Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว มาสก์หน้ากู้ผิว BANOBAGI สีไหนเหมาะกับใคร?

183,017
7 ก.ย. 2564
รีวิว มาสก์หน้ากู้ผิว BANOBAGI สีไหนเหมาะกับใคร?


     ตอนนี้ติดการมาสก์หน้ามาก อยากจะเป็นสาว Glass Skin ผิวเงาแบบกระจกแบบสาวเกาหลีเหลือเกิน ซึ่งเคล็ดลับงานผิวง่าย ๆ ของเค้าคือการ 'มาสก์หน้า' ทุกวัน ทางเราน้านน ก็ต้องลองทำตามสักหน่อยค่า 

      ซึ่งตอนนี้กำลังสนใจมาสก์หน้า Banobagi (บาโนบากิ) อยู่ ความดีงามของยี่ห้อนี้คือแผ่นมาสก์หน้าของเค้าถูกคิดค้นและพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ผิวหนังจากโรงพยาบาล Banobagi ประเทศเกาหลี ซึ่งผลลัพธ์หลังการมาสก์มีสาว ๆ หลายเสียงบอกว่าใช้แล้วดีต่อผิว จริงง ไม่จ้อ  จะไม่รีวิว Banobagi Mask คงไม่ได้จริง ๆ 

     ซึ่งจุดเด่นที่เราชอบอีกเรื่องของมาสก์หน้า Banobagi คือเค้าเป็นมาสก์ที่ปราศจากสารระคายเคืองผิวทั้ง 12 ชนิด (11 chemical Ingredients Free No Fragrance) ด้วยนะค้า
  • Methylparaben
  • Ethylparaben
  • Propylparaben
  • Lsopropylparaben
  • Buthylparaben
  • Lsobutylparaben
  • Benzophenone
  • Triethanolamine
  • Benzyl
  • Alcohol
  • Sorbic Acid
  • Benzoic Acid
  • Fragrance 
     
ทางเราเลยขอจัด รีวิว มาสก์หน้า BANOBAGI สีไหนเหมาะกับใคร? ซะเลยค่าา จะได้เลือกใช้กันถูกตามปัญหาผิว~ (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

            

:: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร Relaxing ::


รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สีเขียว สูตร Relaxing

      รีวิวไอเท็มสำหรับคนผิวหน้าอ่อนล้า หมองคล้ำดูไม่สดใสเหมือนคนอดหลับอดนอนมาครบ 7 วันโดยเฉพาะ ต้องให้น้อง Banobagi Mask สูตร Relaxing ช่วย! โดยมาสก์หน้าสูตรนี้ผสานสารสกัดอโรเวร่าจากเกาะเจจู ช่วยการปลอบประโลมผิวที่เหนื่อยล้าให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายเหมือนทำทรีตเม้นท์มาเลยค่า นอกจากนั้นก็จะช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านกลับมานุ่มและสดใสอีกครั้งด้วย~ ♥ 


:: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร Whitening ::


 รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สีเหลือง สูตร Whitening

       ไม่รีวิวตัวนี้คงไม่ได้จริว ๆ ตัวช่วยปรับผิวหน้ากระจ่างใสสม่ำเสมอ บอกลาผิวหมองคล้ำ โชว์ผิวใสกิ๊งแบบมีออร่าอีกครั้งนะค้า โดย Banobagi Mask สูตร Whitening นี้ผสานสารสกัดผลส้มฮาลาบองจากเกาะเจจู และรวมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด! ช่วยปรับสีผิวหมองคล้ำให้กลับมาดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า เผยผิวออร่าอีกครั้ง เริ่ด  


:: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร Acne :: 


รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สีชมพู สูตร Acne

     ใครมีปัญหาสิวและผิวเป็นสิวง่าย ต้องลอง! Banobagi Mask สูตร Acne จะรีวิวว่าสูตรนี้ผสานคุณค่าน้ำแร่ออนเซนจากเกาะเจจู เอนไทซีบัมพีคอมเพล็กซ์ และรวมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิดไว้ในซองเดียว แค่ส่วนผสมก็รู้สึกได้รับพลังงานจากประเทศเกาหลีแล้วค่า โดยเค้าช่วยในการปลอบประโลมผิวเป็นสิว พร้อมลดเลือนรอยดำ รอยแดงที่เกิดจากการเป็นสิวให้จางลงอีกด้วยค่ะ  


:: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร Sleepless ::


รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สีเทา สูตร Sleepless

     นอนน้อย แต่นอนนะ! มาสก์สำหรับคนพักผ่อนน้อย ต้องการกู้ผิวแบบเร่งด่วน Banobagi Mask สูตรนี้ช่วยได้ ด้วยสารสกัดจากโวลคานิคคลัสเตอร์จากเกาะเจจู มาเดคาสโซไซต์ และสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด ช่วยให้ผิวสดใส อิ่มน้ำ อ่อนโยน กู้ผิวให้สดใสแม้จะนอนน้อยก็ตาม ♥


:: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร Brightening ::


รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สีส้ม สูตร Brightening

      มาสก์หน้าสูตรนี้ช่วยให้หน้ากระจ่างใส แบบเป็นธรรมชาติ ใครที่มีผิวคล้ำเสีย หรือจุดด่างดำบนใบหน้าก็สามารถใช้สูตรนี้ได้ค่ะ ด้วยสารสกัดจากเยลโล่บลอสซั่มจากเกาะเจจู กลูต้าไธโอน ซีบัคธอร์น และสารอาหารผิว 15 ชนิด ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกายสม่ำเสมอทั่วใบหน้า และยังช่วยลดจุดด่างดำ กู้ผิวคล้ำเสีย เผยผิวใสแบบเป็นธรรมชาติอีกครั้งค่า item must have จริง ๆ Banobagi Mask สูตร Brightening 


:: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร Lifting ::


รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สีแดง สูตร Lifting

      ริ้วรอย ผิวไม่กระชับ! แก้ได้ด้วยมาสก์หน้า Banobagi สูตรสีแดง ด้วยสารสกัดจากแคคตัสจากเกาะเจจู พร้อมสารอาหารผิว 15 ชนิด ตรงเข้าช่วยลดเลือนริ้วรอย ผิวกระชับ เต่งตึงและเรียบเนียนขึ้น! คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวดูเด็กอีกครั้ง เอาล่ะค่ะ สาววัยรุ่น(ตอนปลาย) อย่างเราขอตุน Banobagi Mask สูตรนี้รัว ๆ 


:: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร Hydrating ::


รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สีฟ้า สูตร Hydrating

      ผิวขาดน้ำ แต่งหน้าไม่ติด ริ้วรอยก่อนวัย แก้ด้วยมาสก์หน้าสูตรนี้ ด้วยสารสกัดจากน้ำแร่บริสุทธิ์จากเกาะเจจู พร้อมสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด ช่วยให้ผิวเอิบอิ่ม ฉ่ำวาว สัมผัสเนียนนุ่ม ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ฟื้นผิวเปล่งปลั่งสุขภาพดี สูตรนี้แนะนำมาก ๆ เป็นอีกหนึ่ง Banobagi Mask สูตรโปรดของเราเลยค่ะ


 ข้อควรระวัง *
  1. เมื่อเกิดการระคายเคือง ควรหยุดใช้และล้างน้ำออกทันที
  2. ไม่ควรใช้บริเวณแผลอักเสบ
  3. หลีกเลี่ยงรอบดวงตา
  4. ควรเก็บให้พ้นมือเด็กและแสงแดด

ผลลัพธ์หลังการมาสก์หน้าด้วย Banobagi สูตร Hydrating


ผลลัพธ์หลังการมาสก์หน้าด้วย Banobagi สูตร Hydrating

      ฮืออ~ เห็นรูขุมขนนั่นไหมทุกคน หลังการมาสก์หน้าด้วย Banobagi Mask สูตร Hydrating เห็นชัดเลยว่ารูขุมขนเล็กลงมากก คือไม่ได้ขนาดมองไม่เห็นเลย แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงหลังมาสก์แบบทันที ประทับใจ~ และที่สำคัญคือรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นมากกขึ้น และผิวก็นุ่มมาก ๆ ดีงามค่า 


และในปี 2021 นี้! BANOBAGI ออกมาสก์หน้า 3 สูตรใหม่! ความปังยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือประโยชน์แน่นขึ้น!

 :: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร Wake Up & Cooling ::



      มาสก์หน้า BANOBAGI แผ่นมาส์กหน้าวิตามินสูตรเวคอัพ & คูลลิ่ง ในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม ที่มอบความเย็นให้ผิวหน้าโดยที่ไม่ต้องแช่ตู้เย็น! ช่วยลดอุณภูมิบนผิวหน้าพร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี

      ด้วยเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินในรูปแบบของไลโปโชม ผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นกว่า 59,000 ppm ทั้งวิชฮาเซล, เจจูเรดไพน์, แปเปิ้ลมิ้นท์, ผลควินส์, ไฮยาลูรอน, อะดิโนชีน, วิตามินเอฟ & บี12 ช่วยปลอบประโลมผิวจากความร้อน แสงแดด และเลเซอร์ พร้อมเติมความสดชื่นหลังการเล่นกีฬา ให้รูขุมขนดูเล็กลง และกระชับขึ้น เผยผิวเรียบเนียน ดูสว่างสดใส มีชีวิตชีวา เป็นมาสก์หน้า BANOBAGI อีกสีที่ต้องลองจริง ๆ 


 :: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร Hangover ::



      BANOBAGI มาสก์หน้าสูตร Hangover แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าเหมาะสำหรับเรามาก ๆ ใครที่เป็นสายพักผ่อนน้อย ไม่บำรุง ชอบดื่มชา กาแฟ แอลกอฮอล์ หรือจะแต่งหน้าบ่อยจนไม่ได้พักก็ต้องมาลองมาสก์ BANOBAGI สูตรนี้เลยค่ะ

      เค้าผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นกว่า 59,000 ppm ทั้งฮาร์ทลีฟ, เจฐซีเคลป์, คิวคัมเบอร์, อาร์บูติน, แซนเที่ยม, อะดิโนซีน, วิตามินเอฟ & บี12 ที่มีแอนไทออกซิแดนท์สูง ช่วยปลอบประโลมผิวแฮงค์ และเหนื่อยล้าสะสม พร้อมพื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน ผิวขาดน้ำ และผิวที่อ่อนแอให้แข็งแรงขึ้น เผยผิวไมร์ท ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ อิ่มฟูดูมีสุขภาพดี เป็นอีกสูตรที่ตอบโจทย์คนไลฟ์สไตล์แบบเรา ๆ จริง ๆ


 :: รีวิว มาสก์หน้า Banobagi สูตร White gloss ::



      รีวิว BANOBAGI มาส์กหน้าวิตามินสูตร ไวท์ กลอส ในรูปแบบเจลลี่เซรั่ม โดยสูตรนี้เหมาะสำหรับฟื้นบำรุงผิวที่แห้งให้กลับมาดูกระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี นอกจากนั้นยังช่วยให้เมคอัพติดทนนาน เสริมผิวแข็งแรงขึ้นอีกด้วยค่ะ 

      และแน่นอนค่ะ เค้ามาพร้อมเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินในรูปแบบของไลโปโซม ผสานคุณค่าสารสกัดเข้มข้นกว่า 59,000 ppm ทั้งเซราไมด์ เจจูบีทรูท มาลาไคท์ บร็อคโคลี่ ออไรซำไรซ์ ไฮยาลูรอน อะดิโนซีน วิตามินเอฟ & บี12 ผิวดีแบบสาวเกาหลีทำได้ไม่ยากแค่ใช้มาสก์หน้าสูตรนี้ค่า


warning! คำเตือน มีมาสก์หน้า BANOBAGI ของปลอมระบาดหนักมากกกก! ทางทีม BANOBAGI THAILAND แจ้งมาเลยว่าของแท้ไม่มีขายแบบเป็นกล่องนะจ้า ที่ผ่าน อย. ไทย เป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันต้องมีข้อสังเกตุดังนี้

  • มีป้าย Vitamin Up สีแดงบนหัวมาสก์
  • Text มีทั้งแบบภาษาอังกฤษและภาษาเกาหลี
  • มีเครื่องหมาย Thailand Exclusive
  • มีตราประทับ Official Product
  • มีเครื่องหมายรางวัล HWB Awards (เฉพาะสูตร Sleppless/ Whitening)
  • รุ่น Vitamin Up จะมีขอบสีตามแต่ละสูตร

ข้อสังเกตุมาสก์ banobagi ปลอม






ซึ่งทางแบรนด์เค้าก็มีสูตรมาสก์หน้าของทางคุณหมอด้วยนะค้า      
ใครที่มีปัญหาผิวแบบไหนก็สามารถทดลองสูตรมาสก์หน้า #sheetmaskeveryday ได้เลย  




สูตรมาสก์หน้า banobagi ของทางคุณหมอ


เทคนิคการมาสก์หน้าให้ได้ผลลัพธ์ดีสุด ปังสุด!


  1. ทำความสะอาดผิวหน้าก่อนมาสก์หน้า : เพราะความสะอาดเป็นสิ่งสำคัญ! เพราะหน้าทั้งวันเราเจอมลภาวะมาเยอะ จะมามาสก์หน้าต่อเลยไม่ได้ เพราะจะยิ่งทำให้อาจเกิดกันอุดตัน แบคทีเรียสะสมจนจากหน้าปังเป็นหน้าพัง!
  2. มาสก์หน้าก่อนนอน : ช่วงเวลาที่เหมาะเจาะ เวลาทองที่แท้ทรู เพราะเป็นช่วงที่ผิวหน้าเราได้พักผ่อนและผ่อนคลายที่สุด
  3. ไม่ทิ้งให้มาสก์แห้ง : เวลาที่โอเคที่สุดในการทิ้งให้มาสก์ซึมเขียนอยู่หลังซองแล้วค่า ถ้าประมาณเวลาก็ 10-20 นาที ไม่ควรทิ้งไว้ให้มาสก์แห้งคาหน้า เพราะไม่ได้แค่มาสก์แห้ง หน้าเราที่มาสก์ทิ้งไว้ก็จะถูกดูดกลับกลายเป็นหน้าแห้งแทนได้ค่า เสี่ยงต่อการระคายเคืองด้วยนะ!
  4. ตบท้ายด้วยการบำรุงอีกขั้นก็ได้ : ถ้าใครรู้สึกว่าหน้าเรายังฟูไม่พอ ก็สามารถโบกครีมเพิ่มเข้าไปได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องดูสภาพผิวและสภาพแวดล้อมด้วยนาจ้า ถ้าหน้ามันแล้วอากาศร้อน ๆ มาสก์หน้าเสร็จผิวก็จะเริ่มหนักแล้ว แต่ยังมาทาครีมหนัก ๆ ทับอีก เหนียวหน้าและอุดตันแน่นอนค่า 


            


มาสก์หน้า Banobagi เค้ามีโปรบ่อยมากกก ราคาปกติคือแผ่นละ 88 บาท แต่ถ้ามีโปร Watsons ก็จะซื้อชิ้นที่ 2 ราคา 1 บาท รวมเป็นสองแผ่น 89 บาท คุ้มมากกก 
ตกแผ่นละ 45 บาทเท่านั้น ว่าซั่นน!!! 
ไปช้อปกัน ดีงามมากอยากให้ลองไปตำ
 
เรียบเรียงโดย : www.cosmenet.in.th

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
17 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 17
ต้องหาซื้อมาใช้บ้างแล้ว
22 ก.ย. 2564 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ดีค่ะ
20 ก.ย. 2564 เวลา 21:10 น.
ความคิดเห็นที่ 15
มาส์กยี่ห้อนี้ดีมากค่ะ ชอบบ
14 ก.ย. 2564 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ดีงามจังค่ะ
14 ก.ย. 2564 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 13
สดใส น่าใช้ค่ะ
12 ก.ย. 2564 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้ทุกอันเลยค่ะ
9 ก.ย. 2564 เวลา 10:17 น.
ความคิดเห็นที่ 11
เอาจริงๆคืออยากลองทุกสีเลยยยย
8 ก.ย. 2564 เวลา 9:01 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เคยใช้ดีงามมากค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 15:12 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สีสันหวานละมุน น่าใช้ค่ะ
4 ส.ค. 2564 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าสนใจค่ะ
2 ส.ค. 2564 เวลา 14:59 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณคะ
1 ส.ค. 2564 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้เลยค่ะ
19 ก.ค. 2564 เวลา 19:43 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้ตามทุกสูตรเลยค่ะ
13 ก.ค. 2564 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลอง
23 ก.พ. 2564 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องลองมาร์คหน้าบ่อยๆแล้ว
27 ม.ค. 2564 เวลา 9:52 น.
ความคิดเห็นที่ 2
มาสค์ทุกวันผิวดีจริงค่ะ
23 พ.ย. 2563 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
27 ต.ค. 2563 เวลา 13:34 น.