Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว Biore UV Intensive Aura ครีมกันแดดทาตัวที่ดีที่สุด! บล็อกเก่งx3 เนื้อเบาสบายผิว

9,465
15 มี.ค. 2565

โลชั่นกันแดดทาตัวอันดับหนึ่งในดวงใจของชาว *cosmenet คงหนีไม่พ้นครีมกันแดดทาตัวของบิโอเรเลยค่า ครองแชมป์มา 2 ปีซ้อน ตอบโจทย์กับชาวไทยสุด ๆ แล้ว เพราะเค้าเป็นครีมกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่ม บางเบา ทาง่าย ซึมไว ใช้ในชีวิตประจำวันได้จริง ไม่หลอกดาว

ยิ่งหลอดนี้ Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive Aura SPF50 PA  คือบล็อกได้ทั้งแดดแรง ๆ ไปจนถึงฝุ่นละอองตัวร้าย แถมยังบำรุงผิวให้ขาวใสอมชมพูได้ใน 14 วัน หยุดวงจรคล้ำเสียได้อีกด้วย

แต่ถ้าอยากรู้ว่า ทำไมกันแดด ต้องกันฝุ่นได้ ฝุ่นมันทำร้ายผิวเราได้ยังไง มาทางนี้เลยค่ะ เดี๋ยวจะอธิบายให้ฟัง



⭙เช็คลิสต์⭙ กันแดดที่ใช้อยู่ ดีจริงมั้ย?


ใคร ๆ ก็รู้ว่า ถ้าอยากมีผิวสวยกระจ่างใส ต้องทากันแดดเป็นประจำ แต่สำหรับคนที่ทาครีมกันแดดทุกวันอยู่แล้ว ผิวก็ยังคล้ำเสีย ดูไม่สดใส มาค่ะ มาเช็คลิสต์สาเหตุกันดีกว่า ว่ามันเพราะอะไรกัน


⭙บล็อกแดดไม่รอด: อยู่ในเขตศูนย์สูตรแบบเมืองไทย ต้องใช้ SPF 50 PA ขึ้นไปถึงจะเอาอยู่นะค้า ถ้าครีมกันแดดที่คุณใช้ ให้เลข SPF น้อยกว่านี้ แถม PA ไม่ครบ 3 บวก เปลี่ยนด่วนเลยจ้า

⭙บล็อกฝุ่นไม่อยู่: ฝุ่น และมลภาวะ ดูแล้วเหมือนไม่ได้ร้ายแรงอะไรใช่มั้ยคะ แต่แท้ที่จริงแล้วทุกครั้งที่ฝุ่นมาเกาะอยู่บนผิว มันจะสร้างสารอนุมูลอิสระ ทำลายทั้งผิวชั้นนอกและชั้นใน ทำให้เสื่อมสภาพ เกิดริ้วรอยก่อนวัย ดูหมองคล้ำไม่สดใส และยังกระตุ้นให้เกิดภูมิแพ้ผิวหนัง ที่อยู่ ๆ ก็เป็นผด หรือเกิดปื้นแดงคัน ๆ ตามตัวได้อีกด้วย ถ้าครีมกันแดดที่คุณใช้ ไม่สามารถปกป้องผิวจากฝุ่นและมลภาวะ ขอบอกเลยว่า คุณพลาดแล้ววว

⭙บล็อกผิวคล้ำเสียไม่ได้: ใครขี้เกียจทาโลชั่นบำรุงผิว ต้องเช็คข้อนี้ให้ดีเลยค่ะ เข้าใจแหละว่ามันเหนอะหนะ จะให้ทาอะไรหลาย ๆ ชั้น แต่ถ้าอยากทาแค่ชั้นเดียว ก็ต้องเลือกครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของสารบำรุงผิว เช่น Vitamin B3 หรือ Vitamin E ที่จะมาเติมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวแข็งแรงด้วยน้าาา ผิวจะได้เนียนนุ่ม กระจ่างใสอยู่กับเราไปนาน ๆ ค่า


อะแฮ่ม…เข้าใจวงจรผิวหมองคล้ำแล้ว ซึ่งครีมกันแดดทาตัวที่เราคิดว่าตอบโจทย์ที่สุด ก็คือ Biore UV Intensive Aura ตัวนี้แหละ เพราะว่าเค้าบล็อกเก่งx3 จริง ๆ เลยอยากเอามารีวิวแนะนำชาว *cosmenet ก่อนจะเข้าหน้าร้อนแบบเต็มตัวค่ะ


รีวิว ครีมกันแดดทาตัว บิโอเร บล็อกเก่งx3



จริงๆ แล้ว ครีมกันแดดทาตัวของบิโอเรแทบจะทุกสูตร ก็บล็อกแดดเก่งด้วย SPF50 PA อยู่แล้ว จะพกไปเที่ยวภูเขาหรือทะเล หลอดนี้ก็เอาอยู่ทุกสถานการณ์ ซึ่ง *cosmenet ก็เคยพิสูจน์ให้เห็นประสิทธิภาพด้วยรีวิวแบบ Blind Test กันมาแล้ว (คลิกอ่าน Cosme*Blind Test EP.6 กันแดดทาตัวคู่ใจสาวๆในร้อนนี้ จะเป็นตัวไหนกันนะ?)

แต่โลชั่นกันแดด Biore UV Intensive Aura หลอดนี้ ปังกว่าที่เคย เพราะเค้าบล็อกฝุ่นเก่งด้วยจ้า ไม่ว่าจะเป็นควัน มลภาวะ PM 2.5 หรือสิ่งสกปรกที่มาทำร้ายผิว เค้าก็มีเทคโนโลยี Anti-Pollution Shield ช่วยปกป้องผิวสวยให้แข็งแรง ไม่แห้งเสียเพราะฝุ่นได้ง่าย ๆ

และสิ่งสุดท้าย คือการบำรุงผิวกาย ใครจะเชื่อ ว่าใช้ครีมกันแดดทาตัวบิโอเรแล้ว บล็อกผิวคล้ำเสียได้ ด้วยวิตามินบี 3 และสารสกัดจากส้มยูซุ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส 1 step ทันทีที่ทา พร้อมบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวเลย

เห็นโอ้อวดคุณสมบัติแน่นขนาดนี้ แต่ของจริงจะเป็นยังไง มาดูกันดีกว่า ว่ากันแดดทาตัวหลอดละร้อยกว่าบาท จะทำได้ครบทั้ง 3 อย่างตามที่เราบอกจริงรึเปล่า…


รีวิวครีมกันแดดทาตัวบิโอเร บล็อกแดดเก่ง จริงมั้ย?



จากที่ถกเถียงเป็นดราม่ามากมายว่า ต้องทากันแดดมากแค่ไหนถึงจะพอ บอกเลยว่า ไม่เป็นปัญหากับโลชั่นกันแดด Biore UV Intensive Aura หลอดนี้แน่นอน เพราะนอกจากน้องจะเพิ่มความบล็อกแดดเก่ง ป้องกันผิวเสียจากทั้ง UVA และ UVB ด้วย SPF 50 PA แล้ว เค้ายังเป็นครีมกันแดดทาตัวเนื้อเซรั่ม ที่ทั้งบางเบา และซึมไวมากกกก

เมื่อเจอกันแดดทาตัวไม่เหนอะหนะแบบนี้ ทาเยอะแค่ไหนก็สบายผิว จะทากี่ข้อนิ้วมือ กี่อุ้งมือ หรือหยิบมาทาซ้ำระหว่างวันก็ไม่ต้องกังวลเลย ใครยังไม่เชื่อ ก็คลิกไปอ่าน Blind Test ที่เราพิสูจน์ไว้แล้วที่นี่ รับรองว่า โลชั่นกันแดด Biore สีชมพูหลอดนี้ บล็อกแดดให้เราได้แบบหายห่วงแน่นอนค่า


รีวิวครีมกันแดดทาตัว บิโอเร บล็อกฝุ่นเก่ง จริงมั้ย



มาลองดูความสามารถในการบล็อกฝุ่นเก่งของโลชั่นกันแดดบิโอเรกันบ้าง ขอใช้ทรายชมพูแทนฝุ่นของจริงละกันนะคะ (ถ้าเอาของจริงก็จะโหดไป 55) พอลองใช้ทรายชมพูประมาณ 1 ช้อนโรยบนแขนเทียบกันระหว่างข้างที่ทา Biore กับข้างที่ไม่ได้ทา พบว่า…


ทรายแทบไม่ติดอยู่บนผิวฝั่งที่ทากันแดด Biore UV Intensive Aura เลยค่า ไม่อยากจะนึกว่าถ้าเป็นฝุ่นของจริง จะเกาะติดผิวได้เยอะขนาดไหน ;-; ที่น่ากลัวคือ ช่วงนี้ค่าฝุ่นเยอะไม่ไหว ดังนั้น เราจะปล่อยผ่าน แล้วทาแต่ครีมกันแดดธรรมดา ๆ มันคงไม่ได้แล้วแหละ รู้กันแล้วใช่มั้ยว่าฝุ่น ควัน มลภาวะ PM 2.5 ทำร้ายผิวได้ยังไงบ้าง อย่าปล่อยให้น้องต้องเผชิญกับสารเคมีอันตรายโดยไม่มีอะไรช่วยเลยนะคะ

มาปกป้องผิวด้วยครีมกันแดดทาตัวสูตร Aura ของบิโอเรไว้ก่อนดีกว่าน้า


รีวิวครีมกันแดดทาตัว บิโอเร บล็อกผิวคล้ำเสียเก่ง จริงมั้ย?



แค่เกลี่ยลงบนผิว ก็เห็นเลยว่าผิวดูขาวขึ้น 1 เสตปเลยทันทีด้วยพลังของวิตามินบี 3 และสารสกัดส้มยูซุ แถมพอใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 14 วัน ก็ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมาก ๆ บล็อกผิวคล้ำเสียเก่งจริงจ้าาา

เพราะอย่างที่บอกไปแล้วว่า Biore UV Intensive Aura เค้ามีส่วนผสมของวิตามิน B3 ที่ช่วยในเรื่องการปรับผิวกระจ่างใส และยังมีสารสกัดจากส้มยูซุที่ช่วยบำรุงผิวให้ไบรท์ ไม่กลับไปคล้ำเสียอีกด้วย

นี่แหละค่า ครีมกันแดดทาตัวที่เราตามหา บล็อกเก่ง x3 แบบนี้ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งแล้วล่ะ ♥




S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
19 มี.ค. 2565 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เนื้อดูบางเบามาก เหมาะกับหน้าร้อนช่วงนี้มากๆเลยค่ะ?????
15 มี.ค. 2565 เวลา 9:09 น.