ทริคความงาม

The Best Sunscreen Of 2023 กันแดดตัวดัง ปกป้องผิวได้เริ่ด ตามไปใช้ต่อกันได้ยาว ๆ

36,180
7 มี.ค. 2566
:: The Best Sunscreen 2023 :: 




      เผลอแป๊บเดียวก็เข้าสู่ช่วงหน้าร้อนอีกละ ถ้าไม่เตรียมตัวดี ๆ ได้มีผิวเกรียมแน่! ครั้งนี้ *Cosmenet เลยขอแวะมาสรุปรวม The Best กันแดด ประจำปี 2023 กันค่า จะได้หมดคำถามว่า ฉันควรใช้กันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดีนะ? เพราะแดดบ้านเรามันแรงเหลือเกิน ถ้าไม่ทากันแดดคือจบ! ต่อให้ลงสกินแคร์ดีแค่ไหน แต่ถ้าไม่ลงกันแดดหน้าก็หมองคล้ำเหมือนเดิมนะค้า ;-;

      โดยในปีนี้มีผู้เข้าชิงตำแหน่งกันแดดที่ดีที่สุดประจำปีค่อนข้างเยอะ ทางเราเลยขอคัดตัวที่โดดเด่นและถูกพูดถึงมากที่สุดมาให้เพื่อน ๆ โดยเฉพาะเลยค่า (โดยลำดับที่เรียงไม่ได้เรียงจากน้อยไปมาก หรือมากไปน้อยแต่อย่างใดนะค้า) ตอนนี้ขออนุญาตสวมมงให้แก่เหล่าผู้ชนะได้เลย 



Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50+


รีวิวกันแดดทาหน้า Artistry Skin Nutrition Multi-Defense UV Protect SPF 50

ครีมกันแดดทาหน้ายี่ห้อไหนดี 2023 ที่ใหม่ล่ามาแรงและน่าสนใจมาก ๆ เป็นครีมกันแดด Clean Beauty ใน Skin Nutrition Collection จาก Artistry ประสิทธิภาพฟิลเตอร์กันแดดคือเริ่ด! นอกจากแสงแดดแล้วเค้ายังสามารถปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าและอินฟราเรด*ได้ด้วย ปกป้องผิวจากแสงได้ทุกองศาของจริ๊งงง

และไม่ว่าจะ PM 2.5 หรือมลภาวะ ครีมกันแดดยี่ห้อนี้เค้าก็เอาอยู่ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากทับทิมจากฟาร์มออร์แกนิค นิวทริไลท์ ดอกคริสแซนธิมัม และเทคโนโลยีซิก้า รีลีสปกป้องให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน 8 ชั่วโมงเลย ส่วนของเนื้อโลชั่นทาแล้วให้ผิวที่ชุ่มชื้น แต่หน้าไม่หยา ไม่เยิ้ม สบายผิวและอ่อนโยนสุด ๆ ใช้ได้ทุกวันแบบผิวโกลว์สวย นอกจากนี้เค้ายังมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ด้วยค่ะ อากาศจะร้อนแรงเบอร์ไหนแต่ถ้าได้กันแดดดี ๆ ติดกระเป๋าไว้คืออุ่นใจแน่นอนนนน
*ปกป้องและช่วยลดการถูกทำร้ายของผิวอันเนื่องมาจากรังสียูวี แสงสีฟ้า และรังสีอินฟราเรด

จุดเด่น : ปกป้องผิวจากแสงบลูไลท์และอินฟราเรด* พร้อมป้องกันมลภาวะและ PM 2.5
จุดด้อย : หาซื้อได้เฉพาะที่แอมเวย์ช็อปเท่านั้น
ราคา : ราคาเต็ม 50 g. / 1,665 บาท ราคาสมาชิก 1,515 บาท


Canmake Mermaid Skin Gel UV 01


รีวิวกันแดดทาหน้า Canmake Mermaid Skin Gel UV 01

      ต้องยอมรับว่าปี 2023 นี้ ครีมกันแดดทาหน้าของ Canmake เป็นกันแดดที่ถูกกลับมาพูดถึงค่อนข้างเยอะมาก จนได้ #ถูกและดี จากชาวทวิตเตี้ยนอย่างเรา ๆ ไปครอง โดยจุดเด่นของเค้าคือเป็นกันแดดเนื้อเจลที่สามารถแตกตัวเป็นน้ำและซึมเข้าสู่ผิวได้ไว และยังช่วยให้เมคอัพติดทนยิ่งขึ้นอีกด้วย สุดปัง!

      ยิ่งไปกว่านั้นคือกันแดดตัวนี้มีความอ่อนโยน โดยเค้าไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ และในหนึ่งหลอดยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 85% ดีงาม! ถือว่าตามไปใช้ต่อได้เรื่อย ๆ ในปี 2023 เลยค่า

จุดเด่น : ไม่มีน้ำหอมและแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมธรรมชาติมากถึง 85%
จุดด้อย : คนที่หน้ามันมาก อาจจะมีเยิ้มระหว่างวัน


Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion


รีวิวกันแดดทาหน้า Banana Boat Simply Protect Aqua Daily Moisture UV Protection Sunscreen Lotion

      พอพูดถึงเรื่อง แดด ก็ต้องยอมให้กันแดด Banana Boat แหละเนอะ ซึ่งในปีที่ผ่านมา ครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้ก็ถูกพูดถึงเป็นจำนวนมาก เพราะเค้ามีการปรับสูตรใหม่ให้ทาง่ายยิ่งกว่าเดิม! ซึ่งเค้าก็ออกมาด้วยกันสองสูตร Daily และ Long wearing ตอบโจทย์คนที่ใช้ในวันสบาย ๆ และคนที่ใช้ทำกิจกรรมกลางแจ้งได้ดี

      ซึ่งที่บอกว่าทาง่ายขึ้นนี่ไม่เกินจริงเลยค่ะ เพราะเนื้อเค้าบางเบา ซึมง่าย และไม่เหนียวเหนอะหนะขึ้นเยอะมาก แต่ยังคงประสิทธิภาพเรื่องการกันแดดได้ดี และที่สำคัญสุดคือเค้าไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน สี ไมโครพลาสติก และออกซีเบนโซน! อ่อนโยนมากค่า

       แต่ทางเรานั้นติดเรื่องกลิ่นหอมของเค้านิดหน่อย อาจเพราะเป็นคนไม่ชอบน้ำหอมด้วยเลยรู้สึกว่ากลิ่นน้ำหอมของเค้าแรงไปนิด แต่เมื่อทากันแดดบนหน้าสักพัก กลิ่นนั้นก็จะหายไปเองนะ ยังถือว่าสามารถตามไปใช้ต่อได้ยาว ๆ ในปี 2023 เลยค่า

จุดเด่น : ไม่มีพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน และออกซีเบนโซน
จุดด้อย : มีน้ำหอม 

Eucerin Sun Dry Touch Acne Oil Control


รีวิวกันแดดทาหน้า Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen

      เวชสำอางที่เราไว้วางใจมาแบบยาวนาน โดยครีมกันแดดทาหน้าตัวนี้ได้ถูกพูดถึงเยอะเลยแหละ ด้วยกันแดดเนื้อเซรั่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว แถมอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม พาราเบน อีกด้วย ทำให้ครองใจเพื่อน ๆ หลายคนที่เป็นสิวไปเต็ม ๆ

      ยิ่งไปกว่านั้นคือเค้าเป็นกันแดดที่ผสาน THIAMIDOL™ สารที่สามารถช่วยลดฝ้าแดด หรือจุดด่างดำได้ด้วยค่ะ กันแดด Eucerin ตัวนี้สามารถป้องกันรังสีได้หลายตัวและยังสามารถป้องกัน Blue Light ได้ด้วยนาจา

จุดเด่น : เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ
จุดด้อย : มีแอลกอฮอล์ / ไม่ป้องกัน infrared


Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen


รีวิวกันแดดทาหน้า Round Lab Birch Juice Moisturizing Sunscreen

       ครีมกันแดดทาหน้าจากเกาหลีอีกหนึ่งแบรนด์ที่มาแรงในทวิตเตอร์ในปี 2023 และน้องเค้าก็แมสสุด ๆ ในเกาหลีด้วย SPF มาแบบกันแดดได้ดีไม่จกตา หน้าร้อนนี้เราต้องรอด! เนื้อสัมผัสของเค้าเป็นแบบเอสเซ้นส์บางเบา เติมความชุ่มชื้นให้ผิวหลังทาด้วยสารสกัดจาก ธรรมชาติ ทั้ง Birch juice และ Hyaluronic acid เลยค่า และที่เลิฟอีกอย่างคือเค้าอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบน ซิลิโคนและน้ำมันด้วย

       เนื้อครีมกันแดดจะเป็นสีขาวแต่ทาแล้วหายไปกับผิว ไม่ทำให้หน้าวอก แล้วก็ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ให้ความชุ่มชื้นสบายผิว เกลี่ยง่ายและยังซึมไวแบบนี้ตอบโจทย์การทาท้าแดดเมืองไทยสุดโหดแบบใช้เป็นประจำทุกวันได้เลยจ้าา


จุดเด่น : เนื้อบางเบา อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย ป้องกันแสงแดดได้ดี
จุดด้อย : ไม่กันน้ำ
ราคา : 50 ml. / 700 บาท  


Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA


รีวิวกันแดดทาหน้า Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50 PA

      กันแดดแบรนด์ญี่ปุ่น กับครั้งแรกของโลกของกันแดด สูตร Micro Defense อนุภาคเล็กปกป้องผิวจากแดดได้ดีเว่อร์ โดยสามารถป้องกันผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ไม่ให้ผิวแก่ก่อนวัย กันน้ำกันเหงื่อ สามารถทาทับเมคอัพได้และให้การปกป้องผิวที่ยาวนาน

      ด้วยเนื้อเอสเซ้นส์กึ่งเจลบางเบา เมื่อเกลี่ยบนผิวเนื้อกันแดดจะค่อย ๆ ละลายเป็นน้ำและเซตเข้าสู่หน้าได้แบบรวดเร็วและสบายผิวมาก โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะให้กวนใจ และกันแดด Biore สูตรนี้ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์แล้วจ้า เริ่ด!

จุดเด่น : เนื้อบางเบา กันแดดได้ดี คุ้มราคา
จุดด้อย : มีแอลกอฮอล์
ราคา : 50 g. / 420 บาท
:: พิกัดช้อปออนไลน์ จิ้มเลย ::



KA UV Soft Cream


รีวิวกันแดดทาหน้า KA UV Soft Cream


     ชอบกันแดด KA UV Soft Cream รุ่นใหม่นะ คือเค้าเป็นเนื้อซอฟท์ครีมที่บางเบามากก ซึมไว ไม่เหนอะหนะ ไม่อุดตันผิว และสามารถควบคุมความมันได้ดีในระดับนึง โดยกันแดด KA ตัวนี้ สามารถป้องกันผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัยจาก IR/ Blue Light ได้ด้วย

      ที่สำคัญคือเค้าไม่มีแอลกอฮอล์/พาราเบน/น้ำหอม ด้วยนะค้า เมื่อเทียบกับราคาคือถือว่าคุ้มค่า น่าลงทุนค่ะ ส่วนใครอยากทดลองใช้ก่อน เค้าก็มีแบบซองขายที่ 7-11 ด้วยน้า

จุดเด่น : เนื้อบางเบา คุมมัน อ่อนโยน
จุดด้อย : มีความรู้สึกเคลือบผิวเบา ๆ
ราคา : 30 g. / 199 บาท
:: พิกัดช้อปออนไลน์ จิ้มเลย :: 

♦ ♦ อ่านข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่นี่ ♦ ♦


LAGOM CELLUS SUN GEL SPF50 PA


รีวิวกันแดด LAGOM CELLUS SUN GEL SPF50 PA

       Lagom (ลากอม) แบรนด์สกินแคร์มินิมอลจากเกาหลี ที่ถือเป็นไอเท็มใครไปเยือนเกาต้องหิ้วกลับมา! ซึ่งตอนนี้เค้ามาเปิดในไทยเรียบร้อยแล้ววว~ ตื่นเต้นมาก ซึ่งความดีงามของกันแดด Lagom Cellus Sun Gel SPF50 /PA  

      ตัวนี้คือเค้าผสมระหว่างเจลครีมให้ความชุ่มชื้นและสารกันแดด ทำให้สามารถบำรุงและปกป้องผิวได้ดีมาก จบครบในหนึ่งหลอด! เมื่อทาบนหน้าก็สามารถซึมลงบนผิวได้ไว ไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะหน้า ไม่วอก ไม่ขาว ไม่ลอย ไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบนด้วยค่ะ เริ่ด 

จุดเด่น : เนื้อบางเบา ไม่เป็นคราบ กันแดดได้ดี 
จุดด้อย : ไม่กันน้ำ
ราคา : 50 ml. / 720 บาท 


----------------------------------

และนี่คือ THE BEST SUNSCREEN 2023 ที่น่าตามไปใช้ต่อยาว ๆ เลย 
เพราะแดดเมืองไทยไม่เคยอ่อนโยนกับผิว ดังนั้นเราต้องอย่าลืมปกป้องด้วยครีมกันแดดดี ๆ สักยี่ห้อนะคะ :) 

S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
12 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 12
แนะนำกันแดดที่ใช้แล้วดี อีกตัว ราคาไม่แพง กับ วูเน่ แอนตี้ เมลาสม่า ซันสกรีน เอสพีเอฟ 50 พีเอ+++ ตัวนี้แค่ 49 บาท เอง มีขายในเซเว่น ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ทาแล้วหน้าใส ไม่ต้องกลัวแดดอีกต่อไป
16 ก.ย. 2566 เวลา 20:57 น.
ความคิดเห็นที่ 11
แต่ละตัวก็น่าใช้ทั้งนั้นเลย สมกับ The Best Sunscreen Of 2023 จริงๆ เลย
9 ก.ย. 2566 เวลา 19:12 น.
ความคิดเห็นที่ 10
สำหรับใครที่กำลังมองหาเซรั่มกันแดดอยู่ เราแนะนำ Woonae anti melasma sun spf50 pa+++ เพิ่มให้อีกตัว กันแดดตัวนี้ ช่วยปกป้องผิวจาก UV ลดโอกาสการเกิดฝ้าใหม่ และมีสารสกัดที่ช่วยกำจัดฝ้า และจุดด่างดำ ได้อีกด้วย
4 ก.ย. 2566 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ตอนนี้กันแดดที่ใช้แล้ว กันแดดได้ดี บำรุงผิวไม่ให้หมองคล้ำจาก UV และแดดบ้านเราจริงๆ Joji Aqua Light Up UV Essence ตัวนี้ราคาไม่แพงถ้าเทียบกับหลายๆ แบรนด์ แต่คุณภาพอย่างแจ่ม
20 พ.ค. 2566 เวลา 13:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ตัวนี้เลย ทั้งปกป้องและบำรุงผิวในตัวเดียว แถมกันแดด กัน UV SPF ตั้ง 50++++ เยอะอยู่ มั่นใจเลย
13 พ.ค. 2566 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ชอบใช้แคนเมค
9 มี.ค. 2566 เวลา 12:12 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ของบานาน่าดีจริงค่า?????
8 มี.ค. 2566 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ชอบแคนเมค ถูกและดีค่า
8 มี.ค. 2566 เวลา 7:19 น.
ความคิดเห็นที่ 4
canmake ใช้ดีมาก บางเบา แนะนำเลย
7 มี.ค. 2566 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามม
23 ก.พ. 2564 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลอง canmake
26 ม.ค. 2564 เวลา 9:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
กันแดดจำเป็นจริงๆค่ะ :] ขอบคุณที่แชร์นะคะ
23 พ.ย. 2563 เวลา 10:23 น.