รีวิว

รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา 2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

41,850
21 เม.ย. 2566
รีวิว กันแดดนีเวีย

รีวิวกันแดดนีเวีย รุ่นไหนดี



     อยากหน้าดีผิวเริ่ดแบบตัวแม่ ครีมกันแดดอย่าได้ขาดเลยจ้า! เพราะแดดเมืองไทยไม่เป็นรองใครในโลก! ใครที่เข้าใจว่าอากาศไม่ร้อน แดดไม่มีแล้วไม่ต้องใช้ครีมกันแดด คือผิด!! เพราะถึงฟ้าจะครึ้มแต่รังสี UVB ก็สามารถทะลุก้อนเมฆมาทำร้ายผิวได้ ไหนจะแสงสีฟ้าจากหน้าจอมือถืออีก ก็ร้ายไม่เบาค่ะ

      ยิ่งเข้าสู่หน้าร้อนเต็มตัวแบบนี้ สาวกลัวผิวหมองคล้ำแบบเราเลยถือโอกาสค้นกรุครีมกันแดดทาหน้าที่ใช้ประจำ แล้วพบว่าได้ครอบครองกันแดดนีเวียถึง 6 สูตรเลยทีเดียวค่า ร้อนนี้เลยขอเอามาอัพเดทรีวิวให้ทุกคนดูซะเลย ว่ากันแดดนีเวียแต่ละรุ่นต่างกันยังไง? ต้องเลือกเนื้อสัมผัสหรือส่วนผสมแบบไหนที่จะเหมาะกับสภาพผิวของเรา



รีวิว กันแดดนีเวีย

    กันแดดนีเวียรุ่นนี้เราได้มาใหม่ล่าสุดเลยค่ะ ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสให้ดูมีออร่า ยังปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่อยู่ตามแสงหน้าจอมือถือได้อีกด้วยนะ 

      ที่สำคัญยังเป็นกันแดดที่มีสารสกัดจากดอกกุหลาบฮอกไกโด ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสให้ดูมีออร่า แถมยังมี Anti Pollution ที่ปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากมลภาวะอีกด้วยนะ ด้วยความปังของรุ่นนี้
เว็บเราเลยทำ รีวิวกันแดด NIVEA Sun Triple Protect ทั้ง 3 สูตรไว้ด้วย ใครสนใจคลิกดูที่นี่เลยค่าา

ราคา : 439 บาท / 40 ml

พิกัดช้อป : Lazada / Shopee




รีวิว กันแดดนีเวีย

    ใครที่หน้าหมอง ผิวดูโทรมไม่สดใส แต่งหน้าไม่ติดทน แนะนำกันแดดนีเวียรุ่นนี้เลยค่า เพราะใช้เป็นไพรเมอร์ชมพูได้ในตัว! ด้วย Vitamin E และ Aura Booster จะช่วยปรับผิวเรียบเนียน ผิวดูสว่างออร่าขึ้น 1 ระดับทันทีที่ใช้ ทำให้หน้าดูโกลว์สวยแบบสาวเกาหลีไปเลยค่า

    เราจะชอบใช้ครีมกันแดดทาหน้ารุ่นนี้ในวันที่อยากแต่งหน้าเบา ๆ ลงกันแดด และตบแป้งผสมรองพื้นนิดหน่อยก็คือกริ๊บแล้ว แถมกันแดดนีเวียหลอดนี้ยังช่วยล็อกเมคอัพนาน 8 ชม.อีกด้วย

ราคา : 309 บาท / 30 ml
พิกัดช้อป : Lazada / Shopee




รีวิว กันแดดนีเวีย

    ถ้าถามว่า “กันแดดนีเวียรุ่นไหน เหมาะกับสาวหน้ามัน ผิวแพ้ง่าย” ผายมือให้สูตรนี้เลยค่า เพราะเป็นสูตร Non-Comedogenic คือ ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่มีพาราเบนและน้ำหอม ที่อาจทำให้ผิวระคายเคือง และมี L-carnitine ที่ช่วยลดความมันในรูขุมขนได้ถึง 86% พร้อมฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำจากแดดด้วย Licorice Extract อีกด้วยค่า

     ที่สำคัญยังเป็นสูตร Makeup Melt-Free ที่ทางแบรนด์พิสูจน์แล้วว่าป้องกันเมคอัพเยิ้มถึง 8 ชั่วโมง เลยทำให้เป็นอีกสูตรที่คนพูดถึงและแนะนำต่อกันเยอะมากค่า


ราคา : 309 บาท / 30 ml
พิกัดช้อป : Lazada / Shopee




รีวิว กันแดดนีเวีย

     สาวๆ  ที่ไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัยหรือมีริ้วรอยมา Say Hi กันแดดนีเวียรุ่นนี้ด่วน ครีมกันแดดคอลลาเจนบูสท์ ตัวใหม่แห่งปี 2023 ของนีเวียเค้าเลยแหละ จุดเด่นสูตรนี้คือ มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก (European Algae) ที่ช่วยบูสท์คอลลาเจนใต้ผิว ทำให้ผิวใสเด้ง หน้าเรากลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง แถมเค้ายังมีไฮยาลูรอนมาเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟูอีกด้วย

     สูตรนี้เป็นแบบเนื้อเอสเซนส์บางเบาสุด ๆ กันแดดนีเวียรุ่นนี้เค้ายังมีไฮยาลูรอนมาเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื้นอิ่มฟู ทาแล้วผิวฉ่ำวาวดิวอี้แบบสาวเกาหลี แต่ไม่เหนอะหนะ ที่สำคัญ กันน้ำ กันเหงื่อขึ้นเป็น 2 เท่าเลย

     ส่วนเรื่องกันแดดไม่พูดถึงไม่ได้ รุ่นนี้ใส่ฟิลเตอร์กันแดดมาแบบจัดเต็ม ปกป้องผิวได้ทั้งรังสี UVA/UVB แสงสีฟ้า และมลภาวะเลยค่า อย่าลืมเขย่าขวดก่อนใช้ด้วยนะจ๊ะ หน้าจะได้เป๊ะปังท้าแดดหน้าร้อนไปเลอ!

ราคา : 499 บาท / 40 ml
พิกัดช้อป : Lazada / Shopee



รีวิว กันแดดนีเวีย

     กันแดดนีเวียสูตรนี้เพื่อคนมีปัญหาริ้วรอยเช่นกัน นอกจากจะปกป้องคอลลาเจนในผิวไม่ให้ถูกแสงแดดทำร้าย ยังช่วยเรื่องช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้าและรอบดวงตาด้วยละค่ะ

     รุ่นนี้จะต่างกับสูตร Watery Essence สีทอง ตรงที่เนื้อสัมผัสจะเป็นเนื้อเซรั่มที่มีความเหลวน้อยกว่าเนื้อเอสเซนส์ แต่ยังคงความบางเบาซึมไวสามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อผิวโกลว์สวยฉ่ำแบบไม่หนักหน้า แต่งหน้าต่อได้เลย


ราคา : 439 บาท / 40 ml
พิกัดช้อป : Lazada / Shopee




รีวิว กันแดดนีเวีย

     สาวผิวหมอง หน้าไม่สดใสต้องมีนี่เลย กันแดดนีเวียสีส้มสูตร C&E รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่ขายดีมาก ๆ ของแบรนด์นีเวีย เพราะประสิทธิภาพวิตามินซีและอี พอนำมาผสานร่วมกับ SPF จะช่วยอัพเลเวลการปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น แถมยังปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำได้แบบไม่กลัวแดด

     และยิ่งมี Double Lock Technology เทคโนโลยีในการปกป้องคอลลาเจนในผิวด้วยแล้วก็ดีงามม้ากก เป็นเซรั่มกันแดดที่ทั้งปกป้องผิวจากรังสียูวี บำรุงผิวด้วยวิตามินซี วิตามินอี แถมด้วยหน้าเป๊ะไม่หยาแบบนี้ ก็โดนใจชาวกันแดดเลิฟเวอร์ไปเลยสิค้าา

ราคา : 309 บาท / 30 ml
พิกัดช้อป : Lazada / Shopee



รีวิวกันแดดนีเวีย 6 สูตร

ด้านกลิ่น และ เนื้อสัมผัส


รีวิว กันแดดนีเวีย 6 สูตร

  • รุ่น Triple Protect Extra Radiance & Smooth : เนื้อกันแดดสีขาวดูเข้มข้น แต่เมื่อเกลี่ยแล้วเนื้อจะแตกตัวกลายเป็นน้ำ ทำให้ทาง่าย และซึมลงผิวได้ดี ไม่เหนอะหนะ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ อีกด้วย
  • รุ่น Protect & White Instant Aura Serum : เนื้อกันแดดสีชมพูอ่อน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย จุดเด่นของเค้าคือปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นเล็กน้อย ไม่มัน ไม่วอก สามารถลงรองพื้นต่อได้เลยไม่เป็นคราบ
  • รุ่น Protect & White Oil Control Serum : เนื้อกันแดดสีขาวขุ่น เนื้อมีความลื่นใกล้เคียงกับเนื้อเจลเลย ทำให้เกลี่ยง่าย และซึมลงได้ดีมาก ๆ แห้งสนิทไม่ทิ้งความมันไว้เลย
  • รุ่น Triple Protect Anti Wrinkle Watery Essence : เนื้อกันแดดสีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ จาง ๆ เลย เนื้อเอสเซ้นส์ที่เกลี่ยง่าย บางเบา หลังทายังคงทิ้งความชุ่มชื้นไว้บนผิว แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนอะหนะหรือหน้าเยิ้ม ทาแล้วสีกลืนไปกับผิว
  • รุ่น Triple Protect Anti Wrinkle : เนื้อกันแดดนีเวียสูตรนี้เป็นสีขาวขุ่นใกล้เคียงกับรุ่นเอสเซ้นส์ เพียงแต่เนื้อสัมผัสมีความหนักกว่าเนื้อเอสเซ้นส์ สูตรนี้กลิ่นอ่อนมาก เรียกได้ว่าแทบไม่มีกลิ่นเลย เนื้อกันแดดลื่นเกลี่ยง่ายเช่นเดียวกัน ใช้เวลาเซตตัวนานกว่าสูตรเอสเซ้นส์เล็กน้อย ทาแล้วไม่วอกไม่เป็นคราบ
  • รุ่น C & E : เนื้อกันแดดสีขาวขุ่น กลิ่นของเค้าจะชัดกว่าสูตรอื่น ๆ เลย แต่ไม่ได้ถึงกับเข้มจัดชวนเวียนหัว เนื้อกันแดดนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย เป็นสัมผัสที่บางเบา และหลังทาก็ปรับผิวให้ขาวขึ้นเล็กน้อยด้วย


ทดสอบใช้กันแดดนีเวีย 2 ข้อนิ้ว

รุ่นไหนผิวฉ่ำโกลว์ดิวอี้?


รีวิว กันแดดนีเวีย 6 สูตร

  • รุ่น Triple Protect Extra Radiance & Smooth : เนื้อกันแดดบางเบามาก สามารถซึมเข้าผิวได้ดีเลยค่ะ และยังให้ความชุ่มชื้นที่ผิวอีกด้วย และแพ็กเกจเค้าทำปากหลอดมาได้พอดีเลย บีบลงนิ้วจะได้เนื้อเต็ม 2 ข้อพอดี สำหรับใช้ทาทั่วหน้าและลำคอ ไม่วอก ไม่มันเลยค่ะ
  • รุ่น Protect & White Instant Aura Serum : ผิวดูสว่างขึ้นเล็กน้อย ไม่ได้ทำให้ดูวอก หรือดูลอย สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลยนะ แถมเค้ายังไม่ทำให้หน้ามันอีกด้วย คุมมันได้ดีเลย แต่ติดตรงปากหลอดที่เล็กเกินไป เวลาใช้อาจจะบีบเป็น 2 เส้นที่ 2 ข้อนิ้วสำหรับหน้าและลำคอ
  • รุ่น Protect & White Oil Control Serum : ตัวนี้คือคุมมันยืนหนึ่งมาก หลังเกลี่ยลงผิวแปปนึงเนื้อกันแดดคือแห้งสนิทไปกับผิวเลย สบายผิวมาก สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยไม่ต้องรอให้ซึม ใครหน้ามันมาก ๆ ตัวนี้แนะนำเลย
  • รุ่น Triple Protect Anti Wrinkle Watery Essence : สำหรับกันแดดนีเวียสูตรนี้เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ ใครบีบ 2 ข้อนิ้วแล้วกลัวไหลกะปริมาณไม่ถูก แนะนำให้เทลงฝ่ามือปริมาณเท่าเหรียญ 10 เลยค่า เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ทาแล้วหน้าดูดิวอี้เล่นแสงแต่ไม่มัน ไม่หนักผิวเลย
  • รุ่น Triple Protect Anti Wrinkle : เนื้อสัมผัสของสูตรนี้คือเบาสบายผิวมาก ทาแล้วไม่ทำให้หน้าวอกหรือหน้าลอย คนหน้ามันใช้ได้สบาย ๆ สามารถแต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบจ้า สูตรนี้ปลายหลอดขนาดกำลังพอดี บีบแล้วได้ปริมาณกันแดดที่พอดีสำหรับหน้าและลำคอค่ะ
  • รุ่น C & E : ทาแล้วปรับสีผิวให้ขาวขึ้นหนึ่งระดับ ถ้าเกลี่ยไม่ดีมีเป็นคราบได้อยู่บ้างนะ แต่พอเนื้อกันแดดเซตตัวเรียบร้อยก็ไม่มีปัญหา หน้าดูผ่องขึ้น ไม่มันเยิ้มหรือรู้สึกเหนอะหนะเลยจ้า


เปรียบเทียบกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต!


รีวิว กันแดดนีเวีย 6 สูตร

    และนี่คือ รีวิวกันแดดนีเวีย 6 สูตรที่เรามีในกรุและใช้เป็นประจำค่ะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ เพื่อประกอบการตัดสินใจซื้อนะคะ แต่ถ้าใครเลือกไม่ได้ ก็จัดมาลองทั้งหมดไปเลยย เลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิวของวันนั้น ๆ ได้เลยค่า

    ถ้าเพื่อน ๆ อยากให้เรารีวิวหรือเปรียบเทียบสกินแคร์ตัวไหนอีก คอมเมนต์บอกกันได้นะค้าา 



S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
🧡🧡🧡
11 พ.ค. 2566 เวลา 21:31 น.
ความคิดเห็นที่ 12
กำลังอยากลองเลย ขอบคุณสำหรับรีวิวดีดี นะค้า
9 พ.ค. 2566 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
24 เม.ย. 2566 เวลา 8:42 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้ทุกตัว ขอบคุณสำหรับรีวิวมากๆค่าา
22 เม.ย. 2566 เวลา 18:09 น.
ความคิดเห็นที่ 9
แบรนด์ลูกรักเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ
21 เม.ย. 2566 เวลา 18:24 น.
ความคิดเห็นที่ 8
รีวิวละเอียดมากๆเลยค่า ขอบคุณที่มาแบ่งปันกันนะค้า??
17 พ.ค. 2565 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ปังมากค้า
13 พ.ค. 2565 เวลา 11:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
กำลังมองหากัดแดดหลอดใหม่เลย อันเก็บข้อมูลได้เลยฮะ
1 พ.ค. 2565 เวลา 20:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สีชมพูตัวใหม่ที่เเซมมี้ เป็น BA ก็ดีงามนะคร๊า
27 เม.ย. 2565 เวลา 16:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ใช้แล้วกันแดดได้ดีมากค่ะ
14 เม.ย. 2565 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สนใจตัวที่เป็นprimerในตัว น่าจะลดขั้นตอนตอนเช้าไปเยอะเลยค่ะ
13 เม.ย. 2565 เวลา 8:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ยอมรับเลยว่ากันแดดนีเวียคือดีมากๆ????
7 เม.ย. 2565 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว น่าสนใจทุกชิ้นเลยค่ะ
6 เม.ย. 2565 เวลา 13:00 น.