Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

11 ไนท์ครีมยี่ห้อไหนดี ล็อคผิวชุ่มชื้น ตื่นมาหน้าใสเด้ง

45,937
8 พ.ย. 2566
ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี



ถ้าอยากได้หน้าใสเด้งทุกเช้า ลองเพิ่มไนท์ครีมลงใน Skincare Routine ดูสิคะ เพราะเค้าเป็นครีมบำรุงผิวที่เข้มข้นกว่ามอยส์เจอร์ไรเซอร์ปกติ ทำให้ตื่นเช้ามาหน้าอิ่มฟู ดูแน่นเหมือนนอน 8 ชั่วโมง บ๊ายบายตีนกากวนใจ

พอรู้แบบนี้ ทางเราก็คัดเอาไนท์ครีม 11 แบรนด์ที่มีส่วนผสมน่าสนใจ ควรค่าแก่การลองมาฝากกันค่ะ ไปทำความรู้จักกับไนท์ครีมและจดลิสต์ตัวไหนจะน่าตำกันเลย!


ไนท์ครีม คืออะไร? ฮีโร่กู้หน้าเหี่ยวโทรม ให้กลับมาใสเด้ง


ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

สาว ๆ ผิวแห้งน่าจะรู้ดีว่า ถ้าก่อนนอนไม่ทาครีมให้แน่นไว้ก่อนแล้วละก็ เช้ามาจะพบกับสภาพหน้าที่แห้งผาก ลอกเป็นขุย นั่นก็เพราะในตอนกลางคืน ผิวจะสูญเสียน้ำไปในขณะหลับ โดยเฉพาะใครที่นอนในห้องแอร์ ก็จะยิ่งเสียน้ำได้ง่ายกว่าอีกด้วย

ดังนั้นเวลากลางคืนจึงเป็นเวลาทองที่เราควรจะใช้ไนท์ครีมเป็นฮีโร่กู้ผิว ช่วยล็อกความชุ่มชื้นและสารอาหารให้ผิวได้ฟื้นบำรุงเต็มที่ ตื่นเช้ามาพร้อมกับผิวหน้าที่สวยสดใสนั่นเอง

โดยไนท์ครีมมักจะมาพร้อมกับส่วนผสมบำรุงผิวที่เหมาะกับเวลากลางคืนโดยเฉพาะ เช่น เรตินอล ช่วยลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน สารต้านอนุมูลอิสระ หรือกรดไฮยาลูรอน เพื่อให้ผิวอิ่มฟู ไม่ขาดน้ำ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และจะมีเนื้อครีมที่เข้มข้น อัดการบำรุงผิวเข้าไปเน้น ๆ ช่วยลดผิวหน้ายับย่นจากการเสียดสีกับหมอนเวลาที่เรานอนหลับด้วยนะ



ผิวมันต้องใช้ไนท์ครีมด้วยหรอ


ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

อย่างที่บอกไปว่าหน้าที่สำคัญของไนท์ครีม คือคลุมผิวไม่ให้เสียความชุ่มชื้นระหว่างหลับ เป็นเกราะป้องกันเซรั่ม น้ำตบ โทนเนอร์ สกินแคร์ต่าง ๆ ที่ทาไว้ ให้ซึมลงเข้าสู่ผิว ไม่ระเหยไปตามความแห้งของอากาศ

ดังนั้นไม่ว่าจะมีสภาพผิวแบบไหนก็ใช้ไนท์ครีมได้นะ ขอแค่เลือกสูตรที่ตอบโจทย์กับปัญหาผิวของเราในตอนนั้น เพื่อที่ไนท์ครีมจะได้ซ่อมแซมฟื้นบำรุงผิวได้ตรงจุด หรือถ้าใครใช้สกินแคร์ตัวอื่นที่แก้ปัญหาผิวแล้ว ก็ใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ธรรมดาทาทับเพื่อเก็บส่วนผสมดีให้ซึมเข้าผิวตลอดคืนได้เหมือนกัน

ที่ดีงามคือ ไนท์ครีมยุคนี้ มีให้เลือกหลายเนื้อมาก ผิวไหนก็ใช้ได้ อย่างคนผิวมันก็สามารถเลือกใช้เป็นเนื้อเจลที่ให้ความสบายผิวมากกว่า ซึมเร็ว ลดความเหนอะหนะผิว ใครรู้ตัวว่าผิวอุดตันง่าย ล้างหน้าไม่ค่อยเกลี้ยง ก็เลี่ยงเนื้อซิลิโคน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดสิวอุดตันค่ะ



เดย์ครีม vs ไนท์ครีม ต่างกันยังไง?


ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

เดย์ครีม ก็ตามชื่อของเค้าเลยเนอะ เน้นใช้ตอนกลางวัน ส่วนใหญ่เนื้อบางเบา ไม่มัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่งหน้าต่อได้ไม่เป็นคราบ และมีกันแดดช่วยปกป้องผิว (แต่มักจะมาในค่า SPF ที่ไม่สูงมากนัก ประมาณ SPF15-20) เหมือนเราเตรียมเกราะที่ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะที่เราต้องเจอในระหว่างวันค่ะ

ส่วนของไนท์ครีม มักจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น หนักและแน่น เน้นให้การบำรุงลดริ้วรอยและความชุ่มชื้น ส่วนใหญ่ จะมีส่วนผสมที่ไม่ควรเจอแดด เช่น เรตินอล วิตามินซี และสารที่ให้ความชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น อย่างกลีเซอรีนและกรดไขมัน เพราะน้องจะสลายเร็วมาก เลยเหมาะเอามาทาตอนกลางคืนมากกว่าค่ะ

เพราะฉะนั้น เราจึงไม่ควรขี้เกียจ ใช้ตัวเดียวทาทั้งเช้า-เย็นนะ เพราะจะทำให้สารบำรุงต่าง ๆ ทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ทาครีมแล้วไม่เห็นผล จะไม่คุ้มเม็ดเงินที่เราจ่ายไปเอาน้า



เลือกไนท์ครีมยังไง?


ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

ใครเน้นใช้ไนท์ครีมเพื่อบำรุงผิว ลองมองหาส่วนผสมเหล่านี้ที่ฉลากด้านหลัง ถ้าอยู่อันดับต้น ๆ ก็รับประกันได้ว่า จะช่วยแก้ปัญหาผิวตามต้องการได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ

  • Retinol - ลดริ้วรอย ผิวคล้ำ ฝ้า กระ เรตินอล เป็นสารยอดฮิตในไนท์ครีมเลยค่ะ เพราะเค้าช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ดี เป็นวิตามินเอที่ใช้ผลัดเซลล์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ลดรอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ ฟื้นฟูผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย สามารถใช้เพื่อป้องกันการเกิดริ้วรอยก็ได้นะ แต่ข้อควรระวังคือในตอนเช้าต้องใช้กันแดดที่มีค่า SPF ด้วยทุกครั้งค่ะ
  • Hyaluronic Acid - เติมความชุ่มชื้นให้ผิวขาดน้ำ กรดไฮยาลูรอนที่สาว ๆ ผิวแห้ง น่าจะคุ้นเคยกันดี เค้าคือโมเลกุลน้ำตาลธรรมชาติในผิว ทำหน้าที่เหมือนกับฟองน้ำ ช่วยอุ้มน้ำและกักเก็บน้ำไว้ในเซลล์ผิวให้กลับมาชุ่มชื้น เด้ง อิ่มฟู ใส เหมือนนอนครบ 8 ชั่วโมงเต็ม มักจะมาในรูปแบบเจลใส ๆ แต่เจ้มจ้นสุด ๆ
  • Shea butter - ล็อคเซรั่มไว้ในผิว เชีย บัตเตอร์ หรือไขมันธรรมชาติ เน้นเคลือบ ไม่เน้นซึม เหมาะกับสาว ๆ ที่ใช้เซรั่มแนวเติมน้ำอยู่แล้ว เค้าจะช่วยปกป้องน้ำในผิวไม่ให้ระเหยไปกับอากาศ โดยเฉพาะช่วงที่อากาศร้อนมาก ๆ หรือแห้งมาก ๆ หรือถ้าเป็นคนผิวแห้ง จะใช้เป็นครีมหลักประจำตัวเลยก็ยังได้ค่ะ
  • Ceramide - แก้อักเสบ คัน ผดผื่น เซราไมด์เป็นน้ำมันธรรมชาติที่ผิวเราผลิตเองได้ แต่หากขาดสมดุลไป ก็จะทำให้ผิวแพ้ง่าย เจอฝุ่นนิด แดดหน่อย ผดผื่นคันก็มาทันที การเติมเซราไมด์เข้าไปจะเป็นเหมือนเกราะปราการปกป้องให้ผิวแข็งแรงขึ้นนั่นเองค่ะ
  • Antioxidant - สารต้านอนุมูลอิสระ เช่น วิตามิน C, วิตามิน E, วิตามินบี 3 (Niacinamide) และ Resveratrol เป็นต้น ช่วยชะลอหน้าแก่ก่อนวัย ซ่อมแซมผิว




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

อยากจะตื่นมาพร้อมผิวใส ๆ ก็ต้องไนท์ครีม BSC Expert White Overnight Cream กระปุกนี้เลยค่าา ครีมกลางคืนเข้มข้นบำรุงผิวแบบไม่ต้องล้างออก มี HydroWHITE Technology+ ปรับผิวกระจ่างใสเพิ่มความเนียนนุ่มชุ่มชื้นแบบผิวสุขภาพดี นอกจากนี้ยังมีคอลลาเจนพร้อมสารสกัดจากซิก้า ช่วยลดริ้วรอยและดูแลผิวของเราให้อ่อนเยาว์ยิ่งขึ้นด้วยละค่ะ

ปลอบประโลมผิวยามนอนหลับได้ง่าย ๆ เพียงทาครีมกลางคืนกระปุกนี้ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยหลีกเลี่ยงรอบดวงตาไว้นิดนึงน้าา เนื้อครีมเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ เป็นไนท์ครีมที่ใช้ได้ทุกสภาพผิว และทุกเพศเลยด้วย ใครยังไม่รู้จะใช้ไนท์ครีมตัวไหนดีเพื่อบำรุงผิวใสตั้งแต่ก่อนนอนยันตื่นก็แนะนำ BSC เลยจ้า น่าลองเว่อร์~

ราคา : 30 g. 1,350 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / 
ICC Shopping / Konvy




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

มาต่อกันที่ไนท์ครีมรีวิวอันดับ 1 ของเว็บไซต์ *cosmenet กันเลยค่ะ เค้าเป็นไนท์ครีมสูตรบำรุงเข้มข้น ช่วยทั้งเรื่องลดริ้วรอยดูอ่อนเยาว์และผิวกระจ่างใสในกระปุกเดียว มีสนญี่ปุ่นและสารสกัดเข้มข้นจากดอกกุหลาบ มาลดความหมองคล้ำ ต้านการเกิดอนุมูลอิสระ

เนื้อครีมสีพีชละมุน มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เข้มข้นสุด ๆ สาวผิวแห้งหลายเสียงบอกว่าให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก ผิวนุ่มเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น ส่วนชาวผิวมันแนะนำให้ใช้ครีมปริมาณน้อยลงหน่อยนะคะ อ้อ เค้าแถมช้อนตักครีมมาให้เพื่อความสะอาดและสะดวกเวลาใช้ด้วยล่ะ เริ่ด!

ราคา : 50 g. 1,295 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

ไนท์ครีมเพื่อผิวกระจ่างใส ช่วยลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำให้จางลง ด้วยส่วนผสมของวิตามินบี 3 และสารสกัดจากดอกไม้สีขาว Sea Daffodil ที่ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินใต้ชั้นผิว เห็นผลได้ใน 4 สัปดาห์ค่ะ แถมช่วยเก็บความชุ่มชื้นตลอดคืน ตื่นเช้ามาผิวไบรท์เนียนนุ่มกันไปเลยจ้า

ด้วยความที่เซตาฟิลเป็นแบรนด์เวชสำอาง แน่นอนว่าจะเน้นไปทางผิวขาวใสอย่างอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและแอกอฮอล์ เนื้อครีมสีขาวเกลี่ยง่าย ไม่มีกลิ่น เหมาะสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

ราคา : 50 ml. 1,350 บาท
ช้อปออนไลน์ : Watsons




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

ไนท์ครีมยี่ห้อพอนด์สเองก็เป็นอีกตัวที่ฮอตฮิตมานาน สำหรับไนท์ครีมสูตรนี้มาในราคาหลักร้อย แบงค์ม่วงนิด ๆ เท่านั้น เน้นบำรุงให้ผลัดเซลล์ผิว เผยผิวโกลว์ใส ดูเด็กลงด้วยส่วนผสมของ AHA กรดผลไม้ธรรมชาติช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสขึ้น

มีเรตินอล ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยลดริ้วรอย และสุดท้ายส่วนผสมเด็ดของเค้า ไฮยาคอลลาเจน เติมเต็มร่องต่าง ๆ ให้ผิวดูตึง เด้ง ใน 7 วัน ช่วยกู้ผิวโทรมจากมลภาวะอีกด้วย น่าลองมาก ๆ ค่า

ราคา : 50 g. 529 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

ยี่ห้อโอเลย์เองก็เป็นไนท์ครีมตัวดัง ที่เราจะเคยเห็นคุณแม่มีติดไว้โต๊ะเครื่องแป้งเนอะ เค้าดังเรื่องช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง อย่างสูตรนี้จะมี Amino-peptide Complex ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดคืน

หลายคนบอกว่า ริ้วรอยดูจางลงใน 2 สัปดาห์ ตื่นเช้ามาผิวจะนุ่ม เด้ง อิ่มฟู ดูสุขภาพดี ตัวครีมเป็นเนื้อเจลเด้ง ๆ เข้มข้นแต่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ตามสไตล์โอเลย์ค่ะ

ราคา : 50 g. 999 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

ไนท์ครีมจากลอรีอัลที่ช่วยเรื่องยกกระชับผิวโดยเฉพาะ ลดเลือนริ้วรอยที่ 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้าและลำคอกันเลย มีส่วนผสมหลักคือ Pro-Retinal A และ Dermalift Technology ตรงเข้ากระชับผิว ให้ผิวดูเต่งตึง และมี Centella Asiatica ช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว เพิ่มความยืดหยุ่น

พอผิวดูอิ่มน้ำขึ้น แน่นอนว่าผิวก็จะดูเรียบเนียน ไม่โทรม แต่งหน้าง่ายขึ้นด้วยนั่นเองค่ะ ไม่ใช่แค่คนที่มีริ้วรอยเหมาะกับไนท์ครีมตัวนี้นะ ใครที่อดนอน ทำงานหรืออ่านหนังสือ ผิวโทรมและแห้งไม่ไหวแล้วก็ใช้ไนท์ครีมตัวนี้กู้ผิวให้กลับมาเด้งสุขภาพดีได้ค่ะ

เค้าจะมาในเนื้อครีมสีขาวข้น ต้องนวดให้ซึมเข้าสู่ผิวสักหน่อย ถ้าใช้แล้วรู้สึกแสบนิด ๆ วูบวาบที่ผิวหน้าไม่ต้องตกใจนะ เพราะ Pro-Retinal A ส่วนผสมที่ช่วยลดริ้วรอยกำลังทำงานอยู่นั่นเอง ประมาณ 3 วันผิวก็จะชินขึ้นค่ะ ใครใช้ตัวนี้อยู่ อย่าลืมทากันแดดแน่น ๆ ตอนเช้าด้วยล่ะ

ราคา : 50 ml. 599 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

มากันที่ไนท์ครีมราคาเลอค่ากันบ้างค่ะ ถึงราคาจะแรง แต่ผลลัพธ์หลายคนว่าจึ้งมากกกก ต่อจะให้เป็นริ้วรอยลึกแค่ไหน อายุอานามจะไปไกลแล้วก็เอาอยู่! เห็นผลได้ชัดเลยว่าริ้วรอยเหี่ยวย่นจางลงจริง

ส่วนผสมของเค้าได้รับการทดสอบทางการแพทย์ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยอย่าง Smart Drone Peptide เปปไทด์ที่ช่วยให้ผิวผลิตไฮยาลูรอน ทำให้ผิวชุ่มชื้น เรียบเนียน ไม่ยับย่น มีสารสกัดจากสาหร่าย กักเก็บน้ำและไขมันที่จำเป็นต่อผิว ทำให้ผิวกระชับ นุ่มเนียน

เค้าเคลมว่าผิวจะดูเรียบเนียน ผ่อนคลาย ตื่นนอนแล้วไม่เจอรอยหน้ายับจากหมอน ผ้าห่ม ชะลอผิวร่วงโรยตามวัย ลดริ้วรอยร่องลึกจากความเครียด เรียกว่าเป็นไนท์ครีมที่ช่วยทั้งเรื่องหน้าเด็ก ผิวใส และใครที่อยากคงหน้าเด็ก เนียนเด้งไว้นาน ๆ ก็ใช้ไนท์ครีมตัวนี้บำรุงให้ผิวดีไปยาว ๆ ได้นะ ถ้ามีงบก็ควรค่าแก่การลองใช้ค่ะ

เนื้อครีมเค้าจะมีสีเหลืองอ่อน ๆ เข้มข้น ทางแบรนด์แนะนำว่าไม่ต้องใช้เยอะ ประมาณเม็ดถั่วแล้ววอร์มที่มือทั้งสองข้างให้ครีมพออุ่น ๆ แล้วนวดตั้งแต่ใบหน้าถึงลำคอโดยใช้มือลูบขึ้นค่ะ

ราคา : 50 ml. 7,500 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

ไนท์ครีมสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ซึ่งไลน์ Vinoperfect ถือว่าเป็นตัวเด็ดของแบรนด์ CAUDALIE เลยนะ เค้าเน้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 95% เพื่อความอ่อนโยนดีต่อผิวแพ้ง่าย

เน้นส่วนผสมหลักคือ Glycolic Acid และเอนไซม์จากมะละกอ ช่วยในเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ตื่นเช้ามาผิวหน้าดูสว่างใส แถมนุ่มเนียนขึ้นด้วยเพราะเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ชุ่มชื้น สามารถใช้เป็น Night Mask เพื่อให้เห็นผลผิวกระจ่างใสมากขึ้นด้วยนะ ใครเป็นแฟนคลับแบรนด์นี้ต้องไม่พลาดไนท์ครีมตัวนี้เลยค่า

ราคา : 50 ml. 1,900 บาท
ช้อปออนไลน์ : Sephora




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

ไนท์ครีมผิวสวย แค่ชื่อก็น่าใช้แล้วค่า เค้าจะช่วยเรื่องบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์ในข้ามคืน ด้วยส่วนผสมจาก Jojoba seed, Ceramides, Hyaluronic Acid และเทคโนโลยี Rest & Restore Technology ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าและเติมความชุ่มชื้น ตื่นเช้ามาพร้อมกับผิวใหม่ที่กระจ่างใส อิ่มน้ำ ดูสวยเปล่งปลั่งสุขภาพดี

เค้ามาในเนื้อครีมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เนื้อครีมสีม่วงจะไม่ไหลเลอะติดหมอน แต่จะเคลือบผิว ล็อคความชุ่มชื้น บำรุงล้ำลึกตลอดคืนเลยค่ะ และผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่าเป็นมิตรต่อผิว อ่อนโยน ใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยค่ะ ต้องตำ!

ราคา : 60 ml. 2,150 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Sephora




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

ไนท์ครีมเพื่อผิวขาวใสอีกตัว ราคาแรงแต่ผลลัพธ์คือเหมือนเปิดไฟให้กับผิว! ไลน์นี้ของแบรนด์ชิเค้าเด่นสุดเรื่องไวท์เทนนิ่ง ปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ เหมาะกับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่เนียนสม่ำเสมอกัน

ครีมเนื้อเจลเด้งดึ๋งแต่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนอะหนะทำให้รำคาญใจในตอนนอน สามารถใช้เป็นไนท์มาสก์ก็ได้ และเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ ReNeura จะช่วยปลุกผิวให้พร้อมรับการบำรุงแบบล้ำลึกจากภายใน ทำให้ตื่นเช้ามาผิวนุ่มเด้งดูอ่อนเยาว์ สว่างใสแบบสุขภาพดีค่ะ ไลน์นี้ราคาแรงแต่คุณสมบัติเค้าก็เลอค่านะ

ราคา : 75 ml. 3,600 บาท
ช้อปออนไลน์ : Sephora / Central Online




ไนท์ครีม ยี่ห้อไหนดี

ไนท์ครีมสูตรลดเลือนริ้วรอย ใครหน้าเหี่ยว ริ้วรอยลึกไม่ไหวแล้ว แนะนำครีมสูตรนี้ที่แบรนด์เคลมว่าใช้เทคโนโลยีเดียวกันกับฉีดฟิลเลอร์! ปังมากแม่

ด้วยไฮยาลูรอนโมเลกุลใหญ่และเล็ก จะช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้แข็งแรง ยืดหยุ่น ผิวแน่นละเอียด รูขุมขนกระชับเรียบเนียน และช่วยเติมน้ำให้ผิวฟูชุ่มชื้น แถมเติมริ้วรอยให้ผิวดูเต็มขึ้น เห็นผลภายใน 4 สัปดาห์เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง อ่ะใครกลัวเข็ม ลองโบกครีมตัวนี้ของยูเซอรีนไปก่อนเนอะ

ราคา : 20 ml. 1,100 บาท / 50 ml. 1,900 บาท
ช้อปออนไลน์ : Shopee / Lazada / Watsons



และนี่ก็เป็นไนท์ครีมทั้ง 11 ตัวที่ทางเราคัดมาแล้วว่าเด็ด ปัง ตื่นเช้ามาหน้าเด้งใส ตอนลองตามลิสนี้เลยค่าาา จะเห็นเลยว่าไนท์ครีมมักจะมากับการบำรุงที่เข้มข้น เพื่อให้เวลาที่เรานอนหลับผิวได้พักฟื้นแล้วเติมอาหารผิวแบบเต็มที่สุด ๆ ไปเลย แล้วเพื่อน ๆ มีไนท์ครีมที่ชอบเป็นตัวไหนกันบ้าง ก็ comment มาป้ายยากันได้น้า วันนี้ไปแล้วค่า Bye bye
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
8 พ.ย. 2566 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณที่มาแบ่งปันค่า shisheidoตัวนี้เห็นบ่อยมากก
17 พ.ค. 2565 เวลา 14:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
จดลิสเลยฮะ?????
24 มี.ค. 2565 เวลา 9:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าตำทุกชิ้น
24 มี.ค. 2565 เวลา 9:16 น.