Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

นอนน้อย แต่สวยนะ กู้ผิวโทรมให้กลับมาไบร์ทดุจคริสตัลด้วย #น้ำตบผิวคริสตัล จาก L'Oreal Paris

15,015
20 ส.ค. 2562
น้ำตบ ผิวใส l'oreal paris revitalift crystal micro essence

    “นอนน้อย แต่นอนนะ” วลีที่บอกถึงชีวิตประจำวันของสาว ๆ ในตอนนี้เลยค่ะ เรียนก็หนัก ทำงานก็เหนื่อย กะว่าจะพักผ่อนชิล ๆ ดูซีรี่ย์สักวันละตอนสองตอนก่อนนอน แต่ความจริงน้านนน ดูจบไปเป็นซีซั่นค่าคู๊ณณณ หรือไม่ก็ไถสตอรี่ไอจีเพลิน ๆ รู้ตัวอีกทีผิวก็โทรมเหมือนปิดไฟซะแล้ว ดูหมองคล้ำ ไม่สว่างสดใสเลยอ่ะ ฮือออ

มาเลยค่ะ วันนี้จะพาเพื่อน ๆ มารู้จักเอสเซนส์น้ำตบที่ช่วยให้ผิวกลับมานุ่มเด้ง ดูไบร์ทกระจ่างใส ผิวอิ่มเหมือนพักผ่อนเพียงพอ เปล่งปลั่งกระจ่างใสดุจคริสตัล สาว ๆ ที่มีปัญหาหน้าโทรมอย่ารอช้า ไปดูไอเทมกู้ผิวที่ควรมีบนโต๊ะเครื่องแป้งกันเลย!

L'Oreal Paris Revitalift Crystal Micro Essence น้ำตบผิวใส เปล่งประกายดุจคริสตัล


น้ำตบ ผิวใส l'oreal paris revitalift crystal micro essence

    เพื่อน ๆ อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาน้ำตบของลอรีอัลกันมาบ้าง ตอนนี้เค้ามาพร้อมสูตรใหม่ เป็นน้ำตบตัวใหม่ล่าสุดเน้นเรื่องเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวสวยดุจคริสตัล เรียบเนียน นุ่มเด้ง ช่วยกู้หน้าโทรมได้เป็นอย่างดี เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่พักผ่อนน้อย หน้าหมอง ต้องการการบำรุงผิวแบบเข้มข้น ด้วยส่วนผสมหลัก 3 ตัวนี้ค่ะ

ส่วนผสม l'oreal paris revitalift crystal micro essence

  • เอ็กโฟลิเอติ้ง ฮีพส์ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวกระจ่างใส เปลี่ยนผิวหมองให้ดูไบร์ทขึ้น
  • ซาลิไซลิค เอสิด ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ทำให้ผิวดูสุขภาพดีจากภายใน เพิ่มความนุ่มเด้งให้ผิว
  • เซนเทลล่า เอเชียติก้า ฟื้นบำรุงผิว และช่วยปรับผิวให้เรียบเนียนขึ้น ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

    นอกจากส่วนผสมสารบำรุงต่าง ๆ ที่เค้าใส่มาแล้ว ยังมีนวัตกรรม เทคโนโลยีไมโครไนซ์ เอสเซนส์ เนื้อเอสเซนส์ที่บางเบา โมเลกุลเล็กกว่าน้ำ ทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ลึกถึง 10 ชั้น! ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก

น้ำตบ ผิวใส l'oreal paris revitalift crystal micro essence
เนื้อเอสเซนส์น้ำตบใส เนื้อบางเบา ซึมเข้าสู่ผิวทันที ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลย เหมาะกับอากาศของบ้านเรามาก ๆ เลยแหละ สาว ๆ ผิวมันก็ใช้ได้นะ

    สาว ๆ อาจจะมีความเข้าใจจากชื่อ “น้ำตบ” ก็ตบ ๆ ให้เข้าผิวไปสิ้ ตบให้เสียงดังแปะ ๆ เนี่ยน่าจะดี ขอบอกเลยว่าเป็นความเข้าใจที่ผิด!! มาดูวิธีใช้น้ำตบที่ถูกต้อง เพื่อผิวนุ่มเด้งใสขั้นสุดกันเลยค่ะ

น้ำตบ ผิวใส l'oreal paris revitalift crystal micro essence

  • วอร์มเนื้อเอสเซนส์ด้วยฝ่ามือทั้งสองข้าง อุณหภูมิจากฝ่ามือจะช่วยให้เอสเซนส์สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าได้ดียิ่งขึ้น
  • ไม่ใช่ “ตบ” แต่เป็นการ “กด” ใช้ฝ่ามือกดลงบนผิวหน้าเบา ๆ ยิ่งไม่มีเสียงยิ่งดีนะ เพราะการตบแรง ๆ จนเกิดเสียงเนี่ยจะเป็นการทำร้ายผิว ก่อให้เกิดริ้วรอย แถมกระตุ้นการเกิดสิวอีกด้วย ให้กดฝ่ามือเบา ๆ จนทั่วใบหน้าก็พอค่ะ

น้ำตบ ผิวใส l'oreal paris revitalift crystal micro essence

    เอสเซนส์น้ำตบ L'Oreal Paris Revitalift Crystal Micro Essence เค้าจะมีเนื้อสัมผัสที่บางเบาแบบน้ำเลย ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี หลังใช้ให้ความรู้สึกผิวชุ่มชื้นแบบกำลังดี มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สบายจมูกมาก ๆ คือกลิ่นดีอ่ะ >_< จากส่วนผสมของเค้าก็ช่วยบำรุงผิวที่ดูหมองคล้ำ ดูโทรม ให้กลับมาไบรท์กระจ่างใสขึ้น นุ่มชุ่มชื้น เรียบเนียนมากขึ้น หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องผิวก็จะกระจ่างใสขึ้น ดูไบร์ทส่องประกายแบบคริสตัลเลยอ่ะเนอะ

น้ำตบ ผิวใส l'oreal paris revitalift crystal micro essence

    ใครที่กำลังมีปัญหาผิวหมองคล้ำ อยากได้ไอเทมกู้หน้าโทรม ให้กลับมาไบร์ท กระจ่างใสแบบสุขภาพดีจากภายใน แนะนำให้จัดเอสเซนส์น้ำตบ L'Oreal Paris Revitalift Crystal Micro Essence มาลองกันดูเนอะ เค้ามีให้เลือกซื้อหลายขนาดเลยค่ะ [ 22 ml. ราคา 129 บาท / 65 ml. ราคา 499 บาท / 130 ml. ราคา 899 บาท ] ราคาถือว่าดีอยู่น้า เริ่มที่ร้อยต้น ๆ เองสำหรับคนที่อยากลองค่าา หาซื้อได้ที่ วัตสัน, เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี, ท็อปส์, เซเว่น และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

    ซึ่งนอกจากเจ้าตัวเอสเซนส์น้ำตบแล้ว เค้ายังมี เดย์ครีม L'Oreal Paris White Perfect Day และ สลีปปิ้งมาส์ก L'Oreal Paris White Perfect Sleeping Mask ใครที่อยากเสริมการบำรุงให้ผิวใสเด้งขั้นสุด แนะนำให้ใช้ครบทั้ง 3 ไอเทมไปเล๊ย #ไปให้สุดด้วยผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล #ถึงนอนน้อยหน้าต้องสวย

น้ำตบ ผิวใส l'oreal paris revitalift crystal micro essence

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งสกินแคร์ที่น่าสนใจในปี 2019 นี้ค่าา เพื่อน ๆ มีปัญหาหน้าโทรม ผิวหมองมาจากสาเหตุอะไรบ้าง? มาแชร์กันได้ที่คอมเมนต์นะจ๊ะ ฝากกด LIKE กด SHARE คอนเทนท์นี้ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักไอเทมเด็ดให้ผิวกระจ่างใสดุจคริสตัลกู้หน้าโทรมกันด้วยนะ ♥♥


S P O N S O R E D C O N T E N T



เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมและรีวิวจากผู้ใช้จริงได้ที่ Link ด้านล่างนี้เลยค่า
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้มากๆค่ะ
17 ต.ค. 2562 เวลา 13:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองมากค่ะ ต้องไปจัดไซส์เล็กมาลองก่อนแล้ว
26 ส.ค. 2562 เวลา 0:03 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองมากๆเลยค่ะ
24 ส.ค. 2562 เวลา 1:00 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้จัง
21 ส.ค. 2562 เวลา 19:48 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แอบมองยู่คะ ตัวนี้ น่าสนใจดีคะ
21 ส.ค. 2562 เวลา 14:58 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองมากเลยค่ะ ต้องจัดเเล้ว
20 ส.ค. 2562 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบคำว่านอนน้อย แต่สวยนะ 555 น่าใช้มากค่ะ
20 ส.ค. 2562 เวลา 11:49 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลย
20 ส.ค. 2562 เวลา 11:31 น.