สาระน่ารู้

10 ร้านขนมเจในไอจี กินเจปี 2564 นี้ สายหวานต้องรอด!

4,915
8 ต.ค. 2564
ร้านขนมเจ ในไอจี

กินเจปี 2564 นี้สายหวานต้องรอด! จะกินเจทั้งทีต้องมีความสุขกับของอร่อยแบบไม่เจแตกนะคะ เพราะวันนี้ *Cosmenet มี 10 ร้านขนมเจในไอจี ที่ดูดีและน่ากินม๊ากมาแนะนำเพื่อน ๆ กัน มีทั้งขนมปัง ขนมไทย และเค้กมากมายที่คัดสรรมาให้แล้วแบบจุก ๆ แต่บอกก่อนว่าขนมเจต้องอยู่บนพื้นฐานของอาหารเจ รสชาติจะต้องไม่จัดหรือหวานจัดนะคะ เอาเป็นว่ากินได้ให้พอหายอยากละกันโนะ -3-

ส่วนผสมที่ X ห้าม X ใส่ในขนมเจ

X ไข่
X น้ำผึ้ง
X นมจากสัตว์
X เนยจากสัตว์
X ชีส หรือครีมชีส
X โยเกิร์ต จากสัตว์
X ครีมเทียม
X เจลาติน
X น้ำมันจากสัตว์
X ไม่ใส่น้ำตาลเยอะจนเกินไป



:: 10 ร้านขนมเจ ในไอจี ::



ร้านขนมเจ plant_donut

ร้านขนมเจในไอจีร้านแรกบอกเลยเห็นแล้วกรี๊ดมากก กับโดนัทเจที่น่ากินสุด ๆ สีสันน่ารัก มีให้เลือกหลากหลายรส โดยร้านนี้ทุกเมนูเป็นขนมเจโดยเฉพาะ สามารถสั่งซื้อได้ตลอดทั้งปีเลยค่ะ และกิมมิคของร้านก็เก๋ไม่แพ้กัน สามารถสั่งเขียนเขีนชื่อหน้าโดนัท หรือสั่งทำเป็นช่อให้แทนดอกไม้ก็ได้ อร่อยแถมถ่ายรูปสวยอีก



ร้านขนมเจ healthyplease.bkk

ใครติดทานขนมปังตอนเช้าต้องร้านขนมปังเจเลยค่า ร้านนี้เค้ามีเมนูขนมเจให้เลือกมากมายที่ทำจากธัญพืช ไม่ใส่นม เนย น้ำตาล หรือผงชูรส แม้กระทั่งแป้งก็ทำมาจากแป้งโฮลวีต ถือว่าเป็นขนมทางเลือกสำหรับคนที่รักสุขภาพ หรือกำลังลดน้ำหนักอยู่ เป็นขนมเจที่ต้องมีติดบ้านไว้อุ่นใจแน่นอน



ร้านขนมเจ adaily.factory

มีขนมปังเจแล้วต้องมีแยมเจด้วยถึงจะเป็นขนมเจที่นัวและครบรส! กับเนยถั่วเจสารพัดรสทั้ง ช็อคโกแลต ชาเขียว หรือรสออริจินัลก็น่ากินสุด ๆ ร้านนี้เค้าจะแบ่งเป็น 2 สูตรด้วยกันคือ สูตรคีโต และสูตรคลีน ซึ่ง 2 สูตรนี้จะใช้สารให้ความหวานที่แตกต่างกัน แต่ทุกรสจะทำมาจากอัลมอนด์ 100% คนกินเจเลือกได้ทุกรส ยกเว้นรสน้ำผึ้งนะจ๊ะ



ร้านขนมเจ alicecafebkk

ร้านขนมเจในไอจีที่การันตีความอร่อยด้วยยอดติดตามกว่า 73K ร้านนี้มีอาหารเจให้เลือกเยอะมาก ๆ ทั้งของคาวและของหวานเลยค่ะ โดยเมนูที่เราอยากแนะนำก็คือ บัวลอยฟักทองญี่ปุ่น สูตรนี้เค้าบอกว่าไม่ได้อบด้วยน้ำผึ้งแต่อบด้วยน้ำตาลอ้อยแทน รับรองว่าทุกส่วนผสมเป็นอาหารเจ 100% แต่ร้านนี้ใครอยากทานต้องสั่งจองล่วงหน้านิดนึงเค้าจะมีส่งเป็นรอบ ๆ ค่า



ร้านขนมเจ dialicious.bkk

มาต่อที่บราวนี่เจกันค่ะ จากร้านของสาวเดียร์น่านากเอกช่อง 3 นั่นเอง เค้ามีขายทั้งสูตรปกติและก็สำหรับคนกินเจเลยค่ะ บราวนี่ของเค้าจะตัดออกมาเป็นชิ้นเล็ก ๆ พอดีคำ รสชาติเข้มข้นแบบ Dark Chocolate มีความหนึบ ๆ เล็กน้อย กินแล้วเพลินแบบหยุดไม่อยู่ นอกจากนั้นเค้ายังมีขนมเจเมนูอื่น ๆ อย่างคุ๊กกี้ธัญพืช หรือเค้กกล้วยหอม ไปส่อง ๆ เมนูเจที่ชอบได้ตามไอจีที่ให้เลยค่ะ




ร้านขนมเจ skinnylicious.bkk

เอาดี ๆ ขนมเจอะไรน่ากินขนาดนี้! เพื่อน ๆ คนไหนที่รักของหวานแบบฉุดไม่อยู่แต่ใจก็ไม่อยากรู้สึกผิดแนะนำร้านขนมเจร้านนี้เลยค่า โดยเฉพาะเมนูสตอเบอร์รี่โมจิลูกโต ๆ เนื้อแน่น ๆ แค่เเห็นก็ฟินแล้ว และจะบอกว่าทุกเมนูของเค้าเป็นแบบคลีน แคลต่ำ หวานน้อยแบบกินแล้วก็ยังให้อภัยตัวเองได้ นอกจากจะมีขายในไอจีแล้วร้านนี้เค้ามีขายในห้างด้วยน้า



ร้านขนมเจ flourxflowers

วันเกิดใครตรงกับกินเจบ้างขอเสียงหน่อยค่า วันเกิดปีนี้เจไม่แตกแน่นอนเพราะเรามีเค้กช็อกโกแลตเจแบบเยิ้ม ๆ ยั่ว ๆ มาแนะนำกัน ซึ่งเค้กนี้กำลังเป็นที่นิยมสุด ๆ ด้วยความเยิ่มของซอสผสมผสานกับผงโกโก้ ๆ กินแล้วละมุนสุด ๆ ร้านนี้มีขนมเจให้เลือก 2 เมนูค่ะ คือเค้กรสช็อคโกแลต และเค้กรสกล้วย จะกินเจหรือไม่เจก็ไปส่องและอุดหนุนร้านนี้กันได้ค่าา



ร้านขนมเจ beanbeanbakery

ขนมเจสายสุขภาพต้องยกให้เมนูนี้เลยค่า พุดดิ้งน้ำเต้าหู้ ที่ด้านล่างสุดเป็นครัมเบิ้ลทำจากธัญพืช 10 ชนิด เนื้อพุดดิ้งน้ำเต้าหู้เนียนนุ่มผสมแปะก๊วยเต็ม ๆ คำได้ประโยชน์แบบจัดเต็ม แถมยังได้ความหวานจากหญ้าหวานอีกด้วย มีให้เลือกถึง 3 รสด้วยกัน รสน้ำเต้าหู้ รสสังขยา และรสเผือก เมนูนี้ซื้อไปฝากญาติผู้ใหญ่ที่บ้านรับรองถูกใจแน่นอนค่า



ร้านขนมเจ treemeals

ร้านขนมเจในไอจีร้านนี้โกอินเตอร์ถึง ลาว พม่า และฮ่องกงเลยค่า ด้วยเมนูที่เยอะแบบเลือกไม่ถูก! ทั้งขนมเจและขนมคลีนระรานตาเอาใจสายสุขภาพแบบสุด ๆ และเมนูที่สะดุดตาก็คือ สโคนเลม่อนค่าซิส น้องเป็นเมนูใหม่ล่าสุดของร้านที่เกิดมาเพื่อเทศกาลกินเจปี 2564 โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีกราโนล่าเจที่ต้องมีติดบ้านเอาไว้ทานกับน้ำเต้าหู้ตอนเช้าคือฟินสุด ๆ



ร้านขนมเจ kaewkan.factory

ปิดท้ายด้วยร้านขนมเจส่งตรงจากกาญจนบุรี ร้านนี้เน้นเมนูขนมไทยเป็นหลักค่ะ และเมนูที่เราเห็นต้องตกใจนึกว่าแซลมอนก็คือ ขนมชั้นชาไทยนั่นเอง ส่วนตัวชอบกินขนมชั้นอยู่แล้วพอเป็นรสชาไทยเลยได้ใจไปเต็ม ๆ นอกจากนี้เค้ายังมีรสอื่น ๆ อีกมากมาย เพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจอาจจะต้องสั่งจองล่วงหน้านิดนึงค่ะ เพราะร้านเค้าส่งเพียงวันศุกร์อาทิตย์ละครั้งเท่านั้นจ้า


………………………….

เป็นยังไงกันบ้างกับ 10 ร้านขนมเจในไอจีที่เราเอามาฝากทุกคนกัน แค่เห็นก็ฟินแล้วใช่ไหมล่าา
แต่สำหรับใครที่รอไม่ไหวแล้วร่างกายต้องการของหวานแบบเร็วที่สุด ก็ไปดูขนมเจใน 7-11 ได้น้าา

คลิกดูด้านล่างเลยค่าา

V
V




What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
เห็นแล้วหิวเลยค่า
16 ต.ค. 2564 เวลา 21:20 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thx ka
11 ต.ค. 2564 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขนมชั้นเหมือนแซลม่อนเลย น่าร้ากก
11 ต.ค. 2564 เวลา 17:44 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่ากินมากกก
10 ต.ค. 2564 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีจัง
9 ต.ค. 2564 เวลา 11:53 น.