Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิว Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation รองพื้นผิวหายใจได้ เริ่ดจริงไหม มาดูกัน!

37,776
10 เม.ย. 2562

    ในเวลานี้ใคร ๆ ก็พูดถึง รองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุดจากป้าชู Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation กันมากมายเลยเนอะ ว่าเป็นรองพื้นที่เนื้อดีเว่อรรร์ ปกปิดเนียน แถมบางเบาจนเรียกว่า “รองพื้นผิวหายใจได้” วันนี้ *cosmenet เลยจะมารีวิวให้ทุกคนเห็นกันจะ ๆ ไปเลยว่าเริ่ดจริงตามคำเคลมไหม? คุมมัน ปกปิด เริ่ดรึเปล่า? มาดูรีวิวกันเลยจ้าา

Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation

ขนาด 35 ml. / ราคา 1,950 บาท


    มาสรุปคำเคลมจากแบรนด์ง่าย ๆ กันก่อนเนอะ เป็นรองพื้นสูตรติดทนนานที่เนื้อสัมผัสบางเบาผิวรู้สึกราวกับ "หายใจได้" เนื้อสัมผัสนุ่ม เกลี่ยง่าย ยืดหยุ่นไปกับผิว มอบการปกปิดแบบแมทท์ บางเบาเป็นพิเศษ ให้ความรู้สึกราวกับไม่ทารองพื้น แต่ให้ความติดทนตลอดวัน มีสีให้เลือกถึง 24 เฉดสีที่ช่างแต่งหน้ามืออาชีพสร้างสรรค์ขึ้นให้เหมาะกับสีผิวของสาวเอเชียโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวดูสวย แบบที่ไม่ต้องรู้สึกหนาหนักหน้าอีกต่อไป จะมีก็แต่ผิวของคุณที่ดูดีกว่าเดิม



    แพคเกจเป็นขวดแก้ว ทรงขวดรองพื้นจะสั้น ๆ หน่อยค่ะ ความเหลี่ยมมุมเป็นสี่เหลี่ยมจัตุรัสแอบทำให้รู้สึกจับไม่ถนัดมือนิดนึงง ถ้าขวดสูงขึ้นกว่านี้หน่อยจะโอเคเลยนะ ถึงขวดจะดูเล็ก แต่ปริมาณก็ถือว่าให้มาโอเคเลย ค่อนไปทางเยอะอยู่เหมือนกัน (เฉลี่ยรองพื้นส่วนใหญ่จะให้มาที่ 30 ml. ค่ะ) รองพื้นเป็นหัวปั๊ม ใช้งานง่าย กดกะปริมาณได้ เนื้อรองพื้นไม่ออกมาเยอะเกินไปค่า


    สีของรองพื้นที่ทางบีเอเลือกให้จะเป็นสี 654 medium shell ค่า พอดีกับสีผิวของเรามาก ๆ เลย ด้วยความที่เค้ามีสีให้เลือกเยอะมากกกก เป็นโทนเหลืองเหมาะกับสาวไทยด้วย แนะนำให้ไปลองที่เคาท์เตอร์เพื่อที่จะได้สีรองพื้นที่ใช่กับผิวเราที่สุดค่าา ^ ^

มาถึงจุดที่เพื่อน ๆ รอคอย! ทดลองทารองพื้นบนผิวหน้ากันเล๊ย



รีวิวความรู้สึกหลังใช้ รองพื้น Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation


เนื้อรองพื้น : ♥♥♥♥♥
    เนื้อรองพื้นหยุ่น ๆ คล้ายฟิล์มหน่อย ๆ เนื้อเหมือนจะหนัก แต่จริง ๆ แล้วคือเบามากเมื่อเกลี่ยลงบนผิวก็คือเกลี่ยได้ง่าย ให้ความรู้สึกสบายผิว เม็ดสีแน่นมาก

การปกปิด : ♥♥♥♥
    ส่วนตัวคิดว่าการปกปิดทำได้ค่อนข้างดีเลย โดยเฉพาะพวกรูขุมขนคือเนียนกริบ! (จากการลงรองพื้นเพียงครั้งเดียว) แต่ถ้าเป็นพวกรอยดำที่เห็นชัด ๆ อาจจะปิดได้ไม่ค่อยมากเท่าไร ต้องลงทับอีกครั้งหรือว่าใช้คอนซีลเลอร์ช่วยในการปกปิดอยู่บ้าง แต่ช่วงใต้ตาคือกลบได้โอเคเลย


ความคิดทน คุมมัน : ♥♥♥♥♥
    หลังลงรองพื้นเสร็จให้ผิวที่ดูแมทแต่ไม่แห้ง ยังดูเป็นงานผิวอยู่ เรื่องของความติดทนคือเริ่ดดดดด ยิ่งเวลาผ่านไป รองพื้นจะยิ่งเข้ากับผิวมากขึ้น ๆ จนรู้สึกว่าเวลาผ่านไป ผิวยิ่งสวยขึ้นกว่าเดิมไปอี๊กกก อย่างในรูปจะเห็นได้ว่า จนหมดวันแล้วผิวยังดูเป็นผิว ดูโกลว์ ๆ สุขภาพดีขึ้นด้วยนะ ไม่ได้ดูหน้าเยิ้ม ไหลเป็นคราบแต่อย่างใดจ้าา

รวม ๆ แล้วคิดว่า : ♥♥♥♥♥ *cosmenet Pick!
    ถ้าสำหรับคนที่กำลังมองรองพื้นที่ไม่หนักหน้าแล้วให้การปกปิด สำหรับตัวนี้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ถึง 95% เลยนะ ว่าง่าย ๆ คือควรจะมีไว้สักขวด เพราะด้วยคุณสมบัติ และเฉดสีที่ทำออกมาตอบโจทย์ผิวเอเชีย ทำให้ match กับสีผิวกับผิวของคนไทยได้ไม่ยาก และประทับใจมาก ๆ เรื่องเวลาผ่านไปนานแค่ไหนผิวก็ยังดูสวย ไม่เยิ้ม ไม่ดรอป ไม่ทำให้ผิวมันเพิ่ม สมคำเคลมรองพื้นให้งานผิวสวยเลยแหละ


เอาเป็นว่าสาว ๆ คนไหนที่มองหารองพื้นที่ให้งานผิวสวยสักขวด อยากให้ไปลอง Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation จริง ๆ จ้าา ดีงามสมคำอื้ออึง เพื่อน ๆ ไปลองเล่นรองพื้น เลือกสีกันก่อนที่เคาท์เตอร์ก็ได้นะ
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
9 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 9
ดูน่าใช้เหมือนกันอ่ะ ปกติทุกวันนี้เราจะใช้เป็นครีม pond's tone up มากกว่าค่ะ ตัวนี้คือทาลงไปเกลี่ยไม่นานมันก็เนียนบางไปกับหน้าแล้ว ไว้งบถึงเมื่อไหร่จะไปสอยชูมารองบ้าง
18 มิ.ย. 2562 เวลา 11:16 น.
ความคิดเห็นที่ 8
สิ้นเดือนนี้จะไปตำแล้วค้าบบ มีแต่คนป้ายยา ><
12 มิ.ย. 2562 เวลา 13:23 น.
ความคิดเห็นที่ 7
เล็งอยู่เลยค่ะ
15 เม.ย. 2562 เวลา 17:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6
อยากลอง
14 เม.ย. 2562 เวลา 22:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
มันน่าใช้ ต้องสอยแล้ววว
13 เม.ย. 2562 เวลา 10:07 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
13 เม.ย. 2562 เวลา 4:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้จัง
12 เม.ย. 2562 เวลา 8:17 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 เม.ย. 2562 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าวว ขนาดเวลาผ่านไป ผิวยังดูสวยอยู่เลยค่ะ ต้องตำซะแล้ว
10 เม.ย. 2562 เวลา 16:12 น.