Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] แชมพูไมเซล่า คุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ สำหรับสาวสายฟิต(เนส) ผมมัน เหงื่อออกแค่ไหนก็เอาอยู่ด้วย แฟซ่า เฟรชอัพ!

26,685
17 ธ.ค. 2562
รีวิว แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ แฟซ่า เฟรชอัพ

    สาวสายฟิต อย่างเราเข้า-ออกฟิตเนสเป็นว่าเล่นค่ะ การออกกำลังกายถึงแม้จะเหนื่อย แต่พอได้ออกจนเหงื่อออกแล้วนี่มันรู้สึกสดชื่น~ดีอ่ะเนอะ มีเวลาว่างก็ไปเลยจ้าาา ไปฟิตเนสค่าาา ตอนกำลังวิ่ง กำลังออกกำลังกายมันก็รู้สึกเฟรชดีอยู่หรอก แต่พอออกจากฟิตเนส ฟุดฟิด ๆ ..นี่มันกลิ่นอะไรกันนน!

    อ่ะกลิ่นที่ว่าไม่ใช่กลิ่นตัวนะจ๊ะ เรายังอาบน้ำเปลี่ยนชุดได้ แต่กลิ่นที่ออกมาคือมาจาก “หนังศีรษะ” หรือหัวของเรา ต่างหากล่ะ สารภาพว่าบางวันแอบรีบ ๆ ไหนจะต้องไปทำงานต่อหรือไม่ก็ต้องไป hang out กับเพื่อน ๆ จะมาสระผมทุกครั้งก็ไม่ไหว กว่าจะเป่าผมแห้งอี๊กกก ขอ’ยาดแค่อาบน้ำเปลี่ยนชุดนะ แต่ปัญหากลิ่นเหงื่อและความมันบนหนังศีรษะก็ทำเอาไม่มั่นใจเลย ฮือออ

ออกกำลังกายหนัก เหงื่อออก มีตัวช่วย แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ Feather Fresh Up
ยิ่งเราเป็นคนเหงื่อออกเยอะมากกกกกว่าคนอื่นถึง 3 เท่า เลยมีกลิ่นเหงื่อบนหัว และ 
ผมมันเร็วสุด แต่จะให้สระผมทุกครั้งก็ไม่มีเวลาอ่ะ T T

    จากปัญหาที่เราเจอทำเอาคิดอยู่เหมือนกันว่าถ้ามีตัวช่วยคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะแบบกลิ่นตัวได้ก็คงจะดี ซึ่งวันนี้เราเจอแล้วค่ะ! ตัวช่วยสำหรับสาวๆสายฟิตอย่างเราที่ไม่อยากหัวเหม็นเหงื่อ บอกเลยว่าเห็นแล้วว้าวมากเพราะเค้าคือ “แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ ” Feather Fresh Up นั่นเองค่าาา

รีวิว แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ Feather Fresh Up

    แชมพูคุมกลิ่น Feather Fresh Up เค้าเป็นแชมพูไมเซล่า สูตรใส ครั้งแรกของนวัตกรรม คุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะตลอดวัน ช่วยให้ผมหอมสะอาด แม้จะมีเหงื่อระหว่างวัน ด้วยส่วนผสมของ น้ำแร่ธรรมชาติ และ Japan Micellar Technology สามารถช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกบนหนังศีรษะ อันนี้ที่เราจะรีวิวนี้เป็นแฟซ่าเฟรชอัพ สูตรคูล ทำให้รู้สึกสดชื่น เบาสบาย และช่วยรักษาสมดุลให้หนังศีรษะแข็งแรง บำรุงให้เส้นผมจัดทรงง่าย มีวอลลุ่ม ไม่ชี้ฟูด้วยนะ

    และอีกหนึ่งความเก๋ของ แฟซ่า เฟรชอัพ ที่ทางเราอยากให้สาว ๆ ได้ใช้คู่กันเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ก็คือครีมนวดของเค้า ที่มี Fresh Booster Technology ยิ่งเหงื่อออก ผมก็ยิ่งหอม! แถมหอมทนหอมนานเป็นวันๆ อะไรจะเจ๋งขนาดนี้คะคู้ณณณณ ซึ่งนอกจากหอมแล้ว ยังช่วยบำรุงให้เส้นผมนุ่มสลวย จัดทรงง่าย ไม่ชี้ฟูด้วยค่ะ ว่าแล้วไปดูรีวิวกันเลยค่าา

รีวิวเนื้อแชมพู ครีมนวด แฟซ่า เฟรชอัพ
แฟซ่า เฟรชอัพ แชมพูไมเซล่า สูตรใส ส่วนครีมนวดจะสีขาวขุ่น เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ล้างออกง่าย 
สำหรับสูตร Cool ขวดสีฟ้า จะมีกลิ่นหอมเย็นสดชื่น จะกลิ่นเย็น ๆ ละมุน ๆ ให้ความรู้สึกเป็นผู้หญิงดีค่ะ ไม่ใช่กลิ่นแบบแชมพูผู้ชาย เมนทอลแรง ๆ แต่อย่างใดจ้าา

รีวิวสระผมด้วย แฟซ่า เฟรชอัพ
 ฟองแชมพูไมเซล่าตัวนี้นุ่ม ให้ฟองกำลังดีเลย กลิ่นของสูตร Cool จะหอมสดชื่นจริง ๆ กลิ่นฟุ้งเลยแหละ แล้วก็รู้สึกเย็นเบา ๆ ตอนสระด้วย ใช้สระผมหลังจากออกกำลังกายมาเพลีย ๆ นี่ดีงาม รู้สึกเฟรชดีค่าา

รีวิวนวดผมด้วย ครีมนวด แฟซ่า เฟรชอัพ
 สระผมเสร็จแล้วต้องใช้ครีมนวดด้วยน้า เพื่อรักษาเส้นผมให้สุขภาพดีค่ะ ครีมนวดของแฟซ่า เฟรชอัพเนื้อเบาดีค่ะ ไม่เหนอะ ไม่หนักผมเลย หลังใช้แล้วผมหอม นุ่มพริ้ว เส้นผมดูชุ่มชื้น ไม่แห้ง ผมเลยดูมีชีวิตชีวามากขึ้น แถมกลิ่นยังให้ความสดชื่นด้วย 


ลองใช้ แฟซ่า เฟรชอัพ ทั้งแชมพูและครีมนวดแล้วให้ผลลัพธ์ยังไงบ้าง เรารีวิวเปรียบเทียบมาให้เห็นกันไปเลยจ้าา

รีวิว แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ Feather Fresh Up

    หลังจากสระผมด้วยแชมพู ครีมนวดผม แฟซ่า เฟรชอัพแล้วก่อนอื่นเลยจะรู้สึกเย็นค่ะ 5555 แต่เราว่าทำให้รู้สึกสบายหนังศีรษะดีนะ เส้นผมก็สะอาด จากรูปจะเห็นได้เลยว่าหลังออกกำลังกายผมมันเร็วมากเว่อออร์ รู้สึกเหนอะ ๆ ไม่สบายผมเลย TT พอสระผมแล้วความมันหายเกลี้ยงเลยค่ะ เส้นผมก็เบาสบาย ไม่มันเป็นก้อน ๆ แล้ว อีกจุดที่ชอบเลยก็คือผมไม่แห้งกระด้าง ยิ่งพอใช้คู่กับครีมนวดเส้นผมก็ยิ่งนุ่มลื่น ดูพริ้ว ๆ ผมไม่ลีบแบนด้วยค่ะ จากที่คิดว่าแชมพูที่สระผมสะอาด ๆ จะทำให้ผมแห้งรึเปล่านะ พอลองใช้แฟซ่า เฟรชอัพแล้วไม่รู้สึกแบบนั้นเลยค่ะ แถมผมหอมติดทนด้วยอ่ะ ดีงามมมม

ออกกำลังกายหนัก เหงื่อออก มีตัวช่วย แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ Feather Fresh Up

มีตัวช่วยคุมกลิ่น(หนังศีรษะ)ดีแบบนี้แล้ว เหงื่อออกแค่ไหนก็ไม่หวั่นค่าาา งานนี้โฟกัสเรื่องออกกำลังกายฟิตหุ่นได้เต็มที่ไปเล๊ยย ♥♥

ผมสะอาด สดชื่น ด้วยแชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ Feather Fresh Up

    หลังจากที่วันก่อนลองสระผมด้วยแชมพูไมเซล่าและครีมนวดของแฟซ่า เฟรชอัพแล้ว เค้าเคลมไว้ว่าผมยังสะอาดหอม แม้เหงื่อออก วันนี้เลยลองพิสูจน์ดูด้วยการไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสเช่นเคย พอออกกำลังกายเสร็จแล้วดม ๆ เห้ยขนาดเคสหนักๆแบบเรายังรอด คือโอเค หัวยังหอมอยู่เลย! จากที่จะรู้สึกว่าเหนอะ ๆ ไม่ค่อยสบายหนังศีรษะ ตอนนี้ก็รู้สึกว่ามันเฟรชกว่าเดิม ก็เลยรู้สึกว่าไม่ต้องสระผมทุกวันก็รอดน้าาา หลังออกกำลังกายเสร็จก็พร้อมเที่ยวต่อได้เลยค่า ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นเหงื่อบนหัวอีกแล้ว

รีวิว แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ Feather Fresh Up

    แชมพูคุมกลิ่นเหงื่อบนหนังศีรษะ แฟซ่า เฟรชอัพ เค้ามีให้เลือก 2 สูตรด้วยกันค่ะ ขวดสีฟ้า สูตร Cool ที่เรารีวิวไปนั้น จะกลิ่นหอมสะอาด เย็นสดชื่น ผมจัดทรงง่ายไม่ชี้ฟู และ ขวดสีชมพู สูตร Charm กลิ่นหอมหวาน สะอาดมีเสน่ห์ ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนัก สางง่ายสุดปลายผม สาว ๆ ที่เลิฟแชมพูผมหอมยาวนานแถมไม่มัน ต้องจัดมาลองแล้วค่าาา บอกเลยว่าแค่ผมหอมก็รู้สึกเพิ่มความมั่นใจได้สุด ๆ ! ไอเทมที่สาวผมมันเร็ว ผมเหม็นง่าย เหงื่อออกเยอะ ต้องมีค่าาา

เพื่อน ๆ ที่สนใจ แฟซ่า เฟรชอัพ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปได้เลยค่าา มีขายที่วัตสันด้วยน้า ราคา [ 320 ml. 129 บาท / 450 ml. 179 บาท ] เพื่อน ๆ คนไหนสอยมาลองแล้ว มารีวิวความดีงามกันได้นะคะ > _ <

S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดหรือเขียนรีวิวแชมพูคุมกลิ่น แฟซ่า เฟรชอัพ ได้ที่นี่ค่ะ
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าไปตำตามเลยจ้า
21 ธ.ค. 2562 เวลา 22:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงามค่ะ
18 ธ.ค. 2562 เวลา 12:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากเลยคะ่
18 ธ.ค. 2562 เวลา 11:34 น.