Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

มัดรวม 10 ไอเทมรักแร้ขาวเนียน ไร้หนังไก่ ปี 2023

32,412
22 พ.ค. 2566
ไอเทมบำรุงรักแร้ขาวเนียน

   วิธีบำรุงรักแร้ของเราให้ขาว เรียบเนียน กระจ่างใสเนี่ย ถือว่าไปไกลมากกก ปัจจุบันปี 2023 มีทั้งโรลออน, ครีม, โทนเนอร์ ไปจนถึงมาสก์รักแร้กันเลยทีเดียว! ก็เนอะเพื่อผิวใต้วงแขนขาวเนียน ไม่มีความดำคล้ำมากวนใจให้ไม่กล้าชูแขนก็ต้องบำรุงแบบจัดเต็มกันหน่อย สำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาครีมทารักแร้ขาว หรือโรลออนใด ๆ ทางเรารวมมาให้แล้วจ้าว่าตัวไหนใช้ดี ใช้แล้วรักแร้ขาว ไร้ขนไก่ ไปดูกันเล๊ยยย

1. Oriental Princess Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula


ครีมรักแร้ขาว OP Oriental Princess

ไอเทมทารักแร้ขาวตัวนี้ เค้าเป็นครีมรักแร้ขาวจาก Oriental Princess ที่โด่งดังมาน้านนนเลยแหละ เข้มข้นด้วยคุณค่าของน้ำนม วิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ ทำให้รักแร้ที่ดำคล้ำ แห้งกร้านดูขาวกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น และระงับกลิ่นกายด้วยนะ หลายเสียงต่างบอกว่าใช้แล้วไม่มีกลิ่นเหงื่อ และช่วยลดผิวหนังไก่จากการถอนขนได้ดีมากกกกก อ่ะใครที่มีปัญหาผิวหนังไก่แบบไม่ไหวแล้วไปตำด่วนจ้าาา

ราคา : 50 g. 175 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Oriental Princess / Add Line สาขา / Konvy


Yanhee Gel Ta Rak Rae

ครีมรักแร้ขาว ยันฮี เจลทารักแร้ ยันฮี


ถ้าถามว่า ครีมทารักแร้ยี่ห้อไหนดี ต้องขอแนะนำเจลทารักแร้จากยันฮี เลยค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้ต้องติดลิสต์ไอเทมที่ช่วยให้รักแร้ขาวเนียนเป็นตัวต้น ๆ เลยเพราะนอกจากจะหาซื้อได้ง่ายแล้ว เค้ายังช่วยลดรอยคล้ำใต้วงแขน มีส่วนช่วยให้รักแร้เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นด้วยวิตามินและสารสกัดจากธรรมชาติ ใครที่มีปัญหารักแร้ไม่เนียน มีหนังไก่ หรือผิวใต้วงแขนคล้ำอย่างเห็นได้ชัดต้องจัดน้องไปติดไว้ที่โต๊ะเครื่องแป้งสักตัวแล้วนะะ

ราคา :
10 g. 99 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Shopee




NIVEA Deo Extra Whitening Roll On


ครีมรักแร้ขาว NIVEA

นอกจากครีมทารักแร้ที่ช่วยให้รักแร้กระจ่างใสแล้ว ไอเทมที่ช่วยให้รักแร้ขาว เนียน ลดหนังไก่ แถมช่วยลดกลิ่นตัวอย่างโรลออนจากนีเวีย ก็เป็นอีกสิ่งดีงามที่จะช่วยให้รักแร้ขาวกระจ่างใส ดูเรียบเนียนขึ้นค่าาาา แถมกลิ่นหอมโดนใจ ราคาคือกรุบกริบจับต้องได้ จนสาว ๆ ยกให้เป็นโรลออนสุดเลิฟได้มงอันดับ 1 หมวด Deodorant Roll-On/Stick ไปเล๊ย!!

ราคา : 25 ml. 54 บาท / 50 ml. 95 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Nivea / Watsons / BigC / Tops Tesco Lotus / Konvy / Lazada / Shopee


Kiehl's Superbly Efficient Anti-Perspirant and Deodorant Cream


ครีมรักแร้ขาว NIVEA

ถ้าถามว่าครีมทารักแร้ ยี่ห้อไหนดี ก็ต้องบอกเลยว่าครีมทารักแร้จาก Kiehl’s ถือเป็นจุดสูงสุดของวงการดูแลรักแร้ไปเลย ไม่ใช่เฉพาะด้านราคานาจา แต่คุณภาพคือที่สุด! ใครได้ลองต่างก็บอกว่าคุมกลิ่นดีมากกกกก โดยที่เป็นสูตรไร้กลิ่นอีกด้วย หมดกังวลเรื่องกลิ่นเต่าตีกับน้ำหอมของโรลออนจนพังพินาศยิ่งกว่าเดิมไปเลย และเค้าก็มีความอ่อนโยนต่อผิวตามฉบับสกินแคร์ของคีลส์ ช่วยบำรุงให้รักแร้ขาวเนียน รอยหนังไก่ดูดีขึ้นอีกด้วย ถึงราคาจะโหดแต่ใช้ปริมาณน้อยมากกกกก ในแต่ละครั้ง หลอดนึงใช้ได้เป็นปีเลยจ้าาา ใครมีปัญหาเรื่องใต้วงแขนคือจัดตัวนี้เลย คุ้ม!!


ราคา : 75 ml. 920 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> 
Kiehl’s Central Robinson JD Central / Konvy Lazada



Rexona Roll On Dreamy Bright

โรลออนรักแร้ขาว Rexona

ไอเทมที่ช่วยให้รักแร้ขาวอีกตัวที่แม้จะไม่ใช่ครีมทารักแร้ แต่เป็นโรลออนอย่าง Rexona Roll On Dreamy Bright ตัวนี้ก็เป็นไอเทมที่น่าตำสุด ๆ เพราะเค้าช่วยลดเหงื่อและระงับกลิ่นกายสำหรับวัยใสไปจนถึงวัยทำงานเล้ยย เค้าเป็นโรลออนที่อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำให้ใต้วงแขนหมองคล้ำด้วยเพราะไม่มีเอทิลแอลกอฮล์ แถมผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังแล้วเรียบร้อยย สำหรับใครที่อยากให้รักแร้กระจ่างใสขึ้น แถมตัวหอม พร้อมปกป้องวงแขนตลอดทั้งวันในราคาเบา ๆ ตัวนี้คือห้ามพลาด!

ราคา : 40 ml. 59 บาท / 50 ml. 119 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Lazada Shopee Watsons / Boots



3. Vaseline Dry Serum Ultra Whitening


ครีมทารักแร้ Vaseline Dry Serum Ultra Whitening

     ครีมทารักแร้ ยี่ห้อไหนดี ตัวถัดมาขอแนะนำเซรั่มทารักแร้จาก Vaseline ที่ถึงจะขึ้นชื่อว่าเป็นเซรั่ม แต่เค้าก็มีสรรพคุณที่ช่วยคุมกลิ่นได้แบบโรลออนด้วยน้า บอกเลยว่าตัวนี้เค้าคุมกลิ่นได้นานถึง 48 ชั่วโมง! (เว่อร์วังงงง แต่เราคงไม่ใช้เต็มประสิทธิภาพกันใช่ไหม ฮาาา) และบำรุงผิวรักแร้ให้ขาวเนียนด้วยวิตามินบี 3 ผิวดูเรียบเนียนขึ้นด้วยคอลลาเจน หาซื้อง่ายที่เซเว่นด้วยนะ ได้อันดับ 2 หมวด Deodorant Roll-On/Stick ด้วยนาจาา

ราคา : 30 ml. 69 บาท / 50 ml. 119 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / BigC / Tops / Tesco Lotus / Konvy / Lazada / Shopee

TAOYEABLOK Fresh&Firm Deo Roll On


โรลออนรักแร้ขาว เต่าเหยียบโลก

    อ่ะของดีในตำนานอย่างโรลออนรักแร้ขาวเต่าเหยียบโลก เค้าก็ไม่ใช่เล่น ๆ นอกจากผงแป้งดับกลิ่นตัวแล้ว เค้ายังมีโรลออนคุมกลิ่นตัวที่ดีเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือช่วยบำรุงให้น้องรักแร้ขาวเนียน ลดหนังไก่ ให้ผิวเรียบเนียนเช่นกันค่า ตอนทาจะรู้สึกเย็นนิด ๆ เฟรชเบา ๆ ด้วย ราคาก็ไม่แรง ถูกและดีโดยแท้เด้ออออ

ราคา : 30 ml. 59 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Tops


Ri en Underarm Care White Secret Cream

ครีมทารักแร้ Ri en

ครีมรักแร้ขาวในเซเว่น ที่บอกเลยว่าราคาหลักสิบ แต่หอมหลักร้อย แถมใช้ดีสุด ๆ อย่าง Ri en Underarm Care White Secret Cream ตัวนี้เค้าเคลมเลยว่าช่วยให้ผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นได้เพียง 7 วัน แน่นอนว่าอ่อนโยนเพราะใช้สารสกัดจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นลูกพลับญี่ปุ่น สารสกัดจากชะเอมเทศ พร้อมกลิ่นหอมจากดอกไม้และผลไม้แบบฟีลคุณหนูวัยใสอะไรอย่างนั้นน ใช้เป็นประจำช่วยให้ผิวใต้วงแขนเรียบเนียน แถมกลิ่นหอม จะใส่เสื้อแขนกุด ยกแขน ทำกิจกรรมอะไรก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรักแร้อีกต่อไป!

Malissa Kiss Total White Underarm Toner


รักแร้ขาว Malissa Kiss Total White Underarm Toner

    อ่ะโทนเนอร์อีก ไอเทมรักแร้ขาวจาก Malissa Kiss ก็มาจ้า เพื่อน ๆ อาจจะงง ๆ เอ่อเช็ดทำไม? ก็ต้องบอกเลยว่าโทนเนอร์ถือเป็นอีกขั้นตอนการบำรุงผิวใต้วงแขนด้วยการเช็ดทำความสะอาดคราบโรลออนต่าง ๆ กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวทำให้ผิวรักแร้ที่ดำคล้ำกลับมาเป็นรักแร้ขาวกระจ่างใสนั่นเอง บอกเลยว่าช่วยชะลอการเกิดขนที่ทำเป็นหนึ่งในสาเหตุของกลิ่นกายอีกด้วย เอ้อ น่าลองเนอะ

Erb Up in Arm Underarm Detox Mask


มาสก์รักแร้ขาว Erb Up in Arm Underarm Detox Mask

ไอเทมบำรุงรักแร้ขาวที่ไม่ได้มาในรูปแบบโรลออน แต่เค้ามาเป็นมาสก์เลยจ้าา ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและสารตกค้างจากพวกโรลออน ป้องกันการอุดตันของรูขุมขนทำให้ผิวรักแร้ขาวเนียนขึ้น ช่วยกำจัดกลิ่นกายตั้งแต่ต้นเหตุกันเลย เป็นมาสก์เนื้อโคลนขาวละเอียด ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ แนะนำให้ใช้คู่กับโทนเนอร์ Erb Up in Arm Underarm Skin Toner คือปังมากกกก รักแร้เนียน ลดหนังไก่ แถมน้องเต่าหอมกลิ่นมิ้นต์อ่อน ๆ เฟรช ๆ คือดียยย์

ราคา : Mask 120 g. 750 บาท / Toner 120 ml. 690 บาท / Set 1,220 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Erb / JD Central / Shopee


▼ ▼ ▼ ▼

และนี่ก็เป็นรวม 7 ไอเทมบำรุงรักแร้ขาวเนียนประจำปี 2023 ค่าาา เพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนแล้วชอบก็ comment กันมาได้เลยนะค้า หรือไปเขียนรีวิวที่หน้า Ranking ของเว็บไซต์ รีวิวจัดอันดับเครื่องสำอาง หมวด Deodorant คลิกที่นี่ ได้เลยจ้าาา
เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
ตอนนี้ ตยล. ทำจั๊กแร้ดำหมดเลย ต้องลองแน้วว
1 มิ.ย. 2566 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 4
จดลิสเลยค่า😃🌼🍀🦄💓
23 พ.ค. 2566 เวลา 13:09 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าปี 2023 เราแนะนำ เซรั่มรักแร้ของวูเน่ค่ะ ช่วยเพิ่มความและช่วยลดกลิ่นเต่าได้ พวกหนังไก่ก็เอาอยู่ สามารถใช้ทาข้อศอก บั่นท้าย และขาหนีบได้ด้วย
23 มี.ค. 2566 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอเพิ่มให้อีกหนึ่งตัวเลือกจ้า Woonae Reddy White Booster Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มทารักแร้ขาว ใช้ให้ใต้วงแขนดูกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน ไม่มีตุ่มหนังไก่
16 มี.ค. 2566 เวลา 22:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ของ Oriental Princess รีวิวเยอะมากๆ จนอยากลองเลยคะ
25 ก.ย. 2563 เวลา 10:18 น.