รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] โลชั่นน้ำหอมเซเว่น ยี่ห้อไหนดี?

11,335
20 เม.ย. 2564
รีวิวโลชั่นน้ำหอมเซเว่น ยี่ห้อไหนดี

โลชั่นน้ำหอมเซเว่น ยี่ห้อไหนดีที่สุด




ใครเคยใช้โลชั่นน้ำหอมเซเว่นกันบ้างค้า เราเป็นคนนึงที่โดนป้ายยามาจากเพื่อน ๆ 555 เห็นเค้าว่ายี่ห้อไหนดี ก็ไปตำตามมาหมด ซึ่งก็พบว่า เอ้อ! บางยี่ห้อก็เวิร์คอยู่นะ แถมราคาไม่แพงด้วย ใช้แค่นิดเดียวก็หอมฟุ้งแล้ว

แต่สำหรับคนที่ไม่อยากซื้อทั้งหมดมาลองด้วยตัวเอง เราขนโลชั่นน้ำหอมในกรุมารีวิวกันให้รู้ไปเลยว่า ยี่ห้อไหนดีที่สุด! ถ้าอยากรู้แล้ว ไปดูกันเลยค่า



BK Perfume Glow Lotion Sweet Paris


 ฺรีวิวโลชั่นน้ำหอมเซเว่น-BK-Perfume-Glow-Lotion-Sweet-Paris

โลชั่นน้ำหอมเซเว่นยี่ห้อ BK ซองนี้ เราโดนป้ายยามาจากเพื่อนอีกที บอกว่ากลิ่นเหมือนน้ำหอมแบรนด์นึงมาก ๆ เลย พอเพื่อนเอามาป้ายเท่านั้นแหละ เหมือนจริงจ้าาาา แถมหาซื้อยากมากด้วย ไปเซเว่นตั้ง 3 สาขากว่าจะเจอ

ตัวนี้เค้าบอกว่ามีทั้ง UV Protection อนุพันธ์วิตามินซี กลูต้าไธโอน อโลเวร่า คอลลาเจน Sodium Hyaluronate ฯลฯ อีกมากมาย แต่ที่เคลมไว้ตัวใหญ่สุดคือ หอมติดทน All Day ซึ่งฉลากด้านหลังบอกว่า จะหอมนานถึง 12 ชม. เลยทีเดียว

สำหรับ first impression ของเรา สิ่งแรกเลยที่ชอบก็คือเนื้อโลชั่นของเค้า จะมีชิมเมอร์วิ้ง ๆ ซึ่งพอทาลงไปบนผิวก็จะเห็นความวิ้งเบา ๆ ได้ฟีลเป็นดาราเดินพรมแดงนิดนึง >,< เหมาะใช้ทาไปงานแต่ง งานอีเวนต์ งานเที่ยวที่สุดแล้ว

รีวิวโลชั่นน้ำหอมเซเว่น-BK-สวอช

ส่วนเรื่องกลิ่น ที่ตอนแรกบอกว่ากลิ่นคล้ายน้ำหอมแบรนด์ดัง เผอิญว่าเรามีน้ำหอมขวดนั้นอยู่ที่บ้านพอดี เลยเอามาดมเทียบกัน ก็ปรากฎว่ามันไม่ใช่เลยจ้า มโนเองล้วน ๆ ฮ่าาา แต่ก็ไม่ใช่ว่าของ BK ไม่หอมนะคะ เพียงแต่น้ำหอมแบรนด์มันก็มีมิติของมันที่ซับซ้อนกว่าเท่านั้นเอง

ถ้าจะให้บรรยายกลิ่นของ BK Perfume Glow Lotion Sweet Paris ก็รู้สึกว่าเป็นกลิ่นที่ออกแนวฟลอรัลฟรุตตี้ คือมีความหวานซ่อนเปรี้ยวเล็ก ๆ ซึ่งก็จัดเป็นกลุ่มน้ำหอมที่ขายดียอดฮิตตลอดกาลอยู่แล้ว เลยไม่แปลกใจ ที่ต้องไปตระเวนหาจากเซเว่นถึง 3 สาขาเลยทีเดียว (สาขานวลจันทร์ยังมีนะคะ)

แต่สิ่งที่ต้องระวังไว้มาก ๆ เลยคือ เค้าอัดน้ำหอมมาแน่นมาก ถ้าทาด้วยปริมาณแบบโลชั่นทาตัวปกติก็คือ วิงเวียนแน่นอนจ้ะ ทำให้ฟังก์ชั่นเรื่องความวิ้งชิมเมอร์ ก็อาจจะไม่ค่อยได้โชว์เท่าไหร่นัก เพราะเราแนะนำให้แต้มเฉพาะจุดชีพจร ตามข้อพับแขน ข้อพับขา ข้อมือ และหลังใบหู กลิ่นจะได้กระจายทั่ว และไม่ชวนมึนมากจนเกินไปนะคะ


รีวิวโลชั่นน้ำหอมเซเว่น-BK-สรุป

ส่วนของเรื่องปริมาณ 40 ml กับราคา 59 บาท ก็ถือว่าคุ้มอยู่นะ ถ้าตั้งใจใช้เป็นน้ำหอมที่ทาง่าย ๆ ไม่เน้นเอฟเฟคชิมเมอร์ของเค้า ก็ใช้แต้ม ๆ เอาอย่างที่บอก ซองนึงก็น่าจะใช้ได้นานมากอยู่เหมือนกันค่ะ

ใครที่อยากลอง แต่หาในเซเว่นใกล้บ้านแล้วไม่มี ก็ไปช้อปออนไลน์กันได้ที่ 
Lazada และ Shopee เลยนะค้า ชอบไม่ชอบยังไงก็มาบอกกันได้น้า




MoonA House White Perfume Lotion Secret Love



โลชั่นน้ำหอม MoonA House
 
โลชั่นน้ำหอมยี่ห้อถัดมา เป็นของ MoonA House แบรนด์ที่ยืนหนึ่งเรื่องไฮยาลูรอนมาเนิ่นนาน ตอนนี้เค้ามีโลชั่นน้ำหอมที่ให้ทั้งความติดทนยาวนาน และได้ผิวชุ่มชื่นอิ่มน้ำไปพร้อม ๆ กันแบบ 2 in 1 แล้วค่า

ซึ่งพอเห็นเป็นยี่ห้อ MoonA House ปั๊บ สาวกไฮยาอย่างเราก็เลยหยิบปุ๊บ ซึ่งก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ เพราะแค่ได้ลองเนื้อก็รู้สึกว้าวมากจ้า สมชื่อเจ้าแม่เซรั่มไฮยาลูรอนจริง ๆ

คือมันเป็นโลชั่นที่ไม่ข้น ไม่เหลวเกินไป แต่ก็ไม่เหนอะหนะ แถมซึมไว บีบออกมาลูบไล้บนผิวแล้วเนื้อโลชั่นแตกตัวเป็นน้ำเลย เกลี่ยง่าย แล้วก็หายเข้าผิวไปเลยไม่มีการกองอยู่บนผิวแต่อย่างใด แฮปปี้มาก ๆ

สวอชโลชั่นน้ำหอม MoonA House

ที่สำคัญ นางทิ้งความชุ่มชื่นไว้ได้กำลังดีเลยทีเดียว คือไม่หนึบจนน่ารำคาญ แต่ก็ไม่ได้แห้งสนิทจนเหมือนกับทาน้ำเปล่า เรียกว่ากำลังดี เพราะทาเสร็จแล้วรู้สึกผิวลื่น ๆ นุ่ม ๆ ไปล้างมือแล้วก็ไม่กลายเป็นเมือก ๆ ลื่น ๆ น่ารำคาญด้วย ชอบบบ

ในส่วนของความหอมและความติดทน โลชั่นน้ำหอมของ MoonA House เค้าจะเป็นกลิ่นแนวหวาน ๆ สไตล์ฟลอรัล ดมแล้วเหมือนผู้ส่งลิลลี่มาให้ช่อใหญ่ (สวยมากกก) เหมาะกับสาวน้อยร่าเริงสดใส วัยก่อนมหาลัยค่ะ

แต่ข้อดีที่เราชอบเป็นการส่วนตัวคือ ปากหลอดเค้าทำดีย์!!! มันคุมปริมาณได้เริ่ดมาก บีบแล้วไม่ทะลักทะล้น ส่วนความติดทน ช่วง 1 ชม. แรกจะได้กลิ่นหอมโชยมาเป็นระยะ ๆ แต่หลังจากนั้นก็ไม่ค่อยได้กลิ่นแล้ว ยกเว้นว่าจะมีใครมาแอบดมแขนเรา /// แอร๊ยยย เขิลลล ///


โลชั่นน้ำหอม MoonA House ราคา

สรุปก็คือ ชอบกลิ่น ชอบเนื้อโลชั่น ความหอมติดผิวพอได้ คิดว่าเอาไว้ทาให้ตัวหอม ๆ ก่อนนอนก็โออยู่นะคะ ใครมีคนนอนข้าง ๆ บอกเลยว่า ละมุน…. อิอิ

ไปตำได้ที่เซเว่นทุกสาขา หาง่ายไม่ต้องลำบากค่า ลองแล้วก็มารีวิวกันหน่อย ว่าชอบเหมือนเรารึเปล่า
 


Jula’s Herb Watermelon BB Body Lotion SPF30 PA+++


โลชั่นน้ำหอม Jula's Herb

โลชั่นน้ำหอมเซเว่นยี่ห้อ Jula’s Herb ซองนี้ เขียนไว้หน้าซองว่าเป็นบีบีโลชั่นตัวหอม ก็แอบงง ๆ อยู่ แต่เห็นเป็นกลิ่นแตงโม ก็เลยหยิบมาเพราะอยากรู้ว่าโลชั่นกลิ่นแตงโมมันจะเป็นยังไงหนอ

คุณสมบัติของเค้าก็อัดมาเต็มเหนี่ยว ทั้งช่วยปรับผิวใส เปล่งประกายเพราะมีผงไข่มุก และยังมี SPF30 PA+++ ช่วยกันแดดได้อีก หน้าซองก็ย้ำว่า ผิวเนียนนุ่ม หอมยาวนาน หอมละมุนติดผิว แหม่ ครีมซองเซเว่นมันจะทำได้ขนาดนั้นเชียวเรอะ!

บีบเนื้อครีมออก ดูขาว ๆ อมชมพู แต่ก็ยังไม่เท่าไหร่จนกระทั่งลองเกลี่ยเท่านั้นแหละค่ะ เอ๊ะ! ทำไมข้นจัง เกลี่ยต่อ ๆ เอ๊ะ! ทำไมน้องไม่ซึม …. เกลี่ยต่อ ๆ โห ผิวขาวขึ้นทันตาเห็น! มีผงไข่มุกเป็นชิมเมอร์วิ้ง ๆ ด้วย

สวอชโลชั่นน้ำหอม Jula's Herb

ก็เลยถึงบางอ้อ กับคำว่า บีบีโลชั่นตัวหอมที่เขียนไว้หน้าซอง เพราะเค้าเป็นบีบีทาตัวค่อนไปทางเป็น BB กึ่งโลชั่นมากกว่าจะเป็นโลชั่นน้ำหอมนะคะ เน้นช่วยปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นกว่าปกติ แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นครีมพริตตี้อะไรขนาดนั้น

แพคเกจก็ใช้ง่ายค่ะ ยี่ห้อนี้เค้าเป็นเจ้าแม่ครีมซองเซเว่นอยู่แล้ว ปากหลอดแคบช่วยควบคุมปริมาณโลชั่นได้ดี ส่วนเรื่องกลิ่น ไม่ได้รู้สึกถึงแตงโมเท่าไหร่ เหมือนกลิ่นแนวดอกไม้ในสบู่ทั่ว ๆ ไปมากกว่าค่ะ

สำหรับเรื่องกลิ่นติดทนขอให้ 0 คะแนนค่ะ เพราะทาปุ๊บก็ไม่ได้กลิ่นอะไรเลย ยกเว้นจะเอาจุดที่ทาขึ้นมาดมแบบติดจมูก ถึงจะได้กลิ่นจ้า ถ้าคาดหวังความหอมจากสิ่งนี้ อาจจะต้องผ่านไปก่อนน้า


โลชั่นน้ำหอม Jula's Herb ราคา


ทางเรารู้สึกเฉย ๆ เพราะส่วนตัวไม่ได้มีปัญหาเรื่องผิวคล้ำเท่าไหร่ เอฟเฟคเรื่องการปรับสีผิวเลยไม่ได้ว้าวขนาดนั้น ส่วนที่ชอบก็คงเป็นความไม่เหนอะหนะ แห้งไว นึกว่าเนื้อครีมข้น ๆ แบบนี้จะต้องหนึบผิวแน่ ๆ แต่ปรากฎว่าไม่เลยนะ สบายผิวมาก

ถึงจะไม่ปลื้มเรื่องกลิ่น แต่ถ้าอยากได้ครีมซองที่ปรับสีผิวกาย หรือกันแดดทาตัวที่ไม่เหนอะหนะ ยี่ห้อนี้ก็ถือว่าใช้ได้ทีเดียว ขนาด 40 ml ราคา 49 บาท ซื้อติดกระเป๋าเวลาไปเที่ยวได้เลยจ้า ช้อปที่ Lazada หรือ Shopee ก็ได้เหมือนกันนะ





Face2face Charming Blossom Perfume Serum


โลชั่นน้ำหอม Face2face

ซองนี้ เป็นโลชั่นน้ำหอมเนื้อเซรั่ม ยี่ห้อ Face2face ที่เค้าเน้นคำว่า ห๊อม หอม หอมทั้งวันทั้งคืน >>___<< โอเคจ้ะ การันตีหอมนานขนาดนี้ ต้องหยิบน้องมาลองซะหน่อยแล้ว

ส่วนประกอบในเนื้อโลชั่นซองนี้ ก็มีทั้งคอลลาเจน, กรดไฮยาลูรอนิค, วิตามินบี 3 และกลูต้าไธโอน เน้นบำรุงให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส และชุ่มชื่น ไม่แห้งเป็นขุยนั่นเองค่ะ

ด้วยความที่เค้าเป็นเนื้อเซรั่ม พอบีบออกมาก็จะรู้สึกว่ามันเหลว ๆ ใส ๆ ไม่เหมือนเนื้อโลชั่นทั่ว ๆ ไป ที่เราคุ้นเคย แต่กลิ่นนี่คุ้นมากแม่ ! เหมือนน้ำหอมแบรนด์ดังที่ชื่อแฮปปี้ ๆ อยู่เหมือนกันนะ

สวอชโลชั่นน้ำหอม Face2face

ถึงเนื้อโลชั่นน้ำหอมซองนี้จะเหลว ๆ ใส ๆ แต่ความชุ่มชื่นไม่เป็นรองใครเลยน้า เพราะทาแล้วทิ้งไว้ 5 นาที ผิวยังรู้สึกหนึบ ๆ แบบทาสลีปปิ้งมาสก์ด้วยล่ะ คนที่ผิวแห้งมาก ๆ น่าจะชอบด้วยความที่น้องเกลี่ยง่าย ซึมไว แต่ให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลยค่ะ

ส่วนความหอม ก็ติดผิวใช้ได้ แต่ผ่านไปซัก 1-2 ชม. ต้องยกมือขึ้นมาดมถึงจะพอได้กลิ่นบ้างค่ะ น่าจะเหมาะกับคนที่ทำงานอยู่ในห้องแอร์ตลอดทั้งวันมากกว่า

และที่ชอบก็คือ กลิ่นเค้าไม่ฟุ้งจนเวียนหัว เป็นกลิ่นแนวฟลอรัลที่หอมสดชื่นดีค่ะ เหมือนอยู่ในร้านดอกไม้ตลอดเวลา ได้ความรู้สึกสดใส ช่วยรีเฟรชระหว่างวันได้ดีมั่ก ๆ เลย


โลชั่นน้ำหอม Face2face ราคา

ใครติดกับดัก ห๊อม หอม หอมทั้งวันทั้งวันอาจจะรู้สึกผิดหวัง แต่เรารู้สึกว่ารับได้นะ กับปริมาณ 40 กรัมราคา 49 บาท เพราะส่วนตัวก็ไม่ชอบน้ำหอมที่ฟุ้งกระจายจนทำให้คนข้าง ๆ มึนหัว แต่อยากให้กลิ่นค่อย ๆ มาเป็นระยะ เวลาที่เราขยับตัว หรือเดินผ่าน จะดูเก๋กว่าค่ะ

ไปตามหาน้องกันได้ที่เซเว่นทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ก็ได้ ที่ Facebook.com/f2fskincare นะคะ 




AR Perfume Body Lotion Gluta+ Brightening


โลชั่นน้ำหอม AR

โลชั่นน้ำหอมเซเว่นจากแบรนด์ AR ที่เราได้มา มี 2 กลิ่นค่ะ คือกลิ่น Cloud Cotton ที่เขียนว่าเป็นกลิ่น Citrus & Vanilla และกลิ่น You Are Too Hot ที่เขียนว่าเป็น Pink Peony & Rose ค่ะ

และเหมือนว่าแบรนด์นี้ จะเป็นโลชั่นน้ำหอมที่เน้นเรื่องผิวขาวกระจ่างใสเป็นพิเศษด้วยนะคะ เพราะบนซองมีคำว่า Gluta+ Brightening แต่พลิกดูส่วนผสมข้างหลังแล้ว Gluatathione อยู่ลำดับสุดท้ายทั้งสองกลิ่นเลยค่ะ ยังไงก็ลองพิจารณากันดูก่อนซื้ออีกทีน้า

เนื้อโลชั่นของ AR จะค่อนข้างแน่นเป็นเนื้อครีมคล้ายกับ Jula’s Herb ค่ะ แต่มีความเป็นน้ำมากกว่า ส่วนผลลัพธ์ความขาวกระจ่างใส อาจจะไม่เห็นความแตกต่างระหว่างข้างที่ทากับไม่ทาเท่าไหร่นะคะ

สวอชโลชั่นน้ำหอม AR

ถ้าพูดถึงความชุ่มชื่น ถือว่าอยู่ในระดับกลาง ๆ ค่ะ คือทาแล้วมีความเหมือนแป้งน้ำนิดนึง ไม่ค่อยซึมลงผิวเท่าไหร่ ได้ฟีลลิ่งแบบบีบีทาตัวขาวที่มีกลิ่นหอมเหมือนแป้งเด็กค่ะ หลังจากทาแล้วทิ้งไว้ 5 วินาที จับผิวดูก็ยังมีความชื้น ๆ ไม่ได้แห้งสนิทไปซะทีเดียว

ปากหลอดกว้าง ควบคุมปริมาณได้ค่อนข้างยากค่ะ บีบแล้วมักจะได้ปริมาณเยอะเกินต้องการ แต่ฝาก็ปิดสนิทดี วัสดุโอเคค่ะ เปิดล็อคง่าย ชะนีแรงน้อยแบบเราเปิดได้ ไม่เจ็บมือ

ส่วนเรื่องของกลิ่น โลชั่นน้ำหอมของ AR ทั้งสองกลิ่นจะเป็นแนวแป้งเด็กที่คล้าย ๆ กันค่ะ ตัวกลิ่น Cloud Cotton จะเหมือนกับแป้งเด็กเบบี๋ ฟีลสบาย ๆ นุ่ม ๆ หน่อย ส่วนกลิ่น You Are too hot เป็นกลิ่นแป้งที่มีความหวานขึ้นมานิดนึง แต่เท่าที่ดมเทียบกันแล้ว ต่างกันไม่มากเท่าไหร่ค่ะ

โลชั่นน้ำหอม AR ราคา

สิ่งที่ชอบในโลชั่นน้ำหอมเซเว่นแบรนด์นี้ ก็คงเป็นเรื่องของกลิ่นค่ะ เพราะยังไม่มีโลชั่นน้ำหอมยี่ห้อไหนเป็นกลิ่นแป้งที่ดมแล้วรู้สึกสบาย ๆ แบบยี่ห้อนี้ แต่อยากให้ปรับปรุงเนื้อผลิตภัณฑ์นิดนึงค่ะ เพราะฟีลลิ่งหลังทาไม่ค่อยสบายผิวเท่าไหร่

ในราคา 59 บาท ปริมาณ 50 กรัม ก็ถือว่าคุ้มค่าอยู่นะคะ ถ้าใครใช้บีบีทาตัวอยู่เป็นประจำอาจจะรู้สึกโอเคเลย นอกจากเซเว่นทั่ว ๆ ไปแล้ว ก็สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Lazada นะค้า 




2SOME1 Whitening Perfume Body Lotion


โลชั่นน้ำหอม 2some1

โลชั่นน้ำหอมเซเว่นแบรนด์สุดท้ายส่งเข้าประกวดจาก 2SOME1 (ทูซัมวัน) ค่า ทั้งสีสัน-แพคเกจจิ้ง-กราฟฟิคบนซองดูวัยรุ่นแบบ unisex มาก ๆ เห็นในเพจเค้ามี 3 กลิ่น แต่เราเจอที่เซเว่นแค่ 2 ก็เลยสอยมารีวิวแค่ PlayGirl กับ Lovely ก่อนนะค้า

โลชั่นน้ำหอมยี่ห้อนี้เค้ามีส่วนผสมหลายอย่าง ทั้งกลูต้า วิตามินบี 3 วิตามินซี วิตามินอี เน้นเรื่องความขาวกระจ่างใส ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน น่าสัมผัส พร้อมกลิ่นหอมติดทนยาวนานด้วยน้า

เนื้อโลชั่นเค้านุ่มมมม เข้มข้น ไม่เหลวจนเกินไป แต่ทาแล้วซึมไวไม่กองอยู่บนผิวค่ะ แถมให้ความชุ่มชื่นได้ดี โดยที่ไม่รู้สึกว่าเหนียวเหนอะหนะเลย เทียบเท่ากับโลชั่นยี่ห้อดี ๆ ในราคาแค่ 35 บาท ถือว่าคุ้มอยู่นะ

สวอชโลชั่นน้ำหอม 2SOME1

และหลังจากลองทิ้งไว้สักพัก ความชุ่มชื่นบนผิวก็ยังอยู่นะ ผิวไม่หนึบ แต่ก็ไม่ได้แห้งผากเป็นทะเลทราย ยังมีความนิ่ม ๆ นวล ๆ ผิวอยู่ ส่วนของเรื่องความขาว หรือการปรับสีผิว น่าจะต้องให้เวลาดูผลและทาอย่างต่อเนื่องมากกว่านี้ค่ะ

ปากหลอดกว้างกำลังดีค่ะ ช่วยควบคุมเนื้อโลชั่นให้ออกมาได้พอเหมาะดี ไม่ทะลักทะล้นจนมากเกินไป ส่วนกลิ่นของเค้าจะต่างกันอย่างเห็นได้ชัด กลิ่น PlayGirl Angle ออกแนวสปอร์ต หรือสายปาร์ตี้ เอียงมาทางน้ำหอมผู้ชายอยู่เหมือนกัน

ส่วนกลิ่น Lovely Angel อันนี้กลิ่นน่ารักค่ะ ฟลอรัลฟรุตตี้ หวาน ๆ ใส ๆ แนวทุ่งดอกไม้ แต่ก็ไม่เลี่ยนเกิน ใช้ทาได้ทุกวันเลยค่ะ จะไปเรียน ไปทำงาน เป็นโลชั่นน้ำหอมที่กลิ่นไม่ฟุ้งจนเวียนหัว ถ้าอยู่ในห้องแอร์ กลิ่นจะติดผิวได้ 2-3 ชม. เลยค่ะ


โลชั่นน้ำหอม 2SOME1 ราคา

ข้อดีคือเนื้อโลชั่นเค้าดีมากค่ะ เกลี่ยง่าย สบายผิว ทิ้งความชุ่มชื่นไว้ในระดับที่คนผิวมันน่าจะพอใจ แต่คนผิวแห้งอาจจะต้องบีบออกมาใช้ปริมาณเยอะกว่าที่คิดไว้พอสมควร เพราะเกลี่ยแล้วน้องหายวับเข้าผิวไปเลย ถ้าจะทา 1 แขนก็ต้องใช้ปริมาณเท่ากับเหรียญสิบเลยค่ะ ถึงจะรู้สึกว่าเกลี่ยโลชั่นได้ทั่วจริง ๆ

ถ้าอยากลอง ต้องไปตามหาที่เซเว่นเลยค่ะ อาจจะต้องหาสาขาที่ใหญ่ซักหน่อย แต่ถ้าเซเว่นหน้าปากซอยบ้านคุณไม่มี ก็คลิกไปช้อปได้ที่ Beauticool Online และ Koriico Online นะคะ



ทีนี้ ขอสรุปออกเป็นตารางให้ดูกันเลยดีกว่า ว่าโลชั่นน้ำหอมเซเว่นซองไหน ถูกใจเรามากที่สุดค่าา 
โลชั่นน้ำหอมเซเว่นยี่ห้อไหนดี

แต่ถึงยังไงก็อยากให้เพื่อน ๆ ไปทดสอบเนื้อโลชั่นและกลิ่นกันด้วยตัวเองน้า เพราะฟังก์ชั่นเรื่องความขาว กับการปกปิดที่หลาย ๆ คนชอบ ก็อาจจะไม่ใช่สิ่งที่เรามองหาจากโลชั่นน้ำหอมเซเว่นเท่าไหร่ หรือความชอบเรื่องกลิ่นของเพื่อน ๆ อาจจะไม่เหมือนกับเราก็ได้นะคะ


เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ต้องลองแล้วค่ะ ว๊าปไป 7-11 แพร๊บ
18 มิ.ย. 2564 เวลา 16:04 น.
ความคิดเห็นที่ 10
มีเยอะจนเลือกไม่ถูกเลย ไว้ไปลองค่า
24 พ.ค. 2564 เวลา 22:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ดีงามค่า
5 พ.ค. 2564 เวลา 10:49 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ต้องลองเลยค่ะ
4 พ.ค. 2564 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 7
คือดี
2 พ.ค. 2564 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ต้องไปลองแล้วค่ะ
28 เม.ย. 2564 เวลา 15:02 น.
ความคิดเห็นที่ 5
อยากใช้เลย
27 เม.ย. 2564 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4
กลิ่นนี่ลอยมากเลยค่ะ
22 เม.ย. 2564 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สินค้าใหม่ๆเยอะเลย แบบซองดูพกพาสะดวกมากกว่าแบบหลอดรุ่นเก่าๆ น่าใช้มากค่ะ :D
20 เม.ย. 2564 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่า
20 เม.ย. 2564 เวลา 11:52 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว แบบนี้ที่ต้องการ
20 เม.ย. 2564 เวลา 11:10 น.