รีวิว

[Cosme*Review] มาสคาร่าในตำนาน Lilybyred ร้องไห้เหมือนหมา ขนตายังอยู่เหมือนเดิม!!

7,670
16 ก.ค. 2564
รีวิว มาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara

     มาจ้าได้ฤกษ์เปิดตำนานมาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara สักที เค้าเป็นมาสคาร่าที่เจอเหงื่อ แดด ฝน หรือร้องไห้หนักเหมียนหมาแค่ไหน ขนตาก็ยังอยู่เหมือนเดิม! หลังจากที่พร่ำบอกทุกคนจนปากเปียกปากแฉะว่ามันดีมากกกก ดีแบบไม่ได้ค่าโฆษณาใด ๆ สินค้าซื้อเอง จ่ายเอง รีวิวเอง คุ้มค่าทุกหยดจริง ๆ หลายคนอาจจะเอ๊ะ! มันอะไรขนาดนั้นอ่ะคุณพี่ เดี๋ยวตามมาดูรีวิวพร้อมกันให้จบ ๆ เลยจ้า ว่าทำไมทางเราถึงให้มาสคาร่า Lillybyred ไปสุดขนาดนั้น


เริ่มรีวิวมาสคาร่า Lilybyred กันเลย!


รีวิว ขนแปรง มาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara

      ใด ๆ ก็คือเค้าเป็นมาสคาร่าขนแปรงแบบ Air Ball System ก็คือเป็นขนแปรงที่ช่วยให้มาสคาร่าไม่จับตัวกันเป็นก้อน ซอกซอนเข้าร่องขนตาได้ดี ช่วยให้ขนตาหนา ยาว มีวอลลุ่มแบบไม่ง้อที่ดัดขนตาก็ได้! อันนี้ก็แล้วแต่คนอะเนอะ ส่วนทางเราแทบไม่มีขนตาอยู่แล้วเลยขอใช้ที่ดัดสักหน่อย เพื่อให้เห็นภาพ 5555 แพ็กเกจก็มาในรูปแบบมินิมอลน่าพกสุด ๆ 

     นอกจากนั้นเค้ายังมาพร้อมเทคโลยี Water less ก็คือมาสคาร่าตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบของน้ำ ทำให้เม็ดสีของเค้าแน่นชัด ติดกับขนตาเราได้ยาวนานและไม่เปลี่ยนสีระหว่างวันด้วยค่ะ ดีย์! ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่เราต้องจัดให้เค้าเป็นมาสคาร่าในตำนานของเราเลย นอกจากนั้นเค้ายังมาพร้อมกันให้เลือกถึง 5 เฉดสี จะปัดสีเข้ม ๆ ช่วยให้ตาดูโต หรือปัดสีอ่อน ๆ ให้ตาดูหวานก็เริ่ดไม่แพ้กัน เราไม่จำเป็นต้องมีมาสคาร่า Lilybyred แท่งเดียวนี่เนอะ อิอิ


มาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara
01 Choco Brown

มาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara
02 Rosy Brown

มาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara
03 Ginger Brown



มาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara
04 Mocha Brown

มาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara
05 Black Brown




      เอาล่ะค่ะ ก่อนจะเริ่มใช้ให้เห็นกันเต็ม ๆ ตา เรามาดูภาพก่อนปัดกันก่อน ดิชั้นเป็นคนหน้ามัน หนังตามัน ขนตาสั้น ปัญหามารวมตัวอยู่ตรงที่นี่หมดเลยค่า ;-; จับมือร้องไห้ และที่สำคัญปัญหาของคนหนังตามันคือ ปัดขนตาตอนเช้าเป๊ะ ตอนบ่ายไหลเป็นแพนด้า ต่อให้บอกว่ากันน้ำแค่ไหนดิชั้นก็แทบไม่รอด มีตกมาก-น้อย ตลอดแล้วแต่ยี่ห้อ

รีวิว ปัดขนตาด้วยมาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara

 นี่ขนาดดัดขนตาแล้วน้องยังได้เท่านี้ เป็นเศร้า~

เริ่มทดสอบ


รีวิว ปัดขนตาด้วยมาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara

      เราจะเริ่มทดสอบโดยการปัดมาสคาร่าที่ตา 2 ข้างไม่เหมือนกันนะคะ จะได้เปรียบเทียบให้เห็นแบบชัด ๆ เนอะ โดยฝั่งซ้ายเป็นมาสคาร่าที่ติดทน ช่วยให้ขนตาหนายาว ระดับนึง (ไม่ขอระบุแบรนด์น้า)  แต่พอมาปัดคู่กับ Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara มาสคาร่าในตำนานของเราแล้ว น้องฝั่งซ้ายแทบจะสู้ไม่ได้เลย ;-;

      เป็นยังไงค้า ตาฝั่งขวาคือสะพรึงมาก ข้อควรระวังคือน้องแห้งเร็วมาก ปัดแล้วขนตาแข็งอยู่กับที่เลยค่ะ ใครจะแก้ขนตาหรือดัดแปลงอะไรต้องรีบทำอะเนอะ เช็ดออกก็ไม่ได้นะจ้า ต้องล้างอย่างเดียวค่า และทางเราไม่แนะนำให้ปัดซ้ำเยอะ ๆ ไม่อย่างนั้นขนตาอาจเป็นก้อน ๆ ได้ แต่โดยรวมคือขนตาชัดขึ้นมากก! ฮือ ศึกนี้มาสคาร่า Lilybyred คะแนนนำ 0-1 ไปก่อนค่า


ทดสอบความติดทน



      หลังปัดมาสคาร่า Lilybyred แบบปล่อยทิ้งไว้ยาวนานถึง 7 ชั่วโมง ในอากาศเมืองไทยแบบไม่ได้เปิดแอร์แต่อย่างใด น้องยังคงตั้งดีไม่มีตก ในขณะที่ฝั่งซ้ายขนตาเริ่มสู้ไม่ไหวแล้วว ;-; ศึกนี้ Lilybyred ได้คะแนนเพิ่มอีก 0-2 แล้วว ไอเลิฟมาสคาร่า Lilybyred ;-;

ทดสอบการกันน้ำ



      โอ้ยแม่คูณณณ อันนี้คือเราสาดน้ำเข้าหน้าแบบจัง ๆ พร้อมลองเอามือขยี้เบา ๆ ฝั่งซ้ายคือน้องตกลงมาบริเวณหางตาเรียบร้อย แต่บริเวณขนตาด้านบนก็ยังพอมีติดหลงเหลืออยู่บ้าง แต่มาในฝั่งมาสคาร่า Lilybyred ของเรา น้องทำได้ดีมากกก มีร่วงจุดดำ ๆ เล็กน้อยบริเวณขนตาล่าง แต่โดยรวมคือขนตาบนยังอยู่ครบ ไม่ตก ไม่ไหล ประทับใจ! ปิดจบสุดท้ายแบบชนะขาดลอย 0-3! นี่เป็นเหตุผลที่ทำไมเราถึงจัดให้มาสคาร่า Lilybyred เป็นอีกหนึ่งในมาสคาร่าในตำนานของเรา


      และนี่ก็คือรีวิวมาสคาร่าในตำนาน Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara ที่นำมาให้เพื่อน ๆ รับชมในวันนี้ ใครที่สนใจก็สามารถตามไปช้อปได้ที่ช่องทางด้านล่าง มาสคาร่าขนา 6 g ราคา 590 บาท แอบกระซิบว่ามีโปรบ่อยมาก ตกเหลือแท่งละ 279 บาทเอง ดีงามมาก ๆ ต้องลองเองแล้วจะรู้~ 

     เพื่อน ๆ สามารถตามไปอ่านบทความ [Cosme*Review] 5 มาสคาร่ากันน้ำประจำปี 2020 อากาศร้อนก็ไม่ไหลเยิ้ม ได้ที่นี่เลยค่ะ เผื่อใครอยากศึกษาตัวอื่น ๆ เพิ่มเนอะ 

* ปล : เค้าจะล้างทำความสะอาดยากหน่อยแนะนำให้ใช้คลีนซิ่งบาล์มหรือคลีนซิ่งออยล์จะช่วยชีวิตได้เยอะมากเลยค่ะ ไม่ต้องถูให้เหนื่อย ^ ^




Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณคร๊า น่าใช้มากๆเลย
11 ส.ค. 2564 เวลา 16:43 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าใช้จัง
10 ส.ค. 2564 เวลา 19:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6
เราว่ามันดูติดเป็นก้อนนะคะ ยังไม่น่าลองสำหรับเรา แต่ตาคนรีวิวสวยมากค่ะ
8 ส.ค. 2564 เวลา 23:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลองมากค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4
อยากได้
17 ก.ค. 2564 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
อยากได้
16 ก.ค. 2564 เวลา 16:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ทนจริงอะไรจริง คนหนังตามันต้องมี!!
16 ก.ค. 2564 เวลา 15:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
โอ้วววว น่าลองมากค่าา
16 ก.ค. 2564 เวลา 14:49 น.