Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวบตึง 15 สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี? ปี 2024

24,660
3 เม.ย. 2566

ผิวแพ้ง่าย ใช้อะไรดี 2024

       



      ชาวผิวแพ้ง่ายขอจุดยืนหน่อยค่าา~ ใช้อะไรก็แพ้ไปโหมดดด วันนี้เลยขอรวบตึง รีวิว 15 สกินแคร์ผิวแพ้ง่าย ที่จะมาตอบคำถามว่าผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดีในปี 2023 นี้ที่สุด! ซึ่งพอดูส่วนผสมแต่ละตัวแล้วก็รู้สึกสบายใจขึ้นมาทันทีเลยจ้าา ตามมาดูกันเล้ยยย~


หมวดคลีนซิ่ง



ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี คลีนซิ่ง Bioderma Sensibio H2O (sensitive skin)

      เรียกว่าเป็นตัวแรก ๆ สำหรับผิวแพ้ง่ายที่นึกถึงเลยก็ได้ค่า โดยเค้าจะช่วยเช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรก ความมัน และเครื่องสำอางที่อยู่บนผิวหน้าเราแบบอ่อนโยน ซึ่ง Bioderma Sensibio ตัวนี้ปราศจากน้ำหอม แอลกอฮอล์ และวัตถุกันเสีย หลังใช้ยังคงความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ดังนั้นคนใช้ก็สบายใจได้ว่าเค้าจะเหมาะกับผิวบอบบางแบบเรา ๆ ~ ตอบโจทย์คำถามผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี 2024 เต็ม ๆ 

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Bioderma , Watsons , Lazada , Eveandboy




BANILA CO Clean It Zero Cleansing Balm Purifying

      คลีนซิ่งบาล์มในดวงใจ ที่ตอบคำถามเรื่องผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดีได้ตรงจุด โดยตัวนี้ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางที่ล้างยาก เป็นทั้งที่ลบเครื่องสำอางและคลีนเซอร์บำรุงผิวในเวลาเดียวกัน นอกจากนั้นยังช่วยพร้อมปลอบประโลมจากการระคายเคืองด้วยส่วนผสมอ่อนโยนอีกด้วยค่ะ แอบบอกว่าเนื้อเค้าตอนโดนน้ำจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม ทำความสะอาดง่าย ไม่เหนอะผิว อีกตัวที่เป็นลูกรักจริง ๆ ค่า

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : konvy



Eucerin Ultrasensitive Cleansing Gel
      
      ยูเซอริน คือเวชสำอางค์ยี่ห้อแรก ๆ ที่เราคิดถึงสำหรับสาวผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ เพราะสินค้าของเค้า ปราศจาก SLS, น้ำหอม, แอลกอฮอล์, พาราเบน, สี และพิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง โดยเจลล้างหน้าของเค้าช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน แบบอ่อนโยนไม่แห้งตึง เรียกได้ว่าอ่อนโยนมักมาก ผิวบอบบาง แพ้ง่ายแบบเราใช้แล้วก็สบายใจค่ะ

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Eucerin , Watsons , Konvy 



ETUDE Soon Jung Cleansing Water

      ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าในไลน์ Soon Jung เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่เหมาะสำหรับคนผิวบอบบางแพ้ง่าย ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะเค้าปราศจากสารอันตราย 8 ชนิด ได้แก่
สารลดความตึง, ซัลเฟต, น้ำมัน, สีสังเคราะห์, โพลิอะคริลาไมด์ อิมิดาโซลิดินิล, ยูเรีย ไตรเอทาโนลามีน, ซิลิโคนออยล์ และยังทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจดอีกด้วยค่ะ อีกหนึ่งตัวสำหรับชาวผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดีที่อยากแนะนำ

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Etude


หมวดคลีนเซอร์



Acne-Aid Gentle Cleanser

      โฟมล้างหน้าที่ใช้มาตั้งแต่เด็กที่แท้ทรู คู่ใจชาวผิวแพ้ง่ายสุด ๆ โดยเค้าเป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าสำหรับผู้มีปัญหาสิว สูตรสีฟ้าสำหรับผิวแห้งถึงผิวผสม รวมถึงผิวแพ้ง่าย สิวผด ที่สามารถเห็นได้ตามโรงพยาบาลและร้านขายยาทั่วไปได้บ่อยมากเวอร์ ตัวนี้ช่วยรักษาค่า pH ให้ผิวได้เป็นอย่างดี ทำความสะอาดลดการอุดตันของรูขุมขนโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วยค่ะ

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Watsons 



  • 6.Smith Soft Jelly Wash



      ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรทำความสะอาดหน้าดี? ตอบ เจลทำความสะอาดผิวหน้าของหมอโอ๊ค เป็นอีกหนึ่งตัวที่ติดลิสต์ตลอด เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวที่บอบบางแพ้ง่าย โดยเค้าไม่มีส่วนผสมของสบู่ ทำให้ผิวหน้าไม่แห้งตึง มีค่า pH 5.5 ปราศจากน้ำหอม, แอลกอฮอล์, สารกันเสีย, Paraben, และซิลิโคน ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น เพื่อเตรียมพร้อมในการบำรุงขั้นต่อไป

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Watsons

หมวดโทนเนอร์



Round Lab 1025 Dokdo Toner

        ตัวนี้ได้รับการพูดถึงในโลกทวิตเตอร์เป็นจำนวนมาก โดยจุดเด่นของเค้าคือ ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สีและสารก่อการแพ้ทุกชนิด ซึ่งไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ถือว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางมาก ๆ คือดูเผิน ๆ เหมือนทาน้ำเปล่าเลยค่ะ 555 ด้านเนื้อของเค้าเป็นสีใส เหลว ไม่มีกลิ่น แต่เมื่อเช็ดบนใบหน้าจนทั่วก็จะรู้สึกได้ว่าผิวชุ่มชื้นขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทางเราชอบเอามาเหยาะใส่สำลีแล้วแปะเป็นมาสก์ไว้บนหน้าค่า ก็รู้สึกว่าพวกสิวแห้งเร็วขึ้นด้วยน้าาา~ ชาวผิวแพ้ง่ายที่ไม่รู้จะเริ่มใช้ตัวไหนดี Round Lab ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกดังที่สาวเกาหลีเค้าเลือกใช้กันเยอะเลยนะคะ 

 ช่องทางช้อป จิ้มเลย : konvy




Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

      ทุกครั้งที่มีคำถามผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี? ทางเราจะผายมือมาที่โทนเนอร์ดาวเรือง Kiehl’s ตัวนี้รัว ๆ จากใจคนใช้งานจริงที่หมดมาหลายขวดแล้ว โทนเนอร์ตัวนี้เป็นสูตรไร้แอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมัน รวมถึงผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายต่าง ๆ โดยเค้าช่วยปลอบประโลมผิว พร้อมทำความสะอาดหน้าอย่างอ่อนโยน ไม่แห้งตึง ใช้แล้วรู้สึกผิวสดชื่นและการอักเสบก็ลดลงอีกด้วยค่ะ ดีมักมาก!

 ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Kiehl's Online



หมวดน้ำตบ



ฮาดะลาโบะ Hada Labo Water Lotion

      แบรนด์น้ำตบที่มาบุกตลาดบ้านเราเป็นเจ้าแรก ๆ ด้วยราคาน่ารัก หาซื้อง่ายใน 7-11 ทำให้ครองใจหลาย ๆ คนได้เต็ม ๆ ซึ่งพอดูส่วนผสมเค้าแล้วจะบอกว่าส่วนประกอบของเค้าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายและบอบบางแบบเรามากก เพราะเค้าไม่มีแอลกอฮอล์, น้ำมันแร่, น้ำหอมและสี ! แถมยังบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นได้อีกด้วย โดยเค้ามีหลายสูตร ที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวที่ต่างกันด้วยน้าา~

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Konvy , Watsons , Lazada 


หมวดเซรั่ม



Vichy mineral 89

     แง้ เกิดกี่ครั้งก็อยากแนะนำเซรั่ม Vichy ให้เป็นสกินแคร์สำหรับชาวผิวแพ้ง่ายที่สุด ใครสับสนว่าผิวแพ้ง่ายควรใช้อะไร ตัวนี้เลยค่า พรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ฟื้นเกราะคุ้มกันของผิวทั้ง 5 มิติ^ เสริมปราการปกป้องผิวตามธรรมชาติ และไฮยาลูรอน สกัดจากธรรมชาติทำงานล้ำลึก โดยเซรั่มตัวนี้ทำให้หน้าใสขึ้น ผิวดูเด้งนุ่ม เรียบเนียนดูเปล่งประกายด้วยนะค้า~ และยังเสริมเกราะให้ผิวแข็งแรงลดการแพ้ ระคายเคืองง่ายอีกด้วย แนะนำ~

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Watsons




MizuMi One-Drop Power Hydrate Serum

      ผิวแพ้ง่ายต้องลองใช้เซรั่มตัวนี้~ MizuMi One-Drop Power HYDRATE Serum ที่เค้าบอกว่าเพียง 1 หยด ก็ทรงพลังในการช่วยปกป้อง บำรุง และฟื้นฟูผิว ด้วยไฮยาเข้มข้น 12% ลดการอักเสบของผิว ช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรงอิ่มฟู ลองแล้วจะเลิฟ!

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Watsons



FYNE BHA Clarifying Serum

      BHA ที่ได้รับกระแสอย่างมากมายในช่วงนี้ เค้าเป็นเซรั่มที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้กระทั่งผิวแพ้ง่าย โดยปราศจากซิลิโคน, สีสังเคราะห์, แอลฯ, น้ำหอม, พาราเบน, มิเนอรัลออยและสาร SLS SLES โดยเค้ามีจุดเด่นตรงที่เค้ามีส่วนผสมของกรดซาลิไซลิค 2% ช่วยลดการอุดตัน กระชับรูขุมขน 

      นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้และโซเดียมไฮยาลูรอเนท ช่วยทำให้ผิวแลดูชุ่มชื้นขึ้น จุดด่างดำแลดูลดเลือน เท่านั้นยังไม่พอ เค้ายังมีสารต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ มากมายเช่น สารสกัดจากชาเขียว, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น, สารสกัดจากดอกคาโมไมล์, สารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดจากแตงกวา ช่วยฟื้นฟูผิวและปกป้องผิวจากมลภาวะอีกด้วยค่ะ

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย : Shopee

หมวดครีม



รีวิว CeraVe Moisturizing Cream

      ใครที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดความชุ่มชื้น ต้องมาเจอตัวนี้เลยค่ะ นอกจากจะอ่อนโยนปราศจากน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันแล้ว ยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานต่อเนื่อง และช่วยให้ผิวกลับมาแข็งแรง โดยที่เนื้อไม่เหนียวเหนอะหนะ ผลิตภัณฑ์ผ่านการทดสอบบนผิวที่บอบบาง แพ้ระคายเคืองง่าย ภายใต้การควบคุมดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหน้าด้วยนะค้าว่าปลอดภัย หายห่วงง~ สาวผิวแห้งต้องเลิฟตัวนี้ ชุ่มชื้นมากกก!           

♥ ช่องทางช้อป จิ้มเลย :: Cerave , Lazada , Watsons , Shopee



หมวดครีมกันแดด



กันแดด La Roche Posay Anthelios Shaka Fluid

      แบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยน และผิวที่แพ้ระคายเคืองง่าย โดยกันแดดของเค้าผ่านการทดสอบภายใต้การควบคุมของผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณเรียบร้อย ว่าอ่อนโยน ผิวบอบบางก็ใช้ได้ ซึ่งเจ้ากันแดดตัวนี้เป็นสูตรน้ำ ซึมไว ไม่ทิ้งคราบขาว ปราศจากน้ำหอม พาราเบน และไม่ก่อให้เกิดการอุดตันด้วยค่ะ เหมาะสำหรับสาวผิวผสม-ผิวธรรมดา โดยเค้ากันแดดได้ดีมาก ๆ ทาไปทะเลแล้วรอดเลยอยากบอกต่อจริง ๆ 


หมวด Roll-On



เต่าเหยียบโลก Newgen Fresh & Firm Deo

      Roll on ระงับกลิ่นกายแบรนด์ไทย ที่บอกเลยว่าไม่น้อยหน้าใครทั้งนั้นนน เค้าช่วยระงับกลิ่นได้ดี ช่วยกระชับรูขุมขน แล้วไม่ทำให้เสื้อเป็นคราบด้วยค่าา~ ที่ชอบที่สุดคือเค้าไม่มีแอลกอฮอล์ ดังนั้นจึงไม่ทำร้ายน้องเต่าของเราให้คล้ำดำด้วยค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ของเค้ามีหลายอย่างมากกก ทั้งแบบแป้ง, สเปรย์และโรลออน เยอะมาก ๆ และราคาแสนจะน่ารัก ทางเราใช้อยู่ตอนนี้ก็รู้สึกว่าเออเค้าคุมกลิ่นได้ดีจริง ไม่จ้อจี้ แถมบอบบาง รักแร้ก็ไม่ดำขึ้น อยากให้ลองจริ๊งจริงงง

♥ ช่องทางช้อป : Tops Market , Watsons



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

และนี่ก็คือสกินแคร์ผิวแพ้ง่ายที่น่าตำมาก ๆ ทางเราได้ลองใช้หลายตัวข้างต้นมานี้ก็ไม่รู้สึกถึงการแพ้เลยค่ะแถมยังใช้แล้วสบายผิว และสบายใจด้วยค่าา 
ใครมี item อื่นแนะนำทักมาบอกกันได้น้าาา~

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ว๊าวววว หลายตัวได้ใช้แล้วดีจริงค่ะ
11 ส.ค. 2564 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ดีๆทั้งนั้น
10 ส.ค. 2564 เวลา 19:10 น.
ความคิดเห็นที่ 7
กันแดดดีมากค่ะ
10 ส.ค. 2564 เวลา 14:51 น.
ความคิดเห็นที่ 6
มีประมากเลยค่ะ ชอบๆ
10 ส.ค. 2564 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบ Cerave ใช้ดีมาก
10 ส.ค. 2564 เวลา 11:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
cerave PM คือบำรุงผิวให้พื้นฟูจริงค่ะ แต่ผิวมันอาจจะไม่เหมาะ
8 ส.ค. 2564 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองหลายตัวเลย
8 ส.ค. 2564 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
???
8 ส.ค. 2564 เวลา 9:06 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง
7 ส.ค. 2564 เวลา 14:42 น.