Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

คัดมาแล้ว 15 อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 สำหรับสาวหนังตามัน ตาเป๊ะปัง ไม่แพนด้า มือใหม่ใช้ได้!

136,914
20 ธ.ค. 2566

อายไลน์เนอร์ยี่ห้อไหนดี



  
      เอาจริงเรามีปัญหาเรื่องตามากกกกก เพราะนี่เป็นคนหน้ามัน หนังตามัน คือถ้าพวกอายไลเนอร์ไม่กันน้ำ หรือไม่ทน คือจบ! วันไหนที่กรีดตาไป วันนั้นจะเป็นวันที่ชีวิตชั้นเหมือนคนนอนน้อย เพราะอายไลเนอร์ไหลลงมาอยู่ใต้ตาหมดจ้าา~ 

     วันนี้ทางเราจึงขอยก อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 สำหรับสาวหนังตามัน ช่วยให้ตาเป๊ะปัง ไม่แพนด้าจ้าา ชีวิตที่ดีจะต้องมีอายไลเนอร์คู่ใจสักแท่ง ให้ชีวิตโฉบเฉี่ยวเหมือนอายไลเนอร์ไปเล้ยยย~



อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      อายไลเนอร์สำหรับคนหน้ามันตัวจึ้ง ที่เหล่าบิ้วตี้บล็อกเกอร์รีวิวเยอะมาก และเหมาะกับคนหนังตามันแผล่บอย่าง IN2IT Ultrablack Waterproof Eyeliner Pen ตัวนี้คือเขียนลื่น คอนโทรลง่าย มาพร้อมหัวที่เรียวเล็ก ครีเอทลุคใส ๆ เป็นธรรมชาติก็ดูดี จะฟาดไม่ยั้งก็ได้เพราะหมึกเค้าลื่นไหลดีไม่มีสะดุดไม่ขาดตอนเด้ออ ตัวนี้เค้ามี 2 เฉดสีทั้งดำและน้ำตาลให้ไปเลือกตามชอบได้เลอ! แถมอายไลเนอร์แท่งนี้เค้ามีรางวัลการันตีความอึด ถึก ทน และความดำเข้มด้วยนะจ๊ะ จัดว่าน่าลองสุด ๆ ใครกำลังหัดเขียนอายไลเนอร์ หรือหนังตามันไม่ไหวอยากบ๊ายบายวงการแพนด้า ต้องมาตำตัวนี้ไปใช้เล้ย ~

พิกัด
WatsonsEveandboyBeautrium, ShopeeLazada, KonvyLine my shop


อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      อีกหนึ่งแบรนด์ไทย ที่ได้รับการพูดถึงในโลกโซเชี่ยวแบบกระหึ่มมากก โดยอายไลเนอร์ของเค้าเป็นแบบเมจิกหัวปากกา ที่หลาย ๆ คนให้มงความกันน้ำและกันเหงื่อ โดยเค้ามีด้วยกันสองสี คือสีดำ ที่เนื้อดำสนิท ให้ด้วยตาโฉบเฉี่ยว เป็นเหยี่ยวเลยแม่ หรือสีน้ำตาล หวาน ๆ เกาหลี อันยอง ก็เริ่ดเวอร์ แต่ก็มีแอบติดนิดนึงตรงที่ราคาค่อนข้างสูงเล็กน้อย แต่เค้าแอบจัดโปรบ่อย แนะนำให้ลองเข้าไปตามได้ที่หน้าเพจเค้าได้เลยย คลิกตรงนี้ จิ้ม ๆ 

พิกัด : 
Shopee, Eveandboy , KIS, BEAUTRIUM , MULTY 
ราคา : 490 บาท  




อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      อายไลเนอร์เจ้าหญิงในตำนาน เรียกได้ว่าเป็นของดีจากแดนญี่ปุ่นมาก ๆ ในปี 2024 นี้ เค้าก็ยังถูกจัดเข้าสู่กรุอายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี อย่างต่อเนื่อง ด้วยความที่หัวปากกาเส้นเล็ก บางเฉียบเพียง 0.1 mm. เขียนง่ายและจับถนัดมือ ทำให้ครองใจสาวไทยไปเต็ม ๆ จุดเด่นของเจ้าตัวนี้คือเค้าช่วยสร้างเส้นเรียวชัด กันน้ำ กันเหงื่อตลอดวัน ไอเลิฟ แม้เจ้าตัวนี้จะราคาสูงไปนิดดด แต่คุณภาพเค้าก็ทำให้เรายอมควักกระเป๋าจ่ายได้จ้าาา~

พิกัด : Eveandboy, Beautrium, CentralKonvy
ราคา : 480 บาท  




อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      อีกหนึ่งแบรนด์ไทย ที่ถือว่าเค้าทำได้ดีเลยทีเดียวค่ะ เพราะนี่เคยเอาไปใช้วันรับปริญญา สรุปคือเค้าติดแน่น ติดทน ติดเก่ง โดยเค้าจะมาในรูปแบบไลเนอร์หัวปากกา หัวค่อนข้างใหญ่เล็กน้อย ส่วนอีกด้านจะเป็นอินไลเนอร์แบบหมุน สีน้ำตาล เขียนง่าย เนื้อนุ่ม ซึ่งถือว่าเวิร์คเลยค่ะสำหรับแบรนด์ไทยของคุณน้องฉัตร

พิกัด : 
Shopee, 7-11, EveAndBoy, Watsons และอีกหลากช่องทาง 
ราคา : 149 บาท   
 


อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

        แบรนด์จากเกาหลีที่ติดทนมักมากก เนื้อเค้าสีดำสนิท ไม่เงา ให้ลุคแมท หัวปากกาเค้าค่อนข้างแหลม ทำให้สามารถบังคับและเขียนได้ง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนไม่มีเลอะ ไม่แพนด้าใต้ตาค่ะ แต่ข้อเสียของความติดทนคือ เค้าต้องเช็ดด้วยรีมูฟเวอร์เท่านั้นนะคะ ถ้าล้างธรรมดาไม่แนะนำ เพราะตาอาจช้ำจากการถูด้ายยย~

พิกัด : 
BeautriumKonvy
ราคา : 259 บาท



อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      อายไลเนอร์เนื้อเจลด้าน สีดำ มาพร้อมหัวปากกากันเรียว นุ่ม เขียนง่ายย~ ตัวไลเนอร์ของเค้ากันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้า เหมาะกับมือใหม่มักมากก ที่สำคัญคือล้างออกง่าย โดยทางแบรนด์เค้าบอกว่าส่วนผสมจะไม่ได้ใช้ Pigment สีที่เข้มมากจนเกินไป เพราะการที่สีเข้มมากเกินไป อาจเกิดผลเสียต่อดวงตาในระยะยาวได้นั่นเองค่าา

พิกัด : watsonslazadakonvy
ราคา : 259 บาท




อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      ไม่พูดถึงอายไลเนอร์ตัวนี้คือไม่ได้จริงจริ๊ง! ไอเท็มที่ควรมีติดโต๊ะที่แท้ทรู เวลาใครถามว่าอายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดีทางเราแนะนำตัวนี้แบบรัว ๆ อายไลเนอร์ตัวนี้มาในรูปแบบเนื้อเจล ปลายเรียวเล็กเพียง 1.5 มม. สูตรครีมมี่ เนื้อนุ่มลื่น เขียนง่ายมากก ใช้เป็นอินไลเนอร์ก็ปังไม่แพ้กัน ติดทนนาน กันน้ำสุดริด ใช้มือถูแค่ไหนก็ไม่มีหลุด แต่ข้อเสียเล็ก ๆ คือ เนื้อดินสอเค้าแนะนำให้หมุนใช้ทีละนิด เพราะหมุนกลับไม่ได้นะค้า เค้าบอกว่าเป็นการช่วยรักษาเนื้อผลิตภัณฑ์ให้มีคุณภาพมากที่สุด

พิกัด : 
watsonskonvy
ราคา : 320 บาท





อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      อีกหนึ่งแบรนด์ที่ขอจัดเข้าสู่กรุอายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี 2024 แบบง่าย ๆ เพราะtเค้ามาพร้อมกับหัวเรียวเล็กบางเพียง 1.5 มม. เนื้อเนียนนุ่ม ให้เส้นสวยคมชัด เขียนลื่น และแน่นอนค่ะว่ามือใหม่ต้องรอดแน่นอน นำเสนอสุด ๆ จุดที่ชอบสุดของเราแน่นอนค่ะเรื่องการกันน้ำ กันเหงื่อ และความมันสไตล์สาวหน้ามันแบบเราก็รอด ไอเลิฟอายไลเนอร์ Eglips แต่ข้อควรระวังคือพยายามอย่าหมุนขึ้นมาเยอะนะค้า ไม่งั้นเนื้ออาจหักได้ง่าย ใช้แต่พอดีเนอะ~

พิกัด : 
Eglipskonvy
ราคา : 175 บาท





อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      เป็นที่สุดของอายไลเนอร์อีกตัว บอกเลยว่าแบรนด์นี้โด่งดังเรื่องมาสคาร่ามาก่อน ตามมาก็ต้องยกให้อายไลเนอร์เค้าจริง ๆ กันน้ำ กันเหงื่อ กันความมัน ไม่จัดเข้ากรุอายไลเนอร์ยี่ห้อไหนดี 2024 ได้ยังไงกันคะ! แค่ชื่อก็บอกแล้วว่าติดตั้งแต่ 9โมงเช้า ยันเลข 9 ตอนเย็น หรือ 3 ทุ่มไทยนั่นเอง ปลายพู่กันเรียวบางเพียง 0.1 mm. จึงทำให้เขียนง่าย เส้นชัดไม่สะดุด และแน่นอนว่าเม็ดสีคือแน่นลืม ต้องให้เค้าจริง ๆ ค่ะ

พิกัด : 
Lilybyredkonvy
ราคา : 590 บาท




อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      แบรนด์อายไลเนอร์น้องใหม่ ที่ทางเราแอบไปโดนป้ายยามาจากทวิตเตอร์ ตัวนี้เป็นอายไลเนอร์หัวฟองน้ำ เนื้อดำสนิท แอบกระซิบว่ามือใหม่ก็เขียนได้ง่ายมาก ๆ เลยค่ะ ทางแบรนด์เค้าก็บอกมาเลยว่า Ink Tank ของเค้ามีขนาดสองเท่าของอายไลเนอร์ทั่วไป ทำให้ใช้ได้คุ้มค่าจนหยดสุดท้ายแน่นอน ที่สำคัญติดทนนานไม่หลุดลอกแต่สามารถล้างออกได้ง่ายแค่ใช้น้ำอุ่นเท่านั้น ปี 2024 นี้จึงขอจัดตัวอายไลเนอร์ GISEL มาแนะนำเพื่อน ๆ ให้รู้จักกันหน่อยนะค้า

พิกัด : 
Shopee
ราคา : 259 บาท




อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      #ของดีบอกต่อ ที่แท้ อันนี้คือดิชั้นโดนป้ายยาจากเพื่อนเต็ม ๆ ได้ลองใช้เองแล้วชอบจนต้องสอย อายไลเนอร์จากแบรนด์ V ของคุณวิว ดาราสาวที่หลายคนอาจจะคุ้นหน้า ตัวนี้เค้าเป็นอายไลเนอร์ที่ให้เส้นดำ คมชัด กรีดง่าย ไม่เลอะ ไม่ไหล ไม่แพนด้าด้วยค่า ที่สำคัญราคาน่ารักสุด ๆ และหาซื้อง่ายที่ 7-11 ทั่วประเทศ! ไปลองดีจริงค่า

พิกัด : 7-11 ทั่วประเทศ
ราคา : 95 บาท




อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      แค่แพ็กเกจก็เทใจ ใครเป็นสาวกทาสแมวต้องพ่ายแพ้กับสิ่งนี้~ อายไลเนอร์หัวเรียวแหลมเล็กทำให้เขียนง่าย เนื้อดำสนิท กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้า ซึ่งพอมาดูส่วนผสมที่เค้าเขียนไว้ทางแบรนด์ก็แจ้งว่า ตัวนี้ไม่มี Paraben, Sulphate, Gluten นะจ้า และยังใส่ Vitamins, Mineral เพิ่มเข้ามาในอายไลเนอร์แท่งนี้อีกด้วย

พิกัด : 
Sephora
ราคา : 790 บาท


อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      หมดปัญหาใต้ตาแพนด้าเมื่อใช้เมย์เบลลีน Line Tattoo! ทางแบรนด์เค้าเคลมมาแรงมาก มีหรือเราจะไม่สนใจ เนื้ออายไลเนอร์ตัวนี้สีเข้ม ดำสนิท กรีดง่ายไม่เลอะเปื้อน ที่สำคัญคือกันน้ำ กันเหงื่อ กันความมัน ในกรณีกลัวเส้นไม่คมชัดพอก็สามารถเติมระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้เลอะเป็นคราบ ติดทนแน่นแต่ยังสามารถล้างออกได้ง่ายนะจ๊ะ หายห่วง

พิกัด : watsonslazada
ราคา : 179 บาท



อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

      อายไลเนอร์กันน้ำที่ได้รับรีวิวจาก *Cosmenet อย่างล้นหลามตัวนี้ เนื้อของอายไลเนอร์ตัวนี้เป็นแบบเนื้อฟิล์ม เขียนง่าย เส้นเล็ก และให้ความดำสนิท สาวหนังตามันไม่ต้องกังวล เพราะเค้าติดทนกันน้ำ กันเหงื่อได้แบบว่าเริ่ดด ไม่มีปัญหาตาดำเป็นแพนด้ามากวนใจ ด้ามจับของเค้าก็จับถนัดมือ คอนโทรลน้ำหนักได้ง่าย เหมาะกับมือใหม่หัดเขียนอายไลน์เนอร์ที่สุดด แถมยังเป็นสูตร Alcohal-free อ่อนโยนต่อผิวรอบดวงตาด้วยน้าา สามารถดูมินิรีวิวได้ที่นี่เล้ย

พิกัด : Shopee
ราคา : 149 บาท



อายไลเนอร์หนังตามัน อายไลเนอร์มือใหม่

    อายไลเนอร์สำหรับคนหนังตามัน ที่ใครลองใช้ก็ติดทน เขียนง่าย แถมเส้นเล็กคมกริบ ด้วยหัวแปรงพู่กันขนาดเพียง 0.5 มม. เท่านั้นเองจ้าา จิ๋วแต่แจ๋วสุด! เม็ดสีเขาก็แน่น ดำสนิท สม่ำเสมอตลอดเส้น เขียนลื่นไม่มีสะดุด ตัวนี้เป็นสูตรกันน้ำกันเหงื่อ สาวหนังตามัน หรือคนที่ต้องการความติดทนขั้นสุดต้องมาลองคุณคนนี้เลยจ้าา ปังไม่ไหว และสามารถไปดูรีวิวความปังจากผู้ใช้จริงกันต่อได้ แค่จิ้มเค้าตรงนี้ ♥ บอกเลยว่าอ่านรีวิวแล้วกระเป๋าตังสั่นเบา ๆ น่าตำม้าก!

พิกัด : LazadaShopeeChaonangWatson
ราคา : 199 บาท





และนี่ก็คือ อายไลเนอร์ ยี่ห้อไหนดี 2024 ตัวที่เราคัดมาเพราะรู้สึกว่าโอกับเราา ใช้แล้วไม่ได้แพนด้า ถือว่าผ่าน 
เพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้ตัวไหนแล้วชอบ หรือ อยากแนะนำตัวไหนเพิ่มเติมบอกได้นะค้าา
เก๊าอยากรู้~ มาคุยกันหน่อยเร็วววว




What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
23 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 23
ตามค่า🧡💙💜❤️💛
21 ธ.ค. 2566 เวลา 8:51 น.
ความคิดเห็นที่ 22
กระแสตอนนี้โจจิอายไลน์เนอร์ คือแรงมากๆ ในหลายๆ แพลตฟอร์มของช่างแต่งหน้าพูดถึงกัน เราเองก็โดยป้ายยาแล้ว 5555
19 มิ.ย. 2566 เวลา 16:55 น.
ความคิดเห็นที่ 21
เราว่าของโจจิก็ใช้ดีค่ะ ราคาไม่แรงด้วยนะ หาซื้อง่าย เนื้อแมตเขียนง่ายดี ขนาดเขียนไม่ค่อยเก่ง ยังเขียนออกมาสวยอ่ะ 555
16 มิ.ย. 2566 เวลา 19:32 น.
ความคิดเห็นที่ 20
เสริมให้อีก 2 ตัวจ้า Joji Eyeliner สีดำ กับสีน้ำตาล สลับลุคได้หลากหลาย เขียนง่าย กันน้ำกันเหงื่อ เขียนง่าย เส้นเล็กแค่ 0.1 เอง ใช้แล้วชอบมาก
13 มิ.ย. 2566 เวลา 16:28 น.
ความคิดเห็นที่ 19
ขอบคุณค่ะ^^
8 ธ.ค. 2565 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 18
ขอบคุณค่ะ
12 ต.ค. 2565 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 17
จดไว้เลยจะได้ไม่เป็นหลินปิง?☂️???
10 ต.ค. 2565 เวลา 8:21 น.
ความคิดเห็นที่ 16
ขอบคุณค่ะ
8 ต.ค. 2565 เวลา 21:27 น.
ความคิดเห็นที่ 15
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 17:50 น.
ความคิดเห็นที่ 14
ขอบคุณค่ะ
7 ต.ค. 2565 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 13
❤️
7 ต.ค. 2565 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าโดนทุกตัวเลยค่า BSC คือดีจริงค่าาาา
7 ต.ค. 2565 เวลา 9:46 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Bsc กับ Chaonang คือปังจริงอะไรจริงค่ะ ตัวอื่นก็น่าลองงง
7 ต.ค. 2565 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
28 ก.ค. 2564 เวลา 18:01 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าลองงงงมากเบย
28 ก.ค. 2564 เวลา 14:22 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น้องฉัตรเริดจริงค่ะ ถูกด้วย
ยี่ห้อของวิวก็น่าลองง ?
16 ก.ค. 2564 เวลา 10:41 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ของน้องฉัตรดีมากจริงๆ ชอบมาก 2 อย่างในแท่งเดียวครบจบ
16 ก.ค. 2564 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่า
15 ก.ค. 2564 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ต้องไปลองซะแล้ว
17 ก.พ. 2563 เวลา 22:01 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แนะนำ Oriental Princess  อีกแบรนด์ค่ะ ใช้อยู่ดีมากเลย
9 ก.พ. 2563 เวลา 14:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3
REBECCA ใช้ดีลองแล้วค่ะ
6 ก.พ. 2563 เวลา 14:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คนผิวมันถูกใจสิ่งนี้
5 ก.พ. 2563 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เริศค่ะ
5 ก.พ. 2563 เวลา 10:34 น.