Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวรองพื้นคุมมันถูกและดี Maybelline New York Fit Me Foundation

121,480
30 ก.ค. 2562
รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

    อากาศร้อน หน้ามันเยิ้ม รูขุมขนกว้าง ทั้งหมดนี้คงเป็นสิ่งที่สาวไทยอย่างเรา ๆ ส่วนใหญ่พบเจอใช่ไหมคะ ปัญหาเหล่านี้ทำให้เมคอัพของสาว ๆ ไหลเยิ้ม เป็นคราบ ทำเอาหมดความมั่นใจระหว่างวัน T T ถ้าอยากจะมีผิวสวย เป๊ะ ตลอดทั้งวัน ก็ต้องปัง! ที่รองพื้นนี่แหละ แล้วเราจะใช้รองพื้นอะไรดีนะ? ที่จะเหมาะกับสภาพผิวของสาวไทยที่สุด

บอกเลยวันนี้เราเจอแล้วจ้าาา รองพื้นที่ใช่! สำหรับสาวไทย แต่จะใช่ขนาดไหน ไปอ่านรีวิวกันเลยจ้าา

Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Liquid Foundation

แบบขวด ราคา 349 บาท แบบซอง 49 บาท

รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

    คุณสมบัติของเค้าบอกเลยว่าเกิดมาเพื่อผิวสาวไทยโดยเฉพาะจริง ๆ ค่ะ ทั้งมีเฉดสีให้เลือกเยอะมากกก ถึง 20 สี! รับรองว่าต้องมีสีที่ Fit พอดีกับผิว ไม่ต้องกลัววอก กลัวเทาเลยแหละ เนื้อรองพื้นบางเบา ใช้ได้สบายผิว แต่ก็ให้การปกปิดที่เรียบเนียน ปกปิดรูขุมขนได้เริ่ด ให้ลุคแมทที่ดูเป็นธรรมชาติ คุมมันยาวนานตลอดทั้งวันค่ะ

รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

    แพคเกจรุ่นใหม่ของเค้าตอนนี้มีหัวปั๊มแล้วนาจาา!! ใช้ง่ายเว่อร์ กะปริมาณรองพื้นก็ง่าย ไม่ออกมาเยอะจนเกินไปค่ะ ส่วนแบบซองก็มีฝาปิดพกพาสะดวก เก็บไว้ใช้ได้หลายครั้งเลย แบบซองจะมีเลือกด้วยกัน 3 สี คือเบอร์ 120, 128 และ 228 ค่ะ หาซื้อง่ายที่เซเว่นทุกสาขาเลยค่าา ใครอยากลองก็แวะมาซื้อได้นะ อิอิ

รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

สวอชสี Maybelline New York Fit Me Foundation

    สำหรับรองพื้น Maybelline New York Fit Me Foundation ก็มีสีให้เลือกถึง 20 สี (แบบซอง 3 สี) จัดเต็ม ตอบโจทย์ครบทุกโทนสีผิวเลยค่ะ เห็นมีสีให้เลือกเยอะละลานตาขนาดนี้ วันนี้เราเลยมี วิธีเลือกสีรองพื้นยังไงให้ Fit กับผิวเรา ไม่วอกไม่เทา ง่าย ๆ ตามนี้เลยค่าา

  • เช็คอันเดอร์โทนผิวกันก่อน
    อันเดอร์โทนผิวคืออะไร? ก็คือโทนสีผิวที่ติดตัวเรามาตั้งแต่เกิด ถ้าเราเลือกสีรองพื้นถูกอันเดอร์โทนก็จะหมดปัญหาหน้าเทานั่นเอง วิธีเช็คอันเดอร์โทนง่าย ๆ ก็คือดูสีเส้นเลือดที่ข้อมือของเราค่ะว่าเป็นสีอะไร เช็คสีเส้นเลือดแล้วไปดูกันเลยว่าผิวเราเป็นอันเดอร์โทนอะไรนะ

เช็คอันเดอร์โทน

  1. โทนผิวอมชมพู - เส้นเลือดที่ข้อมือเป็นสีม่วงหรือน้ำเงิน
  2. โทนผิวธรรมชาติ - เส้นเลือดที่ข้อมือเป็นสีเขียวออกน้ำเงิน ปน ๆ กัน
  3. โทนผิวเหลือง - เส้นเลือดที่ข้อมือเป็นสีเขียว หรือเขียวมะกอก

ถ้าเรามีอันเดอร์โทนผิวเหลือง แล้วไปใช้รองพื้นสีโทนอมชมพู เราก็จะหน้าเทานั่นเองค่าา สาว ๆ ระวังอย่าเลือกสีผิวอันเดอร์โทนน้า

สวอชสี Maybelline New York Fit Me Foundation
พอเช็คอันเดอร์โทนผิวแล้วก็มาดูกันเลยว่า ผิวของเรา น่าจะใช้รองพื้น Fit me สีไหนกันนะ?

  • เช็คสีให้ชัวร์ ด้วยการปาดที่ข้างแก้ม
    สาว ๆ อาจจะเคยชินกับการลองรองพื้นที่หลังมือใช่ไหมคะ แต่ความจริงแล้วหลังมือของเรากับใบหน้าอาจจะคนละสีกันเด้อออ ถ้าอยากจะให้ได้สีรองพื้นที่เป๊ะกับผิวล่ะก็ แนะนำให้ลองปาดสีรองพื้นที่ช่วงกราม จะได้เป็นการเช็คด้วยว่าสีรองพื้นพอดีทั้งใบหน้าและลำคอด้วยนั่นเองค่าา จะได้ไม่มีปัญหาหน้าวอกกันนะจ๊ะ

สวอชสี Maybelline New York Fit Me Foundation

    ดูจากเส้นเลือดของเรามีทั้งสีน้ำเงินและสีเขียวปน ๆ กัน โทนผิวออกไปทางโทนสีน้ำผึ้ง เลยเลือกรองพื้นสี 220 นั่นเองค่าา พอลองเกลี่ย ๆ บนหน้าแล้วจะเห็นได้เลยว่าค่อนข้าง Fit กับผิวเลย สีรองพื้นเค้ามีให้เลือกเยอะ ครอบคลุมทุกโทนสีผิวจริง ๆ ค่ะ อย่างเราไม่ได้ผิวขาวมากก็มีรองพื้นสีที่ใช่นาจาา

รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

:: รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Liquid Foundation ::

เนื้อรองพื้น : ♥♥♥♥
เนื้อรองพื้นจะมีความข้นเล็กน้อย เกลี่ยง่ายมากกก จะใช้นิ้วมือ แปรง หรือฟองน้ำ เกลี่ยก็ได้ เนียนไปกับผิวได้ดี ไม่เป็นคราบ เมื่อทาลงบนผิวรู้สึกเบา สบาย ไม่หนักหน้า สามารถใช้แต่งหน้าได้ใน Everyday Look เลยค่าา ถือว่าเลิฟเลย

การปกปิด : ♥♥♥
ปกปิดได้ปานกลาง สามารถบิ้วเพิ่มได้ในจุดที่ต้องการปกปิดเป็นพิเศษได้ เเต่ในกรณีพวกรอยดำหนัก ๆ อาจจะต้องมีใช้คอนซีลเลอร์เข้ามาช่วย เรื่องปิดรูขุมขนคือตามคำเคลมเค้าเลย ปิดรูขุมขนได้ดี จากรูป After ผิวจะดูเนียนขึ้นเลย ไม่ตกร่อง ได้งานผิวที่ไม่หนักหน้าค่ะ

รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

ความติดทน คุมมัน : ♥♥♥♥
รองพื้นคุมมันได้กลาง ๆ หลังทา 5 ชั่วโมง เกิดความมันขึ้นบ้างบริเวณ T-Zone แต่เค้าไม่เป็นคราบเลยนะ ซับหน้าหน่อยผิวก็ดูสวยเหมือนเดิมแล้ว รองพื้นไม่หลุด แต่ถ้าวันไหนที่ออกแดดจัด ๆ อาจจะต้องมีซับหน้าระหว่างวันบ่อยขึ้น แต่เค้าก็ไม่มีการไหลเป็นคราบเลย โอเคเรื่องความติดทนค่ะ

รวม ๆ แล้วคิดว่า : ♥♥♥♥
รองพื้นตัวนี้เหมาะสำหรับ Everyday look ที่เน้นการเเต่งหน้าเเบบธรรมชาติ ปกปิดกลาง ๆ คุมมันได้เหมาะกับชีวิตประจำวัน ไม่ไหล ไม่เป็นคราบ เน้นไปที่งานผิว หน้าไม่ดูหนาโบ๊ะ ถือว่าเป็นรองพื้นที่ถูกเเละดี ที่สำคัญเฉดสีมีให้เลือกเยอะมากกกกก สาวผิวเข้มแบบเราก้หาสีที่พอดีกับหน้าตัวเองได้ ผิวสาวไทยที่แท้ทรูแบบเราหมดปัญหาหน้าลอยค่ะ เยี่ยม! เอาเป็นว่าใครที่กำลังมองหารองพื้นเนื้อสบายผิว ใช้ได้ทุกวัน ผิวใส ๆ ดูไม่หนาแถมคุมมัน ขอให้ลองรองพื้น Fit me ตัวนี้เลย จะลองซื้อแบบซองก่อนก็ได้นะ ราคาดี๊ดี

รีวิวรองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Foundation

    และนี่ก็เป็นรีวิวเครื่องสำอางถูกและดีที่เราเอามาฝากเพื่อน ๆ กันอีกครั้งค่าาา สำหรับสาว ๆ ที่อยากลองใช้รองพื้นคุมมัน Maybelline New York Fit Me Matte Poreless Liquid Foundation สามารถหาซื้อแบบขวดได้ที่เคาเตอร์เมย์เบลลีนและร้านค้าชั้นนำทั่วไป อย่าง Watsons, EveandBoy, Tesco Lotus, Big C, Tops ทุกสาขา หรือจะช้อปออนไลน์ผ่าน Lazada Click, Shopee Click หรือลองใช้แบบซองราคาสบายกระเป๋าได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่าา

    เพื่อน ๆ สามารถอ่านรายละเอียดคุณสมบัติเพิ่มเติม หรือลองดูสีรองพื้นที่ใช่สำหรับเราคร่าว ๆ ได้ที่เว็บไซต์ Maybelline Click เลยจ้าา

ครั้งหน้าเราจะหยิบเอาเครื่องสำอางถูกและดีตัวไหนมารีวิวกันอีก ฝากติดตามกันด้วยน้าสาว ๆ xoxo


S P O N S O R E D C O N T E N T

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
11 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 11
แบบซองใน11-7  มีสีเข้มแล้วไว้จะลองดูค่ะ
3 ส.ค. 2562 เวลา 10:28 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าลองนะ เห็นใน 7/11 หลายทีแระเลือกสีไม่ถูก  เข้ามาอ่านแล้วทีนี้น่าจะเลือกถูกแระ
2 ส.ค. 2562 เวลา 20:43 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สีธรรมชาติ​ 120​ ค่า
2 ส.ค. 2562 เวลา 14:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สีที่ตรงกับผิวของเรา คือเบอร์120ค่ะ
2 ส.ค. 2562 เวลา 11:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7
คุ้มค่า คุ้มราคามากๆค่ะตัวนี้ ใช้อยู่ชอบมากค่ะ เบาสบายผิวสุดๆ
2 ส.ค. 2562 เวลา 1:29 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ตัวนี้คุ้มค่า คุ้มราคามากค่ะ เนื้อดีมากเกลี่ยง่าย
1 ส.ค. 2562 เวลา 16:13 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณมากคะ
1 ส.ค. 2562 เวลา 13:52 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลองมากเลยค่ะ ผิวเข้มอย่างเราดีใจมากกก
30 ก.ค. 2562 เวลา 17:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าว คอนเทนต์ดีมาก
30 ก.ค. 2562 เวลา 16:12 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องหามาลองซะหน่อยแล้ว
30 ก.ค. 2562 เวลา 15:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เดี๋ยวไปซื้อแบบซองมาลองดูบ้าง
30 ก.ค. 2562 เวลา 12:11 น.