Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese สวยละมุนแบบสาวญี่ปุ่น โทนน้ำตาลชานม Milk Tea Brown ทำเองได้ง่าย ๆ ไม่ง้อร้าน

99,398
25 ส.ค. 2563
     พักหลังมานี้เทรนด์ Cafe Hopping ในบ้านเรามาแรงมากกกก คาเฟ่น่ารัก ๆ เปิดใหม่ก็มีเยอะมากเช่นกัน สาว ๆ อย่างเรามีหรือจะยอมตกเทรนด์ แต่งสวยออกไปแช๊ะภาพลงโซเชียวกันสักหน่อยดีกว่า และวันนี้ *cosmenet มีเทรนด์การแต่งตัวสำหรับปี 2020 มาฝาก สาว ๆ cafe hopper ด้วยนะคะ 

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color

     'Less is more' แต่งน้อย ๆ แต่ฟาดเรียบนะแม่จ๋า จะบอกว่าเทรนด์การแต่งตัวน้อย ๆ แต่ให้ดูมีอะไร เหมือนจะง่าย แต่จริง ๆ ก็แอบยากอยู่นะ แต่ ๆ ๆ ๆ *cosmenet มีทริคมาให้สาว ๆ กันค่ะ

     อย่างแรกเริ่มที่การแต่งตัว แนะนำเป็นเสื้อผ้าโทนคลีน ๆ เรียบ ๆ พร็อบและเครื่องประดับไม่ต้องเยอะมาก ต่อมาก็เรื่องการแต่งหน้า จะเลือกเซฟ ๆ เป็นโทนสีน้ำตาล หรือถ้าอยากให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น ก็เลือกโทนสีพีชนิด ๆ ขนตาเบอร์บาง ๆ พอให้ดูใส ๆ หรือแค่ปัดมาสคาร่าก็เพียงพอแล้วค่ะ

     อีกหนึ่งอย่างที่จะช่วยปรับลุคให้เราดู less is more แบบมินิมอลสไตล์ นั้นก็คือ สีผมที่ดูเป็นธรรมชาติ ออกโทนน้ำตาลหน่อย ๆ ก็จะช่วยให้หน้าดูซอฟขึ้นได้นะ ในยุคที่การทำสีผมที่ร้านบางทีก็แพงแสนแพง จะทำเองก็ไม่รู้ว่าสีจะออกมาเสมอกันมั้ย? สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหานี้ *cosmenet มีผลิตภัณฑ์โฟมเปลี่ยนสีผม ที่ทำได้เองจริง ๆ และง่ายแสนง่ายมารีวิวให้ดูกันค่ะ นั้นก็คือ 
Liese Bubble Hair Color รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผมจากประเทศญี่ปุ่น

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color

     โดยโฟมเปลี่ยนสีผม Liese ได้รับการรีวิวว่าเป็นโฟมครีมที่ใช้งานง่าย ทำได้ด้วยตัวเอง ด้วยเนื้อโฟมที่หนานุ่มแทรกซึมทั่วทั้งเส้นผม ทำให้ได้สีผมที่สวยสม่ำเสมอ และหลังจากทำสีออกมาแล้วผมเราจะนุ่มลื่น ชุ่มชื่น แม้ใช้นิ้วสาง ด้วยส่วนผสมเคลือบปกป้องเส้นผม*

*Lanolin Acid และ Hydrolyze silk


     โดยสีที่เราเลือกมารีวิวในวันนี้ก็คือ Liese Bubble Hair Color Milk Tea Brown สีน้ำตาลชานม ให้ลุคเป็นสาวหวานดึงดูดทุกสายตา ซึ่งทุกคนย้อมออกมา จะไม่ได้สีผมที่เหมือนกันนะคะ จะขึ้นอยู่กับสีผมเก่าก่อนหน้านี้ด้วย

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color

     โดยสีผมก่อนการย้อมของเราจะเป็นสีน้ำตาลแดงอมบลอนด์นิด ๆ สีตรงโคนผมก็ขึ้นมาค่อนข้างเยอะแล้วแหละ >///< เดี๋ยวมาลุ้นรีวิวหลังจากที่ย้อมด้วยโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color กันค่ะว่าจะออกมาสวยขนาดไหน #กำมือลุ้นนนนนนน

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color


โดยอุปกรณ์ที่มีมาให้ในกล่องก็จะมี...

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color


     เริ่มจากการเทน้ำยาขวดที่ 1 ลงในขวดที่ 2 จากนั้น *คำเตือน* ห้ามเขย่าขวดนะคะ แค่คว่ำขวดขึ้น-ลงอย่างเบามือประมาณ 2-3 ครั้งเพื่อผสมให้น้ำยาเข้ากันก็พอแล้วค่ะ จากนั้นเปลี่ยนหัวขวดให้เป็นแบบปั๊ม เท่านี้ก็เสร็จแล้ว พร้อมทำสีผมค่ะ!

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color

      เริ่มรีวิวการย้อมโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color แบ่งผมออกเป็น 2 ส่วน แสกกลางแล้วแบ่งเป็นฝั่งซ้ายกับฝั่งขวา โดยตอนย้อมผมจะต้องแห้งนะคะ ใครที่สระผม ควรเป่าผมให้แห้งสนิทก่อนทำนะ ทาวาสลีนบริเวณไรผมและใบหูเพื่อป้องกันเวลาย้อมผมแล้วสีติดกับผิวหนัง จะได้เช็ดออกได้ง่ายน๊า

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color

     เริ่มชโลมโฟมไล่มาจากด้านหลังของศีรษะ และไล่ตั้งแต่ช่วงโคนผมมาจรดปลายผมได้เลย เมื่อลงโฟมจนชุ่มทั่วศีรษะแล้ว ค่อย ๆ นวดจนโฟมเริ่มหนาและนุ่มฟูขึ้น

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color


จากนั้นทิ้งไว้ 30-45 นาที แล้วล้างออก (อันนี้ขึ้นอยู่กับสภาพเส้นผมของแต่ละคนด้วยนะ)

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color

     หลังจากที่รอจนถึงเวลาก็ไปล้างผมออกได้เลยค่ะ โดยเพื่อน ๆ ก็สระผมตามปกติได้เลย ลงแชมพู และอย่าลืมใช้ทรีทเมนต์ที่เค้าให้มาในกล่องด้วยนะคะ

หมายเหตุ : ควรใส่เสื้อสีเข้ม ๆ หรือจะเป็นเสื้อเก่า ๆ ที่ไม่ใช้แล้วก็ได้ เพื่อกันสีที่ย้อมอาจจะเลอะเสื้อได้



เสร็จแล้วค่าาาาา รีวิวสีผมจากโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color สี Milk Tea Brown กันสักหน่อย เป็นยังไงบ้างคะ หน้าดูหวานขึ้นบ้างมั้ย อิอิ

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color


รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color



สีผมสวยถูกใจแล้ว search หาคาเฟ่ แล้วแต่งตัวแต่งหน้าออกไปเป็น cafe hopper กันดีกว่าค่ะสาว ๆ

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color


:: ความรู้สึกหลังใช้ ::

       สีผมออกมาสวยมาก ถูกใจมากค่ะ >.< ด้วยสีผมเดิมเป็นสีน้ำตาลแดงอมบลอนด์หน่อย ๆ พอทำออกมาก็จะได้น้ำตาลนม ๆ Milk Tea Brown แบบกล่องเป๊ะมากเว่อร์ (สีที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผมและสีผมเดิมของเพื่อน ๆ ด้วยนะคะ) และที่ชอบมาก ๆ สำหรับโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color ก็คือ ทำเองได้ง่ายมาก ๆ เหมือนสระผมเลยค่ะ กลิ่นก็ไม่ฉุน ไม่แสบหนังหัว และไม่เลอะเสื้อผ้าอีกด้วยนะ และที่ชอบอีกอย่างก็คือเนื้อผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบบโฟมทำให้การลงสีกระจายตัวทั่วทั้งเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายได้ดีมาก คือลงง่ายและล้างออกก็ง่ายเช่นกัน คือปลื้มสุดก็ตรงที่สีผมเสมอกันทั่วหัวนี่แหละ เพราะเคยใช้ครีมเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองมาบ้าง แล้วคือสีที่ออกมาบางครั้งก็จะไม่ค่อยเสมอกันเท่าไร แต่พอได้มาลองแบบโฟมแล้วคือไม่ต้องมานั่งลุ้นสีผมอีกต่อไปว่าจะเท่ากันมั้ย ประหยัดตังค์ค่าเข้าร้านทำผมไว้ซื้อเสื้อผ้าได้อีก ฮ่าาาาาา



     นอกจากนี้ Liese Bubble Hair Color : Natural Series ยังมีโทนสีน้ำตาลอื่น ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้เลือกอีกนะคะ ไม่ว่าจะเป็นสี Marshmallow Brown (น้ำตาลอ่อนธรรมชาติ), Dark Chocolate (น้ำตาลเข้มช็อคโกแลต) และ Soft Brown (น้ำตาลหม่น)

รีวิวโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color

     อ่านรีวิวแล้วเป็นไงกันบ้างคะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจอยากปรับลุค เปลี่ยนสไตล์ สามารถหาซื้อโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Bubble Hair Color ได้ที่ Watsons และ Tops ทุกสาขา หรือจะออนไลน์ก็มีน๊า จิ้มด้านล่างนี่โล๊ดค่า ราคาเพียงกล่องละ 350 บาทเท่านั้น 


S P O N S O R E D C O N T E N T





เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดและรีวิวครีมเปลี่ยนสีผม Liese จากผู้ใช้จริง ได้ที่
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สีสวย น่าลองมากเลยค่ะ
11 ก.ย. 2563 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ทำเองได้ง่ายๆ สะดวก ประหยัด สีสวย
3 ก.ย. 2563 เวลา 2:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ทำเองได้ง่ายๆ สะดวก ประหยัด สีสวย
3 ก.ย. 2563 เวลา 2:36 น.