รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิวสบู่วิปโฟม SNAILWHITE 2 สูตร ใช้ยังไงให้ปังเว่อร์

4,397
17 ม.ค. 2565
 
รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE

   นอกจากน้ำตบตัวดังของ SNAILWHITE เค้ายังมีผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสุดปังอย่าง สบู่วิปโฟมฟองฟูหนานุ่มมมมม ที่ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ลดการเสียดสีผิวหน้า แถมยังบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จนกลายเป็นสบู่ล้างหน้าที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ แต่ถ้าใครยังไม่รู้ว่า น้องวิปโฟมทั้ง 2 สูตรมีดียังไง จะเลือกสูตรไหนดี ใช้ยังไงให้น้อนไม่หมดเร็ว ตามมาดูรีวิวกันเลยค่า

:: รีวิว  สบู่วิปโฟม SNAILWHITE 2 สูตร ::

 รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE

   สบู่วิปโฟม SNAILWHITE เป็นสบู่ตาข่ายเกรดพรีเมียม ตีฟองโฟมได้หนานุ่ม ซึ่งการล้างหน้าด้วยวิปโฟมแบบนี้ดีต่อผิวมาก ๆ เลยละค่ะ เพราะจะช่วยลดการเสียดสีระหว่างฝ่ามือกับผิวหน้าลดการระคายเคือง ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยจากการขัดถูผิวบ่อย ๆ ได้ดีเลยน้าา

   แถมเนื้อวิปที่ละเอียดจะช่วยในการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึก แต่ไม่ทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นจนแห้งเอี๊ยดด ไม่ว่าจะผิวประเภทไหนก็เหมาะมาก ๆ ยิ่งเค้ามีตาข่ายตีฟองมาให้พร้อมสรรพแบบนี้ก็ยิ่งใช้งานสะดวกเข้าไปอีก ที่สำคัญคือตาข่ายของเค้าสามารถตีฟองออกมาได้นุ่มมมมฟูสุด ๆ เลยค่า

รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE

   หลาย ๆ คนเห็นว่าเป็นสบู่ก้อนแล้วกลัวจะทำให้ผิวแห้งตึง บอกเลยว่าโนวววค่า วิปโซปสเนลไวท์ นอกจากจะไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยดแล้วยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น กักเก็บน้ำในผิวไว้ไม่ให้ผิวตึงหลังล้างหน้า และยังใส่สารบำรุงผิวมาอีกเพียบบบ

   แต่ปังทั้งคู่ขนาดนี้จะเลือกใช้สูตรไหนดีน้าา???
เราไปดูรีวิวความแตกต่างของสูตร White กับ สูตร Gold กันเลยดีกว่าค่ะ

รีวิวสบู่วิปโฟม SNAILWHITE Whipp Soap สูตรสีขาว


รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE
 
เหมาะกับ : ผู้ที่ต้องการเติมความชุ่มชื้นให้ผิว,ปรับผิวกระจ่างใส

   วิปโซปที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากใบของต้นแบร์เบอร์รี่ ปรับผิวให้กระจ่างใส เป็นสบู่ก้อนที่ตีฟองได้หนานุ่ม เนื้อโฟมเนียนละเอียด ช่วยในเรื่องของความขาว ปรับผิวให้สว่างขึ้น และที่สำคัญไม่ทำให้หน้าแห้งเอี๊ยดแบบสบู่ก้อนทั่วไป เพราะมีส่วนผสมที่อ่อนโยน และบำรุงผิวขณะล้างหน้าเลยค่ะ
  
   ตัวนี้เค้าเคลมมาว่า 
  • กระจ่างใส จาก Bearberry leaf extract 
  • เด้ง จาก Hyaluron
  • อ่อนเยาว์ จาก Echium oil

    ส่วนผสมธรรมชาติที่ช่วยปรับสภาพผิวให้ดูกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้ผิว และยังบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ทั้งดอกโคกกระออม, ใบบัวบก, น้ำมันดอกทานตะวัน, น้ำมันอีเซี่ยม, เมือกหอยทาก และสารบำรุงผิวอื่น ๆ 
   
   >>> ที่สำคัญเค้ามีไฮยาลูโรนิค เอซิด ช่วยอุ้มน้ำในผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ เต่งตึงกระชับอีกด้วยละค่า

มาตีฟองกันเลย
 
รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE

   สูตรนี้เป็นสบู่ก้อนที่ตีฟองได้หนานุ่มเว่อร์ ยิ่งตียิ่งได้ฟองเยอะ เนื้อวิปแน่นละเอียด ล้างหน้าแล้วนุ่ม ๆ หน้าสุดด ให้ความรู้สึกสะอาด ชุ่มชื้น หลังล้างหน้าสามารถขจัดความมันได้ดีเลย ผิวดูขาวใสขึ้น กลิ่นหอมแบบสะอาดสดชื่นนน ละมุนทั้งกลิ่นทั้งฟองเลยค่า 

ราคา : 50 g / 69 บาท, 100 g / 199 บาท
พิกัดช้อป : LazadaShopeeWatsonKonvy



รีวิวสบู่วิปโฟม SNAILWHITE Whipp Soap Gold สูตรสีทอง


รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE
 
เหมาะกับ : ผู้ที่ต้องการบำรุงผิวให้อ่อนเยาว์,ลดเลือนริ้วรอย

   เห็นสีทองแบบนี้เพราะเค้าใส่อนุภาคทองคำแท้ 24K มาด้วย ช่วยในเรื่องการลดเลือนริ้วรอย ฟื้นบำรุงผิว และยังมีสารสกัดจากเมือกหอยทากสายพันธุ์พิเศษที่มีโครงสร้างโมเลกุลคอลลาเจนและอีลาสตินใกล้เคียงผิวมนุษย์ทำให้ช่วยกระชับผิวได้ดีนั่นเองค่า

   นอกจากนี้ก็ยังมีสาหร่ายทะเลสีแดง ช่วยบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุหลักของการเกิดริ้วรอย และยังมี Niacinamide ทำให้ผิวสว่าง ดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะคนผิวมันจะช่วยกระชับรูขุมขนและควบคุมความมันบนผิวได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ

มาตีฟองกันเลย

รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE
 
   สูตรสีทองเค้าผสมทองมาในเนื้อสบู่ด้วย สูตรนี้ก็ตีฟองโฟมได้หนาแน่นไม่แพ้กัน ตีฟองง่าย ยิ่งขยำที่ตาข่ายโฟมยิ่งฟู เนื้อนุ่ม กลิ่นหอมละมุนแบบผู้ดีเว่อร์ ล้าง ๆ ไปคือนุ่มหน้าฝุด ๆ หลังล้างรู้สึกสบายผิว ทำความสะอาดหน้าได้ดีไม่แพ้กันเลยค่า

ราคา : 100 g  / 249 บาท
พิกัดช้อป : LazadaShopeeWatsonKonvy



ทริคใช้ สบู่วิปโฟม SNAILWHITE ยังไงให้ปังเว่อร์

 รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE

  • 1. ตีฟองด้วยตาข่ายเพียว ๆ สาว ๆ ที่ใส่สบู่ไว้ข้างในแล้วใช้ตาข่ายตีฟองไม่ถนัด ตอนที่จะตีฟองก็ลองเอาสบู่ออกมาจากถุงตาข่ายก่อนแล้วแล้วขยี้ขยำที่ตาข่าย จะช่วยให้ได้ฟองนุ่มมม ตีฟองง่าย ได้ฟองนุ่มพอใจแล้วก็รูดฟองออกมาได้ง่าย ๆ เลยค่า
  • 2. ตัดแบ่งใช้ทีละครึ่ง เป็นธรรมดาของสบู่วิปโฟมที่ค่อนข้างละลายเร็ว การตัดแบ่งเป็นก้อนเล็ก ๆ ก็จะช่วยให้สบู่ไม่ละลายไวเกินไป พอหมดก้อนก็ค่อยเอาอีกครึ่งออกมาใช้นั่นเองค่า
  • 3. วางสบู่ในที่แห้ง ทริคนี้ก็ต่อเนื่องจากข้อที่แล้วเลยค่ะ คือการวางหรือแขวนก้อนสบู่กับตาข่ายเอาไว้ไม่ให้เปียก เพราะเนื้อสบู่จะละลายไวจนหมดก้อนได้แบบไม่รู้ตัว และที่สำคัญตาข่ายที่ใช้แล้วจะได้ไม่เป็นที่สะสมเชื้อแบคทีเรียน้าา
  • 4. พอกผิวกายกระจ่างใส อื้อหืออานิสงส์เค้าแรงจริงค่า ก็สบู่วิปโฟมเค้าฟองเยอะ ละเอียดนุ่มแน่นขนาดนี้ ล้างหน้าเสร็จแล้วยังเหลือลามไปล้างคอยันแผ่นหลังก็ยังได้ วกมาพอกรักแร้ทิ้งไว้ก็ปังกรุบบบ ช่วยให้รักแร้ดูกระจ่างใสขึ้นได้นะค้าา ไปลอง ๆ
 
รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE

  • 5.ใช้คู่กับคลีนซิ่งเจล NAMU LIFE อะ ทริคสุดท้ายต้องบอกเลยว่าไม่รักกันจริงไม่เอามาบอกน้าา เพราะถือเป็นเคล็ดลับสำคัญที่ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยบนผิว ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนหมดจดด้วยคลีนซิ่งเจลขวดเดียว เริ่ดตรงที่ไม่ต้องใช้สำลีถูบนหน้าให้ผิวถูกทำร้ายเลยค่าา
*************************

Namu Life Micellar All in One Cleansing Gel

 รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE

   คลีนซิ่งเจล ผสานเทคโนโลยีไมเซล่าเพื่อทำความสะอาดผิวหมดจด แม้สิ่งสกปรกขนาดเล็กถึง 1 ไมครอน พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ที่สำคัญความปังอยู่ตรงที่ไม่ต้องใช้สำลีเลยค่ะ จะช่วยลดการเสียดสีบนผิวหน้าได้ดีมาก ๆ  และเค้ายังใส่สารสกัดจากธรรมชาติทั้งกระบองเพชร แตงกวา คาโมมายล์ และวิชฮาเซล ช่วยรักษาสมดุลผิว และบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนจริง ๆ 

รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE
 
   วิธีใช้ ก็ง่ายมาก ๆ เพียงแค่นวดเบา ๆ แล้วล้างน้ำออกได้เลยทันที ใช้ตัวเดียวจบ ประหยัดค่าสำลีได้อีกด้วย //แหะ ๆ บางทีก็ช็อตอะน้อออ

ราคา : 300 ml / 390 บาท
พิกัดช้อป : LazadaShopeeWatsonKonvy

   

    เป็นยังไงกันบ้างคะกับ รีวิว สบู่วิปโฟม SNAILWHITE ทั้ง 2 สูตร ปังเว่อร์ทั้ง 2 สูตรเลยใช่มั้ยล่ะคะ ฟองนู่มมแบบนี้ใช้แล้วรับรองว่าต้องติดใจ สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด ไม่ทำร้ายผิว ยิ่งใช้คู่กันกับคลีนซิ่งเจลก็จะยิ่งทำความสะอาดผิวได้ดีมากขึ้นไปอี๊กกก พร้อมบำรุงผิวอย่างอ่อนโยนด้วยน้าา

   ถ้าชอบรีวิวแบบนี้ก็อย่าลืมแชร์ให้เพื่อน ๆ อ่านกันด้วยน้าา ใครเคยใช้แล้วชอบสูตรไหนมากกว่าก็เข้ามาพูดคุยกันได้เลยค่าา อย่าลืมติดตามรีวิวต่อ ๆ ไปกันด้วยนะค้าา~~~

OUM1 บทความ

ชอบงานศิลปะ วาดรูป ทำอาหาร อ่านหนังสือ ท่องโซเชียลเป็นงานอดิเรก รีวิวแต่งหน้า / สกินแคร์ก็ชอบดู ชอบเก็บทริคนั่นนี่ จากคนชอบเสพย์ขอมาเป็นคนรีวิวบ้างละกันน้าาา

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
❤️?????
20 ม.ค. 2565 เวลา 12:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ว้าว
19 ม.ค. 2565 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ฟองน่าเล่น
17 ม.ค. 2565 เวลา 23:34 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ปังมากเลยค่ะ????
17 ม.ค. 2565 เวลา 10:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
good ka
17 ม.ค. 2565 เวลา 9:14 น.