Bio Essence BN Top
รีวิว

รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กู้ผิวหมองคล้ำ ปลุกผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย

52,975
27 พ.ย. 2563
รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กู้ผิวหมองคล้ำ ปลุกผิวกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย

      สิวหาย แต่รอยดำเต็มหน้า! ปัญหาใหญ่ที่แก้ไม่หายสักที ไหนจะเรื่องผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมออีก ทางเราพยายามหาวิธีมาประโคมผิวก็แล้ว แต่ก็ช่วยไม่ได้ ;-; เคยลองหันไปใช้ Whitening เพื่อหวังจะมากู้หน้าหมองคล้ำ ไหนจะครีมลดรอยดำอีก สรุป ผิวดันแพ้ แถมหน้าดันบางอีก ตอนนี้คือทิ้งร่องรอยสงครามไว้หน้าแบบเต็มที่ พัง! จะเลือกใช้อะไรใหม่ ๆ ก็กลัวไปหมด อยากจะร้องห้ายย~

      ตอนนี้เลยมองหาสกินแคร์ที่อ่อนโยนกับผิวหน้าเราจริง ๆ หาไปมาจนมาเจอกับ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream Brightening สำหรับทาก่อนนอน เป็น Brightening ที่มี GentleBright Technology เทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Cetaphil ที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสและลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอทั่วกันอย่างอ่อนโยน ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่ายโดยเฉพาะ สามารถใช้แบบครบ Set ทั้งไลน์ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ระคายเคืองและไม่ทำร้ายผิว เห็นผลภายใน 4 สัปดาห์* แล้วเค้าปราศจากสารก่อภูมิแพ้, แอลกอฮอล์, น้ำหอมและพาราเบนด้วยนะ คือดี!

       อีกอย่างคือเค้าเป็นแบรนด์สกินแคร์อันดับ 1 ที่แนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา^ ที่เราใช้มาตั้งแต่เด็กแล้วแหละ เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้แล้วไม่แพ้จ้า วันนี้เราเลยจะมารีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ตัวนี้ให้เห็นกันแบบชัด ๆ ไปเลยค่ะ ว่าเค้าจะดีงามและช่วยกู้หน้าจากผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอ และรอยสิวของเราได้อย่างอ่อนโยนแต่เห็นผลได้จริงรึเปล่า? 



ก่อนอื่นเรามาดูก่อนก่อนดีกว่าค่ะว่า จุดด่างดำ เกิดจากอะไรกันแน่นะ? 


สาเหตุการเกิดจุดด่างดำ

      สาเหตุของการเกิดจุดด่างดำ คือการที่เกราะป้องกันผิวถูกทำลาย ทำให้จุดด่างดำปรากฎขึ้นที่ชั้นผิวนั่นเองค่ะ ซึ่งสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุมากก เช่น แสงแดด, มลพิษในอากาศ, อาการทางการแพทย์บางอย่าง เช่น การทานยาบางชนิด การเลเซอร์ผิวหน้าบ่อย ๆ หรือ การอักเสบของผิว ซึ่งจะไปกระตุ้นเซลล์สร้างเม็ดสี สังเคราะห์เม็ดสี ตลอดจนขนส่งเม็ดสีขึ้นสู่ชั้นผิว จนกลายเป็น “จุดด่างดำ” ในที่สุด

:: Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ::


      ไอเท็มใหม่! ที่จะมาช่วยกู้ผิวหน้าของเราในครั้งนี้เนี่ย ก่อนอื่นอยากกรี๊ดกับเพื่อน ๆ ก่อนค่า เพราะว่า Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ตัวที่จะมารีวิวเค้า Made in Korea นะค้า ไอเลิฟมาก คืออย่างที่รู้อะเนอะเรื่อง Brightening คือต้องยอมใจพี่เกาเค้าจริง ๆ แหละ

      แต่ แต่! Cetaphil เค้าไม่ได้มาธรรมดาแบบคนอื่นนะค้า เพราะเค้ามี GentleBright Technology เทคโนโลยีเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก Cetaphil ที่ออกแบบมาเพื่อเข้าไปช่วยจัดการลดเลือนจุดด่างดำและยับยั้งการเกิดจุดด่างดำใหม่ได้อย่างตรงจุด! สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายที่มีปัญหาจุดด่างดำ สีผิวไม่สม่ำเสมอโดยเฉพาะ! คือช่วยลดเลือนจุดด่างดำแบบอ่อนโยน โดยไม่ระคายเคืองผิว แต่ผลลัพธ์คือไม่ต๊ะต่อนยอนแน่นอนจ้า~ เพราะทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่าเมื่อใช้ต่อเนื่องจะเห็นผลได้จริงว่าผิวหมองคล้ำ ไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดใน 4 สัปดาห์*

รีวิวเนื้อครีม Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กระปุกม่วง

      ซึ่งพอมาดูส่วนผสมเค้าชัด ๆ ก็จะเห็นได้ว่า GentleBright Technology ของเค้าผสานระหว่าง 2 ส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน คือ
  • Niacinamide หรือวิตามินบี 3 :: ช่วยลดเลือนจุดด่างดำที่มองเห็นได้ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอทั่วกันอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Sea Daffodil :: ดอกไม้สีขาว ริมทะเลเมดิเตอเรเนียน มีส่วนประกอบของสารกลุ่ม Alkaloid ที่ช่วยลดการสร้างเม็ดสี จึงช่วยลดจุดด่างดำ ทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส ปรับสีผิวให้แลดูสม่ำเสมอทั่วกันอย่างเป็นธรรมชาติ
      เมื่อ 2 ตัวนี้ทำงานคู่กัน ส่วนผสมนี้จะสามารถจำกัดการส่งเม็ดสีขึ้นสู่ชั้นผิว เรียกได้ว่าเป็นครีมที่ทั้งลดรอยดำ และจำกัดการเกิดจุดด่างดำได้ในกระปุกเดียวเลยค่า เริ่ด! 


รีวิวเนื้อครีม Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กระปุกม่วง

       ต่อมาเราจะมารีวิวด้านเนื้อครีม Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กันบ้างค่า เนื้อเค้ามาในรูปแบบครีมสีขาว เนียนนุ่ม เข้มข้น แต่ยังสามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายมากกก ไม่หนักผิว และไม่เหนอะหนะเลยค่ะ หลังทาครีมผิวบริเวณนั้นจะมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีอีกด้วย ดีมาก ๆ

      และที่สำคัญคือเค้าไม่มีกลิ่น! ไม่มีกลิ่นในที่นี้คือไม่มีกลิ่นเลยสักนิดเดียวจริง ๆ เพราะครีม Cetaphil ตัวนี้ไม่มีสารก่อภูมิแพ้, แอลกอฮอล์, น้ำหอม และพาราเบน ทำให้เค้าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่ายมาก ซึ่งทางเราชอบนะ เพราะทำให้หมดกังวลเรื่องการแพ้แอลกอฮอล์, น้ำหอมและพาราเบนไปได้ด้วย ฮือ ประทับใจ~

      เอาละค่ะ เดี๋ยวจะหาว่าเห็นภาพไม่ชัด ทางเราเลยขอท้าพิสูจน์รีวิวใช้ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กันให้เห็นจะ ๆ ไปเลยค่ะ ว่าใน 14 วัน หน้าเราจะเปลี่ยนไปขนาดไหน


:: เริ่มทดสอบ ::


รีวิวผลลัพธ์หลังการใช้งาน Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กระปุกม่วง

รีวิวผลลัพธ์หลังการใช้งาน Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กระปุกม่วง

:: รีวิวความรู้สึกหลังการใช้ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ::

      อยากจะกรี๊ดกับเนื้อครีมเค้ามาก เพราะเนื้อเค้าเนียนนุ่มสุด ๆ แม้จะเป็นครีมบำรุงที่มีความเข้มข้น แต่เนื้อเค้าก็ไม่เหนอะหนะผิวและไม่หนักหน้าเลย โดยเค้ายังสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าได้ดีมากก เมื่อเกลี่ยครีมลงบนหน้าแปปเดียวก็ซึมเข้าผิวแล้วค่า ประทับใจ

         โดยเมื่อเราใช้ต่อเนื่องเป็นประจำทุกคืนก็เห็นผลได้เลยว่าหน้าดูไบรท์และดูกระจ่างใสขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ และจุดด่างดำบนในหน้าก็ดูจางลงจริง ดีงามมาก ๆ ;-; เค้าเป็นครีมที่ลดรอยดำได้ปังจริงค่า นี่ใช้แค่ 14 วันยังเห็นผลลัพธ์ขนาดนี้ ถ้าใช้ต่อเนื่องครบ 4 สัปดาห์ ก็จะยิ่งเห็นผลชัดอีกนะคะ และถ้ายิ่งใช้แบบครบ Set พร้อมกับครีมล้างหน้า, โทนเนอร์ และเดย์ครีมก็จะยิ่งทำให้ผิวปัง อิ่มฟู ผิวแลดูกระจ่างใสยิ่งขึ้นแน่นอนค่า

      จุดที่ชอบอีกเรื่องของ Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream คือเค้ามีความอ่อนโยนต่อผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้แล้วหน้าไม่แสบ ไม่บาง ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองด้วยค่ะ โดยเค้าปลอดสารก่อภูมิแพ้, แอลกอฮอล์, น้ำหอม และพาราเบนด้วยน้า เริ่ด! 

รีวิวทดสอบความชุ่มชื้น Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กระปุกม่วง

:: รีวิววัดความชุ่มชื้นหลังทา Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ::

      คือจะบอกว่า งง มากกก เห็นเนื้อครีมซึมง่ายแบบนี้ แต่เค้ายังให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีสุด ๆ ดูผิวหน้า Before ก่อนทาวัดความชุ่มชื้นได้ 19.4% เอง แต่หลังทาเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าชุ่มชื้นขึ้นเยอะเวอร์ จนกระโดดไป 35.8% เลยค่า ประทับใจมาก เราสามารถโบกไนท์ครีมตัวนี้ก่อนนอนได้ทุกวันเลยค่า ตื่นมาพร้อมหน้าฉ่ำ อิ่มฟูและไบรท์สุด ๆ ไปเลย~


รีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream กระปุกม่วง

      สรุป! Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream เค้าเป็นสกินแคร์กู้ผิวที่อัดแน่นมาในหนึ่งกระปุกจริงจริ๊งง! ทั้งช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส แถมยังเป็นครีมลดเลือนรอยดำ และเค้าก็ยังสามารถช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอทั่วกันอย่างอ่อนโยนภายใน 4 สัปดาห์* ได้จริงด้วย

     หากเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากลองใช้ไนท์ครีม Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ขนาด 50 g / ราคา 1,350 thb ก็สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons และ Watsons Online นะคะ สำหรับตอนนี้เค้า Exclusive แค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น รีบตามไปช้อปด่วนเลยค่า ช้อปเลย คลิก   https://www.watsons.co.th/c/cetaphilbrightness



:: Set บำรุงเพื่อผิวแลดูกระจ่างใสอ่อนโยนแบบ Cetaphil ::


เทคนิคบำรุงผิวดุจสาวเกาหลีแบบ Cetaphil

      เพื่อให้ผิวดูกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน แบบเต็มประสิทธิภาพ เราก็ต้องมีการบำรุงผิวและเตรียมผิวตามสมการผิวสุขภาพดีของ Cetaphil คือ “ล้าง เตรียมผิว และบำรุง” ได้แก่

  1. ล้างหน้าด้วยครีมล้างเนื้อเนียนนุ่ม :: Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Reveal Creamy Cleanser
  2. จากนั้นเตรียมผิวด้วยโทนเนอร์ :: Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightness Refresh Toner
  3. บำรุงผิวตอนเช้าด้วยเดย์ครีม :: Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Day Protection Cream SPF 15
  4. บำรุงผิวก่อนนอนด้วยไนท์ครีม :: Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream
     รับรองว่าถ้าเพื่อน ๆ ใช้ทั้ง Set นี้ผิวต้องใสปิ๊ง ไร้จุดด่างดำภายใน 4 สัปดาห์* แน่นอน! ค่า ทางเราขอเตรียมตัวไปอวดผิวก่อนนะค้า อันยอง~


* จากการศึกษาทางคลินิกในอาสาสมัครผู้หญิงชาวเอเชีย โดย IEC ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างเดือน ก.พ. ถึง มิ.ย. 2563
จำนวน 41 ราย สำหรับผลิตภัณฑ์ เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง เดย์ โพรเทคชั่น ครีม เอสพีเอฟ 15;
จำนวน 44 ราย สำหรับผลิตภัณฑ์ เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง ไนท์ คอมฟอร์ท ครีม;
ระหว่างเดือน ก.พ. ถึง มี.ค. 2563 จำนวน 43 ราย สำหรับผลิตภัณฑ์ เซตาฟิล ไบรท์ เฮลธ์ตี้ เรเดียนซ์ ไบรท์เนส รีเฟรช โทนเนอร์

^ จากผลสำรวจการแนะนำผลิตภัณฑ์ของแพทย์ผิวหนังในประเทศสหรัฐอเมริกา จำนวน 1,532 คน เดือนพฤศจิกายน 2562 โดย IQVIA ประเทศสหรัฐอเมริกา



S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิว Cetaphil Bright Healthy Radiance Brightening Night Comfort Cream ได้ที่นี่ค่ะ

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
26 มิ.ย. 2564 เวลา 23:39 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจ
23 ก.พ. 2564 เวลา 10:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
28 ม.ค. 2564 เวลา 1:35 น.