รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ทริคความงาม

รวมทุกหมวด! สกินแคร์ Unisex เพศไหนก็ใช้ได้ LGBTQ+ ผิวไหนก็มีให้ครบ

3,767
28 มิ.ย. 2564
สกินแคร์ unisex รวมทุกหมวด!

รวมสกินแคร์ Unisex มาฉลองโค้งสุดท้ายของ Pride Month กันหน่อย เพราะหันมามองดูรอบตัวเราจริง ๆ ชาว LGBTQ เค้าก็หาสกินแคร์ใช้ยากเหมือนกันนะ ส่วนใหญ่แพคเกจจิ้งไม่หวานเจี๊ยบ แนวคิกขุผู้หญิงใส ๆ ก็กลายเป็นสีดำมาดแมนเข้มเท่โดนใจสายดาร์คร็อคอะไรไปเลย หาสกินแคร์ใช้ดีที่แพคเกจไม่ระบุเพศยากมว๊ากกก

*cosmenet เลยจัดมาให้แบบแน่น ๆ รวมทุกหมวด! สกินแคร์ Unisex เพศไหนก็ใช้ได้ จะ LGBTQ สภาพผิวแบบไหน มีให้ครบเลยจ้า ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละหมวดมีสกินแคร์ตัวไหนบ้าง เลื่อนลงไปดูกันเลยย




สกินแคร์ Unisex : หมวดคลีนซิ่ง


สกินแคร์ Unisex : หมวดคลีนเซอร์


สกินแคร์ Unisex : หมวดโทนเนอร์


สกินแคร์ Unisex : หมวดน้ำตบ


สกินแคร์ Unisex : หมวดเซรั่ม


สกินแคร์ Unisex : หมวดกันแดด


สกินแคร์ Unisex : หมวดไนท์ครีม


สกินแคร์ Unisex : หมวดลิปบาล์ม





สกินแคร์ Unisex : หมวดคลีนซิ่ง


สกินแคร์ unisex คลีนซิ่ง

เริ่มกันด้วยสกินแคร์ที่ช่วยทำความสะอาดผิวกันก่อน แม้ LGBTQ บางคนอาจจะไม่ได้ชอบแต่งหน้า แต่อย่างน้อย ๆ ก็ต้องกันแดดใช่มั้ยล่ะ ดังนั้น ยิ่งกันแดดที่คุณใช้มีประสิทธิภาพดีเท่าไหร่ ก็ยิ่งต้องใช้คลีนซิ่งเพื่อช่วยล้างคราบกันแดดเหล่านี้ออกไปจากผิวด้วยนะคะ

:: ผิวแห้ง :: Shu Uemura Cleansing Oil อยากแนะนำให้เปิดใจมาใช้คลีนซิ่งออยล์ดี ๆ กันดูค่ะ เพราะคลีนซิ่งออยล์แบรนด์นี้เค้ามีหลายสูตรมาก ๆ โดยเฉพาะสูตร Anti/Oxi ที่สามารถขจัดมลภาวะได้ล้ำลึกแม้แต่ PM2.5 และแน่นอนว่า แพคเกจไม่หวานแหวว คิกขุจนคนที่บ้านเห็นแล้วตกใจแน่นอนค่ะ
Shop at >> Robinson

:: ผิวผสม :: Banila Co Clean it Zero Cleansing Balm สูตร Purifying สำหรับผิวผสม คลีนซิ่งบาล์มเหมาะกว่าค่ะ เพราะไม่ใช้น้ำมันเพียว ๆ หนัก ๆ เท่าคลีนซิ่งออยล์ แต่ประสิทธิภาพการทำความสะอาดไม่แพ้กันเลย ซึ่งสูตร Purifying ก็เป็นสูตรเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ช่วยบาลานซ์ให้ผิวผสมของคุณมีความสมดุลมากยิ่งขึ้นด้วยน้า
Shop at >> Lazada


:: ผิวมัน :: Garnier Micellar Cleansing Water Pure Active คลีนซิ่งวอเตอร์เหมาะที่สุดแล้วค่า สำหรับชาวผิวมัน ซึ่งการ์นิเย่ขวดนี้แหละที่เราคิดว่าถูกและดี ใช้หมดไม่รู้กี่ขวดต่อกี่ขวด ทำความสะอาดได้หมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวเสียความชุ่มชื่น ไม่เปลืองสำลี แถมล้างหน้าต่อก็ไม่เอี๊ยดอีกด้วยจ้า
Shop at >> Lazada




สกินแคร์ Unisex : หมวดคลีนเซอร์


สกินแคร์ unisex คลีนเซอร์

:: ผิวแห้ง :: Acne-Aid Gentle Cleanser สบู่เหลวล้างหน้าสูตรอ่อนโยน ที่ทำความสะอาดได้ล้ำลึก แต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้ในผิว โดยจะยังคงไขผิวและสารบำรุงตามธรรมชาติเอาไว้ ช่วยป้องกันสาเหตุของการเกิดสิว เหมาะสำหรับคนผิวแห้งที่สุดเลยค่ะ
Shop at >> Lazada


:: ผิวผสม :: Clean & Clear Acne Clearing Cleanser เจลล้างหน้าสีส้มหลอดนี้ ครองอันดับ 1 ในหมวด Facial Gel Wash ด้วยนะค้า ด้วยความเป็นเนื้อเจลที่ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งจนเอี๊ยด เลยอยากแนะนำให้กับชาว LGBTQ ที่มีผิวผสมค่า
Shop at >> Shopee


:: ผิวมัน :: Senka Perfect Whip โฟมลองหน้าเนื้อวิปสุดนุ่มที่ครองใจชาวผิวมันไม่ว่าจะเพศไหน ด้วยความนุ่มของเนื้อวิปโฟม และการทำความสะอาดที่ทำให้ผิวรู้สึกเฟรชสุด ๆ ล้างความมันส่วนเกินออกไปได้อย่างหมดจดทุกครั้งที่ใช้
Shop at >> Shopee



สกินแคร์ Unisex : หมวดโทนเนอร์


สกินแคร์ unisex โทนเนอร์


:: ผิวแห้ง :: Thayers Alcohol-Free Original Witch Hazel Toner สูตร Cucumber คนผิวแห้งต้องใช้โทนเนอร์ตัวนี้เลยค่า เพราะนอกจากจะช่วยเตรียมผิวแล้ว โทนเนอร์ของ Thayers ยังมี Hamamelitannin ที่ช่วยหยุดการสลายตัวของกรดไฮยาลูรอนิคในชั้นผิว ทำให้ผิวยังคงความชุ่มชื่นหลังจากล้างหน้านั่นเอง
Shop at >> Lazada



:: ผิวผสม :: Kiehl's Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner โทนเนอร์สูตรอ่อนโยน ปราศจากแอลกอฮอล์เพื่อช่วยปรับสภาพผิวให้เตรียมพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป จะเพศไหนก็ใช้ได้ไม่ต้องเขิน เหมาะกับผิวผสมมาก ๆ เพราะใช้ได้ตั้งแต่ผิวธรรมดาไปจนถึงผิวมันเลยทีเดียวค่ะ
Shop at >> Lazada



:: ผิวมัน :: CLINIQUE Clarifying Lotion Twice A Day Exfoliator สูตร 4 สำหรับสาวผิวมันที่ไม่หวั่นเรื่องแอลกอฮอล์ ขอแนะนำโทนเนอร์ตัวนี้ของคลีนิคข์เลยค่า เช็ดแล้วสดชื่น สบายผิว ไม่ทำให้แพ้หรือระคายเคือง ได้ฟีลผิวสะอาด พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปมาก ๆ จ้า
Shop at >> Lazada



สกินแคร์ Unisex : หมวด Water Lotion


สกินแคร์ unisex น้ำตบ

:: ผิวแห้ง :: Hada Labo Hydrating Lotion จะหาน้ำตบที่ไหนช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นได้ดียิ่งกว่าฮาดะ ลาโบะ คงไม่มีอีกแล้วค่ะ ยิ่งสูตรนี้จัดเต็มเรื่องกรดไฮยาลูรอนิค 4 โมเลกุล เทคโนโลยีพิเศษเพื่อช่วยให้ผิวของคุณอิ่มน้ำยาวนาน และกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึกใต้ชั้นผิว LGBTQ ที่ผิวแห้ง ต้องรีบจัดมาเลยจ้า
Shop at >> Lazada


:: ผิวผสม :: BIOTHERM Life Plankton™ Essence น้ำตบผลัดเซลล์ผิว ครองอันดับหนึ่งในหมวดเอสเซนส์มาอย่างยาวนาน ยากจะหาคนมาโค่นตำแหน่งได้จริง ๆ ค่ะ นอกจากจะช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวส่วนที่แห้งลอกเป็นขุยได้ดีแล้ว ยังช่วยผลัดเซลล์ผิวให้มีความชุ่มชื่นอย่างเหมาะสมพร้อม ๆ กันอีกด้วยน้า
Shop at >> Lazada

:: ผิวมัน :: ORIGINS Mega-Mushroom Relief & Resilience Treatment Lotion น้ำตบเห็ดในตำนาน ด้วยความที่เป็น Water Lotion ทำให้เนื้อเบาสบายกว่าน้ำตบสองตัวก่อนหน้าที่แนะนำไปค่อนข้างมาก จึงอยากแนะนำให้เป็นสกินแคร์ Unisex ในหมวดน้ำตบที่เหมาะกับคนผิวมันโดยเฉพาะค่ะ ความพิเศษของเค้าคือการซึมไว และซึมลึก เข้าไปช่วยดึงความชุ่มชื่นให้ลงไปถึงใต้ชั้นผิว ช่วยให้ต่อมไขมัน ผลิตน้ำมันน้อยลงด้วยนั่นเอง ใครอยากแก้ปัญหาผิวมันเยิ้ม ผิวอุดตันง่าย ตัวนี้ตอบโจทย์ได้แน่นอนค่า
Shop at >> Lazada




สกินแคร์ Unisex : หมวดเซรั่ม


สกินแคร์ unisex เซรั่ม

:: ผิวแห้ง :: La Roche Posay Hyalu B5 Serum เซรั่มที่ช่วยเติมผิวอิ่มน้ำได้แบบขั้นสุด ด้วยการผสาน 2 อนุภาคไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่และเล็กเข้ากับวิตามิน B5 ที่ช่วยบูสความชุ่มชื่นให้ผิวแห้งได้ดีที่สุดเท่าที่เซรั่มเคยมีมาเลยทีเดียว (ฟังดูเวอร์มั้ย แต่เรื่องจริงนะ ^^) เพื่อน ๆ ผิวแห้งหลายคนลองแล้วปลื้มมาก ต้องซื้อตุนเลยแหละ
Shop at >> Shopee

:: ผิวผสม :: Lancome Advanced Génifique Serum ยืนหนึ่งจ้ะแม่ ยืนหนึ่งจริง ๆ เซรั่มตัวนี้ของลังโคม ต้องยอมเค้า เพราะเป็นเซรั่มที่ใส่ส่วนผสมผลัดเซล์ผิววิตามินซีอนุพันธ์เล็กละเอียด ที่ช่วยปรับสมดุลใต้ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก เสริมเกราะป้องกันผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ไม่แพ้อะไรง่าย ๆ ด้วยจ้า
Shop at >> Sephora

:: ผิวมัน :: VICHY Mineral 89 เซรั่มลูกรักของคนผิวมันโดยเฉพาะ เพราะตัวนี้เน้นเติมความชุ่มชื่นล้วน ๆ ซึ่งจะช่วยลดปัญหานานับประการของคนผิวมัน ตั้งแต่รูขุมขนกว้าง ผิวอุดตัน และปัญหาสิว เพราะเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟขวดนี้ จะตรงเข้าไปเติมความชุ่มชื่นในทุก ๆ ชั้นผิวของคุณให้มีความสมดุล ผลิตน้ำมันน้อยลง ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาผิวทั้งหมดทั้งมวลแบบตรงจุดเกิดเหตุอย่างแท้จริง ที่สำคัญเนื้อสัมผัสเบาสบาย เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนอะหนะหน้า ทาแล้วเย็นผิว ยิ่งเอาหน้าไปเป่าพัดลมนะ ฟินนน
Shop at >> Lazada



สกินแคร์ Unisex : หมวดกันแดด


สกินแคร์ unisex ครีมกันแดด

:: ผิวแห้ง :: Banana Boat Simply Protect Aqua Long Wearing Moisture กันแดดทาหน้ายี่ห้อ Banana Boat ที่ขึ้นชื่อเรื่องกันแดดยืนหนึ่ง สูตรนี้เป็นสูตรที่เน้นความชุ่มชื่น ติดทนยาวนานตลอดวัน เกลี่ยง่าย แม้จะเป็นสูตร Moisture แต่ก็ไม่เหนอะหนะหน้า ซึมไวมาก เหมาะกับคนผิวแห้งที่ต้องการเก็บความชุ่มชื่นไว้บนผิวให้ได้มากที่สุดค่ะ
Shop at >> Lazada

:: ผิวผสม :: L'OREAL PARIS UV Defender SPF50 /PA Long UVA สูตร Matte&Fresh กันแดดเนื้อเซรั่มจากลอรีอัลปารีสสูตร Matte & Fresh เค้าเน้นเรื่องการคุมมันควบคู่กับเติมความชุ่มชื่น ทำให้เป็นกันแดดที่เหมาะกับคนผิวผสมมาก ๆ ใช้ได้ทุกวันแม้แต่วันออกแดดจัด เพราะรุ่นนี้เค้ากันน้ำกันเหงื่อครบเลย
Shop at >> Lazada

:: ผิวมัน :: Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA  คงไม่มีอะไรจะแทนที่กันแดดทาหน้าเพื่อคนผิวมันได้ดีไปกว่า Biore UV รุ่น Aqua Rich อีกแล้วค่ะ ครองอันดับหนึ่งยืนหนึ่งยาวนานตลอดกาลแบบนี้ เพราะเป็นเนื้อเอสเซนส์ ซึมไว แต่ยิ่งเจอน้ำ ประสิทธิภาพยิ่งเพิ่ม ต้องยอมเค้าจริง ๆ เลยแหละ ติดตรงที่มีแอลกอฮอล์อยู่บ้าง เลยเหมาะกับคนผิวมันมากที่สุดจ้า
Shop at >> Lazada



สกินแคร์ Unisex : หมวดไนท์ครีม


สกินแคร์ unisex ไนท์ครีม

:: ผิวแห้ง :: Laneige Water Sleeping Mask ไนท์ครีมอันดับ 3 ประจำเว็บไซต์ของเรา ด้วยคุณสมบัติที่เป็นเหมือนฟิล์ม กักเก็บน้ำใต้ชั้นผิวให้คงอยู่ยาวนานตลอดทั้งคืน โบกก่อนนอนหลังทาเซรั่ม หน้าจะนุ่มมมมม จนหลงรักผิวตัวเองเลยแหละ ไนท์ครีมตัวนี้ แม้จะมีส่วนผสมของซิลิโคน แต่ก็เพื่อเก็บความชุ่มชื่นให้ผิวของเรานะคะ ดังนั้น ตอนเช้าควรล้างหน้านานขึ้นกว่าปกติ เพื่อให้มั่นใจว่า ไม่เหลือคราบซิลิโคนมาอุดตันผิวนุ่ม ๆ ของเราค่ะ
Shop at >> Lazada

:: ผิวผสม :: Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream เป็นไนท์ครีมที่เนื้อเบาสบาย ไม่ทำให้หน้าเยิ้ม แถมมีคุณสมบัติช่วยผลัดเซลล์ผิวไปด้วยในตัว เหมาะมากกับชาว LGBTQ ที่มีผิวผสม เริ่มมีริ้วรอยเล็กน้อย ลอกเป็นขุยบางจุด ไนท์ครีมตัวนี้ของ Cetaphil จะช่วยปรับสมดุลผิวให้คุณได้เป็นอย่างดีเลย
Shop at >> Watsons

:: ผิวมัน :: SENKA Deep Moist Gel Cream แม้จะบอกว่าเป็นไนท์ครีม แต่จริง ๆ แล้วเจลใสในกระปุกสีฟ้านี้สามารถทาได้ทั้งกลางวันและกลางคืนเลยนะคะ ด้วยความที่เป็นเนื้อเจล ทำให้เค้าซึมไว สบายผิวมาก คนผิวมันไม่ต้องกังวลเรื่องความเหนอะหนะเลย ความดีอีกอย่างคือ นางช่วยเติมความชุ่มชื่นขณะหลับ รับรองว่า ตื่นมา หน้านิ่มไม่มันเยิ้มแน่นอน
Shop at >> Lazada



สกินแคร์ Unisex : หมวด Lip Care


สกินแคร์ unisex ลิปบาล์ม

:: แบบกระปุก :: Fresh Sugar Lip Hydrating Balm แม้หลายคนจะเทใจให้ลิปบาล์มลาเนจ แต่สีชมพูหวานขนาดนั้น LGBTQ อาจจะรู้สึกเขิน ๆ ที่จะพกไปไหนมาไหนอยู่บ้าง ทางเราเลยจัดลิปมันอีกตัวหนึ่งที่ดีงามไม่แพ้กัน (แต่ทำใจเรื่องราคาหน่อยนะคะ) ก็คือลิปของ Fresh กระปุกนี้นี่เองค่า เป็นลิปบาล์มที่ไม่ทำให้ปากเงามัน แต่เก็บความชุ่มชื่นได้ดีสุดยอด แถมไม่มีกลิ่นตลก ๆ มากวนใจด้วยน้า สมเป็นสกินแคร์ unisex จริง ๆ ค่า
Shop at >> Sephora

:: แบบแท่ง :: 
Blistex Herbal Answer ลิปมันแบบแท่ง พกพาง่ายจากแบรนด์ Blistex เป็นลิปมันที่ใช้ดีมว๊ากกกก ก.ไก่ล้านตัว แม้จะไม่ชุ่มชื่นเท่า Fresh หรือ LaNeige แต่ด้วยความที่เอาติดกระเป๋าไปด้วยได้ ทำให้ทาได้บ่อย ๆ ก็เลยช่วยแก้ปัญหาปากแตกลอกได้ดี และเป็นลิปมันที่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เพศไหนก็ใช้ได้จ้า
Shop at >> Beautrium


ครบเซ็ตสกินแคร์ Unisex เพื่อชาว LGBTQ ฉลอง Pride Month กันแบบแน่น ๆ ใครมีสภาพผิวแบบไหนก็เลือกใช้กันได้ตามอัธยาศัยไม่ต้องเขินแพคเกจจิ้งแล้วนะค้า คราวหน้า จะมีไอเทมอะไรเด็ด ๆ มาแนะนำกันอีก รอติดตามได้เลยค่า
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงาม
14 ก.ค. 2564 เวลา 23:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม
7 ก.ค. 2564 เวลา 12:06 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้มากค่ะ
2 ก.ค. 2564 เวลา 8:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้ทุกชิ้นเลย ต้องสอยแล้ว
29 มิ.ย. 2564 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงาม
28 มิ.ย. 2564 เวลา 22:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจมากเลยค้า หลายตัวเลย
28 มิ.ย. 2564 เวลา 9:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีค่ะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 9:34 น.