รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

11 ครีมนวดผมยี่ห้อไหนดี ผมนู่มมมม หอมติดทนข้ามวัน!

47,884
5 เม.ย. 2565

ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี


ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี



ใครติดใช้ครีมนวดผมเหมือนกันบ้าง? ถ้าสระผมแล้วไม่ใส่ครีมนวดต่อถือว่ายังไม่จบขั้นตอนที่แท้ทรู วันนี้ *cosmenet จึงรวม 11 ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี มาให้ทุก ๆ คนกันค่ะ บอกเลยว่าแต่ละตัวรีวิวแน่น คุณสมบัติจึ้ง ตามมาดูพร้อมกันเลยย~

ทำไมต้องใช้ครีมนวด?


ครีมนวดผม นอกจากจะช่วยให้ผมนุ่มแล้ว เค้ายังมีประโยชน์มากกว่าที่เราคิดอีกนะ!

ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

  • ครีมนวดผม ช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ : โดยปกติแชมพูจะมีประจุลบ และเมื่อใช้ครีมนวดผมที่มีประจุบวกจะช่วยลดไฟฟ้าสถิตย์ที่เกิดกับเส้นผมช่วยลดอาการชี้ฟูได้เป็นอย่างดีนั่นเอง
  • ครีมนวดผมจะช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสีย : ส่วนผสมที่ใส่มาในครีมนวดจะช่วยเสริมสร้างเส้นผมให้แข็งแรงและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ภายในเส้นผม
  • ครีมนวดผมช่วยให้ผมจัดทรงง่ายขึ้น : เมื่อใช้ครีมนวดหลังจากสระผม จะช่วยให้ผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน อยู่ทรงตลอดวัน


ผมแบบนี้ ควรใช้ครีมนวดผมแบบไหน?


ใครว่าครีมนวดผม จะใช้แบบไหนก็ได้? เพราะผมแต่ละคนมีปัญหาที่แตกต่างกัน ดังนั้นการเลือกใช้ครีมนวดให้เหมาะกับสภาพผมของตัวเองจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด

ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

  • ผมมัน ลีบแบน : คนผมมันหรือลีบแบน อาจมองหาครีมนวดที่มีฉลากเขียนว่า Volumizing, Light หรือ Balancing โดยเน้นใช้บริเวณปลายผม ควรหลีกเลี่ยงครีมนวดผมที่ให้ความชุ่มชื้นหรือทำให้ผมเรียบตรง เพราะจะยิ่งทำให้ผมมันและลีบแบนกว่าเดิม
  • ผมแห้ง : มองหาครีมนวดผมที่มอบความชุ่มชื้นเป็นหลัก เช่น สูตร Strengthening, Moisturizing หรือลองมองหาครีมนวดที่มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าวเพื่อช่วยบำรุงและคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผม
  • ผมเสียและผมแตกปลาย : ควรเลือกใช้ครีมนวดผมที่มีส่วนผสมช่วยฟื้นฟูผมเสียและแตกปลายโดยเฉพาะ มักจะมีคำว่า Repair, Rich ที่สื่อถึงความเข้มข้นพิเศษ หรือมี Olive Oil, Avocado Oil, Argan Oil เพื่อช่วยบำรุงรักษาผมที่เสียไปแล้วและป้องกันการแตกปลายในอนาคต


วิธีใช้ครีมนวดผม


ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

วิธีใช้ครีมนวดผมที่ถูกต้องคือการชโลมบริเวณกลางผมไปถึงปลายผม โดยหลีกเลี่ยงโคนเข้าไว้ เพราะจะทำให้หนังศีรษะมันเกินไป จากนั้นค่อย ๆ ลูบให้ทั่วบริเวณเส้นผมและทิ้งไว้ 2-3 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำตามปกติ




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

ครีมนวดผมอีกหนึ่งยี่ห้อที่ได้รับการพูดถึงค่อนข้างเยอะ เมื่อสี่ห้าปีก่อน ใครไปญี่ปุ่น ต้องฝากกันขนซื้อมาเป็นกระเป๋า ๆ หรือบางคนลงทุนถึงขนาดเอาขวดเปล่าไปปั๊มออกมาจากโรงแรมกันเลยทีเดียว (*´∀`) ตอนนี้หาซื้อง่ายในไทยแล้ว มีขายที่ร้าน Drug Store ญี่ปุ่นเกือบทุกแบรนด์ แถมในวัตสันก็มีด้วย ราคาไม่แรงเลยค่า

ที่สาวผมแห้งถูกใจครีมนวดผมของทสึบากิสูตรสีแดงกันสุด ๆ ก็เป็นเพราะคุณสมบัติที่ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้เส้นผมจากโคนจรดปลาย ด้วยเทคโนโลยีเดียวกันกับการทำทรีตเมนต์ซาลอน ที่ช่วยซึมซาบสารบำรุงเข้าเส้นผมได้อย่างล้ำลึก แม้จะใช้เวลาหมักเพียงไม่นาน พร้อมมอบความหอมมม ที่หลายคนตกหลุมรัก! ครีมนวดตัวนี้จะเหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่มีผมธรรมดาถึงผมแห้งนะค้า บอกเลยว่าถ้าได้ลองแล้วจะเลิฟจริง ๆ ❤

ราคา : 149 บาท / 450 ml
พิกัด : Multy Beauty





ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

ถ้าพูดถึงครีมนวดผมยี่ห้อไหนดี ก็ต้องมีแพนทีนติดลิสต์แน่นอน ยิ่งสูตรคอลลาเจนรีแพร์เค้าเคลมมาเลยว่าเป็นครีมนวดที่ช่วยให้ผมสวยเป๊ะ ระดับซาลอน คือหลังใช้จะรู้สึกได้ว่าผมมีความแข็งแรงและเงางามขึ้น เนื้อครีมเข้มข้นมว๊ากกกก หมักแป๊บเดียวก็เห็นผล ไม่ต้องรอนานเลยทำให้หลาย ๆ คนติดใจค่ะ

และเมื่อใช้เป็นประจำต่อเนื่องทุกวัน ปลายผมที่ถูกทำร้ายจะค่อย ๆ ฟื้นฟูขึ้น ลดการสูญเสียโปรตีนในเส้นผม ลดผมร่วง พร้อมป้องกันผมแตกปลายในอนาคตได้นานถึง 3 เดือน** ใครที่เล็งครีมนวดผมแพนทีนตัวนี้อยู่สามารถเดินเข้าไปซื้อได้ใน 7-11 ได้เลยค่า ถูกและดี แถมหาซื้อง่ายขนาดนี้ ช้อปเลย!

ราคา : 159 บาท / 270 ml
พิกัด : Lazada




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

พูดถึงครีมนวดผม จะไม่พูดถึง Dove คงไม่ได้จริง ๆ ด้วยความที่เนื้อครีมนวดผมของโดฟจะมีความเข้มข้น ให้ความชุ่มชื้นสูงมาก ไม่ต่างจากสบู่อาบน้ำของเค้าเลย ซึ่งครีมนวดผมสูตรที่เราเลือกมาแนะนำกัน ก็เป็นสูตร Intense Repair สำหรับสาว ๆ ที่ผมแห้งเสียโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของเคราติน รีแพร์ แอคทีฟ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียจากภายในได้อย่างตรงจุด และมีไมโคร มอยส์เจอร์ เซรั่ม ที่จะเข้าไปซ่อมแซมแกนผมที่ถูกทำร้ายให้อีกด้วย

สำหรับคนที่เคยใช้ครีมนวดผมโดฟก็คงรู้ดีว่า หลังใช้ผมจะเรียบลื่น จัดทรงง่าย ไม่พันกัน หากใช้ต่อเนื่องในระยะยาวก็จะช่วยให้ผมแข็งแรง ลดผมขาดร่วงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว ใครที่กำลังลังเลว่าครีมนวดผมยี่ห้อไหนดี? ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่อยากแนะนำเลยค่ะ

ราคา : 159 บาท / 425 ml
พิกัด : Tops




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

AVEDA แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องเส้นผมและหนังศีรษะจากสหรัฐอเมริกา! เค้ามีครีมนวดผมสูตรออร์แกนิคที่คิดค้นมาเพื่อเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม สำหรับผมเสียโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมจากพืชสีเขียว เช่น อะโวคาโด, ชาเขียว และน้ำมันสกัดจากถั่วดาวอินคา ช่วยป้องกันการแตกแห้งของเกล็ดผมให้กลับมาเรียบลื่น เงางาม 

เพิ่มพลังประสิทธิภาพด้วยข้าวโพดและมะพร้าว ที่ทำหน้าที่ปิดพื้นผิวของเกล็ดผม ซ่อมแซม พร้อมช่วยปกป้องและสร้างเกราะป้องกันให้ผมได้เป็นอย่างดี หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าผมสะอาด นุ่ม สุขภาพดีแบบเห็นได้ชัด อื้อหืออ! คุณสมบัติแน่นขนาดนี้ใครจะไม่รักไหวล่ะค้า สาว ๆ ผมธรรมดาค่อนไปทางแห้งต้องรีบจัดมาบำรุงด่วนเลยย

ราคา : 1,400 บาท / 200 ml
พิกัด : Lazada Sephora / Central Online




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

จากเซรั่มบำรุงผม สู่ครีมนวดผมที่ควรค่าแก่การลอง! จุดเด่นของตัวนี้คือเค้าเป็นครีมนวดผมสูตรเซรั่มเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันบำรุงผมธรรมชาติถึง 7 ชนิดและไมโครโปรตีน ช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาแข็งแรง นุ่มสวย เงางาม ใครที่ผมไม้กวาด หยาบแห้งกร้าน ต้องลองจริง ๆ ค่ะ ยกให้เค้าติดลิสต์ครีมนวดผมยี่ห้อไหนดีไปอีกหนึ่งตัวแบบสบาย ๆ

ราคา : 279 บาท / 530 ml
พิกัด : Konvy




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

ครีมนวดผมสูตรธรรมชาติ ที่คนชอบกลิ่นมะพร้าวจะต้องเลิฟ! จุดเด่นของเค้าคือเป็นครีมนวดที่ช่วยให้เส้นผม หนังศีรษะ กลับมามีสมดุลที่ดี ในขวดนี้เค้าอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความอ่อนโยนต่อเส้นผม พร้อมช่วยปกป้องผมจากการโดนทำร้ายต่าง ๆ วิธีใช้คือให้เทมาในปริมาณแค่ เหรียญสิบต่อผมหนึ่งด้านนะคะ ใครผมหนาอาจจะเบิ้ลเพิ่มขึ้นมาอีกเท่านึงก็ได้ค่ะ

ด้วยสูตรเฉพาะ Cold Process Method™ ที่คงคุณค่าของน้ำมันสกัดและส่วนผสม ให้สามารถเข้าไปบำรุงและฟื้นฟูได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้หลังใช้เส้นผมจะสะอาด นุ่มลื่น เงางาม สุขภาพดี ด้านกลิ่นจะมีความมะพร้าวอ่อน ๆ สดชื่น แถมกลิ่นยังหอมติดผมด้วยค่ะ ครีมนวดผมตัวนี้ถือว่าเหมาะกับผมมัน ผมลีบแบนค่ะ เพราะเค้าไม่ทำให้ผมมันเพิ่มเหมือนครีมนวดผมทั่ว ๆ ไปเลย ดือมาก ๆ ขอบอก

ราคา : 1,100 บาท / 296 ml
พิกัด : Sephora




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

ครีมนวดผมที่บล็อกเกอร์อื้ออึงมาก เพราะเค้าดังในต่างประเทศมานานแล้ว พอเข้าไทยเลยช่วยให้ชะนีพรีออเดอร์ประหยัดไปได้เยอะค่ะ แบรนด์ OUAI (อ่านว่า เว) เค้าจะเน้นบำรุงผมจากแกนกลางด้วยวัตถุดิบจากธรรมชาติเน้น ๆ ไร้สารเคมีแบบ 100% ถูกใจสายออร์แกนิคสุด ๆ

ครีมนวดผมของ OUAI ขวดนี้เนื้อเข้มข้นมาก ทำมาเพื่อผมแห้งและหนาโดยเฉพาะ ยิ่งถ้ามีปัญหาผมชี้ฟูเค้าจะช่วยเพิ่มน้ำหนักให้เส้นผม แต่ไม่ทำให้ลีบแบนค่ะ ยังมีทั้งวอลลุ่มทั้งความเด้ง และฟื้นฟูให้แกนผมแข็งแรงอีกด้วยค่ะ หลายเสียงพร้อมใจกันรีวิวเลยว่า ผมหอมและมีวอลลุ่ม แถมทำให้ผมนุ่มขึ้นมาก ๆ เป็นครีมนวดผมที่ขอแนะนำให้ลองเลยค่ะ

ราคา : 1,160 บาท / 300 ml
พิกัด : Sephora




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

สายผมแห้ง ผมเสียจากการทำเคมีหนัก ๆ ไม่ว่าจะเป็นผมฟอกสี ผมกัดสี ระดับที่ช่างบอกต้องตัดทิ้ง! ขอผายมือให้ครีมนวดผมจาก Olaplex เลยค่ะ จุดเด่นของครีมนวดตัวนี้คือเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมด้วยการซ่อมพันธะของแกนผมที่แตกหักระหว่างการทำเคมีต่าง ๆ ให้กลับมาเชื่อมต่อกันได้อีกแบบว้าวมากๆ

ครีมนวดผมขวดนี้ อยู่ในกลุ่ม Bond Collection ที่เน้นเรื่องการซ่อมแกนผมเสียจากเคมีโดยเฉพาะ เลยเป็นครีมนวดที่ช่างมืออาชีพเลือกใช้ เวลาทำทรีทเมนต์หลังกัดสีผมแรง ๆ นั่นเองค่ะ จริง ๆ แล้วเค้าจะมีทั้งหมด 7 เสตป แต่ถ้าอยากลองเริ่มเองที่บ้าน แนะนำให้ใช้คู่กับแชมพูของเค้าก็จะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูผมแห้งเสียได้ดียิ่งขึ้นค่ะ

ราคา : 1,400 บาท / 250 ml
พิกัด : Sephora




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

ครีมนวดผมที่เกิดมาเพื่อฟื้นบำรุงผมเสียล้ำลึก* หนึ่งเดียวของลอรีอัล ปารีส ที่ผสาน KERATINxs อนุภาพขนาดเล็กและส่วนผสมฟื้นบำรุงเข้มข้นที่ตรงเข้าจัดการ 5 ปัญหาผมเสียให้กลับมาชุ่มชื้น สุขภาพดียิ่งขึ้น นอกจากนั้นเค้ายังช่วยลดปัญหาผมแตกปลายได้เป็นอย่างดี 

ครีมนวดตัวนี้เรียกได้ว่าติดในหนึ่งครีมนวดผมยี่ห้อไหนดี ที่ติดอันดับสินค้า Best Seller ใน 7-11 ด้วยนะคะ ผลลัพธ์จึ้ง แถมราคาดีงาม ใครลังเลอยู่บอกเลยว่าสอยด่วน!!

ราคา : 450 บาท / 159 ml
พิกัด : Lotus Online




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

ผมหอม จนคนต้องเหลียวหลัง! ครีมนวดผมที่ช่วยให้ผมของเรานุ่ม ลื่น พร้อมความหอมระดับพรีเมียมที่ปรุงแต่งโดยผู้เชี่ยวชาญด้านน้ำหอมระดับโลก กลิ่นแรกเป็น อิงลิช แพร์, เรดเบอร์รี่ และดอกมูเกท์
กลิ่นหลักเป็น ดอกพีโอนี, ดอกเฟรนซ์การ์ดิเนีย และดอกฟรีเซีย กลิ่นท้ายเป็น แอปริคอท, มัสก์ และแอมเบอร์ เรียกได้ว่าอัดแน่นความหอมมาเต็ม ๆ ในขวดเดียว นอกจากนั้นยังช่วยให้ผมนุ่มลื่น พริ้วสวยอีกด้วยน้าา ทางเราเลยขอยกให้ติดหนึ่งในลิสต์ครีมนวดผมยี่ห้อไหนดีไปเลยค่า ใครอยากเป็นสาวผมหอม ห้ามพลาดเด็ดขาด!

ราคา : 149 บาท / 450 ml
พิกัด : Lazada




ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี

พูดถึงประเด็นครีมนวดผมยี่ห้อไหนดี จะไม่มียี่ห้อนี้คงไม่ได้! ครีมนวดตัวนี้เป็นสูตรไวท์สตรอว์เบอร์รีแอนด์มินท์ ด้วยพืชพรรณธรรมชาติที่ได้รับการรับรองโดยสวนพฤกษศาสตร์หลวง คิว การ์เด้น ใส่อัดแน่นมาอยู่ในครีมนวดขวดนี้ จุดเด่นของเค้าคือช่วยเพิ่มวอลลุ่มพร้อมคืนความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม โดยปราศจากสารเคมี ได้แก่ พาราเบน, สารแต่งสี และพาราฟิน อีกด้วยค่ะ เรื่องความหอมบอกเลยว่าเค้าก็ไม่แพ้ใคร พูดเลยว่าคนผมลีบแบนต้องลองจริง ๆ!

ราคา : 269 บาท / 400 ml
พิกัด : Lazada / Shopee



และนี่ก็คือ 11 ครีมนวดผม ยี่ห้อไหนดี ที่ทางเราอยากแวะมาแนะนำให้เพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ เพื่อน ๆ ล่ะคะ มียี่ห้อไหนที่เป็นหนึ่งในดวงใจรึเปล่า ไหนลองกระซิบบอกกันหน่อยเร็ว จะได้ไปสอยตามม > <
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ดีไปอีก
13 เม.ย. 2565 เวลา 12:36 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไม่ใช้ครีมนวด ซื้อมาทีไรเหลือตลอด55
13 เม.ย. 2565 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มีหลายตัวยังไม่เคยลอง ไว้จะลองดูบ้างนะคะ????
7 เม.ย. 2565 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากๆ ค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 น.