Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

11 ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี ลดกลิ่นปาก ฟันสะอาดสดชื่น

51,801
7 ก.ค. 2565

ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ไอเท็มดูแลช่องปากอีกหนึ่งอย่างที่น่าสนใจ เพราะแค่ยาสีฟันธรรมดาอาจจะยังไม่พอ! *Cosmenet เลยขอจัดลิสต์รวมยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี ที่ทั้งช่วยทำความสะอาดเริ่ด แถมปากยังหอมสดชื่นไปพร้อมกัน ตามมาดูเลยค่ะ

ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี


คราบหินปูนเกิดจากอะไร

คราบหินปูน หรือคราบแข็ง ๆ ที่ติดตามบริเวณฟัน เกิดจากการสะสมของธาตุจุลินทรีย์หรือคราบอาหารที่เรากินเข้าไปแล้วแปรงฟันออกไม่หมดนั่นแหละ พอเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ คราบเหล่านั้นก็จะถูกสะสมจนเกิดการตกตะกอนเรื่อย ๆ เมื่อมาผสมกับธาตุจากน้ำลายก็จะกลายเป็นคราบแข็งจนเกิดหินปูนขึ้นมานั่นเองค่ะ

แล้วการมีหินปูนมันไม่ดียังไง? ในหินปูนเป็นแหล่งสะสมของเชื้อแบคทีเรียชั้นดีเลยล่ะ! การที่เราปล่อยให้หินปูนเกาะอยู่ที่ฟันของเราเรื่อย ๆ จะก่อให้เกิดการอักเสบของเหงือก และเมื่อปล่อยไว้นานเข้า กระดูกที่รองรับรากฟันก็จะค่อย ๆ กร่อน ทำให้เกิดฟันโยกตามมานั่นเองค่ะ! ซึ่งปัญหาจากหินปูนที่หลายคนพบเจอก็ได้แก่ เลือดออกตอนแปรงฟัน ฟันเหลือง กลิ่นปาก เหงือกร่น ฟันผุ เป็นต้น ปัญหาเยอะขนาดนี้ ใครมีต้องรีบกำจัดด่วนน!!


วิธีป้องกันไม่ให้ฟันเกิดหินปูน

คราบหินปูน สามารถกำจัดออกด้วยการขูดหินปูนโดยทันตแพทย์ เราจึงควรไปพบหมอฟันเพื่อขูดหินปูนทุก 6 เดือน นอกจากนั้นการแปรงฟันให้ถูกวิธี การใช้ยาสีฟันที่ช่วยขจัดคราบหินปูน และการใช้ไหมขัดฟันร่วมด้วยก็จะช่วยป้องกันการเกิดคราบหินปูนได้เป็นอย่างดีค่ะ


แนะนำ 11 ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ลดกลิ่นปาก ฟันสะอาดสดชื่น



ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

Median Dental IQ ยาสีฟันเกาหลีที่ช่วยขจัดคราบหินปูนได้เริ่ดจนได้รับการพูดถึงเยอะมักมาก! โดยเค้าเป็นยาสีฟันที่ช่วยยับยั้งการเกิดคราบจุลินทรีย์ด้วยการต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ลดการก่อตัวของหินปูน ซึ่งภายในเนื้อยาสีฟันยังมีเม็ดซิลิกาเล็ก ๆ ทำหน้าที่ขัดถูฟันให้ขาวสะอาด มาพร้อมกลิ่นมิ้นท์อ่อน ๆ ไม่แสบปาก เหมาะกับคนที่ชอบดื่มชา กาแฟ หรือสูบบุหรี่มาก ๆ พูดเลยว่ายกให้ยาสีฟันหลอดนี้ติดในลิสต์ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี ไปเลยค่า

จุดเด่น : มีเม็ดซิลิกาเล็ก ๆ ช่วยขัดฟันให้ขาวสะอาด

ราคา : 149 THB / 120 g
พิกัด : Multy Beauty / Beautrium / Shopee




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

พูดถึงยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี จะไม่พูดถึง DENTISTE’ คงไม่ได้ โดยยาสีฟันตัวนี้ช่วยลดอาการเสียวฟันและลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปากได้มีประสิทธิภาพ ด้วยส่วนประกอบธรรมชาติ 14 ชนิด! ที่มาช่วยต่อต้านคราบเหลือง ลดอาการเสียวฟัน ขจัดคราบหินปูน และยังช่วยให้ฟันขาวสะอาด พร้อมเคลือบผิวฟันให้แข็งแรง ทำให้ลดปัญหาฟันผุ มอบลมหายใจสดชื่นในทุกครั้งที่แปรงไปเลยค่ะ แถมเค้ายังเป็นยาสีฟันขจัดคราบหินปูนที่หาซื้อง่ายใน 7-11 ด้วยนะ! คุณสมบัติปังขนาดนี้ จะไม่สอยไหวหรออ?

จุดเด่น : ลดกลิ่นปากได้อยู่หมัด!

ราคา : 250 THB / 100 g
พิกัดShopee / Lazada / DENTISTE’




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

พูดเลยว่าประทับใจ! เพราะดิชั้นใช้จริง รีวิวจริงจ้า กับยาสีฟันขจัดคราบหินปูน เดนตาเมท ยาสีฟันสูตรเข้มข้นที่ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ด้านเนื้อยาสีฟันจะเป็นเนื้อครีมสีขาว เนื้อละเอียดนุ่ม ไม่แสบปาก ใช้แค่ขนาดเมล็ดถั่วเขียวก็สามารถทำความสะอาดช่องปากได้อย่างดี โดยสารสกัดที่อัดแน่นในยาสีฟันหลอดนี้จะช่วยลดการสะสมของคราบจุลินทรีย์และคราบฝังลึก พร้อมช่วยยับยังการเจริญเติบโตของแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี หลังใช้จะรู้สึกได้เลยว่าฟันขาวเป็นธรรมชาติ ปากสะอาด หอมสดชื่นสุด ๆ ทางเราเลยขอยกให้น้องติดลิสต์ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดีอีกตัวไปเลยค่ะ!

จุดเด่น : ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ

ราคา : 139 THB / 100 g
พิกัด Shopee / Tops / DentaMate / Lotus’s / All About You




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

ยาสีฟันโน้ต อุดม เป็นอีกหนึ่งในยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี ที่อยากจะแนะนำค่ะ โดยสูตรนี้เป็นสูตรสดชื่น ลืมง่วง! ที่มาพร้อมนวัตกรรมบำรุงสุขภาพช่องปากด้วยเทคโนโลยี Dentamin™ Complete Care รวม 7 คุณค่าวิตามินและสารอาหารสูตรพรีเมียม ตรงเข้าช่วยบำรุงเหงือกและฟันให้แข็งแรง ช่วยยับยั้งแบคทีเรีย คราบหินปูน ป้องกันฟันผุ และดักจับกลิ่นปาก คืนลมหายใจสดชื่นตลอดวันอีกด้วยค่ะ แอบบอกว่าเค้าเป็นยาสีฟันขจัดคราบหินปูนที่มีขายใน 7-11 ด้วยนะ ไปสอยด่วน!

จุดเด่น : บำรุงเหงือกยับยั้งแบคทีเรีย ลมหายใจหอมสดชื่นตลอดวัน

ราคา : 107 THB / 100 g
พิกัด Lazada / Shopee / JD Central




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

Marvis อีกหนึ่งแบรนด์ยาสีฟันแบรนด์ดังที่ต้องพูดถึง ด้วยความพรีเมียมของยาสีฟันที่อัดแน่นมาด้วยมินต์คุณภาพ ทำให้เนื้อมีความเข้มข้น นุ่มละมุน กลิ่นหอมสดชื่น ไม่แสบริมฝีปาก โดยยาสีฟันสูตรนี้ช่วยทำความสะอาดปากและฟันได้อย่างล้ำลึก คืนลมหายใจสดชื่นยาวนาน มาพร้อมส่วนผสมของฟลูออไรด์และไซลิทอล ช่วยขจัดคราบหินปูน จุลินทรีย์ นอกจากนั้นยังช่วยป้องกันฟันผุและยังเคลือบฟันให้แข็งแรงอีกด้วยค่ะ ผู้ใช้งานจริงพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าปากสะอาด หอมสดชื่นได้ยาวนานขึ้นจริง ๆ ต้องลองกับตัวเองถึงจะรู้!

จุดเด่น : ปากสะอาด จัดการกลิ่นปากได้จึ้งเว่อะ!

ราคา : 385 THB / 85 ml
พิกัด : gourmetmarket Tops / Shopee / Central




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

ยาสีฟัน Dr J Toothpaste ยาสีฟันออร์แกนิค ที่คัดสรรวัตถุดิบจากทันตแพทย์! ด้วยส่วนผสมจากดอกลาเวนเดอร์ เปปเปอร์มินต์ และว่านหางจระเข้ ช่วยต้านแบคทีเรีย ลดการอักเสบของเหงือก ลดฟันผุ ขจัดคราบหินปูน และช่วยลดอาการปวดฟันอันเนื่องมาจากเชื้อแบคทีเรียได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยาสีฟันตัวนี้ยังช่วยขจัดคราบเหลือง พร้อมคืนฟันขาวสะอาด ลมหายใจสดชื่นให้เราอีกครั้ง

จุดเด่น : ยาสีฟันออร์แกนิค ช่วยให้กลิ่นปากหอมสดชื่น

ราคา : 250 THB / 100 ml
พิกัด Lazada / DR.J / Boots / Shopee




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

พูดว่าโตมากับยาสีฟันดาร์ลี่ ก็คงไม่เกินจริง แต่วันนี้ที่จะมาแนะนำจะเป็นสูตร Expert Fresh ที่มีส่วนประกอบของ Zinc Citrate โดยส่วนผสมนี้จะถูกปล่อยออกมาขณะแปรงฟัน ทำให้ช่วยลดแบคทีเรียในช่องปาก และระงับกลิ่นปากได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง* เท่านั้นยังไม่พอ! เค้ายังช่วยขจัดคราบหินปูน คราบพลัค คราบบนผิวฟันได้จึ้ง! ที่สำคัญเค้ายังช่วยให้ขาวแบบเป็นธรรมชาติด้วยนะคะ ถูกและดีขนาดนี้ จะไม่ให้ติดลิสต์ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดีได้ยังไงกัน > <

*ผ่านการพิสูจน์ทางทันตกรรมแล้วว่าช่วยระงับกลิ่นปากและลดแบคทีเรียสะสมในช่องปากกว่า 12 ชั่วโมงอย่างมีประสิทธิภาพ

จุดเด่น : ระงับกลิ่นปากยาวนานถึง 12 ชั่วโมง*

ราคา : 139 THB / 120 ml
พิกัดWatsons / Tops Boots




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

ยาสีฟันขจัดคราบหินปูนที่มีส่วนผสมจากสมุนไพร 9 ชนิด จากสวิสเซอร์แลนด์และญี่ปุ่น แค่ได้ฟังก็พรีเมียมแล้วใช่ไหมคะ แต่จะบอกว่าคุณสมบัติเค้าน่าสนใจมากกว่าเพราะเค้าช่วยดูแลช่องปากให้สะอาดตลอดวัน ขจัดคราบหินปูน คราบพลัค ลดการสะสมของแบคทีเรีย และยังช่วยระงับกลิ่นปากได้ดีมากกกก ซึ่งไม่ต้องกลัวเลยว่ากลิ่นยาสีฟันจะแรง ตัวนี้คือเป็นกลิ่นมิ้นท์อ่อน ๆ ใช้แล้วไม่แสบ ไม่ขมปาก พูดเลยว่าประทับใจมากกก!

จุดเด่น : ระงับกลิ่นปากได้ดีมาก!

ราคา : 105 THB / 120 g
พิกัดLazada / Lion Shop Online / Shopee




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

เทพไทย ยาสีฟันสมุนไพรที่หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นเคย ด้วยส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ เช่น พิมเสน การบูร ข่อย กานพลู และสะระแหน่ เมื่อส่วนผสมรวมกันจึงทำให้ยาสีฟันตัวนี้ช่วยดูแลช่องปากให้สะอาด หอมสดชื่นในทุกครั้งที่แปรงฟัน นอกจากนั้นเค้ายังช่วยลดปัญหาเหงือก คราบหินปูน และลดกลิ่นปากได้เป็นอย่างดี แค่ใช้ในปริมาณเท่าเมล็ดถั่วเขียวเท่านั้นเองค่ะ

จุดเด่น : ส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ

ราคา : 105 THB / 70 g
พิกัด : Shopee / Big C / Tops / Watsons




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

ยาสีฟัน Haewon เรียกได้ว่าเป็นกระแสฮิตอยู่พักนึงเลยล่ะค่ะ โดยทางแบรนด์เค้าก็เคลมมาเลยว่ายาสีฟันแฮวอน ไม่เหมือนยาสีฟันในท้องตลาดนะจ๊ะ! เพราะเค้าเป็นยาสีฟันที่ผสานพลังน้ำยาบ้วนปาก และไม่มีส่วนผสมของแป้งน้ำตาลแน่นอน!

ที่สำคัญเค้ายังอัดแน่นไปด้วยสมุนไพร และฟลูออไรด์ ใช้แล้วไม่แสบร้อนรอบปาก แถมยังช่วยลดปัญหาช่องปากต่าง ๆ ได้อย่างอยู่หมัด ทั้งฟันผุ เหงือกอักเสบ เหงือกบวม กลิ่นปากเรื้อรัง และยังช่วยขจัดคราบหินปูนได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นในตัวยาสีฟันยังมีสารขัดฟันอนุภาคเล็ก ๆ ช่วยให้ในทุกครั้งที่แปรงฟันจะช่วยให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ทำร้ายหน้าฟันให้บางลงด้วยนะคะ หายห่วง! โดยเพื่อน ๆ สามารถหาซื้อได้ตามร้านยาทั่วไป หรือ ช้อปออนไลน์ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

จุดเด่น : ยาสีฟันที่ผสานพลังน้ำยาบ้วนปาก

ราคา : 450 THB / 80 g
พิกัด Haewon / Lazada / Shopee




ยาสีฟันขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี

ยาสีฟันแอมเวย์ เป็นอีกหนึ่งในยาสีฟันขจัดคราบหินปูนที่หลาย ๆ คนแนะนำให้ลองใช้ ด้วยประสิทธิภาพในการดูแลช่องปากที่หลากหลาย ทั้งขจัดคราบพลัค คราบหินปูน ที่เกิดจากบุหรี่ ชา กาแฟ และยังช่วยลดปัญหาในการเกิดฟันผุในระยะยาว โดยยาสีฟันตัวนี้มาพร้อมผสมของ Hydrated Silica ที่ผ่านการคิดค้นอย่างละเอียดทำให้ช่วยขัดฟันให้กลับมาขาว สดใส โดยไม่ทำลายผิวเคลือบฟัน* ผลลัพธ์จึ้ง จนผู้ใช้จริงหลาย ๆ คนยกให้ติดลิสต์ยาสีฟัน ขจัดหินปูนยี่ห้อไหนดีไปเลยค่ะ ต้องลอง พูดเลย!

จุดเด่น : ใช้ต่อเนื่องจะช่วยให้ฟันขาว สดใส

ราคา : 240 THB / 200 g
พิกัด :Amway



และนี่ก็คือ 11 ยาสีฟัน ขจัดคราบหินปูน ยี่ห้อไหนดี ที่เราแวะมาแนะนำเพื่อน ๆ ในวันนี้ค่ะ แหม่ แต่ละตัวเรียกได้ว่าคุณสมบัติไม่มีใครยอมใครกันเลยย อยากจะซื้อให้ทุกยี่ห้อมาใช้ให้มันจบ ๆ เพราะเรื่องช่องปาก ไม่ใช่เรื่องเล็ก ๆ นะคะ การดูแลช่องปาก เป็นอีกหนึ่งการดูแลตัวเองที่ช่วยทำให้เรามั่นใจได้เลยแหละ!

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
6 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
Than you ^__^
27 ก.ค. 2565 เวลา 17:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ที่ตวงใช้แล้วชอบจะมี Dentiste' / Marvis / glister ค่ะ
ตัวอื่นเดี๋ยวต้องหาลองก่อน ยังไงจะมารีวิวอีกทีนะ ?
19 ก.ค. 2565 เวลา 22:06 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมาก
19 ก.ค. 2565 เวลา 20:59 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ได้ลองเกือบครบทุกแบรนด์แล้ว ถือว่าดี
18 ก.ค. 2565 เวลา 11:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้ทุกชิ้น
8 ก.ค. 2565 เวลา 12:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมาก?????
8 ก.ค. 2565 เวลา 9:00 น.