คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
รีวิว

[Cosme*Review] 5 มาสคาร่ากันน้ำประจำปี 2020 อากาศร้อนก็ไม่ไหลเยิ้ม

10,927
4 มี.ค. 2563
รีวิว 5 มาสคาร่ากันน้ำประจำปี 2020 อากาศร้อนก็ไม่ไหลเยิ้ม

     อยากเปิดไฟฉุกเฉินช่วยเหลือ เพราะมาสคาร่าที่มีทำตาชั้นแพนด้ามากก! ตอนก่อนออกจากบ้านขนตาก็สะพรึงอยู่หรอก แต่ผ่านไปครึ่งวัน น้องกลับไหลไม่เกรงใจเงินที่ซื้อมาเลยย ;____;  วันนี้ *cosmenet ขอยก 5 มาสคาร่ากันน้ำประจำปี 2020 ที่โด่งดังมากก มาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน ซึ่งพวกเค้าขึ้นชื่อเรื่องมาสคาร่าแห่งความคงทน โดนน้ำ โดนเหงื่อ หรือโดนแดดก็ไม่สะท้าน นี่ถ้าพายุเข้าก็ไม่กลัวนะเอาจริง เพราะขนตาดิชั้น จึ้งมากกก  

    ก่อนที่จะมาเริ่มกัน เราขอเกริ่นสภาพผิวหน้าคร่าว ๆ ก่อนนะคะ เราเป็นคนหน้ามันมากก ยิ่งระหว่างวันคือทอดไข่ได้เลยค่า~ แต่ ๆ บริเวณหนังตาเรามีความมันบ้าง แต่ไม่ได้ถึงขนาดมันมากเท่าใบหน้าน้าา โดยรวมก็ประมาณนี้ค่าา โอเค! ถือว่าเรารู้จักกันแล้ว ดังนั้นอย่ารอช้า ตามมาดูกันดีกว่าว่าตัวไหนจะรอดดั่งคำเคลม!  

1. Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara ราคา 490 บาท


รีวิว มาสคาร่า Lilybyred AM9 To PM9 Survival Colorcara

     เรียกได้ว่า Lilybyred เป็นอีกหนึ่งในมาสคาร่าในดวงใจ ขนแปรงของเค้าจะเป็นแบบ Air Ball System ที่จะช่วยให้มาสคาร่าไม่จับตัวเป็นก้อน แม้ตัวนี้อาจจะไม่ได้ช่วงเรื่องความหนาสักเท่าไหร่ แต่เค้าช่วยงัดขนตาให้ยาวขึ้นแบบเห็นได้ชัด ช่วยเซตขนตาให้อยู่ตัวตลอดวัน พูดอีกอย่างว่าขนตาแข็งคาตาไปเลยแม่ แห้งไวสุด ๆ และที่สำคัญคือกันน้ำดีมาก ๆ ไม่จกตา! ไม่ว่าจะเหงื่อ แดด อากาศร้อน ฝน พายุ หรือแม้แต่น้ำตาแบบผู้หญิงชอบดราม่าแบบดิชั้น ก็ไม่สามารถขยับเขยื้อนขนตาได้ค่ะคุณผู้ชมม ระหว่างวันก็ไม่มีการไหลเยิ้มแต่อย่างใด ไม่ต้องพูดถึงอากาศร้อนเลยจ่ะ หายห่วง! 

    แต่นั่นแหละด้วยความที่เค้าคงทน ติดเก่ง ติดดี เวลาล้างออกก็จะยากนิดนึง แนะนำให้ใช้พวกคลีนซิ่งบาล์ม หรือ คลีนซิ่งออยล์ล้างออกจะดีกว่านะคะ  (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก) 

สรุปคะแนน
ความยาว : ♥ ♥ ♥ ♥ 
ความหนา : ♥ ♥ 
ไม่จับตัวเป็นก้อน : ♥ ♥ ♥ ♥ 
ไม่หลุด ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม : ♥ ♥ ♥ ♥ 


2. Kiss Me Heroine Make Super Water Proof Long & Curl Advanced Film ราคา 580 บาท


รีวิว มาสคาร่า Kiss Me Heroine Make Super Water Proof Long & Curl Advanced Film

     มาสคาร่าเจ้าหญิง เนื้อฟิล์มแบรนด์ดังจากญี่ปุ่น กับชื่อเสียงเรื่องการติดทน งอนเด้งตลอดวัน ตัวหัวแปรงของเค้ามาในรูปแบบโค้ง ปัดง่าย และไม่เป็นก้อนเลยพวกเธอ แต่ว่าเจ้า Heroine ตัวนี้ช่วยเรื่องขนตาดูยาวเรียงเส้นสวยแบบเป็นธรรมชาติดีมาก ขนาดเราเป็นคนขนตาไม่ค่อยชัด สั้นกว่าชาวบ้านเค้า แต่พอปัดตัวนี้ก็เป็นง๊องงเลยแม่ ขนตายาวมากก อีกนิดจะถึงคิ้วแล้ว~ ส่วนใครที่มองหาความหนาจากตัวนี้ บอกเลยว่าไม่ได้ช่วยนาจา

     ด้านการติดทน กันน้ำ ก็ต้องยอมให้เค้าจริง ๆ ไม่มีไหลเยิ้ม หรือหลุดระหว่างวัน และใช่ค่ะคุณผู้ชม! เค้ามาพร้อมกับการล้างออกยาก แบบติดแน่นลืมจ้า 555 (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)

สรุปคะแนน
ความยาว : ♥ ♥ ♥ ♥  
ความหนา : ♥ 
ไม่จับตัวเป็นก้อน : ♥ ♥ ♥ ♥ 
ไม่หลุด ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม : ♥ ♥ ♥ ♥ 


3. Canmake Quick Lash Curler Mascara ราคา 240 บาท


รีวิว มาสคาร่า Canmake Quick Lash Curler Mascara

      แม้สวรรค์จะให้บ้านเราอากาศร้อนขนาดไหน แต่ยังดีที่ยังมีมาสคาร่าจาก Canmake ตัวนี้จ้าา คือได้ยินชื่อเสียงมานานจริงจ้าา~ โดยเค้าหัวแปรงเค้าจะเป็นซี่ ๆ เหมือนหวี ทำให้ง่ายต่อการปัด ซึ่งเค้าจะช่วยเรื่องความหนา ยาว แบบเห็นได้ชัดทันทีที่ปัด จึ้งมากก และแน่นอนค่ะ กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ว่าความร้อนมาปะทะหน้าแค่ไหน ขนตาก็ไม่ขยับ แม้รองพื้นจะไหล แต่มาสคาร่าไม่มีไหลเยิ้มแน่นอน! 

     ซึ่งข้อเสียของมาสคาร่าตัวนี้ก็คือแม้หัวแปรงของเค้าแม้จะมาเป็นซี่ ๆ แต่ตอนปัดก็ยังรู้สึกว่าแอบจับตัวเป็นก้อนเลยแหละ เวลาจะปัดเราใช้วิธีการเช็ดออกสักนิดก่อนที่จะปัดค่ะ  (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก) 

สรุปคะแนน
ความยาว : ♥ ♥ ♥  
ความหนา : ♥ ♥ 
ไม่จับตัวเป็นก้อน : ♥ 
ไม่หลุด ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม : ♥ ♥ ♥   


4. Jill Stuart Blooming Blossom Curl Lash Mascara ราคา 1,050 บาท


รีวิว มาสคาร่า Jill Stuart Blooming Blossom Curl Lash Mascara

     มาสคาร่าที่มีแพ็กเกจหรูหรา เจ้าหญิง หวาน ๆ น้ำตาลแตงโมไปเลยแม่! สำหรับเราเจ้าตัวนี้หัวแปรงของเค้ามีความโค้ง ซอกซอนและเข้ารูปตาได้ดี หลังปัดขนตาดูยาว ดำ แผ่ งอน และจับเป็นช่อเรียงเส้นสวยมากกก แต่เค้าจะไม่ได้เพิ่มความหนาสักเท่าไหร่นะค้า เสียตัยย ;__; 

     ส่วนเรื่องการติดทน ตัวนี้เค้าไม่แพนด้า ไม่ไหลเยิ้มเลยย เอาจริงก็ไม่แพ้ใคร ๆ เลยเด้อ~ อาจจะมีตกบ้างเล็กน้อย แต่โดยรวมก็ถือว่าดีจ้า! ที่สำคัญคือตัวนี้ล้างออกง่ายย เค้าจะหลุดออกเป็นเส้น ๆ ไปเลยจ่ะ ไม่ต้องออกแรงถูให้เจ็บตาเลยทุกคนน (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)

สรุปคะแนน
ความยาว : ♥ ♥ ♥ ♥  
ความหนา : ♥ 
ไม่จับตัวเป็นก้อน : ♥ ♥ ♥ ♥ 
ไม่หลุด ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม : ♥ ♥ ♥ 


5. Maybelline New York VOLUM' EXPRESS HYPERCURL CAT EYE ราคา 249 บาท


รีวิว Maybelline New York VOLUM' EXPRESS HYPERCURL CAT EYE

     หนึ่งใน Item #ถูกและดี ที่หลาย ๆ คนต้องมีติดบ้าน! ตัวนี้เป็นมาสคาร่าหัวหวี ปัดง่าย ช่วยให้ขนตาดูหนา และยาวขึ้นแบบเห็นได้ชัด สะพรึง! และแน่นอนว่าเค้ากันน้ำ กันเหงื่อ ช่วยป้องกันขนตาให้ไม่ไหลเยิ้ม ถือว่าทนอยู่นะคะสำหรับเรา แต่ข้อเสียเล็กน้อยตรงเค้าชอบจับตัวกันเป็นก้อน เวลาปัดเราเลยต้องเอาทิชชู่เช็ดออกก่อนเล็กน้อย ซึ่งตัวนี้จัดโปรโมชั่นลดราคาบ่อยมว้ากกก ไปตำกันได้! (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก)

สรุปคะแนน
ความยาว : ♥ ♥ ♥ ♥  
ความหนา : ♥ ♥ ♥ 
ไม่จับตัวเป็นก้อน : ♥ ♥  
ไม่หลุด ไม่เลอะ ไม่เยิ้ม : ♥ ♥ ♥ 

สรุปผลลัพธ์ ♡♡ เมื่อปัดมาสคาร่า


สรุปรวม รีวิวมาสคาร่ากันน้ำ ประจำปี 2020 อากาศร้อนก็ไม่ไหลเยิ้ม ไม่แพนด้า


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 


และนี่คือ *cosmenet ขอยก 5 มาสคาร่ากันน้ำประจำปี 2020 อากาศร้อนก็ไม่ไหลเยิ้ม ที่เราหยิบมาให้เพื่อน ๆ นาจ้าา
โดยรวมรู้สึกประทับใจเกือบทุกแบรนด์ที่เรานำเสนอมาวันนี้เลย เพราะแต่ละแบรนด์เค้าก็กันน้ำ กันเหงื่อ ได้จริง อาจะมีบ้างที่หลุดออก แต่ก็เล็กน้อยมาก ๆ ใครชอบตัวไหนก็ลองตามไปตำกันดูได้น้าา~ 
ส่วนใครอยากแนะนำตัวไหนอี๊กกกกก คอมเม้นท์บอกกันมาโล้ดดด 


เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มาก
23 มี.ค. 2563 เวลา 16:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้อยู่ทุกตัวเลย ดีมากๆๆๆ
12 มี.ค. 2563 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณรีวิวดีๆนะคะ ><
6 มี.ค. 2563 เวลา 11:58 น.