Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

13 คลีนซิ่งแบบแผ่น เช็ดเครื่องสําอาง พกสะดวก เคลียร์ผิวปัง!

18,450
22 ม.ค. 2567

คลีนซิ่งแบบแผ่น แนะนำ

คลีนซิ่งแบบแผ่น เช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี

  1. Simple Cleansing Facial Wipes
  2. Sola Cica Cleansing Tissue
  3. BIORE Perfect Cleansing Cotton
  4. Bifesta Cleansing Sheet Brightup
  5. Ariul Smooth & Pure Rejuvenating Cleansing Tissue
  6. Softne' Makeup Remover Wipes
  7. 4U2 Wipe Skin Cleansing Sheets
  8. ODBO Watermelon Cleansing Wipes
  9. Yves Rocher Pure Algue The Ultra-Fresh Makeup Removing Wipes
  10. LuLuLun Cleansing Rich Sheet
  11. Cetaphil Gentle Skin Cleansing Cloths Soft And Gentle For Sensitive Skin 25 Disposable Cloths
  12. Benice Organic Micellar Cleansing Wipe
  13. Another Bright Cleansing Pad
คลีนซิ่งแบบแผ่น หรือ แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ถือเป็นอีกหนึ่งไอเท็มช่วยทำความสะอาดหน้าและเครื่องสำอางที่เริ่ดเวอร์ ทั้งประหยัดเวลา พกพาสะดวก แถมลบเมคอัพได้ดีไม่แพ้คลีนซิ่งแบบอื่น ๆ เลยค่ะ วันนี้ทาง *cosmenet จึงขอรวม 13 คลีนซิ่งแบบแผ่น ยี่ห้อไหนดี ที่ทำความสะอาดผิวได้เริ่ด คุ้มค่าในการสอย! มาให้ทุกคนแล้วค่ะ ตามมาดูกันเลยย

คลีนซิ่งแบบแผ่น คืออะไร


คลีนซิ่งแบบแผ่น หรือ แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง มักมาในรูปแบบแผ่นผ้าที่เหมือนกระดาษทิชชู่เปียก แต่พิเศษกว่าตรงที่เค้าจะมีส่วนผสมช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางเพิ่มเข้ามา โดยมีประสิทธิภาพคล้ายกับการทำความสะอาดผิวด้วยคลีนซิ่งประเภทอื่น ๆ เลยค่ะ แต่ประหยัดเวลาและพกพาสะดวกกว่า หากวันไหนแต่งหน้าจัดเต็มก็อาจจะต้องเช็ดหลายแผ่นหน่อย ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพในการดูดจับเครื่องสำอางของแต่ละยี่ห้อ

และข้อเสียเล็กน้อยของเค้าคือ คลีนซิ่งแบบแผ่นราคาจะค่อนข้างสูงกว่าคลีนซิ่งโดยทั่วไป หากไม่ได้เดินทางหรือจำเป็นต้องเช็ดหน้าในสถานที่นอกบ้านก็แนะนำให้ใช้คลีนซิ่งประเภทอื่น ๆ ก็จะประหยัดงบไปได้อีกนิดค่า




คลีนซิ่งแต่ละประเภทแตกต่างกันยังไง?


คลีนซิ่ง
มีหลายประเภทให้ได้เลือกใช้มาก ซึ่งหลายคนอาจจะสับสนว่าแต่ละประเภทต่างกันยังไงใช่ไหมคะ ทางเรามีคำตอบมาให้ทุกคนแล้ว!
คลีนซิ่งน้ำ หรือ คลีนซิ่งวอเตอร์ : เป็นน้ำใส ๆ ใช้คู่กับสำลีในการทำความสะอาดหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับใช้เช็ดเครื่องสำอางเบา ๆ
▲เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว

คลีนซิ่งเจล : เป็นเนื้อเจลใส ๆ เหมาะกับการใช้ในวันแต่งหน้าเบา ๆ สบาย ๆ
▲เหมาะกับ : ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

คลีนซิ่งออยล์ : เป็นเนื้อออยล์ หรือ น้ำมัน สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำได้ดีมาก ๆ บางยี่ห้อเมื่อโดนน้ำเนื้อออยล์จะค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นน้ำนม เมื่อล้างน้ำออกแล้วจะไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย เหมาะสำหรับใช้ทำความสะอาดเมคอัพเบา ๆ จนถึงจัดเต็มเลยค่ะ เอาอยู่มาก ๆ
▲เหมาะกับ : ผิวแห้ง / ผิวผสม

คลีนซิ่งบาล์ม : เป็นเนื้อบาล์ม สามารถละลายเมคอัพได้ดีมาก ๆ จะวันแต่งหน้าเบาหรือแต่งหน้าหนัก ก็ใช้ได้ทุกวันเลยค่ะ โดยคลีนซิ่งบาล์มบางยี่ห้อเมื่อโดนน้ำเนื้อบาล์มจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม เมื่อล้างน้ำออกก็จะไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวไว้ให้กวนใจ
▲เหมาะกับ : ผิวแห้ง / ผิวผสม

คลีนซิ่งแบบแผ่น : สะดวก สบายมากก หน้าตาเค้าจะมาในรูปแบบทิชชู่เปียกที่มีส่วนผสมของคลีนซิ่ง สามารถเช็ดทำความสะอาดเมคอัพได้ดี แต่หากแต่งหน้าจัดเต็มก็อาจจะต้องใช้ในปริมาณหลายแผ่นหน่อย ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพของแต่ละยี่ห้อด้วยค่ะ
▲ เหมาะกับ : ทุกสภาพผิว



วิธีเลือกใช้คลีนซิ่งแบบแผ่นตามสภาพผิว


ผิวแห้ง : ควรมองหาคลีนซิ่งแบบแผ่นที่มีสารช่วยเติมน้ำหรือช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว เช่น Argan oil หรือ Aloe Vera Extract เป็นต้น
ผิวแพ้ง่าย : ควรมองหาคลีนซิ่งแบบแผ่นที่ไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, น้ำหอม หรือ สารเคมีทำร้ายผิว เพื่อลดโอกาสการอักเสบหรือการแพ้ที่อาจเกินขึ้น
ผิวมัน : ควรมองหาคลีนซิ่งแบบแผ่นที่มีส่วนผสมในการขจัดความมันส่วนเกิน เช่น Tea Tree Oil และควรหลีกเลี่ยงส่วนผสมจากน้ำมันและแอลกอฮอล์




แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี

1. Simple Cleansing Facial Wipes



ใครเป็นสายผิวบอบบาง แพ้ง่าย ผายมือมาที่คลีนซิ่งแบบแผ่นของ Simple รัว ๆ เลยค่า เพราะนอกจากที่เค้าจะผลิตจากเส้นใยที่มีความหน้านุ่มที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าแล้ว เค้ายังไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และสารเคมีที่ระคายเคืองผิว ด้วยค่ะ

แม้จะอ่อนโยน แต่ไม่อ่อนแอในการขจัดเครื่องสำอางแน่นอน! เพราะแผ่นเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาดหมดจด แม้กระทั่งมาสคาร่ากันน้ำก็ตาม! นอกจากนั้นเค้ายังมีเทคโนโลยี Aqua-Lock ที่ช่วยกักเก็บความสดชื่นให้กับคลีนซิ่งทุกแผ่น ทำให้ทุกครั้งที่ใช้งานจะได้รับความสะอาดและความสดชื่นจากแผ่นเครื่องสำอางตัวนี้ทุกครั้งเลยค่ะ มันดือมากกก แถมหาซื้อง่ายในวัตสันด้วยน้าา

ราคา : 169 บาท / 25 แผ่น
พิกัด : Watsons / Shopee / Lazada 



2. Sola Cica Cleansing Tissue


คลีนซิ่งแบบแผ่น แนะนำ

ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย จะต้องเลิฟ! คลีนซิ่งแบบแผ่นของ Sola Cica Cleansing Tissue เลยค่าา เพราะนอกจากที่เค้าจะผลิตจากเส้นใยที่มีความหน้านุ่มที่อ่อนโยนต่อผิวหน้าแล้ว หลังเช็ดก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ อย่างสารสกัดจากใบบัวบก ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง มาพร้อมกับสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยบรรเทาอาการอักเสบของผิวหน้า คงความชุ่มชื้น ช่วยปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคืองได้เป็นอย่างดี

บอกเลยว่า 
คลีนซิ่งแบบแผ่นจาก Sola ตัวนี้ เขาเหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เพราะผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ไม่มีสารก่อให้เกิดอาการแพ้และการระคายเคืองผิว แน่นอนว่าไม่มีพาราเบน และแอลกอฮอล์ แถมผลิตจากเยื่อกระดาษบริสุทธิ์ด้วยน้าา ทั้งอ่อนโยน ใช้ง่าย และสรรพคุณรอบด้านขนาดนี้ ต้องจัดมาลองแล้วมั้ย หาซื้อสะดวกมากที่เซเว่นก็มีนะ ><

ราคา : 59 บาท / 20 แผ่น
พิกัดSola CosmeticShopeeLazada
EVEANDBOY



3. BIORE Perfect Cleansing Cotton



พูดถึงคลีนซิ่งแบบแผ่น เช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี จะไม่พูดถึงตัวนี้คงไม่ได้กับ Biore แผ่นเช็ดเครื่องสำอางสูตรปรับปรุงใหม่! โดยสูตรนี้เค้าเพิ่ม Moisturizing Serum เข้ามา ทำให้ทุกครั้งที่เช็ดเค้าจะช่วยทำความสะอาดเมคอัพได้สะอาดหมดจด และยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงหลังเช็ดอีกด้วยค่ะ

ด้านเนื้อคอตตอนทำมาจากเส้นใยธรรมชาติ 100% ทำให้ได้สัมผัสที่นุ่มม ไม่บาดหน้า และยังไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อีกด้วยค่ะ ที่เลิฟสุดคือเค้าเป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่ขายใน 7-11ด้วยนะ สะดวกแถมเช็ดสะอาด ไปสอยด่วนจ้า!

ราคา : 75 บาท / 10 แผ่น
พิกัด : Watsons / JD Central / EVEANDBOY TOPS / Lazada



4. Bifesta Cleansing Sheet Brightup



พูดถึงคลีนซิ่งแบบแผ่น ใด ๆ ก็คือต้องให้ Bifesta เค้าติดลิสต์นะค้า นอกจากคลีนซิ่งแบบน้ำจะเริ่ด แบบแผ่นก็ปังไม่แพ้กัน ทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าช่วยเช็ดเมคอัพได้หมดเกลี้ยงในแผ่นเดียว! โดยในแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง 1 แผ่น จะผสาน 2 สารบำรุงสุดปัง ระหว่าง Moisturizing Vitamin C และ AHA จากน้ำนม ทำให้ทุกครั้งที่เช็ดนอกจากจะทำความสะอาดเมคอัพแล้วยังช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส และเค้ายังปราศจากน้ำมัน น้ำหอม และสี อีกด้วยค่ะ เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางอีกหนึ่งยี่ห้อที่ใช้ดีแถมหาซื้อง่ายในวัตสัน ต้องตำเลยค่ะ ห้ามพลาด!


ราคา : 275 บาท / 46 แผ่น
พิกัด : Watsons / JD Central / EVEANDBOY



5. Ariul Smooth & Pure Rejuvenating Cleansing Tissue



คลีนซิ่งแบบแผ่น สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง Ariul เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อที่ราคาน่ารักแถมประสิทธิภาพปัง โดยเค้าช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอาง ขจัดฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นเค้ายังมีส่วนผสมให้ความชุ่มชื้นจาก Purefull Complex จากผัก ผลไม้ ทำให้ทุกครั้งที่เช็ดด้วยคลีนซิ่งแผ่นตัวนี้ก็เหมือนเป็นการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไปในตัวอีกด้วยค่ะ

จุดสุดท้ายที่เลิฟเลยคือเค้าปราศจากพาราเบน ไตรเอทาโนลาไมน์ น้ำมันแร่ สารแต่งกลิ่นสังเคราะห์ และสีผสมอาหาร ด้วยค่ะ อย่างนี้จะอดใจไม่สอยไหวหรอออ?

ราคา : 109 บาท / 15 แผ่น
พิกัด : 
Multy Beauty




6. Softne' Makeup Remover Wipes



Softne คลีนซิ่งแบบแผ่นที่มีส่วนผสมของ Grape Seed Oil Extract มีจุดเด่นในการช่วยแอนตี้ออกซิแดนท์และรักษาความยืดหยุ่นให้กับผิว ผสานพลังกับ Aloe Vera Extract ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวในทุกครั้งที่เช็ด

และไม่ต้องห่วงเรื่องการทำความสะอาดเลยค่ะคลีนซิ่งแผ่นตัวนี้เพิ่ม Micellar Water เข้ามา ช่วยในการทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนใบหน้า และเช็ดเครื่องสำอางได้จึ้งเวอร์ โดยหลังใช้ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วยค่ะ แอบบอกว่าแผ่นเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้มีขายใน 7-11 ด้วยน้า ต้องลองพูดเลออ!

ราคา : 79 บาท / 12 แผ่น
พิกัด : Tops / Beautrium




7. 4U2 Wipe Skin Cleansing Sheets



สายผิวบอบบางแพ้ง่ายจะต้องเลิฟ! กับคลีนซิ่งแบบแผ่น จาก 4U2 ที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้าได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียว! และด้วยความที่เค้าเป็นสูตร Micellar จึงสามารถดูดจับเครื่องสำอางกันน้ำและมาสคาร่าแน่น ๆ ได้เริ่ด นอกจากจะเช็ดสะอาด เค้ายังใส่สารบำรุงจากธรรมชาติ ได้แก่ Argan oil, Vitamin E, Beetroot ทำให้ทุกครั้งที่เช็ดก็จะได้รับการบำรุงและเติมความชุ่มชื่นไปในตัวเลยค่า

และที่บอกว่าสายผิวบอบบางแพ้ง่ายจะต้องเลิฟก็เพราะว่าเค้าไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์, พาราเบน, น้ำหอม, สี และมิเนอรัลออยล์ ด้วยนะ เช็ดสะอาด ราคาดี แถมหาซื้อง่ายในวัตสัน อย่างนี้จะไม่ให้เค้าติดลิสต์คลีนซิ่งแบบแผ่น ยี่ห้อไหนดี ได้ยังงายยย

ราคา : 159 บาท / 24 แผ่น
พิกัด : Watsons / 4U2 / Lazada




8. ODBO Watermelon Cleansing Wipes



อีกหนึ่งแบรนด์ที่ไม่ได้มีดีแค่เครื่องสำอาง ด้านคลีนซิ่งแบบแผ่น สำหรับเช็ดเครื่องสำอางเค้าก็เรียกได้ว่าน่าสนใจไม่แพ้กันเลยค่ะ ซึ่งเค้าช่วยเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางตั้งแต่เบา ๆ ไปจนถึงแบบกันน้ำให้หลุดออกได้อย่างหมดจด พร้อมปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้า ด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของแตงโม และข้อสุดท้ายคือ คลีนซิ่งแผ่นตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ด้วยนะคะ พกพาสะดวกแถมกลิ่นดีมาก ๆ อยากให้ลอง

ราคา : 159 บาท / 30 แผ่น
พิกัด : 
ODBO





9.Yves Rocher Pure Algue The Ultra-Fresh Makeup Removing Wipes



Yves Rocher อีกหนึ่งแบรนด์โปรดในดวงใจ! โดยคลีนซิ่งแบบแผ่น สำหรับเช็ดเครื่องสำอางของเค้าที่เราหยิบมาแนะนำวันนี้ เป็นสูตรที่มี Tetraselmis Micro-Alga ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยให้ผิวได้รับออกซิเจนอย่างเต็มที่ เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังใส่สารสกัดจากแพลงก์ตอนสาหร่าย ช่วยในการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด โดยหลังเช็ดจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวสะอาด เนียนนุ่ม สดชื่น ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง โดยคลีนซิ่งแผ่นตัวนี้จะเหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวผสมนะค้า

ราคา : 199 บาท / 20 แผ่น
พิกัด : Shopee / Lazada

- - อ่านรีวิวคลีนซิ่งแบบแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง Yves Rocher เพิ่มเติมได้ที่นี่ - -



10. LuLuLun Cleansing Rich Sheet



ชั้นเลิฟมาส์กเค้ามากก และกำลังตกหลุมรักคลีนซิ่งแบบแผ่น ของ LuLuLun ด้วยค่า! ด้วยความที่เส้นใยของผ้าถูกถักทอมาแบบพิเศษทำให้มีความนุ่มมม ไม่บาดหน้า และเค้าก็ยังทำความสะอาดผิว เช็ดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกตกค้างได้เป็นอย่างดี

ที่สำคัญคือทุกครั้งที่เช็ดหน้าก็จะเป็นเหมือนการบำรุงผิวไปในตัว เพราะทางแบรนด์เค้าใส่สารสกัดจากใบมะกอกจากทัสคานีประเทศอิตาลี ที่อุดมไปด้วยโพลีฟีนอลช่วยป้องกันผิวหยาบกร้านและทำให้ผิวมีชีวิตชีวาด้วยนะคะ แอบกระซิบบอกว่าเค้าจัดโปรลดราคาบ่อยมักมากเลยค่า ไปตำด่วน! ><

ราคา : 490 บาท / 20 แผ่น
พิกัด : Lazada / Shopee / JD Central





11. Cetaphil Gentle Skin Cleansing Cloths Soft And Gentle For Sensitive Skin 25 Disposable Cloths



ใครที่เป็นสิว คงคุ้นเคยกับ Cetaphil กันพอสมควรใช่ไหมคะ แต่จะบอกว่าทางแบรนด์เค้าก็มีคลีนซิ่งแบบแผ่น สำหรับเช็ดเครื่องสำอางโดยเฉพาะด้วยน้า พูดเลยว่าน่าสนใจไม่แพ้กัน โดยแผ่นเช็ดเครื่องสำอางตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ โดยปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ ด้านเนื้อผ้าของเค้ามีความนุ่ม และยังสามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกออกได้เริ่ด ทำให้ใครหลาย ๆ คนเลิฟน้องตัวนี้มากก

ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา แม้แต่ผู้ที่ใส่คอนแทคเลนส์อีกด้วยค่ะ และเค้าก็ยังเป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่มีขายใน 7-11 ด้วยนะ ทั้งหาซื้อง่าย ใช้ดี คือเริ่ดมาก ๆ

ราคา : 280 บาท / 25 แผ่น
พิกัด : EVEANDBOY / Cetaphil




12. Benice Organic Micellar Cleansing Wipe



คลีนซิ่งแบบแผ่น สำหรับเช็ดเครื่องสำอาง จาก Benice เป็นอีกหนึ่งตัวที่น่าจับตามองมาก ๆ เพราะรีวิวจากผู้ใช้จริงหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าดียยยย์เวอร์! #ถูกและดี คุ้มราคาสุด ๆ โดยเนื้อผ้าของเค้ามีความหนานุ่ม ไม่บาดผิว และยังมีความอ่อนโยนด้วยส่วนประกอบจากน้ำบริสุทธิ์ธรรมชาติ 99% และสารสกัดออร์แกนิคธรรมชาติ 7 ชนิด ช่วยดูแลผิวอย่างอ่อนโยน และคงความชุ่มชื้น ที่สำคัญคือเค้าปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน และสี ทำให้เค้ากลายเป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่เช็ดสะอาดและอ่อนโยนสุด ๆ

ราคา : 40 บาท / 20 แผ่น
พิกัด : Shopee / JD Central




อีกหนึ่งแบรนด์คลีนซิ่งแผ่น สำหรับเช็ดเครื่องสำอางที่เคยใช้แล้วติดใจ! ด้วยความที่เค้าเป็นแบรนด์จากเกาหลี เกาใจอะเนอะ เลยต้องมีไว้ก่อน แต่พอได้ใช้ก็คือเริ่ดนะ เค้ามาในรูปแบบแผ่นกลม ๆ ที่อัดแน่นไปด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์เต็ม ๆ ทำให้ทุกครั้งที่เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางก็จะได้รับการบำรุงไปด้วยเลย ทางเราลองเช็ดเครื่องสำอางแน่น ๆ ก็รู้สึกว่าเค้าเช็ดออกได้ดีเลยแหละ ประทับใจ! แต่อย่าเพิ่งตกใจราคาา เค้ามีโปรบ่อยมาก ผายมือให้ไปลองด่วนเลยค่าา

ราคา : 180 บาท / 12 แผ่น
พิกัด : Multy Beauty / Beauticool




และนี่ก็คือ 13 คลีนซิ่งแบบแผ่น เช็ดเครื่องสําอาง ที่เราคัดมานำเสนอเพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ บอกเลยว่าเวลาไปต่างจังหวัดหรืออยู่นอกบ้านแล้วต้องเคลียร์ผิวหน้า คลีนซิ่งแผ่น เป็นไอเท็มกู้ชีวิตเลยล่ะค่ะ ทั้งสะดวก ประหยัดเวลา แถมพกสะดวกสุด ๆ เพื่อน ๆ ล่ะคะ มียี่ห้อไหนที่เป็นยี่ห้อโปรดในดวงใจบ้างไหมคะ ไหนคอมเมนท์บอกกันหน่อยจิ > <
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
จดลิสไว้เลยฮะ?????
6 มิ.ย. 2565 เวลา 9:29 น.