Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว NAMU LIFE Miracle White Ampoule มหัศจรรย์เทคโนโลยีแอมพูลสุดล้ำ เพื่อผิวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำใน 7 วัน!

9,858
6 ส.ค. 2564
NAMUรีวิว LIFE Miracle White Ampoule

    ใครที่เจอปัญหารอยสิว ผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมออยู่บ้าง? ยินดีด้วยค่ะเราคือเพื่อนกัน (*T﹏T*)′ เพราะปัญหาผิวสุดฮิตของปี 2021 คงไม่พ้นการแพ้หน้ากากอนามัยจนเกิดสิว! ตามมาด้วยรอยดำจากสิวที่ตามมากวนใจ ทำยังไงก็ไม่หายสักที ยิ่งบวกกับอากาศเมืองไทยของเราไม่ต้องพูดถึง ร้อนไม่ไหววว หน้าใส ๆ เลยเรียกเพื่อนที่ชื่อ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ มาขอกักตัวบนผิวหน้ารัว ๆ เลยค่า

    คงถึงเวลาที่ต้องมองหาสกินแคร์เพิ่มความกระจ่างใสดี ๆ สักตัวในราคาที่ไม่แรงมาก มาช่วยกอบกู้ผิวที่หมองคล้ำ และจุดด่างดำกันสักหน่อย และเราก็มาเจอ 
NAMU LIFE Miracle White Ampoule หรือจะเรียกว่า Vitamin C (8%) Ampoule ก็ได้ค่าา แต่ก่อนที่เราจะไปรีวิวกันมารู้จัก Ampoule กันก่อนว่าคืออะไร ทำไมถึงฮิต!


Ampoule คืออะไร?


Ampoule คืออะไร

     Ampoule คือ สกินแคร์ที่มีความเข้มข้นพิเศษ เกิดมาเพื่อช่วยฟื้นฟูและแก้ปัญหาผิวหน้าแบบเร่งด่วน มักผสานกับสารสกัดบริสุทธิ์ต่าง ๆ ที่มีราคาสูงเพื่อช่วยบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เช่น Vitamin C (8%) Ampoule เมื่อทำงานร่วมกันช่วยให้ผิวกระจ่างใส ลดรอยสิว ฝ้า และกระให้ดูจางลงแบบรวดเร็วได้ค่ะ


Ampoule ใช้ยังไง?


Ampoule ใช้ยังไง

    วิธีใช้ :: ใช้แอมพูลหลังล้างหน้าเสร็จเป็นขั้นตอนแรก หรือใครที่มีสกินแคร์ที่เป็นเนื้อน้ำอย่างโทนเนอร์ หรือน้ำตบก็สามารถใช้ก่อนและตามด้วยแอมพูลได้เลย และปิดท้ายด้วยเนื้อเซรั่มหรือเนื้อครีมค่า

    ฟังแค่นี้เพื่อน ๆ หลายคนอาจจะอยากรู้แล้วว่า NAMU LIFE Miracle White Ampoule ช่วยลดรอยสิว ฝ้า กระได้จริงไหม? และเค้ามีสารบำรุงอะไรบ้างที่น่าสนใจ บอกเลยว่าเพื่อน ๆ จะต้องทึ่ง อึ้งกับนวัตกรรมของเค้าอย่างแน่นอน งั้นเราไปดูรีวิว Vitamin C (8%) Ampoule ตัวนี้กันแบบจัดเต็มกันเลย


รีวิว NAMU LIFE Miracle White Ampoule


รีวิว NAMU LIFE Miracle White Ampoule

    ไอเท็มที่จะมาช่วยลดรอยสิว ผิวหมองคล้ำ ที่มาพร้อมฝ้า และกระของเราในวันนี้ก็คือ NAMU LIFE Miracle White Ampoule นั่นเองค่า เค้าผ่านการทดสอบถึง 100% ว่าเห็นผลลัพธ์หลังใช้แน่นอนใน 7 วัน! เรามาดูกันว่าเค้ามีสารสกัดดี ๆ อะไรบ้างที่จะมาช่วยชูผิวของเราให้ดีขึ้น

  • Pure Vitamin C 8% :: มีความเสถียรสูง เมื่อทาลงผิวจะสามารถ convert เป็น pure form ได้ถึง 86.4% ในขณะที่วิตามินซีรูปแบบอื่นอาจจะได้แค่ 50% เท่านั้น
    การใช้สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีจะช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว และส่งเสริมให้กันแดดทำงานได้ดีขึ้น พร้อมฟื้นบำรุงปัญหาผิวหมองคล้ำ และจุดด่างดำที่ฝั่งลึกให้กลับมากระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น พร้อมลดการเกิดจุดด่างดำ ฝ้าและกระที่กำลังก่อตัวขึ้นใหม่ด้วยค่ะ

  • Fullerene :: มีคุณสมบัติ Antioxidant จะช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ ซึ่งเป็นต้นเหตุของจุดด่างดำ ฝ้าและกระได้ดีมาก ๆ และอีกหนึ่งสิ่งที่ดีมากคือ เค้าทนต่อแสงแดดและความร้อน ทำให้คุณภาพของวิตามินอยู่ได้ยาวนานขึ้น เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งาน มาพร้อมสารสกัดแบบ World Class อีก 3 ชนิดดังนี้
    Niacinamide :: ที่ช่วยเสริมชั้นเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรงมากขึ้น และช่วยเร่งผลัดเซลล์ผิว เพื่อผิวกระจ่างใส ลดฝ้าและกระให้จางลง
    Licorice Extract ::
 ช่วยลดการอักเสบของผิว พร้อมเสริมพลังลดจุุดด่างดำ ฝ้าและกระให้ดียิ่งขึ้น
    Sophora Japonica ::
 จากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย ลดฝ้าและกระ และยังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวดูเด้งอิ่มฟูอีกด้วย

    Pure Vitamin C 8% Fullerene 2 ส่วนผสมหลักถูกบรรจุในขวดที่มีความเก๋สุด ๆ เพราะเค้าแยก Vitamin C ในรูปแบบผงออกจาก Fullerene เพื่อความสดใหม่ในการใช้งาน ซึ่ง 
Vitamin C (8%) Ampoule ขวดจิ๋วนี้ เป็นโปรแกรมฟื้นฟูผิวใน 7 วัน แนะนำให้เพื่อน ๆ รีบใช้ให้หมดใน 7- 10 วันหลังการเปิดใช้ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด


รีวิวเนื้อผลิตภัณฑ์ NAMU LIFE Miracle White Ampoule

    พูดถึงเนื้อผลิตภัณฑ์ของ NAMU LIFE Miracle White Ampoule กันบ้างค่า เนื้อแอมพูลของเค้าค่อนข้างเหลว มีสีใส ๆ เบาบาง แต่เต็มไปด้วยวิตามินซี และสารสกัดต่าง ๆ แบบจัดเต็ม สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี แต่ไม่เหนอะหนะ

    และที่สำคัญเค้ามีผลวิจัยรองรับว่าอ่อนโยน แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมหรือสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว แม้คุณแม่ที่ตั้งครรภ์ก็สามารถใช้ Vitamin C (8%) Ampoule ตัวนี้ได้น้า

    ก่อนที่เราจะไปดูผลลัพธ์หลังใช้กัน ขออนุญาตแนะนำวิธีใช้ในครั้งแรกกันก่อนค่ะ เผื่อเพื่อน ๆ จะงงกันว่าใช้ยังไง ทำไมกดแล้วเป็นน้ำสีใสดูไม่ข้นแบบที่รีวิว ใจเย็น ๆ และไปดู 5 Step วิธีใช้ NAMU LIFE Miracle White Ampoule กันก่อนค่าา



วิธีใช้ NAMU LIFE Miracle White Ampoule ในครั้งแรก


วิธีใช้ NAMU LIFE Miracle White Ampoule

:: วิธีใช้ NAMU LIFE Miracle White Ampoule ::

  1. กดหัวปั๊มเพื่อให้แคปซูลวิตามินซีเปิดออก
  2. เขย่าขวดเบา ๆ 10 วินาที เพื่อให้ผงวิตามินซีผสมกับเนื้อแอมพูล
  3. กดแอมพูลประมาณ 3 - 4 ปั๊มต่อครั้ง
  4. ทาให้ทั่วใบหน้า และลำคอ
  5. แต้มอีกครั้งบริเวณฝ้า กระ และจุดด่างดำที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ

    เมื่อรู้วิธีใช้แล้วไม่รอช้า ทางเราขอทดสอบ 
รีวิว NAMU LIFE Miracle White Ampoule หลังใช้ใน 7 วัน! มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ ผิวหน้าของเราจะเปลี่ยนแปลงแค่ไหน และ Vitamin C (8%) Ampoule จะช่วยลดรอยดำจากสิวของเราได้ไหม ไปดูกันเลย


รีวิว ทดสอบใช้ NAMU LIFE Miracle White Ampoule 7 วัน!


ผลลัพธ์หลังใช้ NAMU LIFE Miracle White Ampoule 7 วัน

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้ NAMU LIFE Miracle White Ampoule ::

    ก่อนจะเริ่มรีวิวความรู้สึกหลังใช้ขอพูดถึงสภาพผิวของเราก่อนน้า ปกติเราเป็นคนผิวค่อนข้างมันแต่ขาดน้ำ คือมีผิวที่แห้งลอกบริเวณจมูกและข้างแก้ม ยิ่งต้องใส่หน้ากากทุกวันผิวเกิดการระคายเคืองจนสิว! ตามมาด้วยรอยดำจากสิวที่คอยกวนใจอีก ฮืออ~

    หลังใช้ 
NAMU LIFE Miracle White Ampoule ผิวรู้สึกชุ่มชื้นทันทีหลังใช้ เนื้อแอมพูลซึมดีใช้แล้วสบายผิวสุด ๆ ไม่ทำให้ผิวมันหรือระคายเคืองมากขึ้น ยิ่งเราใช้ติดต่อกัน เช้า-เย็น เป็นเวลา 7 วัน ผลลัพธ์ที่เห็นได้ชัดเจนมาก ๆ คือ ผิวดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้น ผิวที่แห้งลอกบริเวณแก้มก็ดูเรียบเนียนขึ้นไม่เป็นขุยแล้ว

    ด้านรอยสิวคือดูจางลงจริง ๆ ดีงามม๊ากก ผิวดูกระจ่างใสสุขภาพดีมากขึ้น นี่ขนาดใช้แค่ 7 วันผลลัพธ์ยังขนาดนี้ ถ้าใช้ต่อเนื่อง 14 วันจะยิ่งเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากขึ้น เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหาสกินแคร์ที่ช่วยกู้ผิวใสแบบเร่งด่วน แนะนำตัวนี้จริง ๆ ค่า ยิ่งใช้ครบเซ็ตพร้อม มาสก์, น้ำตบ, แอมพูล และครีม ผิวยิ่งกระจ่างใส ดูอิ่มฟูเหมือนนอนครบ 10 ชม. ปังจริงไม่จกตาจ้าา



สถานที่จำหน่าย NAMU LIFE Miracle White Ampoule

    สรุปสั้น ๆ คือ NAMU LIFE Miracle White Ampoule หรือ Vitamin C (8%) Ampoule คือสกินแคร์ที่เกิดมาเพื่อกู้ผิวหมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส และยังช่วยลดเลือนรอยสิว ฝ้าและกระให้ดูจางลง สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นใน 7 วัน!

    หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ 
NAMU LIFE Miracle White Ampoule ราคา 750 บาท / 7 กรัม สามารถไปช้อปได้แล้วที่ Watsons ใกล้บ้านคุณ หรือสั่งซื้อออนไล์ได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่า




NAMU LIFE Miracle White


NAMU LIFE Miracle White

Set มหัศจรรย์ เพื่อผิวกระจ่างใส ลดฝ้า กระ และจุดด่างดำจางลงใน 7 วัน!
เพื่อน ๆ คนไหนอยากหน้ากระจ่างใสแบบทันใจ เราจัดเซ็ต Skincare Routine มาให้แล้วค่า รับรองว่าถ้าใช้ครบ Set ผิวชุ่มชื้น ดูกระจ่างใสขึ้นแน่นอน

1. NAMU LIFE Whitening Probiotic Serum Mask 89 บาท / 40 กรัม x 2
มาสก์หน้ากระจ่างใส พร้อมเติมความชุ่มชื้นและสร้างเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ
2. NAMU LIFE Miracle White Essence Water 790 บาท / 150 มล.
น้ำตบปรับสมดุลของผิว เพื่อผิวชุ่มชื่น ลดการระคายเคือง
3. NAMU LIFE Miracle White Ampoule 750 บาท / 7 กรัม
Vitamin C (8%) Ampoule บำรุงผิวกระจ่างใส 
ลดเลือนฝ้า และกระ แบบเร่งด่วน
4. NAMU LIFE Miracle White Concentrate Cream 790 บาท / 30 มล.
ครีมลดเลือนริ้วรอย พร้อมสร้างเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะที่เข้ามาทำลายผิวชั้นใน


S P O N S O R E D C O N T E N T

    เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม หรือใครเคยใช้ NAMU LIFE Miracle White Ampoule แล้วถูกใจกันบ้าง สามารถเขียนรีวิวได้ที่ด้านล่างเลยน้า หวังว่าทุกคนจะชอบกันค่าา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
19 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 19
น่าไปจัด
5 ต.ค. 2566 เวลา 16:45 น.
ความคิดเห็นที่ 18
น่าสนใจค่ะ
7 ก.ย. 2564 เวลา 8:52 น.
ความคิดเห็นที่ 17
น่าลองค่ะ
3 ก.ย. 2564 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ผมใช้ เช้า - เย็น ผิวหน้าดีขึ้น รอยสิวจางลง หน้าขาวกระจ่างใสขึ้น ไม่พอหน้าชุ่มชื้มมากขึ้นด้วยครับ
30 ส.ค. 2564 เวลา 21:28 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ผมชอบตัวนี้มากเลย ใช้เป็นประจำ หน้ากระจ่างใส รอยสิวจางลงครับ
27 ส.ค. 2564 เวลา 16:49 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ดีงาม
26 ส.ค. 2564 เวลา 22:57 น.
ความคิดเห็นที่ 13
ขอบคุณค่ะ
16 ส.ค. 2564 เวลา 14:39 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้มากเลยค่ะ
12 ส.ค. 2564 เวลา 22:10 น.
ความคิดเห็นที่ 11
วิตามิน C เข้มข้น น่าลอง
10 ส.ค. 2564 เวลา 23:27 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองค่า
10 ส.ค. 2564 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
วิตามินซีเข้มข้นมาก
10 ส.ค. 2564 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 8
เย้ๆ
10 ส.ค. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 7
โห ราคาไม่เบาค่ะ
8 ส.ค. 2564 เวลา 23:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
750บาท 7 กรัม สูตรเร่งด่วนต้องจัดละ
8 ส.ค. 2564 เวลา 9:30 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากเลยค่ะ
7 ส.ค. 2564 เวลา 18:41 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากค่ะ
7 ส.ค. 2564 เวลา 9:27 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจมากค่ะ วิตามินซีสดด้วย ><
6 ส.ค. 2564 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่ะ?
6 ส.ค. 2564 เวลา 18:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ยังไม่เคยลองแบรนด์นี้เลย แต่เขามีผลิตภัณฑ์น่าสนใจหลายอย่าง อันนี้คือเนื้อดูบางเบามาก น่าใช้สุดๆ
6 ส.ค. 2564 เวลา 8:57 น.