Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว เต่าเหยียบโลก ดับกลิ่น ลดเหงื่อ สีไหนดี?

55,068
29 มี.ค. 2565
รีวิว เต่าเหยียบโลก ผงแป้งดับกลิ่น ลดเหงื่อ

แป้งระงับกลิ่น "เต่าเหยียบโลก" แต่ละสีต่างกันยังไง?


     ว่าด้วยเรื่องของ เหงื่อ และ กลิ่นตัว เป็นอะไรที่หนักอกหนักใจสำหรับใครหลาย ๆ คนเลยแหละ วันนี้เราเลยขอหยิบรีวิว เต่าเหยียบโลก มาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน ซึ่งน้องเค้าก็มีเสียงรีวิวมาหนาหูมากว่าเด็ดจริงเรื่องดับกลิ่นรักแร้ และช่วยระงับเหงื่อได้ดี ไม่รอช้า จัดมาให้ดูกันทั้งหมด 3 สีไปเลย!

     เราก็เป็นคนนึงเหมือนกันที่มีปัญหาหนักใจเรื่องของเหงื่อ.. โดยเฉพาะที่รักแร้ ชนิดที่ว่าแค่นั่งในห้องแอร์เฉย  ๆ เหงื่อก็ไหลเป็นสายน้ำแบบนั้นเลยค่ะ ซึ่งบางครั้งมันก็จะมาพร้อมกับเรื่องของกลิ่นด้วย ยิ่งถ้าวันไหนไปฟิตเนส ทำกิจกรรม out door อีกนะ จบเลย ต้องรีบหาตัวช่วยแบบด่วน ๆ

     ซึ่งการใช้โรลออนสำหรับใครหลาย ๆ คนก็อาจจะตอบโจทย์ทั้งดับกลิ่นเต่า หรือช่วยลดเหงื่อได้ แต่อย่างบางคน.. รวมถึงเราด้วย >,,< เป็นคนที่ "แพ้โรลออน" คือแพ้แบบจริงจัง ใช้ตัวไหนก็คัน และบางตัวก็เหมือนจะยิ่งทำให้รักแร้ดูคล้ำขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย สำหรับใครที่ไม่แพ้โรลออนนี่คือโชคดีแบบสุด ๆ ไปเลย


รีวิว เต่าเหยียบโลก แป้งระงับกลิ่นกาย ลดเหงื่อ


     เต่าเหยียบโลก (Tao Yeab Lok) เป็นผงแป้งที่ผลิตจากสารส้มเป็นหลักค่ะ นอกนั้นก็จะมีส่วนผสมอื่นจากธรรมชาติผสมเข้าไปเพื่อช่วยบำรุงผิวใต้วงแขน แต่ไม่มีการผสมแอลกอฮอล์นะคะ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้ว่า.. ใช้แล้วผิวไม่แพ้ และไม่ระคายเคืองอย่างแน่นอน

     และตอนนี้ผงแป้งระงับกลิ่น เต่าเหยียบโลก ก็มีออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 สี ซึ่งแต่ละสี แต่ละสูตรก็จะมีความเหมือนและต่างกันอยู่เล็กน้อย ส่วนจะมีอะไรบ้างก็ไปดูรีวิวที่ด้านล่างนี้ได้เลยยยย 

รีวิว เต่าเหยียบโลก ผงแป้งดับกลิ่น ลดเหงื่อ


1. Taoyeablok Deodorant Powder - สีเหลือง

เต่าเหยียบโลก สีเหลือง สูตรดั้งเดิม

  • สูตร Original (ดั้งเดิม)  / เหมาะกับ ทุกเพศวัย, ทุกสภาพผิว

     มากันที่รีวิวเต่าเหยียบโลกตัวแรก สูตรดั้งเดิม สีเหลืองขวดนี้เลยค่ะ คิดว่าสีนี้เป็นสีที่คุ้นชินตากันอยู่แล้ว เรียกว่าพูดถึงเต่าเหยียบโลกก็คือขวดเหลืองนี้ลอยมาเลยแหละ! ซึ่งสูตรนี้ก็เหมาะกับทุกเพศจริง ๆ เพราะด้วยกลิ่นเมนทอลที่จะมาช่วยดับกลิ่นใต้วงแขน ให้ความเย็นแบบคลู ๆ ไม่ว่าจะหญิงก็ใช้ได้ ผู้ชายใช้ก็ไม่เขิล ตอนใช้จะรู้สึกเย็นนิด ๆ แต่ไม่แสบหรือระคายเคืองผิว ดับกลิ่นตัวได้ดี ให้ความรู้สึกรักแร้แห้งสบายเวอร์

พิกัดช้อป : Lazada


2. Taoyeablok Deodorant Powder - สีม่วง

เต่าเหยียบโลก สีม่วง สูตรถนอมผิว

  • สูตร Nourishing (ถนอมผิว) / เหมาะกับ ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย

     ถัดมาเป็นเต่าเหยียบโลกสีม่วง สูตร Nourishing เหมาะสำหรับผิวแพ้หรือระคายเคืองง่าย คนที่ชอบเป็นผดผืนขึ้นบริเวณใต้วงแขน จัดไปกับสูตรสีม่วงนี้เลยค่ะ โดยสูตรนี้จะมาพร้อมกับส่วนผสมอย่างทานาคา ที่นอกจากจะช่วยระงับกลิ่นกายได้ดีแบบสูตรดั้งเดิมแล้ว ก็ยังช่วยให้เรื่องการให้ความชุ่มชื้นกับผิว และความกระจ่างใสได้อีกด้วยค่ะ แถมกลิ่นยังหอมอ่อน ๆ จากลาเวนเดอร์ แต่เอาจริง ๆ มันก็แอบกลิ่นคล้ายแป้งเด็กอยู่นะ อย่าเผลอหยิบมาทาหน้าก็แล้วกัน >,,<

พิกัดช้อป : Lazada


3. Taoyeablok Deodorant Powder - สีชมพู

เต่าเหยียบโลก สีชมพู สูตรขาวใส

  • สูตร Whitening (ขาวใส) / เหมาะกับ ทุกสภาพผิว, มีปัญหารักแร้ดำคล้ำ

     เต่าเหยียบโลกสีชมพูตัวสุดท้ายนี้ เป็นสูตรไวท์เทนนิ่งค่ะ ทำมาเพื่อตอบโจทย์คนที่มีทั้งปัญหาเรื่องกลิ่น เหงื่อ แล้วก็มีรักแร้ดำ ด้วยส่วนผสมหลักอย่างสารส้ม แถมยังผสมวิตามินบี 3 และ AHA เพิ่มเข้าไปเพื่อช่วยบำรุงให้ผิวใต้วงแขนขาวกระจ่างใสเมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ แถมด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกซากุระเข้าไปอีก ใช้แล้วจั๊กหอมมมม

พิกัดช้อป : Lazada


     ผงแป้งระงับกลิ่น ลดเหงื่อ ของเต่าเหยียบโลกทั้ง 3 สีนี้ คือช่วยเรื่องระงับกลิ่นและลดเหงื่อได้เหมือนกันทั้งหมดเลยค่ะ ต่างกันก็แค่ตรงวัตถุประสงค์ หรือสภาพผิวของเรานั่นแหละ ก็เลือกให้ถูกกับปัญหาผิว หรือถ้าเลือกไม่ได้ก็จัดไปทั้งหมด 3 สีเลย สลับ ๆ ใช้วันละสีก็ได้ ไม่มีปัญหาาาา

รีวิว เต่าเหยียบโลก ผงแป้งดับกลิ่น ลดเหงื่อ


รีวิวการลดเหงื่อ ดับกลิ่น ของเต่าเหยียบโลก

รีวิว เต่าเหยียบโลก ลดเหงื่อดีมั้ย

รีวิว เต่าเหยียบโลก ลดเหงื่อดีมั้ย

รีวิว เต่าเหยียบโลก ลดเหงื่อดีมั้ย

     รีวิวให้เห็นแบบจะ ๆ ไปเลย อันนี้เราทดสอบด้วยการที่ว่า.. ข้างหนึ่งใช้ผงแป้งเต่าเหยียบโลก และอีกข้างไม่ได้ใช้อะไรเลยค่ะ อย่างที่บอกไปว่าเราเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายมากกกกก จะเห็นได้ว่าผ่านไป 5 ชม. ความแตกต่างของด้านที่ใช้กับไม่ใช้

     ส่วนในเรื่องของการระงับกลิ่นก็ดีสมคำร่ำลือเลย ไม่มีกลิ่นรบกวนใจ แต่ถ้าสำหรับใครที่มีกลิ่นตัวแรงมากจริง ๆ เราแนะนำว่าอาจจะต้องเติมระหว่างวันบ้างเล็กน้อยนะ แต่ถ้าคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาตรงนี้อยู่แล้ว ใช้แค่ตอนเช้าครั้งเดียวยิงยาวไปเลยจ้าาาา ทั้งเต่าแห้ง ไร้กลิ่น คือดีมากกกก

= = = = = = = = = = = = = =

     นอกจากผงแป้งระงับกลิ่นกายทั้ง 3 สีแล้วเนี่ย ตอนนี้เต่าเหยียบโลกเค้าก็ทำผงแป้งที่ใช้ระงับกลิ่นเท้า (Taoyeablok Foot Deodorant Powder) โดยเฉพาะออกมาขายแล้วด้วยนะ เรียกว่าตอบโจทย์ปัญหาอย่างตรงจุดสุด ๆ ซึ่งก็มีให้เลือกด้วยกันถึง 2 กลิ่นเลย ใครที่สนใจก็ลองไปหาซื้อมาใช้ดูได้ค่ะ

ผงแป้งดับกลิ่นเท้า เต่าเหยียบโลก

     สำหรับรีวิววันนี้ ก็หวังว่าจะโดนใจใครหลาย ๆ คนที่มีปัญหาเรื่องกลิ่นและเหงื่อเหมือนกับเรานะ ส่วนเพื่อน ๆ คนไหนที่ใช้น้องเต่าเหยียบโลกอยู่ ชอบหรือไม่ชอบยังไงอย่าลืมมารีวิวแชร์ประสบการณ์ให้ฟังกันด้วยยย เรารออ่านรีวิวของทุกคนอยู่น้า สำหรับวันนี้ไปก่อนละ บัยบายยยย


ปล. ตอนนี้ "เต่าเหยียบโลก" เค้าปรับเพคเกจจิ้งใหม่แล้วนะคะ ที่เราเอามารีวิวให้ดูนี้จะเป็นแบบเก่าน้า

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
เต่าเหยียบโลกดีจริง ใส่รองเท้าได้ด้วย
2 พ.ค. 2565 เวลา 2:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ปกติชอบสีเหลือง แต่ก็มีสีม่วงไว้ใช้สลับ ล่าสุดไปเจอแบบใหม่เซเว่นเปบี่ยนรูปแบบฝาใหม่ น่าจะทำให้ฝาเปิดปิดง่ายขึ้น แบบเปลี่ยนทรงขวดด้วยหน่อย:)
1 พ.ค. 2565 เวลา 20:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีจริงค่า
28 เม.ย. 2565 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้ดีจริงๆ หาซื้อง่ายด้วยค่ะ
19 เม.ย. 2565 เวลา 14:43 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เคยซื้อมาลองทุกสีค่ะ เราว่าสีเหลืองอยู่นานสุด สีอื่นต้องมีเติมระหว่างวัน
13 เม.ย. 2565 เวลา 14:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง สีสันสดใส
31 มี.ค. 2565 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบสีเหลือง
30 มี.ค. 2565 เวลา 12:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีม่วงดีมาก นี่ใช้ทุกวันเลย ช่วยระงับน้องเต่า และก็ผิวแพ้ง่ายกับโรลออนใช้แล้วไม่แพ้เลย?????
30 มี.ค. 2565 เวลา 8:07 น.