Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว เจลแต้มสิวนานา 7PRO+ สิวฮอร์โมน สิวอักเสบ สิวดื้อ รอยสิว จัดการได้ใน 7 วัน!

7,710
14 ก.พ. 2565
    รีวิว เจลแต้มสิวนานา

    กระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่! กับ รีวิว เจลแต้มสิวนานา 7PRO  ที่หลายคนรีวิวและอวยยศว่า เป็นเจลแต้มสิวที่ช่วยให้สิวอักเสบหายเร็วม๊ากก สิวเม็ดไหนที่ดื้อดึง ไม่ค่อยยุบง่าย ๆ หรือชอบขึ้นซ้ำตำแหน่งเดิม ๆ บอกเลยว่าเอาอยู่แน่นอน เพราะเป็นครั้งแรกที่นำเอาโปรไบโอติกมาไว้ในเจลแต้มสิวจ้า ทางเราก็งงว่าโปรไบโอติกไม่ได้ช่วยแค่ระบบย่อยอาหารหรอ จะช่วยเรื่องสิวได้ยังไง?

    พอหาข้อมูลก็จึ้งตาแตกมาก! ทนกระแสไม่ไหวจนต้องเอามาพิสูจน์ให้เห็นกันแบบชัด ๆ เลยจัดรีวิว เจลแต้มสิวนานา 7PRO แบบทดลองใช้ทุกวัน เช้า-เย็น 7 วันเต็ม ๆ มาฝากทุกคนกันค่ะ ไปดูพร้อมกันเลยว่าเค้าจะช่วยลดสิวอักเสบได้ดีจริงมั้ย? และโปรไบโอติกช่วยเรื่องสิวยังไงบ้าง ไปดูกัน!


PROBIOTIC PREBIOTIC คืออะไร?


รีวิว เจลแต้มสิวนานา

    เจลแต้มสิวนานามีบล็อกเกอร์สายบิวตี้หลายคน ยกให้เป็นเจลแต้มสิวแห่งปี 2022 เลยค่า เพราะเป็นครั้งแรกที่นำเอา PROBIOTIC และ PREBIOTIC มาไว้ในเจลแต้มสิว เรามาทำความรู้จักกับเจ้า 2 ส่วนผสมสำคัญนี้กันก่อนว่าเค้าช่วยจัดการสิวยังไงบ้าง

PROBIOTIC คือ จุลินทรีย์ที่ดี ทำหน้าที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียที่ไม่ดี หรือเชื้อ P.acnes ให้มีจำนวนน้อยลง ซึ่งเจ้าเชื้อตัวนี้เองที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว ผิวอักเสบ นอกจากนี้โปรไบโอติกยังช่วยปรับจุลินทรีย์บนผิวหน้าให้สมดุล ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น จึงช่วยลดโอกาสการเกิดสิวและผิวแพ้ง่ายอีกด้วย

PREBIOTIC คือ เปรียบเสมือนอาหารของคุณคนข้างบน ซึ่งจะช่วยเพิ่มจำนวน และเพิ่มความแข็งแ
กร่งให้กับ PROBIOTIC ให้ทำงานได้ดีขึ้นนั่นเองค่า


รีวิว เจลแต้มสิวนานา


รีวิว เจลแต้มสิวนานา

        
เจลแต้มสิวนานา Nana 7PRO Anti Acne Gel เป็นเจลแต้มสิวแบรนด์ไทยที่ได้มาตรฐานระดับสากล เค้าโดดเด่นเรื่องจัดการสิวถึง 7 ประเภท เรียกว่าครอบคลุมทุกปัญหาสิวเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สิวฮอร์โมน / สิวอักเสบ / สิวหัวหนอง / สิวหัวแดง / สิวนูนบวม / สิวหัวช้าง หรือแม้แต่ สิวอุดตัน ก็เอาอยู่!

    มาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยปรับสมดุลของผิวทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ใครที่มีสิวขึ้นที่เดิมซ้ำ ๆ ไม่หายสักทียิ่งต้องใช้เลย เพราะเค้าจะตรงเข้าไปจัดการเชื้อสิวได้ถึงต้นตอ ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง และลดโอกาสในการเกิดสิวใหม่ในที่เดิม ๆ ด้วยค่ะ แถมยังช่วยฟื้นฟูรอยแผลเป็นหลังสิวหายได้อีกด้วยนะ ด้วยส่วนผสมสำคัญดังนี้..


รีวิว เจลแต้มสิวนานา

    ROSALISS (Rosa centifolia rose flower extract) : ทำหน้าที่เป็นทั้ง PROBIOTIC และ PREBIOTIC ในตัว อย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่า โปรไบโอติกจะช่วยจัดการแบคทีเรียและจุลินทรีย์ไม่ดีบนชั้นผิว ทำให้ผิวสมดุลและผิวแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบ และช่วยสมานแผลที่เกิดจากสิวให้หายอย่างรวดเร็ว

    ส่วนพรีไบโอติกเป็นเหมือนอาหารชั้นดีของโปรไบโอติก ช่วยเพิ่มปริมาณแบคทีเรียดี และเสริมการทำงานของโปรไบโอติกให้ทำงานดียิ่งขึ้น

    สารสกัดจากธรรมชาติ 7 ชนิด ว่านหางจระเข้ / ใบบัวบก / Allantoin / ทองพันชั่ง / ไพล / รางจืด / ดอกคาโมมายล์ : ช่วยลดการอักเสบ บวมแดง ของสิวให้ลดลงอย่างรวดเร็ว และยังมอบความชุ่มชื้น พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวไหม้แห้งลอกจากการใช้เจลแต้มสิว

    Antibacterial agents สารสกัดธรรมชาติจาก เปลือกมังคุด / เปลือกวิลโลว์ : มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรีย โดยเฉพาะเชื้อ P.acnes ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว

    Allium cepa Extract สารสกัดจากหอมแดง : ลดเลือนรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว ปรับผิวให้ดูเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

รีวิว เจลแต้มสิวนานา

กลิ่น และ เนื้อสัมผัส


รีวิว เจลแต้มสิวนานา

    มาดูรีวิวด้านกลิ่นและเนื้อสัมผัสกันบ้างค่ะ เนื้อเค้ามีความเป็นเจลใส ๆ สีน้ำตาลอ่อน เมื่อแต้มที่สิวจะรู้สึกเย็น ๆ เล็กน้อย แต่ไม่ทำให้แสบผิวเลย เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมเร็ว แต่ผิวยังชุ่มชื้นอยู่ ไม่ทำให้ผิวไหม้หรือแห้งลอกจากเจลแต้มสิว

    ส่วนเรื่องกลิ่นมีความหอมสมุนไพรอ่อน ๆ ไม่ฉุน เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สารแต่งสี สเตียรอยด์ หรือพาราเบนที่เป็นอันตรายต่อผิวเลยค่ะ และยังผ่านการทดสอบจาก Dermatologically Tested ว่าไม่ทำให้ผิวระคายเคืองแน่นอน


วิธีใช้เจลแต้มสิวนานา 7PRO ให้สิวหายเร็วขึ้น!


ตอนเช้า หากต้องไปข้างนอกให้ใช้เจลแต้มสิวทาบาง ๆ บริเวณที่เป็นสิว แล้วใช้นิ้วมือนวดเบา ๆ ให้ซึมลงผิวจนหมด จากนั้นทากันแดดหรือแต่งหน้าทับได้เลย ไม่ทำให้เป็นคราบ และยังทาทับระหว่างวันได้อีกด้วย แนะนำให้ใช้อย่างน้อยวันละ 2 ครั้งน้า

ตอนกลางคืน ใช้เจลแต้มสิวพอกไว้ที่หัวสิวหนา ๆ ไปเลย วิธีนี้ชอบมาก สิวอักเสบหายเร็วสุด ๆ


รีวิว เจลแต้มสิวนานา

ผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน


รีวิว เจลแต้มสิวนานา

:: 
รีวิวเจลแต้มสิวนานา หลังใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น ::

หลังใช้ 24 ชั่วโมง : หลังใช้เจลแต้มสิวนานาพอกไว้ตอนกลางคืน เช้ามาก็แต้มบาง ๆ อีกครั้ง สังเกตว่าสิวที่มีความแดงเหมือนไม่มีหัว ดูสุกขึ้น! อันนี้คือเรื่องดีนะ เพราะถ้าสิวสุกไว สิวก็จะหายเร็วขึ้น และลดการเกิดรอยแผลเป็นและรอยดำจากสิวไม่ให้ฝังลึกอีกด้วย

หลังใช้ 3 วัน : สิวค่อย ๆ ยุบตัวลงอย่างเห็นได้ชัด และที่สำคัญหัวสิวแห้งแบบไม่ต้องบีบหรือกดเลย จากสิวที่ดูอักเสบเป็นสีแดงก็ดูอ่อนลงอย่างรวดเร็ว อันนี้คือปลื้มมากก

หลังใช้ 7 วัน :
ไม่ต้องรอถึง 7 วัน สิวที่อักเสบก็แห้งสนิทเรียบเนียนตั้งแต่วันที่ 5 แล้วค่า ไม่มีความนูนแดงหลงเหลืออยู่แล้ว ส่วนเรื่องรอยแผลจากสิวก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เหลือแค่รอยสิวจาง ๆ เท่านั้นเอง เพราะเจลแต้มสิวนานาจะช่วยรักษาสิวไปพร้อม ๆ กับลดรอยแผลจากสิวให้ดูจางลง คิดว่าอีกไม่เกิน 1 สัปดาห์รอยสิวน่าจะหายเกลี้ยงแล้วค่า

รีวิว เจลแต้มสิวนานา

    สรุปง่าย ๆ เลย คือ Nana 7PRO Anti Acne Gel หรือ
เจลแต้มสิวนานา เป็นเจลแต้มสิวที่ทุกคนควรมีติดบ้านไว้! เพราะช่วยลดการอักเสบของสิว ฆ่าเชื้อ P.acnes พร้อมสมานรอยแผลเป็นให้ดูจางลง และที่สำคัญช่วยปรับสมดุลของผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ลดการเกิดสิวใหม่ซ้ำ ๆ อีกด้วยค่า

    มาตัดวงจรสิวด้วยกันกับเจลแต้มสิวนานา ในราคาเพียง 219 บาท / 12 กรัม หาซื้อได้ที่ Watsons ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ Watsons OnlineKonvy, Shopee และ Lazada เลยจ้า


รีวิว เจลแต้มสิวนานา

    แอบกระซิบบอก! ว่าสามารถแลก Point ใน Redeem ของเว็บเรา เพื่อทดลองใช้เจลแต้มสิวนานาให้หน้าใสไร้สิวกันไปเลยค่า ใครสนใจจิ้มปุ่มด้านล่างนี้จ้า


S P O N S O R E D C O N T E N T



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากค่ะ
17 ก.พ. 2565 เวลา 16:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีไปอีก
15 ก.พ. 2565 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เห็นรีวิวเยอะว่าตัวนี้ดีมาก ต้องไปลองแล้วค่ะ????❤️
15 ก.พ. 2565 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณมากค่ะ
14 ก.พ. 2565 เวลา 10:55 น.