Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Hiruscar PostAcne ลดรอยสิวในตำนาน

56,974
15 พ.ค. 2562
hiruscar post acne รีวิว

    เพื่อน ๆ ที่เป็นสิวกันคงจะเข้าใจดีเลยใช่ไหมล่ะคะ ว่ากว่าจะรักษาสิวให้หายเนี่ย ก็ว่าย๊ายยาก ยิ่งบางเม็ดต้องบีบ ต้องเจาะออกถึงจะยุบหาย เป็นแผลที่ต้องรักษากันต่อไป สิ่งที่ตามมาหลังสิวหายอย่าง รอยดำรอยแดง นี่สิ หายยากยิ่งกว่าอีก ถ้าปล่อยให้หายเองก็ต้องรอ 2-3 เดือนกันเลย เผลอ ๆ รอยดำรอยแดงอาจจะไม่จางลงด้วย ฮือ ตัวช่วยอย่าง “เจลดูแลรอยสิว” เลยขาดไม่ได้เลยสำหรับสาว ๆ ที่เป็นสิวเลยล่ะ

    วันนี้ *cosmenet เลยจะมารีวิวเจลดูแลรอยสิวในตำนานห้องแป้ง Hiruscar PostAcne หรือ เจลดูแลรอยสิว Hiruscar หลอดฟ้าขาว นั่นเองค่า เค้าเคลมไว้ว่าช่วยให้รอยดำรอยแดงจากสิวดูดีขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ ผลลัพธ์จะเป็นยังไงบ้าง? ไปดูกันเลยค่าา


    ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับ ฮีรูสการ์ โพสต์แอคเน่ (Hiruscar PostAcne) กันก่อนดีกว่า ตัวนี้คือเจลใสที่ช่วยเรื่องดูแลรอยสิวโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดง หรือรอยหลุมสิว ก็จัดการได้เรียบ โดยจะมี 3 คุณสมบัติหลัก จากสารบำรุงสูตรพิเศษ ดังนี้ค่า

  • มิวโคโพลีซัคคาไรด์ โพลีซัลเฟต จะช่วยกระตุ้นการสร้างกรดไฮยาลูรอนิค ช่วยให้เซลล์ผิวอุ้มน้ำได้ดีขึ้น และยังช่วยการไหลเวียนใต้ผิวหนังทำให้มีการสร้างเนื้อเยื่อใหม่ ส่งผลให้เซลล์ผิวเกิดใหม่เป็นไปอย่างสมบูรณ์
  • อัลเลียม ซีปา สารสกัดของหัวหอมจากเยอรมนีที่เข้มข้นกว่า 34 เท่า ช่วยลดอาการอักเสบ ทำให้รอยแดงและรอยดำรอยแดงจางลง ช่วยเร่งการสมานแผล รวมทั้งดูแลผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ
  • ไพโอนิน ซึ่งเป็นสารที่ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียต่างๆ อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวใหม่และสิวซ้ำซ้อนอย่างได้ผล

    เรียกได้ว่าเป็นเจลดูแลรอยสิวที่นอกจากจะช่วยเรื่องดูแลผิวให้กลับมาเรียบเนียน ลดรอยดำรอยแดงต่าง ๆ แล้ว ยังช่วยไม่ให้เกิดสิวใหม่ในจุดเดิมด้วย เหมาะกับคนที่เป็นสิวมากเว่อร์~ 

hiruscar post acne รีวิว

    เนื้อเจลใส เข้มข้น มีความเป็นเจลครีมที่เกลี่ยง่าย และตัวนี้ก็เป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ จึงซึมซาบได้เร็ว ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ จุดที่ชอบก็คือทาแล้วไม่เป็นคราบขุย ๆ ออกมาอย่างที่เคยเจอในยี่ห้ออื่นเนี่ยแหละ ทำให้ทาในตอนเช้าก็ได้ ไม่ต้องกลัวเมคอัพเป็นคราบค่า ส่วนกลิ่นก็จะออกยา ๆ นิดนึง กลิ่นอ่อน ๆ ไม่ฉุนนะ

hiruscar post acne รีวิว

เราจะแต้มเจลที่รอยดำรอยแดงเป็นประจำทุกวัน 2 เวลา เช้า-เย็น โดยเราจะนวดแต่ละจุดประมาณเกือบ ๆ 1 นาที เพื่อให้เนื้อเจลซึมเข้าสู่ผิว เพราะเคยอ่านเจอมาว่ายิ่งนวด จะช่วยให้เนื้อเจลทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อยากรอยดำรอยแดงหายต้องขยันและใจเย็นเนอะ

หลังจากที่ได้ใช้ Hiruscar PostAcne เป็นเวลา 4 สัปดาห์แล้ว ให้ผลลัพธ์เป็นยังไงบ้าง? ไปดูรูปกันเลยจ้าา

hiruscar post acne รีวิว
ก่อนใช้ทางเรามีรอยดำรอยแดงจากสิวพอสมควรเลยค่ะ เพราะเป็นคนชอบบีบสิว กดสิวบ้าง แฮะ ๆ มีทั้งรอยดำเก่ารอบ ๆ จมูก คาง และมีรอยดำรอยแดงใหม่ที่เกิดจากการกดสิวที่ข้างแก้มค่ะ และมีรอยดำข้างแก้มที่เกิดจากการบีบสิวอยากดุเดือดเลือดสาด ตู้มเกิดเป็นรอยชัดเลย T_T

hiruscar post acne รีวิว

hiruscar post acne รีวิว

hiruscar post acne รีวิว

hiruscar post acne รีวิว
นี่คือรอยข้างแก้มที่ว่าค่ะ บีบสิวหนักมือไปหน่อยเลยเป็นรอยค่อนข้างชัด แถมยังเป็นแผลนูน ๆ ด้วย ผ่านไป 28 วัน รอยจางลงมากกกก แถมผิวเรียบขึ้นด้วยอ่ะ

hiruscar post acne รีวิว

รีวิวความรู้สึกหลังใช้ Hiruscar PostAcne :: หลังจากที่ได้ลองใช้ แล้วรู้สึกว่า เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ชอบตรงที่นวดแล้ว เนื้อเจลไม่กลายเป็นขุย (จากที่ลองใช้เจลดูแลรอยสิวหลาย ๆ แบรนด์ บางแบรนด์จะแอบเป็นขุยเมื่อนวดเจลล่ะ TT) ทำให้สามารถทาได้ทั้งตอนเช้า-เย็นเลย ลงเมคอัพต่อได้ ไม่เป็นคราบ ซึมไว ตอนที่ทาไม่ค่อยได้กลิ่นเท่าไหร่นะ ต้องตั้งใจดมนิดนึงถึงจะได้กลิ่นยาจาง ๆ ไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์ ตอนที่ใช้ไม่ทำให้ผิวรอบ ๆ แห้งลอกค่ะ ส่วนเรื่องรอยดำรอยแดง เราจะมีรอยดำรอยแดงที่เกิดจากการบีบสิว บางรอยก็จะดำน่ากลัวมากกก ถ้าเป็นรอยที่เพิ่งแกะสิวใหม่ ๆ พอนวลเจลแล้วประมาณ 2-3 วัน แผลที่ตกสะเก็ดก็จะหลุดลอกออกเป็นแผ่นหมดเลย กลายเป็นผิวใหม่เรียบ ๆ ที่ยังคงมีรอยจาง ๆ ก็คือชอบตรงนี้นะ พูดง่าย ๆ ก็คือเหมือนได้ลอกผิวใหม่ ผิวจะกลับไปเรียบเป็นปกติ ไม่นูน ไม่เป็นหลุม ทาเจลต่อประมาณ 1-2 อาทิตย์รอยดำรอยแดงก็จางหายไปค่ะ ผลลัพธ์ที่ได้ถือว่าชอบมาก เพราะช่วยเรื่องรอยดำรอยแดงได้จริง (วันที่ 28 แอบเป็นสิวอักเสบเพิ่ม 2 เม็ด เตรียมใช้ฮีรูสการ์แต้มลดรอยดำรอยแดงต่อเลยจ้าา)

hiruscar post acne for men รีวิว

    เจลดูแลรอยสิว Hiruscar PostAcne [ ราคา 5 g. 265 บาท และ 10 g. 425 บาท ] นอกจากนั้นยังมี Hiruscar PostAcne for Men เจลดูแลรอยสิวสำหรับคุณผู้ชายโดยเฉพาะ เป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์เช่นกัน เพิ่มเติมส่วนผสมของเมือกหอยทาก ที่ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ ทั้ง 2 ตัวนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ Watsons, Boots และร้านค้าชั้นนำทั่วไป หรือจะช้อปออนไลน์ที่ Lazada ก็มีนะ


S P O N S O R E D C O N T E N T

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ใช้ดีค่ะ
26 พ.ค. 2563 เวลา 18:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
จะลองใช้ดูนะคะ
16 พ.ค. 2562 เวลา 20:31 น.