมีผิวหน้าฉ่ำโกลว์ไม่ง้อตัวช่วย ก็ต้องไปซื้อตามซื้อตุนกันแล้วมั้ยกับ Garnier Sakura Glow Booster Serum เซรั่มไฮยาลูรอน 30 เท่าที่มีคุณสมบัติจัดเต็มในราคา 449 บาทเท่านั้นกับปริมาณ 30 ml. และแบบซองซื้อได้ที่เซเว่นราคา 39 บาท ปริมาณ 7.5 ml. เลยค่า

S P O N S O R E D C O N T E N T

  • Beautrium
  • Eve and Boy
  • Lazada
  • Shopee
  • Watsons
  • KONVY
  • OTHER
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
19 ส.ค. 2565 เวลา 9:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
16 ส.ค. 2565 เวลา 20:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากกกก
16 ส.ค. 2565 เวลา 13:54 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปังมากน่าใช้สุดๆ????
16 ส.ค. 2565 เวลา 10:04 น.