รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว L'OREAL PARIS White Perfect สกินแคร์เพื่อผิวกระจ่างใสแบบเร่งด่วน! ผิวใสดูมีออร่า

23,293
5 พ.ย. 2562
รีวิวสกินแคร์ ผิวกระจ่างใส

      ปัญหาผิวหมองคล้ำ เป็นปัญหาส่วนใหญ่ที่สาว ๆ หลายคนเจออ่ะเนอะ เพราะชีวิตประจำวันของเราก็เจอทั้งแสงแดด ทั้งมลภาวะ ตัวการทำให้หน้าหมอง ยิ่งถ้าพ่วงมาด้วยปัญหาจุดด่างดำ หน้าก็จะดูไม่ใสแบบที่เราต้องการ Skincare Routine ของเราเลยต้องมีสกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียกได้ว่าขาดไม่ได้เลยแหละ ผิวจะได้ยังคงความกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ หน้าไม่หมอง ไม่โทรมนั่นเองค่า

    แต่ถ้าอยากจะมีผิวไบร์ทกระจ่างใสต้องมากับความปลอดภัยด้วยนะ จะใช้ครีมเน็ตฯที่โฆษณาโครม ๆ ว่าผิวขาวแบบเอสี่อย่างนั้นก็ไม่ควรเด้อออ วันนี้ *cosmenet จะมารีวิวสกินแคร์ไวท์เทนนิ่ง คู่ดูโอ้เพื่อผิวกระจ่างใส ออร่าพุ่งขั้นสุดเหมือนติดสปอตไลท์! แถมถูกและดีราคาจับต้องได้ มีขายที่เซเว่นด้วย ไปชมรีวิวกันเลยจ้าา

และนี่ก็คือโฉมหน้าสกินแคร์คู่หูไวท์เทนนิ่ง L'OREAL PARIS White Perfect
ตัวช่วยผิวไบร์ทมีออร่าของเราค่าา

รีวิวสกินแคร์ ผิวกระจ่างใส l’oreal paris white perfect

ที่ต้องใช้เป็นคู่เนี่ยเพราะเค้าแนะนำให้ใช้คู่กันเพื่อผิวไบร์ทดูมีออร่าขั้นสุดค่ะ อ่ะจัดไป บำรุงทั้งตอนเช้า และ กลางคืนเล๊ย ในไลน์ ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ ที่เราจะมารีวิวกันมีเดย์ครีมและสลีปปิ้งมาส์กค่ะ

L'OREAL PARIS White Perfect Day Cream 50 ml. ราคา 299 บาท


รีวิว เดย์ครีม l'oreal paris white perfect day cream

รีวิว เดย์ครีม l'oreal paris white perfect day cream

    เดย์ครีมเค้าจะเน้นเรื่องลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอค่ะ มีส่วนผสมของ WHITENING EQUALIZER ไวท์เทนนิ่ง อีเควลไลเซอร์ เป็นตัวชูโรงเข้าไปลดจุดด่างดำต่าง ๆ รวมถึงรอยดำจากสิว และปรับสีผิวที่หมองคล้ำให้กระจ่างใสขึ้น พ่วงด้วย TOURMALINE GEMSTONE ทัวร์มาลีน อัญมณีสีชมพู ช่วยให้ผิวดูอมชมพู มีออร่าแบบสุขภาพดี แถมมีกันแดด SPF17 PA ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวีตัวการที่ทำให้ผิวเราหมองคล้ำอีกด้วยจ้าา มาครบทั้งบำรุงผิวและกันแดดในตัวเลย ตอนเช้าวันสบาย ๆ ทาตัวเดียวจบก็ได้อยู่นะ

รีวิว เดย์ครีม l'oreal paris white perfect day cream
ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เดย์ครีม เนื้อครีมเค้าจะดูขาวเนียนแบบวิปครีมเลยค่ะ >< กลิ่นหอมอ่อน ๆ สไตล์ลอรีอัลเลย โดยเราจะทาเดย์ครีมเป็นขั้นตอนหลังจากทาเซรั่มค่ะ หลังทาจะรู้สึกผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ช่วยปรับผิวให้ไบร์ทขึ้น ดูมีออร่าขึ้นทันทีแบบเป็นธรรมชาติด้วยนะ ไม่วอกไม่เป็นคราบเด้ออ

L'OREAL PARIS White Perfect Total Recover Sleeping Mask 50 ml. ราคา 399 บาท


รีวิว สลีปปิ้งมาส์ก l'oreal paris white perfect total recover sleeping mask

รีวิว สลีปปิ้งมาส์ก l'oreal paris white perfect total recover sleeping mask

    ส่วนตอนกลางคืนบำรุงให้เข้มข้นแบบจัดเต็มได้เลย เพราะช่วงเวลาที่เรานอนหลับเนี่ย ผิวเราจะได้รับการบำรุงแบบเต็ม ๆ ไม่มีอะไรมารบกวนผิว ช่วงนี้สกินแคร์อย่าง Sleeping mask กำลังมาแรง เค้าจะเป็นมาส์กชนิดทาเป็นขั้นตอนสุดท้ายของสกินแคร์ในตอนกลางคืน แล้วเข้านอนได้เลย ทิ้งไว้ข้ามคืนไม่ต้องล้างออก ใช้ง่าย สะดวกเว่ออร์ แถมให้การบำรุงเข้มข้นเหมือนมาส์กหน้าเลยค่ะ

    อย่างสลีปปิ้งมาส์กตัวนี้เค้าก็ให้การบำรุงเทียบเท่ากับใช้ชีทมาส์ก 4 แผ่นเลย! เจ้มจ้นมากกกก เค้าจะช่วยเรื่องผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูไบร์ทขึ้นในข้ามคืนเลย ในเนื้อมาส์กเค้าจะมี เม็ดบีดส์วิตามินอี ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอดทั้งคืน และเป็นสารแอนตี้ออกซิเดนท์ช่วยฟื้นฟูผิวจากมลภาวะ (พวกฝุ่น ควันต่าง ๆ ที่เราเจอมาทั้งวันสะสมอยู่บนหน้า เป็นตัวการทำให้ผิวโทรม ดูหมองนะ) และ วิตามินบี 3, วิตามินซีจี ช่วยลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน ทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้น จุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลงค่ะ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามา ผิวเด้งอิ่มน้ำ ออร่าพุ่งกระจายจ้าา

รีวิว สลีปปิ้งมาส์ก l'oreal paris white perfect total recover sleeping mask
ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ สลีปปิ้งมาส์ก จะเป็นเนื้อเจลลี่ มีเม็ดบีดส์วิตามินอี ตอนใช้แนะนำให้กดเม็ดบีดส์ให้แตกตัวก่อน แล้วค่อยทาลงบนหน้าค่ะ กลิ่นจะออกสดชื่นกว่าตัวเดย์ครีมนะ ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวในตอนกลางคืน ทาตัวนี้แล้วเตรียมตัวนอนเลยจ้า


ไปดูผลลัพธ์หลังใช้ของ L'OREAL PARIS White Perfect ทั้ง Day cream และ Sleeping mask กันเลยค่าา 

รีวิวสกินแคร์ ผิวกระจ่างใส l’oreal paris white perfect

    หลังจากที่ลองใช้ L'OREAL PARIS White Perfect ทั้ง 2 ตัว ในวันแรกส่วนตัวรู้สึกว่าเค้าไม่รุนแรงกับผิวนะ ใช้แล้วไม่รู้สึกแสบผิว ระคายเคืองใดใด อย่างเดย์ครีมเราชอบตรงที่เนื้อเค้าเนียนมากกก เกลี่ยแล้วผิวดูไบร์ทขึ้นแบบธรรมชาติดีอ่ะ ไม่เป็นคราบ ไม่ดูหลอกตาเลย ทาแล้วผิวดูดีขึ้นทันที 5555 แต่สำหรับเราที่มีผิวมันแอบรู้สึกว่าผิวจะมันไวขึ้นนิดหน่อยแต่ไม่เป็นปัญหามากเพราะหน้ายังดูมีออร่าอยู่ ก็แก้ปัญหาด้วยการตบแป้งคุมมันเอาค่ะ

    ส่วนสลีปปิ้งมาส์กคือเนื้อเค้าถือว่าไม่หนาจนเกินไป ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี เคยใช้สลีปปิ้งมาส์กที่เนื้อหนา ๆ มันจะแอบรู้สึกหนักหน้าจนทนใช้ไม่ไหวอ่ะ TT แต่สลีปปิ้งมาส์กตัวนี้คือโอเคเลย บำรุงให้ผิวนุ่มเด้ง แถมดูไบร์ทขึ้นด้วย ผ่านไป 1 สัปดาห์ รู้สึกโทนผิวโดยรวมดูสม่ำเสมอขึ้น รอยสิวจางลงเล็กน้อย โดยรวมแล้วผิวดูเนียนกระจ่างใส ชุ่มชื้น ดูมีออร่าแบบสุขภาพดีเลยแหละ รู้สึกเห็นผลชัดเพราะใช้ทั้ง 2 ตัวคู่กันด้วยค่ะ ถ้าให้ คะแนนเดย์ครีม 4.5/5 ขอหักนิดเดียวเรื่องหน้ามันไวขึ้นระหว่างวันเล็กน้อย สำหรับคนผิวมันส่วน สลีปปิ้งมาส์กให้คะแนน 5/5 เลยค่าาา

รีวิวสกินแคร์ ผิวกระจ่างใส l’oreal paris white perfect

รีวิวสกินแคร์ ผิวกระจ่างใส l’oreal paris white perfect

    สำหรับ L'OREAL PARIS White Perfect เหมาะกับสาว ๆ ที่กังวลเรื่องผิวหมองคล้ำ มีปัญหารอยดำต่าง ๆ ใครอยากมีผิวไบร์ทเหมือนติดสปอตไลท์ต้องจัดมาลองจ้าา ราคาเค้าก็ถือว่าไม่แพงเลย อยู่ในหลักร้อย แบบกระปุกหาซื้อได้ที่วัตสัน, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปเลยค่ะ หรือจะสั่งซื้อ Online ใน Lazada ก็มีนะ หรือถ้าใครอยากลองใช้กรุป ๆ ก่อนเค้าก็มีแบบซองขายที่เซเว่น [ ขนาด 7 ml. เดย์ครีมราคา 20 บาท, สลีปปิ้งมาส์ก 25 บาท ] ค่า ซองเค้าเป็นฝาหมุน ใช้ง่าย ใช้ได้หลายครั้งเลย ถ้าติดใจความไบร์ทก็ค่อยไปสอยแบบกระปุกเนอะ

รีวิวสกินแคร์ ผิวกระจ่างใส l’oreal paris white perfect
ถ้าอยากให้ผิวมีออร่า ไบร์ทขั้นสุดต้องจัดมาคู่กันนะจ๊ะ ใครที่เคยใช้ L'OREAL PARIS White Perfect ก็คอมเมนต์มาแชร์รีวิวกันได้น้าา อยากรู้ว่าผิวจะออร่า ว้ายยยเพอร์เฟ็คท์ เหมือนกันไหม อิอิ


S P O N S O R E D C O N T E N T


เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ เดย์ครีมและสลีปปิ้งมาส์ก เพิ่มเติมได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ลอรีอัล ปารีส >> คลิก <<
สั่งซื้อออนไลน์ ชุดไวท์เพอร์เฟ็คท์เดย์ครีมและสลีปปิ้งมาส์ก >> คลิก <<

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ราคาดีมากกกกก น่าลองมากค่ะ
7 พ.ย. 2562 เวลา 10:50 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองคะ โดยเฉพาะSleeping mask ราคาก็ดีงามคะ
6 พ.ย. 2562 เวลา 6:25 น.