Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Vichy Mineral 89 เผยความลับของเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% บูสผิวแข็งแรง ไอเท็มที่ต้องมีติดบ้าน แจกขนาดทดลอง 200 รางวัล

12,673
1 เม.ย. 2564
เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% Vichy Mineral 89

      เบื่อไหมกับผิวอ่อนแอแพ้ง่าย? จะทำอะไร ไปไหนกลับมาผิวก็แพ้ไปซะทุกอย่าง นั่นอาจเป็นเพราะผิวส่งสัญญาณว่าภูมิคุ้มกันผิวของเราเริ่มอ่อนแอลง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุจากการโดนปัจจัยทำร้ายผิวต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นมลภาวะในอากาศ แสงแดด ฝุ่นควัน ความเครียด หรือแม้พฤติกรรมบางอย่างในชีวิตประจำวันที่ทำให้พักผ่อนไม่เพียงพอล้วนอาจส่งผลให้ผิวของเราไม่แข็งแรง เพราะเมื่อผิวเราไม่แข็งแรงก็จะทำให้ภูมิคุ้มกันผิวของเราอ่อนแอในที่สุด

      นอกจากที่เราจะต้องใส่ใจเรื่องการกินและการออกกำลังกายเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้ดีขึ้นแล้ว ผิวหน้าของเราก็ต้องการตัวช่วยเพื่อมาเสริมภูมิคุ้มกันผิวให้แข็งแรงขึ้นเช่นกัน! เพื่อเตรียมพร้อมในการรับมือกับปัจจัยตัวร้ายที่คอยทำลายผิวเราให้ดียิ่งขึ้น

     #cosmenetป้ายยา ขอผายมือไปที่ Vichy Mineral 89 #เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% เลยค่ะ เพราะใช้เองแล้วชอบจึงอินและอยากบอกต่อมาก ๆ วันนี้เราเลยขอแวะมารีวิว Vichy Mineral 89 ตัวนี้ให้เพื่อน ๆ กันแบบชัด ๆ ไปเลยค่ะว่าเค้าเป็นเซรั่มน้ำแร่ที่เหมาะกับการเป็น STEP แรกของการบำรุงผิวที่ปังขนาดไหน!

    ซึ่งจากการจัดอันดับบนหน้าเว็บ Vichy Mineral 89 ได้อันดับที่ 3 ของ serum ไปด้วยคะแนน 4.6 คะแนน (เต็ม 5 คะแนน) แหนะ 



Vichy Mineral 89 ดียังไง?


เนื้อเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% Vichy Mineral 89

      เรามาเริ่มรีวิว Vichy Mineral 89 ตัวนี้กันเลยค่ะ โดยเค้าถือเป็นพรีเซรั่มน้ำแร่เข้มข้น ที่ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว โดยจุดเด่นของเค้าคือ Step ของผิวแข็งแรงเพื่อภูมิคุ้มกันผิวที่สตรอง ทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าผิวแลดูแข็งแรงขึ้นใน 5 วัน* เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ซึ่งผลพลอยได้ที่ตามมาก็คือผิวจะดูเด้งนุ่ม เรียบเนียน เปล่งประกาย ดูสุขภาพดี และรูขุมขนเจ้าปัญหาของเราก็จะค่อย ๆ เล็กและกระชับขึ้นด้วยนะคะ เป็นปลื้ม

      ซึ่งส่วนผสมหลักที่เขาใส่มาพูดเลยว่าน้อยแต่คุณสมบัติแน่น! เพราะสูตรของเค้าเรียกได้ว่า Clean มาก เพราะมีส่วนผสมเพียง 11 ชนิดเท่านั้น แต่สารสำคัญหลักที่ถือว่าโดดเด่นและเสริมทัพเพิ่มความแข็งแกร่งให้ผิวจริง ๆ โดยเน้นไปที่การเติมน้ำให้ผิวและสร้างความชุ่มชื้น พร้อมปรับหน้าให้สมดุล แข็งแรงขึ้น เช่น

  • น้ำแร่ภูเขาไฟเข้มข้น 89% : น้ำแร่ภูเขาไฟจากประเทศฝรั่งเศส ที่อัดแน่นไปด้วยแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิวมากถึง 15 ชนิด ช่วยปรับสมดุล pH ผิว พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง เมื่อผิวแข็งแรงก็จะทำให้ภูมิคุ้มกันผิวของเราแข็งแรงขึ้นนั่นเอง

  • ไฮยาลูรอนจากธรรมชาติ : ตัวช่วยในการกักเก็บน้ำในผิวไว้ทำให้ผิวคงความชุ่มชื้นและริ้วรอยดูจางลง เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นก็จะทำให้ผิวมีสัมผัสเนียนนุ่ม ดูกระชับ อ่อนเยาว์และเปล่งปลั่ง

* จากผลทดสอบในกลุ่มตัวอย่างผิวบอบบางชาวเอเชีย 52 คน หลังทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ 28 วัน โดย IEC ประเทศจีน เดือนกรกฎาคม 2559

รีวิวเนื้อสัมผัส เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% Vichy Mineral 89

      เดี๋ยวจะหาว่าเห็นแค่รูปไม่ชัดพอ ทางเราเลยขอรีวิวเนื้อสัมผัสมาเป็นรูปแบบภาพเคลื่อนไหวให้ดูซะเลย คิคิ > < จะบอกว่า Vichy Mineral 89 เนื้อสัมผัสดีมากก โดยเนื้อเค้าจะมีความเป็นเจล ๆ ใส เกลี่ยง่ายมาก ๆ ซึมไว คือไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ แต่ยังสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี เลิฟ!

      ที่สำคัญที่สุดที่อยากจะรีวิว คือ เรื่องความอ่อนโยนของเค้า เพราะเค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอลฮอล์, พาราเบน, สารให้สี หรือแม้แต่ซิลิโคน ทำให้มีเปอร์เซ็นน้อยมากที่จะทำให้เกิดการแพ้ แต่หากใครที่กังวลว่าชั้นจะแพ้รึเปล่าแบบแน่ ๆ ก็แนะนำให้ลองทาบริเวณข้อพับเพื่อทดสอบดูก่อนได้ค่า


………………………………………

เ ริ่ ม รี วิ ว กั น เ ล ย ♥

………………………………………


      ก่อนที่เราจะไปรีวิวถึงผลลัพธ์ภาพก่อนและหลังใช้ Vichy Mineral 89 เราจะลองมาพิสูจน์เรื่องคุณสมบัติด้านการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกันก่อนค่ะ

วัดความชุ่มชื้น เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% Vichy Mineral 89

      เราจะมาลองรีวิวผลลัพธ์หลังการใช้ Vichy Mineral 89 ทันที โดยวัดกับเครื่องวัดความชุ่มชื้นบนผิว จะเห็นได้ว่าก่อนทาคือผิวแห้ง ค่าความชุ่มชื้นน้อยมาก ตัวเลขบนเครื่องวัดแสดงค่าแค่ 18% เอง ;-; แต่ตัดภาพมาที่หลังทา Vichy Mineral 89 แล้วใช้เครื่องวัดความชุ่มชื้นวัดอีกครั้งผลที่ได้คือหน้าชุ่มชื้นขึ้นแบบทันที! เค้าเติมน้ำให้ผิวได้ดีมักมาก ประทับใจ~

วัดความชุ่มชื้นด้วยกล้อง microscope เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% Vichy Mineral 89

      เท่านั้นยังไม่พอ ทางเราขอนำภาพ Before-After ก่อนและหลังทา โดยใช้กล้อง Microscope ถ่ายภาพให้เห็นกันแบบชัด ๆ จะเห็นได้ว่าภาพผิวก่อนทามีความแห้งและขาดความชุ่มชื้นมากกก แต่พอหลังทาและทิ้งไว้สักพักนึงแล้วมาส่องด้วยกล้องอีกครั้งก็พบว่าผิวมีความชุ่มชื้น อิ่มน้ำสุด ๆ แบบชัดมากก ต้องให้ Vichy Mineral 89 เค้าจริง ๆ ค่ะ 


BEFORE - AFTER

ผลลัพธ์หลังการใช้แบบต่อเนื่องเป็นเวลา 7 วัน


before after หลังทาเซรั่ม vichy mineral 89


:: รีวิวความรู้สึกหลังการใช้ Vichy Mineral 89 ::

       เอาล่ะค่ะ เราจะมาเริ่มรีวิวความรู้สึกกันเลย ก่อนอื่นจะบอกว่าชอบเนื้อสัมผัสของเค้ามาก เพราะมีเค้ามีความเกลี่ยง่ายและซึมไว ไม่เหนอะหนะผิวและไม่มีกลิ่นมาให้กวนใจเลยค่ะ โดยก่อนใช้ผิวหน้าเราก็จะมีสิวขึ้นประปราย ด้วยอากาศ หรือฝุ่นด้วยอ่ะเนอะ พอใช้ต่อเนื่องเป็นประจำเช้า-เย็น ก็รู้สึกว่าผิวหน้าเริ่มอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้นมาก สิวต่าง ๆ ก็น้อยลงด้วย อาจเป็นเพราะหน้าเราแข็งแรงมากขึ้นนั่นเองค่ะ ส่วนเรื่องรูขุมขนรู้สึกกระชับขึ้นเล็กน้อย อาจจะต้องให้เวลาเค้าและใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องก็จะเห็นผลลัพธ์ปังขึ้นกว่านี้นะค้า

      อย่างที่บอกเค้าเป็นพรีเซรั่มอะเนอะ คุณสมบัติเค้าอีกข้อคือช่วยเสริมพลังให้การลงสกินแคร์ในขั้นตอนต่อไปสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น ดังนั้นหากใครยังรู้สึกว่าชั้นต้องการการบำรุงมากกว่านี้ ก็สามารถโบกต่อไปใน Step ต่อไปได้เลยค่า~

      และเพื่อเสริมพลังการ #ป้ายยา ทางเราเลยขอเอารีวิวจากผู้ใช้จริง ที่ใช้ Vichy Mineral 89 มาฝากเพื่อน ๆ เพิ่มเติมกันด้วยนะคะ





เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% Vichy Mineral 89

      ขอสรุปจบรีวิวตัวนี้กันเลยค่า ใครที่มองหาสกินแคร์ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง ต้องลอง Vichy Mineral 89 จริง ๆ นะทู้กคน สาว ๆ คนไหนสนใจก็สามารถตามไปช้อปได้ที่ช่องทางด้านล่างได้เลยค่ะ เค้ามี 3 ขนาดให้ได้เลือกใช้กันด้วยนะ Size 75 Ml : 1,700 THB / Size 50 Ml : 1,300 THB / Size 30 Ml : 899 THB

      ขออนุญาต #ป้ายยา ส่งท้าย > < Vichy Mineral 89 เค้าเป็นหนึ่งไอเท็มที่ช่วยเติมความชุ่มชื้น ปรับ pH ให้ผิว และช่วยให้ผิวเด้งนุ่ม อิ่มน้ำ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจัยทำร้ายผิวอยู่รอบตัวเรา ดังนั้นเราต้องเสริมปราการผิวเอาไว้ให้แน่นค่ะ ตอนนี้เราขอลาออกจากวงการสาวขี้แพ้ไปเรียบร้อยแล้วค่า~


--------------------------

สาว ๆ คนไหนอยากเข้าวงการผิวแข็งแรงนุ่มมมเด้งงงง…. มาค่าาาา
พิเศษเฉพาะ Beauty Tester ชวนทดลองใช้ Vichy Mineral 89 (ขนาด 10 ml.)
พรีเซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% มอบผิวแข็งแรงเด้งนุ่ม จำนวน 200 รางวัล

กิจกรรม ชวนทดลอง เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% Vichy Mineral 89

กติกา
  1. Log in เข้าสู่ระบบสมาชิก *cosmenet
  2. ลงชื่อเพื่อเป็น Beauty Tester กับเรา (ดูรายละเอียดวิธีการเป็น Beauty Tester เพิ่มเติมที่นี่ >> www.cosmenet.in.th/Cosmenet-BeautyTester)
  3. ทีม *cosmenet จะส่งข้อความหาผู้ที่เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ โดยจะส่งข้อความไปทางระบบ Message ของเว็บไซต์
  4. 200 ท่านแรก ที่ตอบกลับมาเร็วที่สุด, เหมาะสมกับผลิตภัณฑ์ และได้รับข้อความยืนยันจากแอดมิน รอรับผลิตภัณฑ์ไปทดลองใช้ ที่บ้านได้เลยค่ะ

กิจกรรม ชวนทดลอง เซรั่มน้ำแร่ภูเขาไฟ 89% Vichy Mineral 89

ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทดลองใช้ :: VICHY Mineral 89 ขนาด 10 ml. (จำนวน 200 รางวัล)

ระยะเวลากิจกรรม
  • เริ่มกิจกรรม :: 1 - 30 เมษายน 2564
  • เริ่มทยอยส่ง Message หา Beauty Tester 2 เมษายน 2564 (ทางทีมจะคัดเลือกผู้ที่มีสภาพผิวเหมาะกับผลิตภัณฑ์)
  • ผู้ที่ได้รับข้อความ ต้องแจ้งกลับภายในวันที่ 5 เมษายน 2564 และต้องได้รับข้อความยืนยันจากทีม *cosmenet ก่อน ถึงจะได้รับผลิตภัณฑ์ไปทดลอง (ผู้ที่ตอบกลับก่อน และผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จะมีสิทธิ์ได้รับผลิตภัณฑ์ทดลอง)
  • หากได้ผู้โชคดีครบทั้ง 200 คนแล้วจะเริ่มจัดส่งของรางวัล
  • รีวิวภายในวันที่ 30 เมษายน 2564 ที่ VICHY Mineral 89

เงื่อนไขหากถูกคัดเลือกได้รับทดลองผลิตภัณฑ์
  • ต้องกลับมารีวิวผลิตภัณฑ์ตามจริงพร้อมแนบรูปประกอบตามประเภทผลิตภัณฑ์ที่ได้รับ ในระยะเวลาที่ทาง *cosmenet กำหนดไว้
  • ผู้ที่ได้รับรางวัลแต่ไม่รีวิวในระยะเวลาที่กำหนด จะถูกตัดสิทธิ์ในการรับผลิตภัณฑ์เพื่อทดลองใช้ในครั้งถัดไป โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

S P O N S O R E D C O N T E N T



Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
19 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 19
น่าใช้มากค่ะ
9 เม.ย. 2564 เวลา 17:17 น.
ความคิดเห็นที่ 18
สนใจค่ะ
7 เม.ย. 2564 เวลา 13:51 น.
ความคิดเห็นที่ 17
สนใจรีวิวค่า
5 เม.ย. 2564 เวลา 22:27 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ดีเวอร์
3 เม.ย. 2564 เวลา 21:47 น.
ความคิดเห็นที่ 15
น่าสนใจมากค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 15:28 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ของเค้าดีจริงๆค่ะขวดที่2ใกล้จะหมดแล้ว...ผิวชุ่มชื่นมากกกกจ้า..ขวดที่3ต้องมาแล้วค่ะ
3 เม.ย. 2564 เวลา 1:26 น.
ความคิดเห็นที่ 13
อยากลองเลยค่า
2 เม.ย. 2564 เวลา 21:48 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 19:13 น.
ความคิดเห็นที่ 11
น่าสนใจ^^
2 เม.ย. 2564 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 10
อยากทดลองใช้คะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 10:56 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้มากๆค่ะ ผิวแพ้ง่าย อยากลองใช้มากค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 10:27 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มาก
1 เม.ย. 2564 เวลา 22:24 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองจริงๆช่วงนี้อากาศร้อนมากกก
1 เม.ย. 2564 เวลา 17:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลองค่ะ กำลังมองหา พรีเซรั่มสำหรับช่วงหน้าร้้อนพอดีค่ ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เคยลองใช้ตัวที่เป็นขนาดทดลองมาแล้วค่ะ ผิวนุ่มชุ่มชื่นจริงๆ
1 เม.ย. 2564 เวลา 15:56 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เห็นภาพหลังใช้ ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำดีมาก ผิวแข็งแรงต้องมา อยากลองเลยค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
โหห เเห็นผลชัดมากก
1 เม.ย. 2564 เวลา 14:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่า
1 เม.ย. 2564 เวลา 10:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตัวนี้ชอบมากคร้า
1 เม.ย. 2564 เวลา 10:21 น.