Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Cleansing Wipes ยี่ห้อไหนดี ? เช็ดออกง่าย คุ้มราคา

4,104
29 ก.ย. 2563

รีวิว 3 Cleansing Wipes


Cleansing Wipes แผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชอบความสะดวกในเวลาอันเร่งรีบ ด้วยขนาดที่เล็กพกพาง่าย ไม่ต้องพกทั้งขวดคลีนซิ่งและสำลีให้หนักกระเป๋า สามารถพกไปเช็ดบนรถบนเครื่องบินได้สะดวกสุด ๆ และไม่ใช่แค่เช็ดเครื่องสำอางให้สะอาด เค้ายังมีส่วนผสมที่ช่วยบำรุงผิวอีกด้วยน้า


      ว่าแต่จะซื้อ Cleansing Wipes ยี่ห้อไหนดี? ที่เช็ดออกง่ายและคุ้มราคากันบ้างนะ

วันนี้ *cosmenet มีรีวิว 3 ยี่ห้อดัง 3 สัญชาติที่สาว ๆ ชอบใช้และหาซื้อได้ง่ายมาฝากกันค่ะ


รีวิว 3 Cleansing Wipes

และนี่ก็คือ 3 ยี่ห้อที่เราจะมารีวิวกันวันนี้จ้า คุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างไหมเอ่ย?

  • Bifesta Cleansing Sheet Brightup : แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่สาว ๆ ทุกคนต้องเคยใช้! เพราะเค้าโด่งดังเรื่อง Cleansing อยู่แล้ว และสูตรนี้เค้ามี Moisturzing Vitamin C และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสอีกด้วย
  • Another Bright Cleansing Pad : เรียกว่าเป็นคลีนซิ่งหน้าใสที่โด่งดังมากในเกาหลี ในแผ่นคลีนซิ่งมีสารสกัดจากพืชธรรมชาติและโคลนทะเลสาปเดดชีที่จะช่วยลดการระคายเคืองและทำให้ผิวหน้าแข็งแรง ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้น้า
  • NIVEA Micellair Expert Micellar Wipes : Hot item จากยุโรป ที่เค้าเคลมว่าช่วยเช็ดเครื่องสำอางได้ถึง 100% เลยจ้า และยังมีสารสกัดแบล็คทีช่วยลดการเกิดริ้วรอยจากแสงแดด และเพิ่มความสดชื่นให้แก่ผิวพร้อมบำรุงผิวรอบดวงตาอีกด้วย

อันดับแรกเรามาดูความคุ้มค่าของปริมาณที่ได้รับกันก่อนจ้า

  • Bifesta Cleansing Sheet Brightup : ราคา 85 บาท / 10 แผ่น
  • Another Bright Cleansing Pad : ราคา 790 บาท / 60 แผ่น
  • NIVEA Micellair Expert Micellar Wipes : ราคา 89 บาท / 20 แผ่น


ทดสอบกลิ่น และเนื้อสัมผัส

  • Bifesta Cleansing Sheet Brightup : แผ่นผ้ามีความยืดหยุ่นดี เนื้อสัมผัสไม่นุ่มมากแต่ก็ไม่ได้บาดหน้า ตัวแผ่นชุ่มไปด้วยน้ำ Cleansing ทั้งแผ่น กลิ่นไม่ฉุนไม่มีน้ำหอมผิวแพ้ง่ายใช้ได้
  • Another Bright Cleansing Pad : แผ่นเช็ดเครื่องสำอางชุ่มฉ่ำมาก!! เป็นรูปทรงวงกลมขนาดเล็กใช้งานง่ายดีค่ะ แต่น่าจะต้องใช้หลายแผ่นหน่อยต่อการใช้งานหนึ่งครั้ง ไม่มีกลิ่น ให้ความชุ่มชื้นหลังเช็ดแต่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ
  • NIVEA Micellair Expert Micellar Wipes : ส่วนตัวคิดว่ากลิ่นหอมแรงมากฉุนเข้าจมูกเลยค่ะ แต่เราไม่ได้แพ้นะเลยไม่มีปัญหา ถ้าใครมีผิวที่แพ้ง่ายน่าจะต้องทดสอบการแพ้ก่อนน้า ส่วนแผ่นผ้าหนานุ่มดีค่ะเช็ดแล้วไม่บาดผิว แต่มีน้ำ Cleansing น้อยไปนิดนึงไม่ค่อยชุ่มทั้งแผ่น

ทดสอบเช็ดเครื่องสำอาง 6 ชนิด
แบบกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนทั้งวัน


รีวิว 3 Cleansing Wipes

ทดสอบ เช็ดด้วย Cleansing Wipes 1 ครั้ง 

รีวิว Cleansing Wipes

ผลลัพธ์หลังเช็ด 1 ครั้ง!! สงครามยังไม่จบอย่าพึ่งนับศพทหารนะคะสาว ๆ


ทดสอบ เช็ดด้วย Cleansing Wipes 5 ครั้ง 

รีวิว 3 Cleansing Wipes


  • Bifesta Cleansing Sheet Brightup : ถือว่าครั้งแรกทำได้ดีเลยจ้า เครื่องสำอางแบบฝุ่นหลุดออกเกือบหมด แต่เหลือรอยลิปสติกอยู่เล็กน้อย ส่วนมาสคาร่ากันน้ำเหมือนจะยังอยู่ครบเลยในครั้งแรก T_T แต่พอเช็ดไปทั้งหมด 5 ครั้งก็สะอาดเกลี้ยงเลยจ้า ในส่วนของมาสคาร่าอาจจะต้องถูแรงนิดนึง
  • Another Bright Cleansing Pad : เครื่องสำอางทั้ง 6 ชนิดยังเหลือร่องรอยอยู่ในการเช็ดครั้งแรก! โดยเฉพาะรองพื้น ลิปสติก และมาสคาร่าที่เหมือนจะไม่ออกเลย คิดว่าด้วยขนาดที่เล็กอาจจะทำให้เช็ดได้ไม่ทั่วถึง เลยเช็ดต่ออีก 4 ครั้ง เครื่องสำอางออกหมดยกเว้นมาสคาร่าที่ยังอยู่ ถูจนเจ็บยังไม่ออกเลย TOT
  • NIVEA Micellair Expert Micellar Wipes : กรี๊ดดงงมาก!! ตัวแผ่นผ้ามีน้ำ Cleansing น้อยแต่ทำไมน้องเช็ดออกได้ดีขนาดนี้? แม้แต่ลิปสติกยังออกเกือบหมด ส่วนมาสคาร่าก็มีออกไปบางส่วนของการเช็ดครั้งแรก แต่พอเช็ดต่ออีกไม่กี่ครั้งก็สะอาดหลุดออกหมดแล้วจ้า

ผลสรุป Cleansing Wipes ยี่ห้อไหนดี ? เช็ดออกง่าย คุ้มราคา



  • Bifesta Cleansing Sheet Brightup : ชอบความเป็น Bifesta อยู่แล้ว เพราะอ่อนโยนไม่มีกลิ่น ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวแนะนำเลยค่ะ อาจจะต้องเช็ดหลายครั้งหน่อยแต่ก็สะอาดไม่ระคายเคืองน้า เราให้ 4 ดาวจ้า ขอหักเรื่องราคานิดนึงถ้าเทียบกับ NIVEA ก็สูงกว่าเท่านึงเลยนะ
  • Another Bright Cleansing Pad : ความกระปุกสีชมพูน่ารักมันดีต่อใจจริง ๆ แต่ราคาไม่น่ารักตามเลยจ้า T_T ไม่เหมาะกับคนที่แต่งหน้าเยอะแบบเรา เพราะเช็ดออกยากมากโดยเฉพาะมาสคาร่าที่เช็ดจนตาพังก็ยังออกไม่หมด เอาเป็นว่าแนะนำสำหรับคนผิวแพ้ง่ายที่แต่งหน้าบาง ๆ เราขอให้ 3 ดาวพอน้าสู้ราคาไม่ไหวจริง ๆ ตกแผ่นละ 10 กว่าบาท T_T
  • NIVEA Micellair Expert Micellar Wipes : น้องคนนี้คือรักสุด ราคาดีสุด!! เพราะสามารถเช็ดออกได้แบบดีเริ่ดสะอาดหมดจด แต่ขอเตือนสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายน้า เพราะเค้ามีกลิ่นหอมที่แรงพอสมควร แต่ถ้าใครอยากลองบอกเลยของมันต้องมี เอาไปเลยเต็ม 5 ดาว!!

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ Cleansing Wipes แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง 3 ยี่ห้อดัง
ที่เราเลือกมารีวิวกันในวันนี้ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนยังไม่เคยใช้อย่าลืมไปหามาลองกันน้า


ดูรีวิว Cleansing Wipes เพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้เลยจ้า 

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS