7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
มาใหม่

[Cosme*Update] เข้าสู่กลางเดือนมิถุนาแล้ว มีอะไรออกใหม่น่าสนใจบ้างน๊า

6,217
16 มิ.ย. 2563

เข้าสู่กลางปีกันแล้ว เวลาผ่านไปไวเหมือนโกหก 5555555 ต้นปีที่ผ่านมาช้อปอะไรกันบ้างคะ ? แต่อย่าเพิ่งช้อปจนเงินหมดน๊า เพราะ *Cosmenet มีของใหม่มาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ทุกอาทิตย์ อย่างวันนี้ทางเราก็ขนกองทัพของใหม่มาเพียบ เตรียมใจไว้เลย เงินเดือนออกเมื่อไหร่พุ่งตัวทันที ! ไป !


Dolce & Gabbana Beauty


Fruit collection จาก Dolce & Gabbana Beauty กรุ่นกลิ่นแห่งความสนุกสนาน ปลุกความมีชีวิตชีวา ชวนให้คิดถึงความสุขที่เรียบง่ายขณะได้ลิ้มรสหวานฉ่ำของผลไม้สุกงอมภายใต้แสงแดดอบอุ่นแห่งซิชิลี ร่ายมนต์แห่งความเริงร่าด้วยเสน่ห์ของกลิ่นหวานรัญจวนที่บรรจุอยู่ในขวดงามวิจิตร
กลิ่นเลมอนสดชื่นซุกซน กลิ่นส้มหวานอบอวล และ กลิ่นสับปะรดจากแดนไกล น้ำหอมคอลเลคชั่นผลไม้สามแบบ ที่ให้ความรู้สึกสดชื่น โดยแต่ละไอเท็มในคอลเลคชั่นนี้จะเน้นกลิ่นอันโดดเด่นของผลไม้เพียงชนิดเดียว แล้วคลุกเคล้าเข้ากับกลิ่นรองที่มีความซับซ้อนอย่างมีศิลปะปราณีต น้ำหอมคอลเลคชั่นนี้ได้เก็บพลังแห่งสีสันสดใสและกลิ่นที่มีชีวิตชีวาของสวนผลไม้เมดิเตอเรเนียนยามแย้มบานเต็มที่ เปิดสู่โลกจินตนาการกรุ่นกลิ่นผลไม้

Laura Mercier



สกินแคร์นวัตกรรมใหม่ของภายใต้ชื่อ “The Skin Essentials Collection” ในคอลเล็คชั่น นี้ประกอบไปด้วย 10 ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ง่ายไม่ซับซ้อนในแบบฉบับสกินแคร์ของฝรั่งเศส ที่รวมทุกขั้นตอนไว้ในคอลเลคชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาดผิว เตรียมผิว และปรับสภาพผิวให้พร้อมรับการแต่งหน้าได้อย่างไร้ที่ติ
ซึ่งแต่ละผลิตภัณฑ์ในคอลเลคชั่นนี้ คุณลอร่าได้เป็นผู้ดูแล ได้พิถีพิถันในการคัดสรรส่วนผสมที่มีความจำเป็นต่อผิว หรือที่เรียกว่า “The Skin Essentials Complex” ส่วนผสมสุดพิเศษที่เป็นเอกลักษณ์ ทั้งสามชนิดด้วยตัวของเธอเอง ส่วนผสมนี้ มีความเรียบง่ายแต่เป็นสิ่งที่ผิวต้องการเป็นอย่างยิ่ง และยังอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวอีกด้วย

IPSA THE TIME R AQUA



เซ็ตโลชั่นบำรุงผิวยอดขายดีอันดับ 1 ของแบรนด์ IPSA ในขวดบรรจุรุ่นพิเศษ มีจำนวนจำกัด ออกแบบมาเป็นพิเศษ 2 แบบ ได้แก่ ขวดสีฟ้า และสีชมพู เพื่อถ่ายทอด ความรู้สึกเย็นสดชื่นสบายผิวที่ได้รับจากโลชั่นสูตรน้ำ The Time Reset AQUA ผสานกับความงดงามของสีสันอันเกิดจากการตกกระทบของแสงบนผิวน้ำโปร่งใส ตอบรับช่วงเวลาการวางจำหน่ายเฉพาะฤดูร้อนที่ทุกสภาพผิวต้องการน้ำเพื่อหล่อเลี้ยงความสดชื่นให้ดูอิ่มเอิบ มีน้ำมีนวล ต้องแสงเป็นประกายสดใสเสมือนถูกคลุมไว้ด้วยม่านสายน้ำ
The Time Reset Aqua โลชั่นน้ำสูตรฟื้นบำรุงผิวด้วยปฏิบัติการป้อนน้ำหล่อเลี้ยงตามความต้องการของสภาพผิว ลดปัญหาผิวหยาบกร้าน สิววัยผู้ใหญ่ และปัญหาหน้ามัน อันเป็นผลมาจากผิวขาดความชุ่มชื้น และซีบัมส่วนเกิน ด้วย AQUA Presenter III ส่วนผสมเอกลักษณ์เฉพาะ มอบความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงผิว โดยก่อตัวเสมือนม่านน้ำจำลองอยู่บนพื้นผิวชั้นนอกลำเลียงส่วนผสมความชุ่มชื้นให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกควบคู่กับประสิทธิภาพการกักเก็บน้ำหล่อเลี้ยงแก่ผิวไม่ให้ระเหยออก คงความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องยาวนานยิ่งขึ้น พร้อมมอบความรู้สึกสดชื่นสบายผิว โดยไม่เหนอะหนะผิวแม้แต่นิดเดียว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวที่อ่อนบางไวต่อการระคายเคือง ด้วยส่วนผสมอ่อนโยนปราศจากน้ำหอม สี และแอลกอฮอล์ ฟื้นบำรุงเนื้อผิวให้อิ่มฟู ดูเปล่งปลั่ง รู้สึกชุ่มชื้น ดูเรียบเนียนไม่หยาบกร้าน ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี

พิเศษ ! Aqua Unicorn Limited Edition Set ประกอบด้วย IPSA The Time R AQUA Limited Edition Bottle 2 ขวด (สีฟ้าและสีชมพู) ปริมาณขวดละ 200 มล. ราคา 3,000 บาท (จากปกติ 3,500 บาท) สินค้ามีจำนวนจำกัด วางจำหน่าย 12 มิถุนายน 2563


THE ORGASM X COLLECTION X APPEAL



เผยประกายผิวเปล่งปลั่งเป็นเงางามในโทนสีสดใหม่จาก Orgasm X Collection คอลเลคชั่นเมคอัพที่พัฒนาความหลากหลายของเฉดต่างๆ จากสีชมพูต้นแบบ เพื่อร่วมกันทวีความงดงามของเนื้อผิวทอประกายระเรื่อสี เปี่ยมเสน่ห์เย้ายวน สะกดสายตา สูตรสัมผัสรุ่นใหม่ง่ายต่อการปรับระดับความเข้มสี อำนวยต่อการเกลี่ยไล้ให้กลมกลืน และขาดไม่ได้สำหรับผู้หญิงทุกคน

เป็นไงบ้างคะ สำหรับสัปดาห์นี้ ไอเทมออกใหม่เพียบเลยใช่มั้ยคะ? มีตัวไหนโดนใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือเปล่าเอย ใครไปซื้อมาใช้แล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังบนเว็ปไซต์ *Cosmenet ด้วยน๊า ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัพเดทอีก ติดตามกันด้วยน๊า บายยยยยย
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS