Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวกันแดดทาหน้าจาก ALLIE 4 สูตร กันแดดดีงามที่สาว ๆ เลิฟ!

75,684
24 มี.ค. 2563

    เข้าใกล้เดือนเมษากันแล้วเนอะสาว ๆ ตอนนี้สัญญาณของ ‘หน้าร้อน’ เริ่มมีมาให้สัมผัสแล้ว ก็คืออากาศที่ร้อนมว้ากกกกกนั่นเองค่ะ /กรี๊ดยังไม่เดือนเมษาเต็มตัวเลย ทำไมแดดร้อนแบบนี้! สาว ๆ เตรียมกันแดดทาหน้ารอไว้เลย ปี 2020 นี้ต้องร้อนแบบไม่ธรรมดาเหมือนทุกปีแน่นอน

    วันนี้ทางเราเลยหยิบเอากันแดดทาหน้าจาก ALLIE แบรนด์ยอดฮิตของญี่ปุ่น ที่ขึ้นชี่อเรื่องกันแดดได้ดีมากกกก และมาในเนื้อสัมผัสหลากหลายแบบที่เบาสบายผิว แต่ก็ยังทนน้ำทนเหงื่อ เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเราจริง ๆ แถมทุกสูตรเค้าจะ "ทนต่อการเสียดสีและเช็ดถู" ไม่ลบเลือนง่ายระหว่างวันนั่นเอง แต่ละสูตรจะมีความแตกต่างกันยังไงบ้าง? เรารีวิวมาให้ทุกสูตรเลยค่าา ไปดูกันค่ะ!

ALLIE Nuance Change UV Protector Gel

กันแดดทาหน้าเจลสูตรใหม่จาก ALLIE กันแดดที่จะช่วย Tone-up ปรับผิวให้กระจ่างใสทันทีที่ทา ด้วย Multilayer-coated Pearl เทคโนโลยีประกายละเอียดกระจายแสง พร้อมช่วยปรับผิวที่ไม่สม่ำเสมอให้เนียนเรียบขึ้น มี Super Waterproof ทนน้ำทนเหงื่อได้นานถึง 80 นาที บำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วย Hyaluronic Acid ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย




ราคา :: 60 g. 690 บาท
รีวิว :: เค้าเคลมว่าเป็น #FUNscreen! ปฏิวัติการทากันแดดที่แสนน่าเบื่อ ให้สนุกและมีชีวิตชีวามากขึ้น แพ็คเกจมินิมอลดูมีสไตล์สุด ๆ >_< โดยกันแดดรุ่นนี้เค้าจะมีชิมเมอร์ผสมอยู่เพื่อให้ผิวดูไบร์ทขึ้น เป็นกันแดดและเมคอัพเบสปรับผิวในตัวนั่นเองค่ะ ปกติเค้าจะมี 2 สี และ 1 สี เป็นลิมิเต็ดค่ะ

  • สูตร WT (Bright White) สี Nuanced Green เนื้อกันแดดจะเป็นเบสสีเขียวอ่อนม้ากกกกก ทาแล้วให้ความรู้สึกว่าออกสีขาวมากกว่าค่ะ ผิวไบร์ทสว่างขึ้นเล็กน้อย ทาแล้วไม่ขาววอกค่า (แต่เพราะเรามีผิวขาวเหลืองด้วยนะ) มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของกลิ่นจัสมินและไวท์พีช
  • สูตร RS (Rose Chaire) สี Nuanced Pink เนื้อกันแดดสีชมพูอมพีชค่ะ เค้าจะช่วยปรับผิวให้ดูใสขึ้นมากกว่า ผิวดูนวล ๆ สว่างขึ้นเล็กน้อย คิดว่าเหมาะกับทุกสีผิวเลยค่า และเค้าจะช่วยให้ผิวเปล่งปรั่งอมชมพูระเรื่อดุจกลีบกุหลาบ ดูสุขภาพดีมีเลือดฝาด กลิ่นหอมกุหลาบค่ะ
  • สูตร PK (Sakura Pink) **Limited Edition** สี Sakura Pink เนื้อกันแดดสีชมพูอ่อน สูตรนี้ทาแล้วผิวจะดูไบร์ทขึ้น 1 step เลยค่ะ ผิวดูสว่างขึ้นมากกว่าทุกสูตร มีกลิ่นหอมซากุระ หอมน่ารักมากกก แพ็คเกจก็เป็นลายดอกซากุระน่ารักค่ะ ><


ALLIE Extra UV Protector Gel SPF50 PA

กันแดดทาหน้าเจลป้องกันรังสี UV เนื้อสัมผัสแบบน้ำ สดชื่นดุจเอสเซ็นส์บำรุง กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่ลบเลือนระหว่างวัน พร้อมคุณสมบัติใหม่ ทนต่อแรงเสียดสี!




ราคา :: 40 g. 450 บาท / 90 g. 780 บาท
รีวิว :: สำหรับสูตรสีฟ้าจะเป็นกันแดดที่ทาได้ทั้งหน้าและตัว เป็นเนื้อเจลค่ะ เกลี่ยลงบนผิวแล้วจะแตกตัวเป็นน้ำ สบายผิว ไม่เหนอะหนะเลย ดีงามมม แต่แว้บแรกที่ทาแอบมีกลิ่นแอลกอฮอล์ฉุนกึกมาเลย (รู้สึกตอนเป็นแพ็คเกจเก่าจะไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์เลยนะ แง TT) ไซส์หลอดใหญ่เบิ้มสะใจ เวลาไปเที่ยวพกหลอดเดียวทาได้ทั้งตัวเลย ก็ง่ายดีนะ

ALLIE Extra UV Protector Facial Gel SPF50 PA

กันแดดทาหน้าเจลเมคอัพเบสที่ช่วยให้รองพื้นติดทนสวยตลอดวัน กันเหงื่อ กันน้ำ ไม่ลบเลือนระหว่างวัน และคุณสมบัติใหม่ ทนต่อแรงเสียดสี!




ราคา :: 25 g. 450 บาท / 60 g. 780 บาท
รีวิว :: ส่วนสูตรสีชมพูเค้าจะเป็นกันแดดผสมเมคอัพเบส ใช้ได้เฉพาะใบหน้าค่ะ สูตรนี้เนื้อกันแดดจะเป็นเนื้อเจล ทาแล้วผิวดูแมท เนียนลื่นสบายผิวมาก ๆ คือเหมาะกับทาหน้าสุด ๆ ช่วยให้แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทนขึ้นด้วย แต่เค้าจะไม่ได้ช่วยปรับผิวให้ไบร์ทขึ้นนะ เน้นทำให้ผิวดูเนียนขึ้นมากกว่า เหมือนทาไพร์เมอร์ไปในตัวเลย ส่วนตัวทางเราชอบสูตรนี้มากค่าา


ALLIE Extra UV Protector Perfect SPF50 PA

กันแดดทาหน้าเนื้ออิมัลชั่น ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ไม่เหนอะ เกลี่ยง่าย กันเหงื่อ กันน้ำ และมีส่วนผสมของเอสเซ็นส์บำรุง ทนต่อแรงเสียดสีจากการสัมผัสและเช็ดถู ทำให้ไม่ลบเลือนระหว่างวัน




ราคา :: 25 g. 450 บาท / 60 g. 780 บาท
รีวิว :: สูตรนี้ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ เนื้ออิมัลชั่น เป็นน้ำบางเบา เกลี่ยง่ายมากกกก ทา ๆ ตบ ๆ นิดหน่อยก็ทั่วหน้าแล้ว แต่ตอนแรกทาแล้วจะรู้สึกมัน ๆ เคลือบผิวนิดหน่อย ต้องรอเซตตัวนิดนึงค่ะ สูตรนี้ไม่มีน้ำหอมและพาราเบนด้วยนะ


กันแดดของ ALLIE เค้าก็น่าสนใจมาก ๆ เลยเนอะ เค้าปรับแพ็คเกจใหม่ดูสวยขึ้น น่าใช้สุด ๆ และที่สำคัญเลยคือสาว ๆ หลายคนรีวิวว่ากันแดดดีจริง! เจอแดดนาน ๆ ทั้งวันก็เอาอยู่ ดีงามแบบนี้สาว ๆ ต้องลองใช้กันแล้วนะค้าา หาซื้อก็ไม่ยาก พิกัดตามนี้เลยค่า

:: พิกัด ::
  • เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง KATE TOKYO, ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (เซ็นทรัล, ZEN, พารากอน, โรบินสัน, เดอะมอลล์) และร้านค้าชั้นนำทั่วไป (วัตสัน, อีฟแอนด์บอย, ซูรูฮะ, มัตสึโมโตะ คิโยชิ, บิวเทรี่ยม, Hej Street Beauty, @Cosme store, Sun Cosmate และ ดองกี้มอลล์ ทองหล่อ) จุดจำหน่ายเพิ่มเติม >> Click
  • ONLINE SHOPPING >> Shopee Click / Lazada Click

:: ติดตามข่าวสาร - รายละเอียดโปรโมชั่นต่าง ๆ ::
Facebook - ALLIE Thailand Click

เพื่อน ๆ เคยใช้กันแดด ALLIE สูตรไหนกันแล้ว มารีวิวแชร์ผลลัพธ์กันได้นะคะ และอย่าลืม SHARE บทความ ส่งต่อกันแดดดีดีให้เพื่อนของเราได้รู้จักกันค่า ^ O ^ 

ครั้งหน้าสาว ๆ อยากให้ *cosmenet หยิบอะไรมารีวิวกันอีก comment บอกกันมาได้เลยค่าา 
ขอให้เพื่อน ๆ รักษาสุขภาพให้แข็งแรง พักผ่อนให้เพียงพอ และหมั่นล้างมือกันบ่อย ๆ นะคะ 
เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันค่ะ อยู่บ้านเหงา ๆ ก็เข้ามาเจอกันที่เว็บ cosmenet.in.th ได้เสมอน้า ด้วยรัก <3

     

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
5 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจ
30 มี.ค. 2563 เวลา 9:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้มากเลยค่ะ
28 มี.ค. 2563 เวลา 10:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองทุกสูตรเลย
25 มี.ค. 2563 เวลา 20:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
งื้ออ เห็นว่าประสิทธิภาพในการกันแดดยี่ห้อนี้ดีมากก อยากไปตำเลยค่ะ
24 มี.ค. 2563 เวลา 15:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
24 มี.ค. 2563 เวลา 15:07 น.