รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

รีวิว 5 แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 กระชากสิวที่จมูก หลุดเป็นตอ!

36,380
22 พ.ย. 2564
แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11


    สิวเสี้ยนที่จมูก เกิดจากความผิดปกติของเซลล์ขนที่มากผิดปกติ และรูขุมขนที่ผลิตน้ำมันมากจนเกิดไป เมื่อ 2 สิ่งนี้มาเจอกัน จึงเกิดเป็นกระจุกขนเล็ก ๆ หลายเส้นแทรกตัวอยู่ในรูขุมขน และเกิดเป็น “สิวเสี้ยน” นั่นเอง มีลักษณะเป็นจุดเล็ก ๆ สีดำ นูนเล็กน้อยเหมือนมีหนามที่จมูก! ลูบแล้วรู้สึกขรุขระ ผิวไม่เรียบเนียน ไม่สวยงามเลยค่า T__T

    ซึ่งวิธีกำจัดสิวเสี้ยนที่จมูกที่คุณหมอแนะนำคือ การใช้กรดวิตามินเอ (Retinoic Acid) จะช่วยละลายการอุดตันของไขมัน ทำให้สิวเสี้ยนหลุดออกเองได้แต่ต้องใช้เวลาเป็นเดือน ๆ เลยจ้า วิธีนี้ไม่ทันใจแก๊งชะนีรีบสวยอย่างเรา เลยรีบพุ่งตัวไปเซเว่นและกวาดแผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 มาทั้งหมดที่หาได้ แจกจ่ายเพื่อน ๆ และมารีวิวใหทุกคนดูกันค่า แต่บอกก่อนว่าแผ่นลอกสิวเสี้ยนนี้ทำให้สิวหลุดจริง แต่ก็อาจทำให้รูขุมขนกว้างหรือเกิดการระคายเคืองได้ แนะนำใช้เพียงสัปดาห์ละ 1 ครั้งก็พอจ้า



แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน


    ถ้าพูดถึงแผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 นึงถึง Biore เป็นแบรนด์แรก ๆ เลยค่า ด้วยความที่เค้าทำออกมาเป็นเจ้าแรก ๆ เคยใช้มาตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นวัยแรกสาว เลยมีความรู้สึกคุ้นชินใช้ง่ายค่ะ และสูตรที่ได้มาวันนี้คือ ถ่านไม้ไผ่ญี่ปุ่น สูตรนี้จะช่วยลดความันได้ถึง 3 เท่า! มาในลักษณะเป็นแผ่นสีดำ เวลาดึงออกจะได้เห็นสิวแบบชัด ๆ สะใจ!

    สิ่งที่ชอบแผ่นลอกสิวเสี้ยนแบรนด์นี้คือ เค้าไม่มีกลิ่น! ด้วยความที่ปกติเราไม่ชอบใช้ที่มีกลิ่นแรง ๆ อยู่ด้วย ตัวนี้คือตอบโจทย์ และมีขนาดกำลังดี สามารถแปะคลุมจมูกได้ทั้งหมด แต่ถ้าที่มีรูปจมูกที่โตมากจริง ๆ อาจจะไม่พอดีเท่าไหร่ แผ่นแปะสามารถติดกับผิวได้ดี แห้งไว ใช้เวลาไม่เกิน 10 นาทีก็แห้งแล้ว แห้งแบบแข็งเลยจ้า ตอนดึงออกะเจ็บนิส ๆ ใครที่ไม่ใช่สายแข็งแบบเราไม่ต้องปล่อยไว้จนแห้งสนิทจนแข็งนะ แค่พอแห้ง ๆ ก็ดึงออกได้แล้วค่า



รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 : Biore Pore Pack


รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน

แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11
รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ :
แผ่นลอกสิวเสี้ยนสามารถดึงสิวเสี้ยนที่จมูกออกมาได้ไม่มากนัก อยู่ในระดับปานกลาง แต่รู้สึกว่าจมูกมีความลื่น ๆ ขรุขระน้อยลง และรูขุมขนดูไม่ได้กว้างมากขึ้นด้วย โดยรวมชอบค่ะ หาซื้อง่าย กล่องนึงมีตั้ง 4 แผ่น คุ้มมาก

ราคา : 115 บาท / 4 แผ่น (แผ่นละ 28.75 บาท)





แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

    แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 อีกหนึ่งแบรนด์ที่ครองเกือบทั้งชั้นในเซเว่นก็คือ Cathy Doll นั่นเองจ้า ซึ่งซองนี้ก็เป็นสูตรถ่านหินอีกเช่นเคย เพราะมีส่วนผสมหลัก ๆ 3 ชนิดอย่าง Charcoal ที่เค้าเด่นเรื่องการดูดซับสิ่งสกปรก และความมันเป็นยืนหนึ่ง ตามมาด้วย Witch Hazel Extract ช่วยกระชับรูขุมขน และ Bambusa Valgaris Extract สารสกัดจากเซลล์ใบไผ่ที่ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว พร้อมฟื้นฟูผิวอีกด้วยค่า

    มาพูดถึงขนาดแผ่นลอกสิวเสี้ยนกันบ้าง ส่วนตัวคิดว่ามันเล็กไปนิดนึง สังเกตุจากในรูปคือเหลือด้านข้างจมูกน้อยมากถ้าเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ ถ้าเป็นจมูกผู้ชายหรือคนที่มีจมูกใหญ่น่าจะปิดได้แค่ตัวจมูกเท่านั้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เวลาแห้งแผ่นลอกสิวเสี้ยนยังนุ่มอยู่ ดึงแล้วไม่เจ็บ แต่หลุดซะใจเหมือนกันจ้าา



รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 : Cathy Doll Charcoal Nose Cleansing Strips


รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน

รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน
รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ :
ปกติเรามีสิวเสี้ยนเยอะบริเวณปีกจมูก ร่องมูก รวมไปถึงหน้าแก้ม ซึ่งแผ่นลอกสิวเสี้ยนตัวนี้สามารถดึงให้หลุดออกมาแบบสะใจมาก เห็นเป็นเม็ด ๆ เลยค่า ดูเองขนลุกเอง แต่ข้อเสียคือแผ่นน้องเค้าเล็กเกินไป จึงดึงออกมาได้แค่บางส่วนเท่านั้น ด้วยความที่สิวเสี้ยนที่จมูกตรงกลางเราไม่ค่อยมีด้วยเลยไม่มีอะไรติดออกมา รวม ๆ คือดูดสิวดีแต่แผ่นเล็ก แนะนำคนจมูกเล็ก ซื้อโลด!

ราคา : 12 บาท / 1 แผ่น




  • The Original Charcoal Deep Cleansing Nose For Strips


แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11


    The Original ทำแผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 ที่ขอยกขึ้นหิ้งให้เป็นแผ่นลอกสิวกระชากวิญญาณไปเลยค่า เจ็บจริง ออกจริง! สะใจม๊ากก เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ซื้อบ่อยที่สุด ด้วยความที่แผ่นลอกสิวเสี้ยนของเค้ามีขนาดที่พอดีกับรูปจมูกของเรามาก ๆ สังเกตว่าไม่มีรอยย่นหรือรอยพับที่จมูกเลย แถมยังแนบสนิทไปกับผิวได้ดี ไม่หลุดออกง่าย เมื่อแห้งแล้วน้องเค้าจะแข็งติดจมูก แต่ไม่เป็นไรเราชอบ เพราะยิ่งแข็งยิ่งดึงออกมาเยอะ!



รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 : The Original Charcoal Deep Cleansing Nose For Strips


รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน
รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ :
เป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 อีกหนึ่งแบรนด์ในดวงใจเลยค่า ด้วยขนาดแผ่นที่พอดีจมูกของเราไม่เล็กจนเกินไป เวลาใช้คือแนบไปกับทุกส่วนของจมูกได้ดีมาก ๆ และน้องเค้าดึงสิวได้แบบกระชากวิญญาณจริง ๆ ออกมาทุกอณูรูขุมขน แต่เวลาใช้กลิ่นแรงม๊ากก ฉุนเข้าจมูกเลย พอแห้งแผ่นลอกจะแข็งตัว ดึงออกค่อนข้างเจ็บ แต่พอเห็นสิวที่ออกมาด้วยโอเคยอม! ฉันมองข้ามเรื่องกลิ่นของเธอก็ได้ 

ราคา : 45 บาท / 4 แผ่น (แผ่นละ 11.25 บาท)




รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

    หลงรักกลิ่นน้องคนนี้ค่าา เป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 ที่หอมกลิ่นสตอเบอรี่ละมุนมาก ไม่ฉุนเกินไป ใช้และสดชื่นสุด ๆ แถมตัวนี้ยังอัดแน่นไปด้วยสารบำรุงมากมายเลย ที่เราชอบที่สุดก็คือ Hyaluron และ Collagen เพราะอย่างที่เรารู้กันว่าเวลาลอกสิวเสี้ยนที่จมูกผิวอาจเกิดการระคายเคือง และทำให้รู้ขุมขนกว้างได้ สารบำรุงพวกนี้จะตรงเข้าไปบำรุงผิวทันที ทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น และลดการระคายเคืองอีกด้วยค่า และเรื่องขนาดของเค้าคือใหญ่มาก สามารถคลุมจมูกได้เหลือ ๆ เลยค่ะ คุ้มสะใจ!


รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 : Smooto White Strawberry Nose Strip


รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11
รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ :
แผ่นลอกสิวเสี้ยนในเซเว่นตัวนี้ทำได้ดีเกินคาดมาก ๆ เพราะเวลาแห้งเค้าไม่แข็งมากจนเกินไป เวลาดึงไม่ทำให้เจ็บ และผลลัพธ์อย่างที่เห็นค่ะ สิวออกมาเป็นตอ ๆ เลยจ้าา เริ่ดเว่อร์ โดยเฉพาะตรงปลายจมูก ออกมาแบบสะใจมาก บริเวณอื่น ๆ ก็มีเล็กน้อย ไม่แน่ใจว่าเพราะเราไม่มีตรงส่วนอื่น หรือติดไม่ดีก็ไม่รู้แฮะ แต่แค่ปลายจมูกก็คุ้มแล้วค่า ชอบมาก

ราคา : 39 บาท / 3 แผ่น (แผ่นละ 13 บาท)




แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11

    ปิดท้ายกันด้วยแผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 ที่มาแรงอีกตัวนึง จะบอกว่าดูดสิวเสี้ยนที่จมูกได้โหดมาก! ด้วยสารสกัดจากชาร์โคลที่ช่วยดูดสิ่งสกปรกแล้ว ยังมีน้ำมันทีทรีออยล์ที่ช่วยลดความมันของผิวและไม่ทำให้ระคายเคืองอีกด้วย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นและกระชับรูขุมขนในตัวด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ล เรียกว่าเป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนในเซเว่นที่สารสกัดจัดเต็มจริง ๆ

    เค้ามาในลักษณะเป็นกล่องบรรจุด้วยแผ่นลอกสิวเสี้ยน 3 แผ่น ตกแผ่นละ 11 บาทกว่า ๆ ถือว่าราคาดีเลย และขนาดก็กำลังดี แนบไปกับผิวได้ดีมาก ๆ ไม่กระเดิกออกเลยสักนิด แต่เรื่องกลิ่นแอบแรงไปนิด แต่ก็พอทนได้ค่า


รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 : Baby Bright Charcoal & Tea Tree Nose Cleansing Strip


รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน
รีวิว แผ่นลอกสิวเสี้ยน
รีวิวผลลัพธ์หลังใช้ :
ตอนแรกทำมาเป็นบ่นเรื่องกลิ่น ตอนนี้กรี๊ดลั่นบ้าน เพราะผลลัพธ์ปังไม่ไหว! โอ้ยยยย ชอบ ซื้อต่อค่ะแม่! เพราะน้องเค้าหลุดออกมาเป็นตอ ๆ ทุกรูขุมขน เยอะม๊ากก และที่สำคัญไม่เจ็บเลย งืออ ยกขึ้นหิ้งไปอีกตัว

ราคา : 35 บาท / 3 แผ่น (แผ่นละ 11.6 บาท)





และทั้งหมดนี้คือ แผ่นลอกสิวเสี้ยน 7-11 ที่เราเหมามารีวิวให้ทุกคนดูกันค่า แต่ละตัวคุณภาพเกินราคาม๊ากกก สิวเสี้ยนที่จมูกหลุดออกมาเป็นตอ ๆ สะใจมาก ถ้าเพื่อน ๆ ชอบบทความรีวิวพร้อมภาพประกอบจึ้ง ๆ แบบนี้ ฝากแชร์และคอมเมนต์บอกกันหน่อยว่าอยากดูรีวิวอะไรอีกบ้าง คอมเมนต์คุยกันได้น้าา ขอบคุณค่าา 
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ให้ The Original ดีสุด ออกเยอะสุด
9 ธ.ค. 2564 เวลา 19:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้
26 พ.ย. 2564 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ซื้อ smooto ตามรีวิวนี้ค่ะ ใช้ดีจริง เห็นสิวตัวเองยังตกใจ ไปดูรูปได้นะคะเราแอบไปรีวิวแล้วในหน้าผลิตภัณฑ์
26 พ.ย. 2564 เวลา 9:50 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ย. 2564 เวลา 12:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยลองใช้ Biore , Smooto ,The Original ค่ะ แต่บ่อยสุดคือ The Original ลอกสะใจสมชื่อเลย
25 พ.ย. 2564 เวลา 8:55 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ส่วนตัวชอบของSmootoมาก สะใจสุดๆ ออกสะใจมากกกก
23 พ.ย. 2564 เวลา 10:15 น.