Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] Unbox 4U2 รีวิวไอเทมใหม่มาแรง! ทดสอบให้เห็นกันแบบชัด ๆ

6,050
19 มิ.ย. 2563
Unbox 4u2 รีวิวไอเทมใหม่มาแรง! ทดสอบให้เห็นกันแบบชัด ๆ

     วันนี้ *cosmenet ขอแวะมา Unbox~ กันสักหน่อยจ้าา หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับ 4U2 ค่อนข้างดีเลยแหละ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเค้าก็น่ารักก ราคาก็น่าคบหาสุด ๆ และวันนี้ทาง 4U2 ก็ส่งของมาให้เราได้ลองเล่น คือบอกเลยว่าก่อนหน้านี้ทางเราก็แอบเห็นคนรีวิว 4U2 ตัวนี้เยอะมากกกในทวิตเตอร์ เอาจริงเห็นผลลัพธ์แล้วประทับใจมากเลย ทางเราก็อดใจไม่รีวิวไม่ไหวจริง ๆ ขอลองใช้เองและรีวิวแบบเรียล ๆ ไปเลยจ้า~ 

   แ ก ะ ก ล่ อ ง 4 U 2   

4U2 WATERPROOF FIBER & EXTRA LONG MASCARA

รีวิว 4U2 WATERPROOF FIBER & EXTRA LONG MASCARA

     เห็นรีวิวตัวนี้แล้วแบบจึ้งมากก ตาดูโต ขนตาชัดสะพรึง คือมันจะขนาดนั้นเลยหรอเนี่ย ซึ่งทางแบรนด์เค้าบอกว่าถ้าใช้มาสคาร่าตัวนี้แล้วลืมขนตาปลอมที่บ้านไปได้เลยจ้า! โดยมาสคาร่านี้เป็นสูตรช่วยเพิ่มความหนาเต็มพิกัด จัดเต็ม Fiber แน่นๆ ช่วยงัดขนตาให้แผ่ หนา ดำ! 

4U2 WATERPROOF EASY CURL MASCARA

รีวิว 4U2 WATERPROOF EASY CURL MASCARA
 
     EASY CURL ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ขนตาสั้น ด้วยความหัวแปรงเล็ก จึงสามารถซอกซอนเข้าขนตาได้ดีมากก นอกจากนั้นยังเพิ่มความยาวและความหนาขึ้นด้วย เรียกได้ว่าปัดขนตาบนก็เริ่ด ขนตาล่างก็ปัง! 

Test 1 :: ทดสอบความหนางอนเด้ง! 


รีวิวปัด 4U2 WATERPROOF FIBER & EXTRA LONG MASCARA

:: 4U2 WATERPROOF FIBER & EXTRA LONG MASCARA :: 
     งอนหนาสมคำร่ำลือจริงค่าา ปัดง่าย และงัดขนตาน้อย ๆ ของดิชั้นให้แผ่สะพรึงดีมากกก แต่น้องเค้าอาจเป็นก้อนนิดหน่อย แนะนำให้เช็ดกับกระดาษทิชชู่ก่อนเบา ๆ แต่โดยรวมคือโอเคเลยหล่ะ 

รีวิวปัด 4U2 WATERPROOF EASY CURL MASCARA

:: 4U2 WATERPROOF EASY CURL MASCARA ::
     เหมาะสำหรับคนขนตาสั้นมากกกก คือหัวแปรงเค้าเรียวเล็ก ซอกซอนได้ดีจริง โดยมาสคาร่าอันนี้จะให้ลุคเป็นธรรมชาติ ขนตายาวแผ่เป็นเส้นเรียงสวยสุด ๆ ปัดได้ทั้งขนตาบนและขนตาล่าง คือดีจ้า โดยส่วนตัวชอบอันนี้มากกก

Test 2 : ทดสอบความกันน้ำ


มาคาร่า 4U2 WATERPROOF FIBER & EXTRA LONG MASCARA กันน้ำไหม

:: 4U2 WATERPROOF FIBER & EXTRA LONG MASCARA :: 
    ฮืออออ แม้ว่าน้องจะงัดขนตาได้สะพรึงขนาดไหน แต่ก็พ่ายแพ้ต่อการกันน้ำแฮะ โดยเราฉีดน้ำเปล่าไปที่บริเวณใบหน้าและดวงตาเพียงครั้งเดียวและลองใช้สำลีเช็ดซับออก ผลสรุปคือน้องร่วงลงมาจนใต้ตาดำไปหมดด เส้าจาย อาจจะเหมาะกับการปัดในวันสบาย ๆ เน้นขนตาชัด ๆ ไม่ได้ต้องไปเผชิญเหงื่อ หรือฝนสักเท่าไหร่นะคะ 

มาสคาร่า 4U2 WATERPROOF EASY CURL MASCARA กันน้ำไหม

:: 4U2 WATERPROOF EASY CURL MASCARA ::
     เช่นเดียวกันเลยค่าาา ทดลองโดยการฉีดน้ำเปล่าบริเวณใบหน้าและดวงตา 1 ครั้ง ผลคือน้องตัวนี้ค่อนข้างทำหน้าที่ได้ดีกว่า แต่พอกระพริบตา และซับอีกสักสองสามที ก็มีการหลุดร่วงลงมาบ้างเล็กน้อยค่ะ

สรุปคะแนน 

  • 4U2 WATERPROOF FIBER & EXTRA LONG MASCARA
    โดยรวมคิดว่าน้องเหมาะกับการปัดในวันสบาย ๆ แบบปัดไปถ่ายรูป ที่อยากเน้นดวงตาให้สวย ชัด อะไรงี้ สำหรับเราอาจจะเป็นคนหนังตามันด้วยนิดหน่อย เลยรู้สึกว่าเค้าไม่เหมาะกับการที่ต้องไปออกแดดเผชิญเหงื่อสักเท่าไหร่ เพราะยังไม่สามารถกันน้ำได้ดีเท่าที่ควร แต่เรื่องหนา ดำ งอน ต้องให้แหละ                

  • 4U2 WATERPROOF EASY CURL MASCARA
    รู้สึกชอบตัวนี้มากกก ในเรื่องความปัดแล้วขนตาเรียงเส้นสวย แบบธรรมชาติ ปัดขนตาบนก็ดี ขนตาล่างก็ปัง คือด้วยความที่เราขนตาน้อย แต่หลังปัดตัวนี้ก็รู้สึกว่าขนตาดูยาว ชัดขึ้น และให้ความเบา ใส ๆ แบบเหมือนตื่นมาแล้วชั้นก็มีขนตาเรียงแบบนี้เลยแม่~ แต่นั่นแหละ เรื่องกันน้ำก็ยังรู้สึกว่าก็ยังกันได้ไม่ดีเท่าที่ควร ขอเก็บไว้ใช้ในวันสบาย ๆ แทน

Black Paint


รีวิวอายไลเนอร์ Black Paint

     อายไลเนอร์สุดปัง คือเค้าเป็นหัวพู่กันเส้นเรียว เล็ก ซึ่งเขียนง่ายจริง อันนี้ชอบ! ง่ายขนาดที่สามารถเอามาวาดรูปได้เลยอ่ะ คือไม่ต้องพูดถึงการเขียนไลเนอร์บนตาเลย เค้าให้เส้นสีดำสนิท สม่ำเสมอ มือใหม่ก็สามารถหัดเขียนได้ง่าย ๆ เลยค่า เลิฟ!

Test : ทดสอบความคมชัดและกันน้ำ


รีวิวอายไลเนอร์ Black Paint กันน้ำไหม

     คือหัวพู่กันเค้าทำให้เขียนง่ายมาก ๆ ด้วยความเส้นเรียว เล็ก ทำให้สามารถควบคุมการเขียนได้สะดวก ตัวเนื้อสีดำเข้มสนิท ได้เส้นที่ชัด แต่ความคมอาจจะยังไม่เป๊ะมาก เหมือนเนื้อเค้าจะฟุ้งกระจายหน่อย ๆ โดยหลังจากเราทดสอบฉีดน้ำเปล่าลงบนแขน แล้วทดลองถู 1 ครั้ง ก็พบว่าเค้ามีการหลุดออกไปน้อยมักมาก โดยรวมถือว่าทำได้ดีเลยค่ะ และหลังจากถูครั้งที่ 2 และ 3 ก็พบว่าเค้าไม่ค่อยหลุดเลยย คือต้องถูแรงมาก ๆ ถึงจะหลุดออก โดยรวมถือว่าผ่านนน~ เก็บเข้ากรุอายไลเนอร์เขียนง่ายไปเลยย 

สรุปคะแนน 

  • Black Paint
    ถือว่าทำอายไลเนอร์ออกมาได้ดีในเรื่องเส้นเรียวบาง เขียนง่ายมาก ๆ คือทดลองเอาไปวาดรูปบนแขนก็รู้สึกว่าเออประทับใจแฮะ เส้นไม่ขาดช่วง แม้ว่าน้ำหมึกอาจมีกระจายทำให้เส้นไม่ค่อยคมชัดบ้าง แต่โดยรวมก็ถือว่าโอ กันน้ำได้ดีด้วยค่ะ มือใหม่ก็สามารถฝึกใช้ได้ง่ายมาก ๆ เลยน้า~

สรุปราคา พร้อมพิกัดช้อป 



- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

   และนี่ก็คือ Unbox ที่เรานำมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันนะค้า~ ทั้งนี้ ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลด้วยน้าา เพราะบางคนอาจจะผิวแห้ง หรือ ผิวมัน ก็มีส่วนที่ส่งผลต่อผลลัพธ์ที่ต่างกันเช่นกันค่าาา   

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์แต่ละตัวได้ที่นี่

Juthafern22 บทความ

ผู้หญิงสายชิว ผิวสีแทน สาวใต้จากแดนสะตอ (แต่พูดใต้ไม่ได้) น้ำเสียงโมโนโทน ชอบฟังเพลงเกาหลี และรักในการกินและท่องเที่ยว แต่ก็ชอบที่จะอยู่บ้าน ฝันว่าสักครั้งอยากจะไปดูแสงเหนือก่อนแก่

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS