Bio Essence BN Top
มาใหม่

เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด Tiffany & Co. Rose Gold Intense Eau de Parfum เผยนิยามบทใหม่อันแสนตราตรึง

509
13 ก.พ. 2567
เปิดตัวน้ำหอมใหม่ล่าสุด Tiffany & Co. Rose Gold Intense Eau de Parfum เผยนิยามบทใหม่อันแสนตราตรึง

Tiffany & Co. (ทิฟฟานี่ แอนด์ โค) แบรนด์เครื่องประดับระดับโลกจากนิวยอร์กที่ครองใจผู้คนทั่วโลกมายาวนานกว่า 187 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1837 โดยชื่อของ “ทิฟฟานี่ แอนด์ โค” เปรียบเสมือนดั่งอัญมณีแสนพิเศษ ที่มาพร้อมสุดยอดนวัตกรรม และงานฝีมือชั้นยอด ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาในฐานะผู้ผลิตจิวเวลรี่ในตำนาน ทิฟฟานี่ แอนด์ โค ได้กลาย เป็นสัญลักษณ์แห่งความโรแมนติก หรูหรา และการแสดงออกถึงตัวตน โดยเฉพาะกับดีไซน์ที่โดดเด่นเหนือกาลเวลาซึ่งต่างเป็นที่ปรารถนาและเป็นตัวแทนเรื่องราวความรักอันไม่มีที่สิ้นสุดของคนทั่วโลก

ในปี 2017 ทิฟฟานี่ แอนด์ โค ตัดสินใจสานต่อมรดกอันล้ำค่าของแบรนด์ด้วยการเปิดตัว Tiffany & Co. Eau de Parfum ซึ่งนับเป็นการประกาศบทใหม่แห่งแวดวงน้ำหอม โดยน้ำหอมของทิฟฟานี่ แอนด์ โค นำเสนอเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความรักอันทันสมัย ความสุข และความแข็งแกร่งของกันและกัน จากนั้นในปี 2021 น้ำหอม Tiffany & Co. Rose Gold Eau de Parfum จึงถือกำเนิดขึ้นโดยการรังสรรค์ของมาสเตอร์เพอร์ฟูมเมอร์ระดับโลกอย่าง เจอโรม เอปิเนตต์ แห่ง Robertet ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรูปแบบการเจียระไนเพชรทรงซิกเนเจอร์ของแบรนด์และวัสดุโลหะอันเจิดจรัส

Rose Gold Eau de Parfum โดดเด่นด้วยบลูโรสแอคคอร์ดส่วนผสมชั้นสูงหายากซึ่งคัดสรรนำมาเป็นหัวใจหลัก โดยกุหลาบชนิดพิเศษนี้ผสานกลิ่นอายร่วมกันกับกุหลาบสายพันธุ์ญี่ปุ่น ออกมาเป็นผลลัพธ์ที่ผลิบานและมอบเฉดสีทิฟฟานี่บลูเช่นเดียวกับสัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ที่ช่วยเติมเต็มความหอมละมุนสไตล์ฟลอรัลลงสู่แก่นแท้ของน้ำหอมอย่างลงตัว เข้ากันได้ดีกับท๊อปโน้ตประกายสดชื่นของแบล็คเคอร์แรนท์ และเบสโน้ตอันอบอุ่นและผ่อนคลายจากเมล็ดแอมเบรตต์

และล่าสุดนี้ก็ได้เวลาของการเปิดบทใหม่แห่ง Rose Gold อีกครั้งกับ Tiffany & Co. Rose Gold Intense ซึ่งยังคงเป็นการร่วมงานกับคนคุ้นเคยอย่าง เจอโรม เอปิเนตต์ โดยในภาคต่อนี้ได้เผยให้เห็นกลิ่นหอมอันเปล่งประกายเช่นเดิม เพียงแต่ยกระดับมาในมิติที่ลึกซึ้ง เข้มข้น และหรูหรายิ่งขึ้น

“ผมต้องการรักษาจิตวิญญาณดั้งเดิมแห่ง Rose Gold ไว้ทั้งความโมเดิร์นและคลาสสิก โดยจงใจเล่นกับส่วนผสมสำคัญต่างๆ ขณะเดียวกันก็เพิ่มเติมโน้ตใหม่เข้ามาเพื่อพัฒนาเรื่องราวและนำไปสู่ห้วงความหอมที่ลึกซึ้งและเข้มข้นขึ้น” – เจอโรมเอปิเนตต์ นักปรุงน้ำหอม

Tiffany & Co. Rose Gold Intense คือผลลัพธ์สุดประณีตจากความเชี่ยวชาญในด้านน้ำหอมของ ทิฟฟานี่ แอนด์ โค กับกลิ่นหอมโมเดิร์นสไตล์ฟลอรัลที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยความพิเศษเฉพาะของแพทชูลี่เกรดพรีเมี่ยมจาก Robertet เหมาะสำหรับผู้หญิงร่วมสมัยที่งามสง่าแบบมีแอตติจูด สะท้อนพลังของความมีชีวิตชีวา มองโลกในแง่ดี เย้ายวน อ่อนหวาน อีกทั้งยังบอกเล่าเรื่องราวของความรักอันเป็นนิรันดร์ ที่งดงามและเปล่งประกายราวกับเพชรเม็ดงามจากทิฟฟานี่ Rose Gold Intense ดึงดูดให้ผู้สวมใส่ดื่มด่ำตั้งแต่สัมผัสแรกอันมีชีวิตชีวาของซิตรัสและกลิ่นหอมฟรุตตี้ ที่บาลานซ์อย่างลงตัวกับความสดชื่นจัดจ้านของพริกไทยสีชมพู ในขณะที่หัวใจหลักนำเสนอผ่านบูเก้ช่องามที่ทั้งหอมหวานและเย้ายวนไปด้วยกลิ่นของดอกส้มและดอกมะลิแซมบัค ผสมผสานด้วยน้ำมันดอกกุหลาบตุรกีและออร์ริสบัตเตอร์ นำมาซึ่งมิติใหม่ของเสน่ห์ความหอมและเข้มข้นสุดตราตรึง ก่อนทิ้งท้ายด้วยความซับซ้อนที่แฝงไว้ด้วยพลังสนุกของแพทชูลี่จากแหล่งเพาะปลูกยั่งยืน เคล้าด้วยกลิ่นอบอุ่นของไม้ พิงค์ชูการ์ที่น่าหลงใหล และกลิ่นหอมอ่อนๆ จากทะเล

ในปี 1868 ทิฟฟานี่ แอนด์ โค เริ่มทำการออกแบบเครื่องประดับที่ผลิตจากทองเป็นครั้งแรก เพื่อส่งมอบความหรูหราให้ชาวอเมริกันได้สัมผัส ซึ่งได้กลายเป็นตำนานสุดไอคอนนิกที่ปรากฏให้เห็นเด่นชัดบนเครื่องประดับซิกเนเจอร์ รวมไปถึงสีสันของขวดน้ำหอมโรสโกลด์ อย่างในกลิ่นใหม่ล่าสุด Rose Gold Intense โดดเด่นมาพร้อมดีไซน์ขวดแก้วทรงซิกเนเจอร์ 
สีสว่างสดใสได้แรงบันดาลใจมาจากรูปแบบการเจียระไนเพชรอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ขับเน้นให้ตัวขวดและสิ่งล้ำค่าที่บรรจุอยู่ภายในเปล่งประกายแวววาวราวกับได้ครอบครองเครื่องประดับโรสโกลด์ชิ้นงาม โดยส่วนฐานและบ่าของขวดสะท้อนให้เห็นถึงผลงานศิลป์ชิ้นเอกอันยอดเยี่ยมของช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญที่บรรจงเรียงร้อยทุกรายละเอียดเพื่อพรรณนาคุณค่าและความงดงามของอัญมณีให้ได้มากที่สุด ไฮไลท์อยู่ที่การจารึกโน๊ตหลักของน้ำหอมประดับไว้ด้านในขวดเสมือนเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเสน่ห์ความหอมใหม่อันแสนตราตรึง บริเวณคอขวดเรียบหรูด้วยวัสดุโลหะสีโรสโกลด์ ประดับโลโก้ “Tiffany & Co.” ขณะที่แพคเกจจิ้งด้านนอกก็ถูกแต่งแต้มไปด้วยเฉดสีโรสโกลด์เข้ากับชื่อน้ำหอม

ในส่วนของแคมเปญ Rose Gold Intense ทางแบรนด์ได้นำเสนอเพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูวิสัยทัศน์และฝีมืออันไร้ที่ติของ เจอโรม เอปิเนตต์ ปรมาจารย์ด้านน้ำหอมผู้รังสรรค์กลิ่นอันเปล่งประกายและหรูหรานี้ โดยภาพถ่ายแคมเปญเผยโฉมให้เห็นขวดน้ำหอมตัวล่าสุดที่ทั้งสวยและน่าทึ่งกำลังโผล่ขึ้นมาจากสระที่เต็มไปด้วยของเหลวสีโรสโกลด์ โดยที่ด้านข้างรายล้อมไปด้วยส่วนผสมหลักในเฉดสีเดียวกันอันสื่อถึงระดับความเข้มข้นของน้ำหอม Rose Gold Intense ได้เป็นอย่างดี

Tiffany & Co. Rose Gold Intense Eau de Parfum 
พร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย ที่เคาน์เตอร์น้ำหอมทิฟฟานี่ แอนด์ โค 

ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, Sephora, Sephora.co.th และ Eveandboy 
โดยขนาด 30 มล. ราคา 3,960 บาท, 50 มล. ราคา 5,770 บาท และ ขนาด 75 มล. ราคา 7,150 บาท 
  • OTHER
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
โอ๊ยยยยต้องไปตำ
29 มี.ค. 2567 เวลา 0:28 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้
15 ก.พ. 2567 เวลา 15:40 น.