ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

รีวิว Hiruscar Silicone Pro เจลลดรอยแผลเป็นผ่าตัด แผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ หรือจะรอยไหน ๆ ก็เอาอยู่!

11,503
15 มี.ค. 2565

คนซุ่มซ่ามเท่านั้นที่จะเข้าใจ! ว่าการมีแผลเป็นเต็มตัวมันไม่มั่นใจขนาดไหน ทั้งแผลเป็นจาก หัวแตก มีดบาด น้ำร้อนลวก แมวข่วน โอ้ยย สารพัดความโก๊ะที่ทำให้ผิวไม่เรียนเนียน T__T

การมีเจลลดรอยแผลเป็นติดบ้านไว้อุ่นใจกว่าแน่นอน วันนี้เราเลยจัด รีวิว Hiruscar Silicone Pro มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ สูตรนี้บอกเลยช่วยลดรอยแผลเป็นตั้งแต่รอยข่วนเล็ก ๆ จนไปถึง
แผลเป็นจากการผ่าตัด แผลเป็นนูน แผลเป็นคีลอยด์ ก็ทำให้ดูจางลงได้ใน 4 สัปดาห์

ไม่รอช้าเราไปดูกันว่า ฮีรูสการ์สูตรนี้จะช่วยจัดการแผลเป็นประเภทไหนได้บ้าง และมีวิธีใช้ยังไงให้แผลเป็นหายไวสุด ๆ ค่าา



รีวิว Hiruscar Silicone Pro ช่วยเรื่องอะไร?



Hiruscar Silicone Pro คือ เจลลดรอยแผลเป็น ที่ถูกพัฒนาและผ่านการทดสอบจากคลินิกโดยเฉพาะ ซึ่งฮีรูสการ์สูตรนี้เค้ามี Silicone (Cyclometicone, Dimethicone, Cyclopentasiloxan) ที่โดดเด่นเรื่องการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมลดการสร้างเนื้อเยื่อส่วนเกิน ทำให้รอยแผลเป็นยุบตัวลง และยังลดอาการคัน ตึง จากการหดรั้งของแผลอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมี MPS (MUCOPOLYSACCHARIDE POLYSULPHATE) ที่เป็นตัวช่วยสร้างเนื้อเยื่อ เพื่อสมานรอยแผลเป็น และมี Vitamin C ส่วนผสมยอดนิยมที่ช่วยเรื่องการต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้รอยแผลเป็นดูจางลง ร่วมกับ Vitamin E ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียน ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และทำให้แผลเป็นนูนแลดูอ่อนนุ่มขึ้นอีกด้วย ช่วยให้ความชุ่มชื้น และลดความหยาบกร้านของผิวพรรณ


รีวิว Hiruscar Silicone Pro

เหมาะกับแผลเป็นประเภทไหน?



ฮีรูสการ์ ซิลิโคน โปร สามารถใช้ได้กับทุกรอยแผลเป็น ตั้งแต่รอยขีดข่วน รอยยุงกัด แผลจากการหกล้ม ไปจนถึงแผลเป็นที่เกิดจากอุบัติเหตุใหญ่ ๆ แผลผ่าตัด ผ่าคลอด ผ่าศัลยกรรม หรือแม้แต่แผลเป็นคีลอยด์ ฮีรูสการ์หลอดนี้ก็สามารถทำให้สีดูจางลง และทำให้แผลเป็นแลดูอ่อนนุ่มขึ้นได้ค่ะ

  • มีผลการวิจัยจากคุณหมอ (แพทย์สมาคมแห่งประเทศไทย) ว่า Silicone Pro Gel มีประสิทธิภาพได้ดีกว่าในการลดการเกิดรอยแผลเป็น หลังจากการผ่าตัดคลอด โดยได้รับความพึงพอใจจากกลุ่มตัวอย่างงานวิจัยส่วนมาก ดูลิงก์งานวิจัยฉบับเต็มกันได้ >>ที่นี่เลย<<

  • เป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกเลือกใช้ในรพ.โรงเรียนแพทย์ และ รพ.เอกชนขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง : Siriraj, Rama, Chula Thammasart, Maharajnakorn c’mai, Srinakarin, Bumrungrad, Samitivej, Ramkamhang, Vipawadee


เริ่มใช้ฮีรูสการ์ตอนไหน เห็นผลไวที่สุด!


ใช้ทันทีที่แผลแห้งสนิท แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องทุกวัน วันละ 2 ครั้ง อย่างน้อย 3 เดือน
ใช้ประมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว ทาโดยไม่ต้องนวดถู

ไม่ควรใช้กับแผลที่ยังมีเลือดหรือยังมีหนองอยู่ เพราะอาจทำให้แผลระคายเคืองได้ การรักษาด้วยเจลลดรอยแผลเป็นในช่วงแรก คือไม่เกิน 3 เดือนหลังเกิดบาดแผล จะช่วยป้องกันการเกิดแผลเป็นได้ หรือทำให้แผลเป็นที่อาจรุนแรงเบาบางลง และยังช่วยให้แผลเป็นหายไวขึ้นกว่าการปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ และมารักษาทีหลังอีกน้า



รีวิว Hiruscar Silicone Pro

กลิ่น และ เนื้อสัมผัส



เนื้อเจลซิลิโคน ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เนื้อมีความเข้มข้นสุด ๆ เวลาเกลี่ยคือลื่นไปกับผิวเลย เกลี่ยง่ายมาก ๆ ทิ้งไว้สักพักเนื้อเจลจะกลายเป็นแผ่นฟิล์มบาง ๆ เคลือบผิวเอาไว้ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง หรือแสบยิบ ๆ ที่ผิว คนที่มีผิวแพ้ง่าย หรือกลัวว่าแผลเป็นจะอักเสบมากขึ้นไม่ต้องกังวลเลยค่า เพราะเค้าอ่อนโยนสุด ๆ


วิธีใช้ Hiruscar Silicone Pro



::วิธีใช้ เจลลดรอยแผลเป็นฮีรูสการ์::

  1. บีบเจลลดรอยแผลเป็นขนาดเมล็ดถั่วเขียว
  2. ลูบบาง ๆ ไปทิศทางเดียวกันให้ทั่วแผล ไม่ต้องถูนวด
  3. ทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 1 - 2 นาที แล้วสวมเสื้อผ้าหรือแต่งหน้าต่อได้เลย


Hiruscar Silicone Pro ควรใช้นานแค่ไหน?


แนะนำให้ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลา 3 เดือนขึ้นไปค่ะ อย่างน้อยวันละ 2 ครั้งเพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้น และใช้ในปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียว ทาโดยไม่ต้องนวดถู แต่หากใช้เกิน 3 เดือนแล้วแผลเป็นยังหลงเหลืออยู่ ก็สามารถใช้ต่อได้เรื่อย ๆ จนกว่าแผลเป็นจะหายสนิท เพราะเจลลดรอยแผลเป็นฮีรูสการ์เค้าอ่อนโยน และไม่ได้เป็นอันตรายต่อผิวเลยค่ะ



สรุป
รีวิว Hiruscar Silicone Pro เลยนะ! เราว่าเป็นเจลลดรอยแผลเป็นที่ควรมีติดบ้านไว้ เพราะเค้ารักษารอยแผลเป็นได้แบบครอบจักรวาลจริง ๆ ตั้งแต่แผลเป็นเล็ก ๆ ไปจนถึงแผลผ่าตัดใหญ่ และบอกเลยยิ่งใช้เร็ว โอกาสหายก็จะเร็วขึ้นค่าา

ซึ่งเค้าออกมา 2 ขนาดด้วยกัน คือ 4 g. / 310 บาท และ 10 g. / 560 บาท ใครที่สนใจไปช้อปกันได้ที่ Watsons และร้านขายยาทั่วประเทศ หรือจะจิ้มช้อปออนไลน์ที่ลิงก์ด้านล่างนี้เลยค่า แนะนำให้ช้อปออนไลน์จะได้ราคาพิเศษสุด ๆ มีโปรบ่อยมาก



S P O N S O R E D C O N T E N T


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ไว้จะลองใช้ดูค่ะ
28 เม.ย. 2565 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ค่ะ
16 มี.ค. 2565 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจมาก เอาไว้ลดรอยที่น้องแมวหยุมน่าจะดี?????
15 มี.ค. 2565 เวลา 9:08 น.