Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว แชมพูแฟซ่า 3 สูตร แชมพูลดผมมัน ลดคัน ลดกลิ่นเหงื่อ!

11,341
2 พ.ค. 2564
[Cosme*Review] รีวิว แชมพูแฟซ่า 3 สูตร แชมพูลดผมมัน ลดคัน ลดกลิ่นเหงื่อ!

      หน้าร้อนประเทศไทยคือที่สุด! ทั้งแสงแดดที่ร้อนระอุ ทั้งฝุ่นควัน ทำเอาเหงื่อแตก เหนียวเหนอะไปหมด จากเดิมที่ผมมันง่ายอยู่แล้ว ตอนนี้ยิ่งมัน คัน และจับตัวเป็นก้อนกว่าเดิม ;-; จะออกไปข้างนอกแต่ละทีคือไม่มั่นใจมากก ตอนเช้าผมเป๊ะ ตกบ่ายเริ่มคัน ผมมันเป็นก้อน ไหนจะต้องเสี่ยงกับสิ่งสกปรกและแบคทีเรียบนหนังศีรษะอีก ไม่โอเค๊!

       ในระหว่างวันเราอาจต้องเจอกับเชื้อไวรัสหรือเชื้อแบคทีเรียต่าง ๆ อาจติดมากับเส้นผมระหว่างที่เราออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน ทำให้เรายิ่งต้องระวังและต้องใส่ใจในการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะมากกว่าเดิม! 

ผมมัน คัน จนเสียความมั่นใจ!

      *Cosmenet เจอตัวช่วย! วันนี้เลยขอแวะมารีวิว แชมพูแฟซ่า แชมพูที่พัฒนาสูตรจากญี่ปุ่น เพื่อหนังศีรษะสะอาด ผมไม่มัน และช่วยลดแบคทีเรียสะสม! โดยผสานสารสกัดธรรมชาติจากสมุนไพรไทยและเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ทำให้แชมพูจากแฟซ่าช่วยตอบทุกโจทย์ในการทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี ซึ่งเค้าก็มีมาให้เลือกถึง 3 สูตร! ตามมาอ่านรีวิวพร้อมกันเลยค่ะว่าเค้าจะเริ่ดขนาดไหน!


รีวิว แชมพูแฟซ่า สูตรมะกรูด


รีวิว แชมพูแฟซ่า สูตรมะกรูด

      เรามาเริ่มรีวิวกันที่แชมพูแฟซ่า สูตรมะกรูด กันก่อนเลยนะคะ จะบอกว่าสูตรนี้เป็นสูตรที่เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจสำหรับคนผมมัน ผมเหนียวแบบเรา ๆ มาก

      โดยจุดเด่นของแชมพูสูตรนี้แน่นอนแหละคือเจ้ามะกรูด สมุนไพรไทยที่ช่วยลดอาการคัน ช่วยคุมมันได้ถึง 48 ชั่วโมง! เท่านั้นยังไม่พอเค้ายังผสานกับเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ที่ตรงเข้าช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันบนหนังศีรษะของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว แบบไม่ต้องออกแรงสระ พร้อมด้วยซิลค์กี้เซรั่ม ที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้พลิ้วสวย ดูสุขภาพดี

       นอกจากนั้นแฟซ่ามะกรูดยังเป็น แชมพูสมุนไพร สูตรเย็น ที่ใช้แล้วรู้สึกเย็นสดชื่น เบาสบายหนังศีรษะสุด ๆ บอกลาผมมัน ลดอาการคันไปเลยค่ะ เหมาะสำหรับอากาศประเทศไทยมาก!

รีวิวเนื้อ แชมพูแฟซ่า สูตรมะกรูด

รีวิวเนื้อ แชมพูแฟซ่า สูตรมะกรูด

      มารีวิวด้านเนื้อแชมพู แฟซ่ามะกรูด กันบ้างค่ะ เนื้อแชมพูของเค้าจะเป็นแชมพูใส สีฟ้า กลิ่นสะอาด สดชื่นมากก!! และที่สำคัญคือ หลังจากถูลงบนหนังศรีษะรู้สึกได้เลยว่าเย็นสบายสุด ๆ เป็นการสระผมที่เอ็นจอยมาก ๆ เลยค่ะ สมกับเป็นแชมพูสูตรเย็นจริงจริ๊ง

- - - - - - - - - - - -

นอกจากนั้นเราก็มีรีวิวเปรียบเทียบก่อนและหลังลองใช้แชมพู แฟซ่ามะกรูด มาฝากเพื่อน ๆ กันด้วยนะคะ 
ตามมาดูข้างล่างเลยว่าจะให้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง~

รีวิว ภาพหลังสระผมด้วยแชมพูแฟซ่า สูตรมะกรูด

      มารีวิวหลังจากได้ใช้แชมพูแฟซ่า สูตรมะกรูดกันเลยค่า เรื่องแรกคือเราประทับใจเรื่องกลิ่นของเค้า ตอนแรกนึกว่าจะมาเป็นแชมพูสมุนไพรจ๋า ๆ แต่เปล่าเลยจ้า กลิ่นแชมพูมะกรูดสูตรนี้ไม่ได้มาแนวสมุนไพรเลย แต่ได้กลิ่นของความสะอาด เฟรช ๆ แบบสุด ๆ คือแค่ดมก็รู้สึกว่าสะอาดแล้วอ่ะ จุดนี้คือชอบมาก

       ต่อกันเรื่องเนื้อแชมพู จะรีวิวว่าเนื้อแชมพูของเค้าใช้ง่าย ถูนิดหน่อยก็เป็นฟองและสามารถใช้บนหนังศรีษะได้เลย ไม่ต้องขยี้เยอะ และในระหว่างใช้ก็รู้สึกว่าหนังศรีษะมีความเย็นสบาย ทำให้รู้สึกสดชื่นระหว่างสระมาก ๆ เลยค่ะ

       ภาพก่อนใช้บอกเลยว่าขนหัวลุกมาก ผมทั้งมัน ทั้งคน แต่ตัดมาภาพหลังใช้หลังรู้สึกได้เลยว่าผมสะอาด เบาสบายหนังศรีษะ และไม่มีความมันหลงเหลือ ขนาดผ่านมา 48 ชั่วโมงแล้วผมก็ยังดูสภาพดี ไม่มัน ไม่เป็นก้อน ซึ่งเค้าก็ยังช่วยลดอาการคันไปได้อีกด้วย มอบมงแชมพูคุณภาพดีในราคาเบากระเป๋าไปเลย~

รีวิว แชมพูแฟซ่า สูตรตะไคร้ และ แชมพูแฟซ่า สูตรว่านหางจระเข้


รีวิวแชมพูแฟซ่า สูตรตะไคร้ และ แชมพูแฟซ่า สูตรว่านหางจระเข้

      มาต่อกันที่รีวิวแฟซ่าตะไคร้ และ แฟซ่าว่านหางจระเข้ คู่หูแชมพูสูตรแอนตี้แบคทีเรีย (Anti Bacterial Series Shampoo) ที่มีส่วนผสมเป็นสมุนไพรไทยผสานกับเทคโนโลยีจากญี่ปุ่นและซิลค์กี้เซรั่ม ที่พูดได้คำเดียวว่าน่าโดนมาก ๆ! เพราะเค้าผสานสารแอนตี้แบคทีเรีย ที่สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรก ลดคัน ลดความมันบนหนังศีรษะ และช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้นานถึง 6 ชั่วโมง*!

รีวิวแชมพูแฟซ่า สูตรตะไคร้ และ แชมพูแฟซ่า สูตรว่านหางจระเข้

      เราจะมารีวิวถึง แฟซ่าสูตรตะไคร้ กันก่อนนะคะ สูตรนี้จะช่วยลดอาการคันหัว ผมมัน และลดการสะสมของแบคทีเรียซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นเหงื่อบนผมและหนังศรีษะเป็นอย่างดี ที่สำคัญคือหลังสระยังช่วยให้เรารู้สึกสดชื่นเบาสบายอีกด้วย

      มาต่อกันที่ 
แฟซ่าสูตรว่านหางจระเข้ กันค่ะ สูตรนี้จะช่วยลดความมัน อาการคันหนังศีรษะ พร้อมบำรุงผมให้พลิ้วสวย เงางาม สุขภาพดี มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย ให้ลุคเหมือนนางแบบโฆษณาแชมพูแฟซ่าไปเลยค่า~

      ซึ่งทั้งสองสูตรเป็นสูตรแอนตี้แบคทีเรีย ที่ทั้งช่วยทำความสะอาดและยังสามารถลดการสะสมของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี สามารถสังเกตุง่าย ๆ จากสัญลักษณ์รูป Antibacterial ดวงกลม ๆ สีเขียวบนขวดนะค้า

* เมื่อเปรียบเทียบก่อนและหลังสระผม

[Cosme*Review] รีวิว แชมพูแฟซ่า 3 สูตร แชมพูลดผมมัน ลดคัน ลดกลิ่นเหงื่อ!

      และนี่ก็คือรีวิว แชมพูแฟซ่า แชมพูสมุนไพรเพื่อหนังศีรษะสะอาด ผมไม่มัน และช่วยลดแบคทีเรียสะสม ทั้ง 3 สูตรนะค้า ตัวช่วยเด็ดในการทำความสะอาดสำหรับคนยุคใหม่แบบเรา ๆ มาก เพราะการป้องการใส่หน้ากากและการล้างมืออย่างเดียวอาจไม่พอ เราต้องห้ามลืมดูแลสุขภาพร่างกายและเส้นผมด้วยนะคะ~

[Cosme*Review] รีวิว แชมพูแฟซ่า 3 สูตร แชมพูลดผมมัน ลดคัน ลดกลิ่นเหงื่อ!

- - - - - - - - - - -

เท่านี้ก็มั่นใจ ผมสะอาด ไม่มัน ไม่คัน ตลอดวันแล้วค่า



      ใครที่สนใจแชมพูแฟซ่าทั้ง 3 สูตร แฟซ่ามะกรูด แฟซ่าตะไคร้ แฟซ่าว่านหางจระเข้ สามารถหาซื้อได้ที่ หาซื้อได้ที่ Big C, Tesco Lotus, Tops, Makro, The Mall, Max Value, Lawson, Foodland, Tokyu, CJ Express หรือสั่งออนไลน์ก็ได้ที่ LazadaShopee

      โดยราคาของเค้าก็สบายกระเป๋ามากก ขนาด 70 ml / 17 thb : ขนาด 340 / 85 thb : ขนาด 480 ml / 119 thb #ถูกและดี ที่แท้ทรู

      หรือสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมที่น่าสนใจได้ที่ 
www.facebook.com/FeatherTH ได้เลยค่า~ ♥  


S P O N S O R E D C O N T E N T


ตามไปอ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์หรือรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่นี่

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
ชอบสูตรมะกรูดค่ะ รู้สึกสะอาด สดชื่น
26 มิ.ย. 2564 เวลา 10:57 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงาม
24 มิ.ย. 2564 เวลา 7:09 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้จังค่ะ
14 พ.ค. 2564 เวลา 4:54 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
13 พ.ค. 2564 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
12 พ.ค. 2564 เวลา 20:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามค่า
5 พ.ค. 2564 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แฟซ่ามะกรูดสีฟ้าใสเจ๋งจริงๆ ค่ะ
หอมสดชื่นด้วย เหมือนแชมพูเคลียร์เลย
2 พ.ค. 2564 เวลา 21:56 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ดีทุกสูตรเลยค่า เลิฟฟฟ
2 พ.ค. 2564 เวลา 2:39 น.