Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

มัดรวม 12 สบู่ผิวขาวใน 7-11 ใช้แล้วเห็นผลจริง ผิวขาวใสเนียนนุ่ม ไม่แห้งตึง

60,586
21 ก.พ. 2565
สบู่ผิวขาวใน 7-11 ยี่ห้อไหนดี

สบู่ผิวขาวใน 7-11 ยี่ห้อไหนดี?




“สบู่ผิวขาว” เป็นอีกวิธีที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น อย่างที่เพื่อน ๆ จะเห็นเลยว่าตอนนี้สบู่ผิวขาวใน 7-11 นั้นมีหลายยี่ห้อหลายสูตรมากกกก ว่าแต่จะใช้สบู่ผิวขาวยี่ห้อไหนดีล่ะนี่? ไปดูคุณสมบัติของแต่ละตัวกันดีกว่าค่ะ เพื่อผิวขาวใส เนียนนุ่ม เห็นผลจริง เริ่มเลอ!

ส่วนผสมเด็ดในสบู่ผิวขาว 7-11 เจอตัวนี้ผิวกระจ่างใสมาแน่!


ส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสนั้น จะเข้าไปยับยั้งเม็ดสีเมลานิน ลดการสร้างเม็ดสีผิว รวมทั้งอาจจะมีส่วนผสมที่ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวให้ไวขึ้น ทำให้เผยผิวใหม่ ผิวที่หมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้นนั่นเองค่ะ

  • Vitamin C: เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เพื่อน ๆ หลายคนคงรู้จักกันดีเลยเรื่องช่วยให้ผิวกระจ่างใส เค้าจะช่วยลดการสร้างเม็ดสีผิว และกระตุ้นคอลลาเจน ทำให้ผิวนุ่มขึ้นด้วย
  • Vitamin E: ช่วยลดริ้วรอย รอยแผลเป็น และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม ยิ่งถ้าสบู่ผิวขาวสูตรไหนมีวิตามินอีมาคู่กับวิตามินซี จะช่วยให้ผิวขาวใสคูณสองเลยค่ะ
  • AHA กรดจากสารสกัดผลไม้: สารช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวจากธรรมชาติ ได้ทั้งจากมะขาม มะนาว ส้ม แอปเปิ้ล นมเปรี้ยว ไวน์ เป็นต้น ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และลดเลือนริ้วรอย พร้อมกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ผิวจะดูเนียนใสขึ้นค่ะ ซึ่งสารนี้พระนางคลีโอพัตรา ผู้หญิงที่สวยที่สุดในยุคอียิปต์โบราณ ก็จะอาบน้ำนมซึ่งมีกรดแล็กติก ทำให้ผิวพรรณผุดผ่องขึ้นนั่นเอง
  • สารสกัดที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น: การที่เราเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งตึงหลังอาบน้ำ ด้วยสารสกัดอย่างเช่น คอลลาเจน, Shea Butter, วิตามินอี หรือ ออยล์จากธรรมชาติ ก็เป็นอะไรที่ขาดไม่ได้ค่ะ จะทำให้ผิวขาวใสเนียนนุ่ม ดูเงาฉ่ำน้ำแบบสุขภาพดี ซึ่งจะดูดีกว่าผิวขาวแต่แห้งกร้านอีกน้า

แต่สบู่ผิวขาวก็ใช่ว่าจะใช้แล้วผิวขาววิ้งงงไปอีกเฉดขนาดนั้น ถือว่าเป็นอีกตัวช่วยในการเติมสารบำรุงดี ๆ เข้าสู่ผิว นอกจากนั้นยังช่วยลดเลือนจุดต่างดำ รอยสิว และทำให้หลังอาบน้ำผิวไม่แห้งตึง ซึ่งหลังอาบน้ำเราก็ควรที่จะทาโลชั่นบำรุงผิว และทาครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน ถึงจะครบสูตรนะคะ



Bennett Natural Extracts Vitamin C&E Soap


สบู่ผิวขาวใน 7-11

ตัวนี้ถือว่าเป็นสบู่ผิวขาว 7-11 ในตำนานค่ะ เป็นยี่ห้อที่มีมานานแล้วมาก ๆ เค้าเป็นสบู่ที่พัฒนาสูตรโดยเภสัชกรแผนไทย ใคร ๆ ต่างก็รีวิวกันว่าใช้แล้วผิวขาวขึ้นจริง ช่วยลดผด สิว ฝ้า จุดด่างดำด้วย แต่หลังใช้จะทำให้ผิวแห้งตึง ต้องโบกโลชั่นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตามเยอะ ๆ เลย ทำให้อาจจะไม่เหมาะกับคนผิวแห้งนะ และละลายเร็วมาก ๆ แต่ตอนนี้ในเซเว่นมีสูตรที่ตัดแบ่งเป็นก้อนจิ๋ว ทำให้ใช้ได้นานมากขึ้นด้วยค่ะ

จุดเด่น: มีวิตามินซี วิตามินอี มีกลิ่นหอมของส้ม
ราคา: 130 g. / 47 บาท
ช้อปออนไลน์: Watsons / Konvy / Tesco Lotus / BigC / Tops market




Citra Bar Soap Orange Vitamin C & E Whitening Scrub


สบู่ผิวขาวใน 7-11



ซิตร้าเค้าดังเรื่องโลชั่นบำรุงผิวช่วยให้ผิวขาวเนอะ ตอนนี้เค้าก็มีสบู่ผิวขาวขายใน 7-11 แล้วเช่นกันค่า มาในสูตรสีส้มเหมือนกับโลชั่นสูตรดังของเค้าเลย มีสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวและมาในรูปแบบสบู่สครับ ใช้แล้วช่วยผลัดเซลล์ผิวไปในตัว ทำให้เห็นผลเรื่องความขาวใสเร็วขึ้น แต่หลังอาบน้ำผิวไม่แห้งตึง เพราะมีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ฟองนุ่ม กลิ่นหอมติดตัวค่ะ

จุดเด่น : มีวิตามินซี 10 เท่า วิตามินอี และสครับช่วยขัดผิว
ราคา : 110 g. / 48 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons / Tesco Lotus / BigC / Tops market



Ingon Tamarind and White Crane Flower Herbal Soap



สบู่ผิวขาวใน 7-11


สบู่ผิวขาว 7-11 อิงอรเค้าจะเน้นส่วนผสมบำรุงผิวจากสมุนไพร อย่างสูตรมะขามผสมทองพันชั่ง จะมาพร้อมกับมะขามแท้ ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น ส่วนทองพันชั่งช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรีย ทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งค่ะ

จุดเด่น : มีสมุนไพร มะขาม ทองพันชั่ง กลิ่นหอมสมุนไพร
ราคา : 160 g. / 33 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Tesco Lotus / All Online by 7-11



Protex Thai Therapy Tamarind Tanaka Soap


สบู่ผิวขาวใน 7-11

โพรเทคส์เค้าก็มีสบู่ผิวขาวใน 7-11 นะ สำหรับสูตรมะขาม ขมิ้น ทานาคา จะมาในก้อนมินิตัดแบ่งเพื่อให้ใช้ได้นานขึ้น มีส่วนผสมของสมุนไพรไทยอย่าง มะขาม ขมิ้น ทานาคา มาพร้อมเว่อร์ และวิตามินซี วิตามินอีช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำ หลังอาบผิวยังนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งเอี๊ยด ฟองโฟมฟูนุ่ม มีกลิ่นหอมสมุนไพร อาบแล้วฟิน~

จุดเด่น : มีสมุนไพรไทยอย่าง มะขาม ขมิ้น ทานาคา
ราคา : 25 g. x 6 ก้อน มินิ / 47 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons / Tesco Lotus / BigC



BHAESAJ Whitening Mixed Berry Soap


สบู่ผิวขาวใน 7-11


ใครที่เลิฟโลชั่นเภสัชในตำนานต้องไม่พลาดสบู่ผิวขาว 7-11 ของเค้าเลยค่า สำหรับสูตรมิกซ์เบอร์รี่จะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำความสะอาดผิวได้หมดจด แถมบำรุงผิวให้ขาวใส ช่วยลดสิว ฝ้า ความหมองคล้ำ ด้วยสารสกัดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ มีกลิ่นหอมสดชื่น ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง

มีสารสกัดจากเบอร์รี่หลายชนิดที่อุดมไปด้วยวิตามินซีสูง กรดอะมิโนแอซิด และสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ และวิตามินอี ช่วยลดริ้วรอย ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น หลังใช้ผิวไม่แห้งตึง และมี Salicylic Acid ลดการสะสมของแบคทีเรีย พร้อมผลัดเซลล์ผิว แก้ปัญหาสิวอุดตัน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

จุดเด่น : สารสกัดจากเบอร์รี่ วิตามินอี และ Salicylic Acid กลิ่นหอมเบอร์รี่
ราคา : 130 g. / 38 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Tesco Lotus / BigC / Konvy



Jula’s Herb Watermelon Aura Soap



สบู่ผิวขาวใน 7-11

สบู่ผิวขาว 7-11 จุฬาเฮิร์บสูตรแตงโม ช่วยเรื่องผิวขาวกระจ่างใส จากสารสกัดจากธรรมชาติที่อัดมาแน่นมากกกก และเค้าช่วยล้างคราบเครื่องสำอางออกได้ด้วยนะ ลดสิ่งสกปรกอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำให้ผิวสะอาดใสทั้งผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะ มีกลิ่นหอมของแตงโมสดชื่น ใครชอบกลิ่นหอมแบบฟรุ๊ตตี้ถูกใจแน่นอน

จุดเด่น : สารสกัดจากเปลือกแตงโม และมี Micellar Water ช่วยล้างคราบเมคอัพ
ราคา : 70 g. / 59 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada



Vipada SOAP


สบู่ผิวขาวใน 7-11


สบู่วิภาดา เป็นสบู่ผิวขาว 7-11 ที่เป็นสบู่สมุนไพรธรรมชาติ 100% มีส่วนผสมของวิตามินซีและวิตามินอี ช่วยให้ผิวขาวใส ลดรอยสิว ผิวชุ่มชื้น และช่วยลดผด ฝ้า กระ และระงับกลิ่นกายด้วยนะ ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ

จุดเด่น : สบู่สมุนไพรธรรมชาติ 100% มีวิตามินซี วิตามินอี
ราคา : 130 g. / 37 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / All Online by 7-11 / Shop at 24



Vaseline Bar Soap Healthy Plus Healthy Bright



สบู่ผิวขาวใน 7-11

เป็นอีกหนึ่งยี่ห้อของสบู่ผิวขาวที่มีขายใน 7-11 ตัวเด็ดเลยค่ะ มั่นใจได้เลยว่าอาบน้ำด้วยวาสลีน ผิวไม่แห้งกร้านแน่นอน สำหรับก้อนนี้เค้าใส่ส่วนผสมจากโลชั่นวาสลีนที่ขึ้นชื่อเรื่องใช้แล้วผิวขาวเข้าไปในตัวสบู่ด้วย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทำความสะอาดผิวได้ดี โดยที่งยังคงความเนียนนุ่มชุ่มชื้นไว้ที่ผิว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ

จุดเด่น : มีวิตามินบี 3 และวาสลีนเจลลี่ เป็นส่วนผสมสูตรเฉพาะของวาสลีน
ราคา : 65 g. / 13 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopat24 / Tops market / Tesco Lotus



De Leaf Pomegranate Ageless Glow Soap



สบู่ผิวขาวใน 7-11

สบู่ผิวขาว 7-11 ยี่ห้อ De Leaf ที่ครองอันดับ 1 อยู่ด้วย เค้าช่วยบำรุงผิวเนียนใส กระชับ จากสารสกัดธรรมชาติ ลดการผลิตเม็ดสีผิว ลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอย และอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง หลังอาบผิวเนียนนุ่มไม่แห้งตึง มีฟองโฟมนุ่มละเอียด อาบแล้วฟินแถมทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึกด้วยค่ะ

จุดเด่น : สารสกัดทับทิม สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และเป็นสูตรที่ไม่มี SLS
ราคา : 100 g. / 45 บาท
ช้อปออนไลน์ : deleafthanaka.com / Shopee / Tesco Lotus / Konvy / Shopat24



Smooto Tomato Collagen Whitening Serum Soap



สบู่ผิวขาวใน 7-11

สบู่ผิวขาวใน 7-11 สบู่เซรั่มช่วยขจัดทั้งสิ่งสกปรก ความมัน และบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว มีสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นและคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ เนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ ลดความมัน หลังอาบไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

จุดเด่น : มีสารสกัดจากมะเขือเทศเข้มข้นและคอลลาเจน ในซองจะมีตาข่ายตีฟองแถมมาให้ด้วย ใช้คู่กันฟองเยอะนุ่มฟูไปเล้ย~
ราคา : 60 g. / 59 บาท
ช้อปออนไลน์ : Smootojapan.com / EVEANDBOY / Watsons / Shopat24



ROYAL BEAUTY COLLAGEN VIT-C SOAP



สบู่ผิวขาวใน 7-11

สบู่ผิวขาว 7-11 ที่มีความดีงามไม่แพ้ครีมซองใน 7-11 ของเค้าเลยค่ะ เค้าจะเป็นสบู่คอลลาเจนและวิตามินซีเข้มข้น ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว ผิวชุ่มชื้น ทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ ให้ฟองเยอะ หลังล้างหน้าผิวจะนุ่มนิ่มชุ่มชื้นด้วยนะ

จุดเด่น : มีคอลลาเจนและวิตามินซี
ราคา : 60 g. / 59 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Line MyShop / EVEANDBOY / Shopat24 / All Online by 7-11



Sistar Watermelon Brightening & Refreshing Soap



สบู่ผิวขาวใน 7-11

สบู่ผิวขาวกับแตงโมคงเป็นของคู่กัน เค้าเป็นสบู่แตงโมอีกสูตรที่ผสมสารสกัดจากโยเกิร์ตเข้าไปด้วย ช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส เนียนละเอียดมากขึ้น มีว่านหางจระเข้และคอลลาเจน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เหมาะกับผิวที่เจอทั้งแสงแดดและมลภาวะ เค้าจะช่วยทำความสะอาดผิว ใช้แล้วผิวนุ่ม ไม่แห้งตึงค่ะ

จุดเด่น : มีส่วนผสมของแตงโม, โยเกิร์ต, วิตามินซี และคอลลาเจน
ราคา : 60 g. / 57 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons / Line MyShop / Shopat24
และนี่ก็เป็นมัดรวม 12 สบู่ผิวขาว 7-11 จะเลือกใช้ยี่ห้อไหนดีน้า ก็ลองอ่านจุดเด่นของแต่ละยี่ห้อแล้วพุ่งตัวไปเลือกซื้อที่เซเว่นกันเลยค่าาา จะเห้นได้เลยเนอะว่าสบู่ผิวขาวเนี่ยส่วนใหญ่จะใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย เรียกว่าผิวขาวใส เนียนนุ่มตั้งแต่ผิวหน้าจรดเท้าเลยทีเดียว เพื่อน ๆ เคยใช้สบู่ผิวขาวยี่ห้อไหนแล้วชอบ ก็ comment มาบอกกันหน่อยนะจ๊ะ ทีมงานรออ่านอยู่น้าา

ครั้งหน้าทางเราจะมาป้ายยาไอเทมเด็ดอะไรอีก ก็ฝากติดตาม กด LIKE และ SHARE บทความเป็นกำลังใจให้หน่อยน้า #อ้อน ๆ แล้วเจอกับใหม่บทความหน้าค่าา ^ ^
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ทั้งนัน้ค่ะ
23 ก.พ. 2565 เวลา 10:47 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ค่ะ
22 ก.พ. 2565 เวลา 10:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณสำหรับข้อมูลครับ
22 ก.พ. 2565 เวลา 9:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เบนเนทนี่คือที่สุดจริงๆ ค่ะ???❤️
22 ก.พ. 2565 เวลา 8:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2565 เวลา 21:21 น.