7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
ทริคความงาม

สกินแคร์ลดสิวผด ผิวหน้าเนียนใส ชุ่มชื้น ลดการระคายเคือง

86,494
2 มิ.ย. 2563
สกินแคร์ลดสิวผด

สิวผดเกิดจากอะไร?

    จะเป็นสิวเม็ดเล็ก ๆ ที่มีสีแดง ๆ ดูเป็นตุ่มใส ๆ เกิดจากมลภาวะต่าง ๆ เช่น ฝุ่น PM2.5 แสงแดด และความร้อน ความร้อนและแสงแดดทำให้ต่อมเหงื่อเกิดการอุดตัน น้ำมันส่วนเกินไม่สามารถระบายออกไปได้ ทำให้เป็นสิวผดนั่นเองค่ะ

    สิวผดเองก็เป็นปัญหาหนักอกหนักใจของสาว ๆ อย่างเรา ๆ ไม่น้อยเลยเนอะ อยากจะลูบผิวแล้วรู้สึกเนียนลื่น ไม่มีเจ้าตุ่มเหล่านี้บ้าง T^T วันนี้ *cosmenet เลยจะมาแนะนำ สกินแคร์ลดสิวผด ที่เพื่อน ๆ หลายคนรีวิวใช้แล้วสิวผดดีขึ้น จะมีสกินแคร์ตัวไหนบ้าง ไปดูกันเลยค่าา~

Eucerin Ultra Sensitive Repair Cream


สกินแคร์ลดสิวผด Eucerin Ultra Sensitive Repair Cream

    มาเริ่มกันที่สุดยอดสกินแคร์ลดสิวผด ขายดีที่เกาหลี ที่นอกจากจะช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว ยังโดดเด่นสุด ๆ ด้วย Barrier Repair Innovation ที่ช่วยเสริมสร้างเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงจากภายใน ช่วยลดสิวผด เซ็บเดิร์ม และปลอบประโลมผิวที่ระคายเคือง ลดการอักเสบ แดง ได้ดีมาก ยืนยันโดยผู้ใช้จริงถึง 91% ว่าใช้แล้วผิวแข็งแรง และละเอียดเนียนใส อิ่มเด้งขึ้นอย่างเห็นผล

    เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะผิว ไม่มัน เพราะเป็นสูตร oil-free บอกเลยว่าใครที่ใช้ยารักษาสิว กินยาสิว ตัวนี้ก็เหมาะมาก เพราะให้ความชุ่มชื้นดี ช่วยลดการอักเสบในผิว ลดอาการคันยิบ ๆ ได้เลิศสุด ๆ

    สำหรับใครที่มีผิวแพ้ง่าย ตัวนี้ตอบโจทย์ที่สุดแล้วค่ะ เพราะทดสอบมาแล้วว่าสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย สำหรับผิวไม่แพ้ง่ายแต่อยากมีผิวที่แข็งแรงสุขภาพดี ก็สามารถใช้ได้ทุกวัน เพราะไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่าง น้ำหอม พาราเบน สี หรือแอลกอฮอล์ ยกให้เป็นครีมสามัญประจำบ้าน สำหรับลดสิวผดที่ทุกคนต้องมี !

ราคา : 50 ml 1,300 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Eucerin.co.th / Watson / Eve and Boy / Lazada 


Cetaphil Gentle Skin Cleanser


สกินแคร์ลดสิวผด Cetaphil Gentle Skin Cleanser

    เจลล้างหน้าที่อ่อนโยนมาก ๆ เป็นมิตรกับผิวแพ้ง่ายสุด ๆ เพราะเค้าจะเน้นเรื่องรักษาสมดุล pH ของผิวหน้า และมีส่วนผสมของ Glycerin, Panthenol ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง และไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ด้วย หลังล้างหน้าผิวยังคงความชุ่มชื้น นุ่ม ไม่แห้งตึง ดีงามค่าาา

ราคา : 125 ml. 225 บาท / 250 ml. 415 บาท / 500 ml. 615 บาท / 1,000 ml. 950 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Lazada


Anua Heartleaf 77% Soothing Toner


สกินแคร์ลดสิวผด Anua Heartleaf 77% Soothing Toner

    #โทนเนอร์พี่จุน สุดฮิตแห่งทวิตเตอร์ อัดแน่นด้วยส่วนผสมของพืชสมุนไพร Heartleaf ถึง 77% ช่วยปรับสมดุลค่า pH ของผิว เสริมให้ผิวแข็งแรง หลาย ๆ คนต่างรีวิวกันว่าช่วยลดสิวผดได้ดีมากกก!! ผิวที่อักเสบ รู้สึกแดง ๆ ยิบ ๆ แบบกำลังแพ้อะไรมา ใช้เจ้าโทนเนอร์ตัวนี้เช็ดผิวดีขึ้นเลยจ้าาา แถมถ้าทำตามสูตรสาวจองยอน วง Twice เช็ดโทนเนอร์ตอนหน้าเปียกแล้วล่ะก็ ผิวหน้าจะดีขึ้นเนียนใสอย่างเห็นได้ชัดเลย

ราคา : 250 ml. 790 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Central / Konvy / Beautrium



    เนื่องจากโทนเนอร์พี่จุนอาจจะหาซื้อยากสักนิดนึง ต้องหาพรีออเดอร์เอา โทนเนอร์อีกแบรนด์ที่สาว ๆ ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่ายหลายคนก็เลิฟไม่แพ้กันก็คงจะเป็นโทนเนอร์จากอเมริกาตัวนี้นั่นเองค่ะ เค้าเป็นโทนเนอร์ที่มีความอ่อนโยนมากเช่นกัน ไม่มีส่วนผสมที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อย่าง น้ำหอม พาราเบน สี ส่วนผสมหลักคือเปลือกของ วิช ฮาเชล ช่วยลดการอักเสบของผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น สิวผดลดลง ผิวเรียบเนียนขึ้น ลดอาการแดงและระคายเคือง เค้าจะมีหลากหลายสูตรเลยล่ะ สูตรยอดฮิตก็จะเป็น Unscented ไม่มีกลิ่น สำหรับสาว ๆ ที่อยากได้โทนเนอร์ที่อ่อนโยนขั้นสุดค่า

ราคา : 355 ml. 890 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Tops / All About You / Shopee / Lazada



    นาทีนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วววกับ “น้ำตบเห็ด” น้ำตบตัวดังที่ช่วยกู้ผิวพังได้ดีแบบไม่ได้เว่อร์! คือดีจริงงง ช่วยกู้ผิวพัง ผิวแพ้ สิวรุมเร้าให้ผิวกลับมาสงบ ลดรอยแดง ลดสิวผด ทำให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้น มีทริคใช้เจ้าน้ำบห็ดกู้ผิวแบบเร่งด่วนขึ้นด้วยการเทลงบนสำลีชุ่ม ๆ แล้วแปะไว้นหน้าเป็นการมาสก์ 10-15 นาที จะช่วยให้เห็นผลผิวใสเร็วขึ้นค่าา

ราคา : 100 ml. 1,000 บาท / 200 ml. 1,800 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Central / Robinson / Sephora / Lazada



    ครีมลดสิวอุดตันสิวผดสำหรับสาว ๆ ผิวมัน เป็นสิวง่าย ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและทำให้ผิวเรียบเนียน ลดการเกิดน้ำมันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว พอเราใช้สกินแคร์ที่ช่วยควบคุมความมันส่วนเกิด ผิวก็จะเกิดการอุดตันน้อยลง เจ้าสิวผดต่าง ๆ ก็จะค่อย ๆ ลดลงนั่นเองค่ะ สกินแคร์ตัวนี้ก็ช่วยลดสิวผดจากต้นเหตุเลยแหละ แถมช่วยลดการเกิดสิวซ้ำด้วยนะ

ราคา : 30 ml. 960 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons / Central / Robinson / Shopee / Lazada


Skinplants Defenza Cream


สกินแคร์ลดสิวผด Skinplants Defenza Cream

    ครีมตัวนี้จะเน้นเรื่องให้ความชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ อักเสบ หรือแพ้แดงให้กลับมาชุ่มชื้น เรียบเนียน ลดการระคายเคืองค่ะ เต็มไปด้วยสารสกัดออแกนิคจากธรรมชาติ ฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรง ลดสิวผด ผดแพ้ ผิวแห้งกร้าน ลดอาการคัน เป็นครีมกู้ผิวแก้แพ้สารพัดประโยชน์ที่น่ามีติดบ้านไว้เลยค่าา

ราคา : 12 g. 295 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Skinplants / All About You / Konvy / Shopee


D Program Allerdefense Essence


สกินแคร์ลดสิวผด D Program Allerdefense Essence

    กันแดดกันมลภาวะ ฝุ่น PM2.5 โดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวหน้าจากสิ่งรบกวนต่าง ๆ ที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ ก็เป็นอีกตัวช่วยลดสิวผดจากต้นเหตุค่ะ เนื้อกันแดดแบบเอสเซ้นส์บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบขาว ผิวมันก็ใช้ได้ไม่ต้องกลัวเยิ้มค่ะ ให้ผิวดูเนียนใสตลอดวันค่า

ราคา : 40 ml. 990 บาท
ช้อปออนไลน์ คลิกเลย >> Watsons



และนี่ก็คือสกินแคร์ลดสิวผดประจำปี 2020 ที่ทางเราคัดมาฝากเพื่อน ๆ กันค่าา ถ้าเพื่อน ๆ เคยใช้ตัวไหนแล้วเห็นผลก็มารีวิวป้ายยากันได้นะคะ <3


S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินรักแฟน แต่ไม่อยากมีอะไรกับแฟน ชาว Asexual ผู้ไม่ฝักใฝ่เรื่องเพศ มีความรัก แต่ไม่ต้องการมีเซ็กส์13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
ชอบน้ำตบ Origins มากค่าา ช่วยเรื่องสิวผดด้วย
29 เม.ย. 2564 เวลา 22:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เซรั่มโพรไบโอติกของนิกิ ตัวนี้เป็นแบรนด์นำเข้าจากญี่ปุ่นหรือเปล่า เพื่อนเราก็ใช้ เมื่อก่อนคือ หน้าเป็นสิวอักเสบเยอะมากๆ ตอนนี้คือ ผิวหน้าดีจนเราต้องทัก
28 ม.ค. 2564 เวลา 0:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ไม่ใช่แค่สาวๆ ที่หนักใจเรื่องสิวดำ สิวอักเสบ สิวอุดตัน สารพัดสิว ผู้ชายอย่างผมก็เครียด ตอนนี้ก็ต้องเปลี่ยนตัวเซรั่มอีกแล้ว ไปตรวจมา ตัวที่ใช้อยู่หมอบอกไม่ดี ผิวผมแพ้ง่าย ต้องเลือกแบบออแกนิคๆ
25 ม.ค. 2564 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราเคยใช้ Cetaphil Gentle Skin Cleanser แต่ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ Niki Toner คู่กับ NIKI Probiotic Acne Gentle Serum คู่เซตดูแลผิวหน้าจากสิว ดีเหมือนกัน ใครมีปัญหาสิวอยู่แนะนำเลย
25 ม.ค. 2564 เวลา 0:14 น.
ความคิดเห็นที่ 2
oldrock ราคาไม่แพง ก็ดีเหมือนกันนะทุกคน
10 ส.ค. 2563 เวลา 14:33 น.
ความคิดเห็นที่ 1
oldrock ราคาไม่แพง ก็ดีเหมือนกันนะทุกคน
10 ส.ค. 2563 เวลา 14:33 น.