รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*review] รีวิวเซรั่มลดริ้วรอย ที่สาววัย 30+ ต้องมี! เซรั่ม #ถูกและดี จาก Khaokho Talaypu Rice & Oat Face Serum

9,393
15 ธ.ค. 2563
รีวิวเซรั่มลดริ้วรอย ถูกและดี

     อายุมากขึ้นปัญหาผิวต่าง ๆ ก็เริ่มคืบคลานเข้ามา และหนึ่งในนั้นคงไม่พ้น “ริ้วรอย” โดยริ้วรอยบนผิวหน้าจะเริ่มพบได้ตั้งแต่อายุ 25 เป็นต้นไป โดยเฉพาะอายุที่ใกล้จะ 30 ยิ่งต้องดูแลเป็นพิเศษเลยค่ะ (หรือบางคนอาจจะเร็วกว่านั้น ขึ้นอยู่กับการดูแลรักษาผิวนะค้าาา า ~) ช่วงแรก ๆ ริ้วรอยเราก็จะเป็นริ้วรอยตื้น ๆ จนบางคนอาจจะไม่ได้สังเกตุเห็นมากนัก แต่พออายุเยอะขึ้น ริ้วรอยก็ยิ่งลึก นี่สิปัญหา !

     ดังนั้นเราจึงต้องหาไอเทมที่ถูกและดีจะมาเป็นตัวช่วยในการลดริ้วรอย และสิ่งแรกที่เรานึกถึงก็คือ เซรั่ม สูตรสำหรับลดริ้วรอยนั้นเองค่ะ ! ซึ่งเซรั่มถูกและดีที่เราหยิบมาวันนี้ก็คือ เซรั่มข้าวโอ๊ต เขาค้อทะเลภูจะมีส่วนผสมในการช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว ให้ดูกระชับขึ้น ลดริ้วรอย ให้ผิวกลับมาดูเรียบเนียนอีกครั้ง ~

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เซรั่มข้าวโอ๊ตเขาค้อทะเลภู

     และวันนี้ทางเราจะมารีวิว เซรั่มลดริ้วรอย ที่ถูกและดีจากเขาค้อทะเลภู เซรั่มตัวนี้เป็นสูตรลับเฉพาะของเขาค้อทะเลภู เพื่อผิวอ่อนเยาว์ ตึงกระชับ ซึ่งคนที่ผิวแพ้ง่าย ต้องการความอ่อนโยน เซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะถูกและดีแล้ว แบรนด์นี้เค้าใช้ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ ฉะนั้นปลอดภัย 100% ค่ะ ^^

     โดย Khaokho Talaypu Rice & Oat Face Serum ตัวนี้มีประสิทธิภาพในการช่วยลดริ้วรอย ให้ผิวดูอ่อนเยาว์และตึงกระชับขึ้น ซึ่งเค้ามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ

  • ข้าว : มีวิตามินอีสูง และ Peptides อาหารผิวชั้นที่ดีช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง
  • ข้าวโอ๊ต : ซึ่งมี Natural Polyoses ที่เปรียบเสมือน Lifting Film ช่วยลดเลือนริ้วรอย และช่วยให้ผิวแลดูตึงกระชับ
  • Natural Antioxidants (สารต้านอนุมูลอิสระจากธรรมชาติ) : ช่วยในการสร้างอีลาสตินในชั้นผิว ให้ผิวมีความชุ่มชื้น แลดูยืดหยุ่น ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น
สำหรับใครที่แพ้ส่วนผสมดังกล่าวทางเราแนะนำให้หลีกเลี่ยงนะคะ ^^

และอย่างที่บอกไปว่าเซรั่มลดริ้วรอยตัวนี้เค้าอ่อนโยนมาก ๆ เพราะเค้าปราศจากสารเคมีอันตราย 12 ชนิด !

Sulfates (sls/sles), Paraben, Formaldehyde, Triclosan / Ticlocarban, Petroleum, Alcohol (short-chain alcohol), Synthetic oil, Perfume, Colorant, Slicone, MIT, PEG

เนื้อเซรั่ม เขาค้อทะเลภู

     แพคเกจของเซรั่มเขาค้อเค้ามาในขวดใส เห็นเนื้อด้านในได้ชัดเจน และมาให้รูปแบบหัวปั้ม ใช้งานง่าย ช่วยให้ควบคุมปริมาณในการใช้ได้ง่ายด้วยค่ะ ในส่วนของเนื้อเซรั่มข้าวโอ๊ต เป็นเนื้อขาวขุ่น บางเบา เกลี่ยง่ายมากกกก พอเกลี่ยสักพักก็ซึมลงผิวเลย แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้ค่ะ

     ถ้าใช้ตอนเช้าคือทาแล้วทิ้งไว้หนึ่งนาทีก็แต่งหน้าได้เลย แต่เวลาตอนกลางคืนที่ต้องการความชุ่มชื้นหนัก ๆ ต้องกดเซรั่มข้าวโอ๊ตเยอะหน่อยเพื่อความชุ่มชื้นจะได้อยู่ไปตลอดคืนค่ะ สำหรับใครที่ผิวแห้งควรทาครีมควบคู่ไปด้วย และส่วนกลิ่นของเค้าก็หอมอ่อน ๆ ของข้าวโอ๊ตค่าาา า ><”

รีวิวเซรั่ม กระชับผิว ลดริ้วรอย

รีวิวเซรั่ม กระชับผิว ลดริ้วรอย

     หลังจากที่ทางเราลองใช้มา 7 วัน เซรั่มข้าวโอ๊ตช่วยลดริ้วรอยได้ประมาณนึงเลยค่ะ แต่ยังไม่ชัดมากน๊า อาจจะต้องใช้เวลาอีกนิ๊ดดดนึง และนอกจากจะช่วยลดริ้วรอยให้ดูจางลงแล้ว ที่เราสัมผัสได้คือผิวหน้าดูชุ่มชื้น และแลดูกระชับขึ้นด้วยค่ะ เราคิดว่าถ้าใช้ต่อเรื่อย ๆ ต้องเห็นผลเรื่องการลดริ้วรอยชัดเจนแน่นอน !

 เซรั่มลดริ้วรอย เขาค้อทะเลภู

     จากที่ทางเราได้รีวิวเซรั่มข้าวโอ๊ต ของเขาค้อทะเลภูไป ผลลัพธ์กับปริมาณทางเราค่อนข้างพอใจ เพราะราคาเค้าเบาเวอร์ และยังช่วยเรื่องลดริ้วรอยที่ไม่ยังไม่ลึกได้ดี เหมาะกับคนที่อายุใกล้จะ 30 ที่ริ้วรอยยังไม่ชัดมากค่ะ นอกจากจะช่วยลดริ้วรอยแล้ว ยังช่วยในเรื่มเติมความชุ่มชื้นและกระชับผิวด้วย แล้วราคาก็ดี๊ดี 45 ml. ราคา 499 บาท เป็นหนึ่งในไอเทม #เซรั่มลดริ้วรอย ราคาถูกและดี ที่ต้องมีเลยค่ะ แถมยังหาซื้อได้ง่าย ๆ ที่ Watsons และ Watsons Online เลยค้าาา


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เซรั่มลดริ้วรอย เขาค้อทะเลภู 

      และในกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยของเขาค้อทะเลภูเค้าไม่ได้แค่เซรั่มอย่างเดียวนะคะ เพราะเค้ามีผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยสำหรับทุกขั้นตอนในการบำรุงผิว เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ผิวดูเรียบเนียนยิ่งขึ้นไปอี๊กก ก !

  • KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE WASH ครีมล้างหน้าธรรมชาติสูตรเพื่อผิวอ่อนเยาว์ตึงกระชับ : ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน คงสมดุลของผิว โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
  • KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SCRUB สครับธรรมชาติสูตร เพื่อผิวอ่อนเยาว์ตึงกระชับ : ขจัดเซลล์ผิวเก่า พร้อมเผยผิวใหม่ เรียบเนียนอ่อนเยาว์ยิ่งกว่าที่เคย
  • KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT WATER ESSENCE เอสเซนส์ธรรมชาติสูตรเพื่อผิวอ่อนเยาว์ตึงกระชับ : บำรุงผิวด้วยน้ำตบยีสต์ธรรมชาติ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ตึงกระชับ
  • KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT FACE SERUM เซรั่มธรรมชาติสูตรเพื่อผิวอ่อนเยาว์ตึงกระชับ : ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก เผยผิวหน้าเรียบเนียน ริ้วรอยดูตื้นขึ้น
  • KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT SLEEPING MASK สลีปปิ้งมาส์กธรรมชาติสูตรเพื่อผิวอ่อนเยาว์ตึงกระชับ : ซ่อมแซมผิวหน้าตลอดคืน เพื่อผิวตึงกระชับ ดูอ่อนกว่าวัย

รับรองว่าถ้าใช้ตามขั้นตอนนี้ ริ้วรอยจะลดเลือนลง ผิวจะดูกระชับ เรียบเนียนขึ้นแน่นอนค่าา า ~


S P O N S O R E D C O N T E N T





เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิวเซรั่ม Khaokho Talaypu Rice & Oat Face Serum ได้ที่นี่ค่ะ

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
3 มี.ค. 2564 เวลา 17:01 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ยังไม่เคยลองใช้ยี่ห้อนี้เลย น่าลอง
14 ก.พ. 2564 เวลา 7:54 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองค่ะ
8 ก.พ. 2564 เวลา 8:23 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าลองใช้มากๆเลยค่ะ
4 ก.พ. 2564 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลอง ราคาน่าคบมากๆค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 23:48 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองใช้มากๆค่าา เคยลองแต่โฟมล้างหน้า รู้สึกว่าแบรนด์นี้เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ไทยคุณภาพเลย ถูกและดี
29 ธ.ค. 2563 เวลา 4:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าลอง หาซื้อง่ายด้วย
17 ธ.ค. 2563 เวลา 18:50 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจอีกแล้ว
17 ธ.ค. 2563 เวลา 17:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
สนใจค่ะ


15 ธ.ค. 2563 เวลา 17:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
อยากลองค่า
อายุใกล้เลข3แล้ว ติองบำรุงก่อนดีกว่าแก้ไขค่า
15 ธ.ค. 2563 เวลา 16:57 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สนใจมากค่ะ 35 แล้ว
15 ธ.ค. 2563 เวลา 11:36 น.