ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

[Cosme*Review] เมื่อแม่ริริไม่ออกเพลง แต่ออก Fenty Beauty Snap Shadows Mix & Match อายแชโดว์สุดแซ่บ!

5,599
28 ม.ค. 2563

     ถ้าพูดถึงขุ่นแม่ Rihanna แล้ว ตอนนี้ต้องนึกถึงแต่แบรนด์เครื่องสำอาง FENTY BEAUTY เท่านั้นเลย (เพราะขุ่นแม่ไม่ออกเพลงใหม่เลยจ้า 555 ) อย่างล่าสุดออกคอลเลคชั่นใหม่มาเป็นอายแชโดว์พาเลทที่จัดเต็มถึง 8 โทนสีให้เลือก!! สีสวยละลานตามากกกกก ที่ชวนตกใจคือมาในราคาไม่ถึงพัน O_O (แต่เกือบ ๆ) ก็ถือว่าไม่แรงจนเกินไป อ่ะว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่าอายแชโดว์จากแม่รินั้นจะดีงามขนาดไหนกันนนน~~

Fenty Beauty Snap Shadows Mix & Match Eyeshadow Palette




      พาเลทอายแชโดว์ Fenty Beauty Snap Shadows Mix & Match : ราคาตลับละ 950 บาท เค้ามีโทนสีให้เลือกกันจุก ๆ 8 พาเลทไปเลยค่าาา ดูเป็นเซต Pantone สุด ๆ วางรวมกันแบบนี้ละลานตา~ โทนสีถือว่ามาครบทุกเฉดสีเลย แทบจะเป็นสีรุ้ง ฮาาา โดยใน 1 พาเลทเค้าจะมีสีอายแชโดว์ด้วยกัน 6 ช่องค่ะ 



      ที่ชื่อรุ่น Mix & Match เพราะเค้าสามารถเอา 2 พาเลทมาประกบกันได้! หน้าตาจะออกมาตามรูปเลยค่ะ เก๋อ่ะะะ แลดูพกพาสะดวก ถ้าคิดว่าพาเลทเดียวไม่พอ เราจะมีสองพาเลทเลยก็ย่อมได้ อิอิ

ไปดูสวอชสีพาเลทอายแชโดว์กันเลยค่าาา


No.1 : TRUE NEUTRALS EVERYDAY NUDES - โทนสีนู๊ดน้ำตาลเบา ๆ ใช้ง่ายมาก แต่งได้ทุกวันค่ะ หรือจะฟาดให้เข้มขึ้นก็ได้ลุคออกงานอยู่นะ



No.2 : COOL NEUTRALS COOL-TONED CLASSICS - โทนสีม่วงที่มีตั้งแต่ม่วงตุ่น ๆ สุภาพ ไปจนถึงม่วงจี๊ดดด พร้อมปาร์ตี้ ใครอยากมีพาเลทอายแชโดว์สีม่วงติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ใช้ในโอกาสพิเศษ พาเลทนี้ถือว่าโอ



No.3 : DEEP NEUTRALS SPICY WARM TONES - โทนสีส้มอิฐแบบสายฝอ สีพีชมีชิมเมอร์ที่สวยงามมมม ใครชอบเมคอัพโทนส้ม ธรรมชาติก็ได้ ฟาด ๆ ก็สวย จัดค่าาา 



No.4 : ROSE ROMANTIC PINKS - โทนสีชมพู๊ชมพู เรียบร้อยอ่อนหวาน แต่แฝงไปด้วยความเปรี๊ยวจี๊ดอย่างสีกลิตเตอร์ ที่พูดเลยว่าตาแตกมากแม๊! 


 
No.5 : PEACH WARM PEACHY NUDES - โทนสีสายเกาก็มีน้าาา สีพีชแบบน่ารักมากกกกกกกก!! สีแมทเค้าเป็นพีชที่นัว ละมุน ส่วนสีกลิตเตอร์อาจจะติดส้ม-เหลืองหน่อย แต่บอกเลยว่าอินเทรนด์สายเกาสุดไรสุดจ้าาา สายเกาอย่างเราขอกรี๊ด >_< 


  

No.6 : SMOKY SMOKY EYE ESSENTIALS - โทนสีสโมคกี้อายที่แท้ทรู ประทับใจในสีแมทเค้ามาก จะไม่เป็นฝุ่นเมื่อเทียบกับพาเลทอื่นค่ะ โดยเฉพาะสีดำคือดำสนิทมากกก ประยุกต์เอาน้ำมาแตะ ๆ ใช้เป็นอายไลน์เนอร์ยังได้เลยนะเราว่า เพราะเม็ดสีแน่นลื้มมม มีกลิตเตอร์สีน้ำเงินมาช่วยเพิ่มลูกเล่นให้พาเลทนี้ด้วย สีน้ำเงินเค้าสวยอ่ะ ชอบ



No.7 : CADET CAMO-INSPIRED EARTH TONES - เป็นโทนสีสโมคกี้อายเหมือนกัน แต่จะมีสีอ่อนที่เป็นธรรมชาติ ใช้ได้ในชีวิตประจำมากขึ้น แต่ยังคงคอนเซ็ปต์สายฝอเช่นเคย 

  


No.8 : PASTEL FROST SHIMMERING PASTEL POPS - โทนสี Cotton Candy มากเว่อออร์ จัดเต็มสีพาสเทลชิมเมอร์มาให้เลย โดยชิมเมอร์เค้าจะเนื้อละเอียด เล่นแสงดีงาม และเม็ดสีถือว่าชัดใช้ได้จริงอยู่นาจา 

  


      จะบอกว่าเม็ดสีเค้าแน่นมาก ๆ คือประทับใจจุดนี้นะ ตอนแรกนึกว่าจะเป็นฝุ่น ๆ ผง ๆ แต่นี่ไม่เลยจ้าาา เนื้อเนียน เกลี่ยง่ายมากก ถือว่าคุ้มราคาเลยแหละ ต้องยอมให้แม่เค้าแล้วว~ ตามมาดูต่อกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าเราจะนำพาเลทมาแต่งตาโทนไหนน~ อิอิ


     ลุคที่แต่งให้ดูวันนี้ก็จะเป็นโทนง่าย ๆ สามารถแต่งไปเที่ยวได้ หรือ จะออกงานก็โอ ด้วยโทนสีเค้ามีให้เลือกเยอะมาก ๆ ถ้าใครมีแค่พาเลทเดียว ก็สามารถแต่งตาได้หลายลุคเลยค่ะ เพราะเค้ามีให้ตั้ง 6 สีแหนะ ไอเลิฟ~ 


♥  ♥  ♥  ♥  F I N I S H L O O K  ♥  ♥  ♥  ♥  ♥


เอาจริง คือแม่ทำพาเลทนี้มาดีเลยแหละ ทำให้สนุกกับการแต่งหน้ามากก~ ช่วยการแต่งตาให้สนุกขึ้นเยอะเลยค่ะ
รักแม่ ต้องช่วยอุดหนุนแม่นะจ้าา ฝาก Fenty Beauty Snap Shadows Mix & Match Eyeshadow Palette ของแม่ Rihanna ไว้ในอ้อมใจด้วยจ้า

xoxo


ช้อปพร้อมกันได้แล้วที่ S E P H O R A T H A I L A N D ทุกสาขานะค้าา~


*cosmenet มี Facebook Group สำหรับสาว ๆ ที่หลงรักในเครื่องสำอางโดยเฉพาะด้วยนะจ๊ะ มาพูดคุย เม้าท์เรื่องเครื่องสำอางกันแบบเพื่อนสนิทกันได้เลยจ้าา
ภายในห้องจะมีทั้ง อัปเดตเครื่องสำอางออกใหม่ | รีวิวป้ายยารัว ๆ | เครื่องสำอางที่ไหนเซลล์ รีบบอกให้ไว!
มาจอยกรุ๊ปกับพวกเราสิจ๊ะ มีเพื่อน ๆ พร้อมคุยด้วยกันเพี้ยบบบ อยากจอยกรุ๊ป คลิกที่นี่ หรือคลิกที่รูปเลย! ♥♥♥


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS