Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิวกันแดด NIVEA Sun Triple Protect 3 สูตรใหม่! ป้องกันผิวจากแสงสีฟ้าในแดด!

19,126
17 มิ.ย. 2564
รีวิวกันแดด NIVEA Sun Triple Protect 3 สูตรใหม่! ป้องกันผิวจากแสงสีฟ้าในแดด!


      ไหนใครไม่ชอบทาครีมกันแดดทาหน้า สารภาพมาซะดี ๆ ลองหันหน้ากลับมาดูแดดประเทศไทยตอนนี้สิ ไม่ใช่แค่หน้าร้อน ตอนนี้หน้าฝนก็เหมือนหน้าร้อนแล้วค่า แดดเปรี้ยงปร้าง แบบตากผ้าแป๊ปเดียวแล้วแห้ง แล้วผิวหน้าของเราล่ะจะอันตรายขนาดไหน? ทั้งรังสียูวี มลภาวะ ไหนจะแสงสีฟ้า (Blue Light) ตัวร้ายที่แอบซ่อนในแสงแดดแบบเงียบ ๆ อีก!

      วันนี้ *cosmenet ขอรีวิวตัวช่วยปกป้องผิวแบบครอบคลุม กันแดด NIVEA Sun Triple Protect กันแดดนีเวียสูตรใหม่! ที่ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า รังสียูวีและมลภาวะ โดยทางเรานำมารีวิวให้ครบทั้ง 3 สูตรเลยค่า~



แล้วแสงสีฟ้า (Blue Light) อันตรายต่อผิวยังไงล่ะ?


แสงสีฟ้า (Blue Light) อันตรายต่อผิวยังไงล่ะ

      เราอาจจะรู้จักรังสียูวีกันแล้ว แต่รู้รึเปล่าว่าในแสงแดดมีปริมาณของแสงสีฟ้ามากกว่ารังสียูวีซะอีก ซึ่งแสงสีฟ้านั้นมีผลกระทบต่อผิวแบบเต็ม ๆ ทั้งในแง่ของการทำให้เซลล์ผิวเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติ และยังเจาะลึกตรงเข้าไปทำลายผิวได้มากกว่าแสงยูวี ก่อให้เกิดความหมองคล้ำ ริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยด้วย! นอกจากนั้นเจ้าแสงสีฟ้ายังทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่นจนอาจทำให้เกิดสิว ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำนั่นเองค่ะ

      และข้อที่สำคัญสุด! แสงสีฟ้าในแดดมีความรุนแรงมากกว่าแสงสีฟ้าที่มาจากจอคอมพิวเตอร์ หรือ Smart phone กว่า 10,300 เท่า!! อธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือปริมาณแสงสีฟ้าจาก Smart phone 1 สัปดาห์ เท่ากับเราออกไปเจอแดดเปรี้ยง ๆ ในตอนกลางวันแค่ 1 นาที เท่านั้น ต่างกันมากเลยใช่ไหมคะ ;-;

แสงสีฟ้า (Blue Light) อันตรายต่อผิวยังไงล่ะ

       แล้วคำถามที่ว่า อยู่บ้านต้องทากันแดดรึเปล่า? ยังไงเราก็ไม่ไปเจอแดดนี่นา คำตอบคือต้องทาค่ะ ซึ่ง “แสงสีฟ้า” ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวร้ายของจริง เพราะแสงสีฟ้าสามารถทะลุกระจกบ้านเข้ามาทำร้ายผิวของเราได้อยู่ดีนั่นเองค่ะ

- - กันแดด NIVEA Sun Triple Protect - -


รีวิว ครีมกันแดดทาหน้า NIVEA Sun Triple Protect

      ก่อนอื่นขอรีวิวกันแดด NIVEA Sun Triple Protect กันแดดนีเวียตัวใหม่นี้ก่อนว่า เค้าเป็นกันแดดที่มีค่า SPF 50 PA ที่สามารถป้องกันอันตรายจากแสง UVA / UVB แล้ว เค้ายังสามารถป้องกันอันตรายจากแสงสีฟ้าได้อีกด้วย

      โดยกันแดดนีเวียตัวใหม่นี้เค้ามีให้เลือกถึง 3 สูตร ตามสภาพผิว ซึ่งทั้ง 3 สูตรมีความแตกต่างกันในเรื่องส่วนผสมเล็กน้อย แต่หลัก ๆ คือเค้าเป็นครีมกันแดดทาหน้าที่ใส่สาร Chemical filter มาค่อนข้างหลายตัว ซึ่งช่วยในการปกป้องผิวแก่ก่อนวัย นอกจากนั้นครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้ยังผสม Licochalcone A ที่สามารถปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่ะ จึงเป็นที่มาของครีมกันแดด NIVEA Sun Triple Protect กันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่เราจะมารีวิวในวันนี้นั่นเองค่ะ




รีวิว กันแดด NIVEA Sun Triple Protect Extra Radiance & Smooth SPF50  PA

      เริ่มเปิดรีวิวด้วยกันแดด NIVEA Sun Triple Protect สูตรสีชมพู กันแดดทาหน้าเนื้อเซรั่มสูตรบางเบา ด้วยสารสกัดจากดอกกุหลาบฮอกไกโด ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสแบบมีออร่า 


รีวิว กันแดด NIVEA Sun Triple Protect Acne Oil Control SPF50  PA

      ต่อกันด้วยกันแดด NIVEA Sun Triple Protect สูตรสีส้มกันบ้างค่ะ จะรีวิวว่าตัวนี้มีความน่าสนใจตรงเค้ามีส่วนผสมจากเกลือหิมาลายัน ที่มีแร่ธาตุ 84 ชนิด ทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้สามารถช่วยลดความมันส่วนเกิน ลดปัญหาสิว^ จากครีมกันแดดได้

^สิวเสี้ยน, สิวอุดตัน *ทดสอบในอาสาสมัครจำนวน 32 คน เดือนกันยายน - ตุลาคม 2562 โดย Spincontrol Asia Co., Ltd.


รีวิว กันแดด NIVEA Sun Triple Protect Anti Wrinkle SPF50  PA

      กันแดด NIVEA Sun Triple Protect สูตรสุดท้าย สูตรสีทอง โดยสูตรนี้มีส่วนผสมจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ที่เคลมมาว่าสามารถช่วยปกป้องคอลลาเจนในผิวจากการถูกแสงแดดทำร้ายได้เป็นอย่างดี ทำให้สามารถป้องกันและช่วยลดเลือนริ้วรอยแม้ผิวบริเวณรอบดวงตา ถือเป็นครีมกันแดดทาหน้าอีกสูตรที่สาววัยรุ่น (ตอนปลาย) แบบเราสนใจเลยค่ะ



-- รีวิวเนื้อผลิตภัณฑ์กันแดด NIVEA Sun Triple Protect ทั้ง 3 สูตร --



รีวิวเนื้อผลิตภัณฑ์กันแดด NIVEA Sun Triple Protect ทั้ง 3 สูตร

      มารีวิวด้านเนื้อสัมผัสของ NIVEA Sun Triple Protect ทั้ง 3 สูตรกันบ้างค่ะ เนื้อกันแดดของเค้าทั้ง 3 สูตรจะมีความเหมือนกันคือตอนบีบออกมาครั้งแรกเนื้อจะดูข้นแต่เมื่อเกลี่ยเนื้อจะแตกตัวเป็นน้ำ ทำให้ทาง่าย สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า สมกับเป็นกันแดดเนื้อเซรั่มสุด ๆ โดยเค้ายังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สไตล์นีเวียอีกด้วยค่ะ ซึ่งกลิ่นจะทิ้งไว้บนผิวประมาณ 1-2 ชั่วโมงจากนั้นจะค่อย ๆ จางและหายไปเองนะคะ

รีวิวเนื้อผลิตภัณฑ์กันแดด NIVEA Sun Triple Protect ทั้ง 3 สูตร

      มาค่ะ เราจะมารีวิวความรู้สึกหลังการเกลี่ยลงบนผิวหน้าดูบ้าง เนื้อเค้าตอนปาดครั้งแรกจะดูข้น ๆ หน่อย แต่เมื่อเกลี่ยเนื้อจะค่อย ๆ แตกตัวเป็นน้ำ แล้วซึมเข้าสู่ผิวไปเลย เบาสบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย สีผิวก็ไม่ได้ดูขาวและลอยขึ้นด้วยค่ะ

รีวิวกันแดด NIVEA Sun Triple Protect ทั้ง 3 สูตร

      และนี่ก็คือรีวิว NIVEA Sun Triple Protect กันแดดนีเวียตัวใหม่ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า แสงยูวี และมลภาวะต่าง ๆ ได้แบบครอบคลุม เหมาะสำหรับใช้ปกป้องผิวในวันสบาย ๆ เช่น วันที่อยู่บ้าน หรือวันไปทำงานก็เวิร์คมาก ๆ

      กันแดด NIVEA Sun Triple Protect ขนาด 40 ml ราคา 389 บาท เพื่อน ๆ คนไหนสนใจก็สามารถตามไปช้อปได้ที่ Shopee, LazadaKonvy หรือ Watsons ได้เลยค่า เพราะแสงสีฟ้า อันตรายกว่าที่เราคิด! ใครลังเลอยู่ไม่ต้องลังเลแล้วค่า กดไปช้อปเลย~


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
17 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
ขอบคุณค่า
24 ก.ย. 2565 เวลา 20:50 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ค. 2564 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
14 ก.ค. 2564 เวลา 10:33 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ค. 2564 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 13
เราใช้น้องชมพูอยู่ค่ะ บางวันน้องแอบเป็นไคล คล้ายๆไม่เข้ากับ ครีมบาง
ตัวที่เราลงก่อนอ่ะคะ แต่ถ้าวันไหนทาครีมบำรุงน้อยๆ แค่ซีรั่มแล้วลงกันแดดเลย จะไม่เป็นไคลค่ะ แต่ความกันแดดนางดีจริงๆค่ะ
29 มิ.ย. 2564 เวลา 11:26 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ขอบคุณค่ะ
28 มิ.ย. 2564 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 23:45 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าสนใจมากเลยค่ะ ปกติชอบกันแดดตัวเค้า
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:12 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ต้องลองใช้บ้างแล้วค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 13:39 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สูตรสีส้มคือน่าลองมาก ตัวนี้ของนีเวียน่าสนใจมาก ๆ ค่ะ
21 มิ.ย. 2564 เวลา 8:35 น.
ความคิดเห็นที่ 7
แดดประเทศไทยตอนนี้ ร้อนมากค่ะ ต้องหากันแดดที่ดีจริงๆ
20 มิ.ย. 2564 เวลา 7:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบตรงซึมเร็วค่ะ ต้องลอง
18 มิ.ย. 2564 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 5
กำลังว่าจะลองอยู่เลย
18 มิ.ย. 2564 เวลา 2:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ดีจัง น่าใช้มว๊าก
17 มิ.ย. 2564 เวลา 12:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองใช้มากคะ
17 มิ.ย. 2564 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกตัวเลยค่ะ
17 มิ.ย. 2564 เวลา 9:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สีทองเลิฟมากค่าาา
17 มิ.ย. 2564 เวลา 7:59 น.