รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

ฉลองครบรอบ 3 ปี! แนะนำ 3 items เด็ดจาก BIODERMA แบบ #ของมันต้องมี

11,249
2 เม.ย. 2562
bioderma รีวิว

    เนื่องในโอกาสครบรอบ 3 ปี ของ Naos Thailand ผู้นำเข้าแบรนด์ BIODERMA (ยินดีด้วยนะค้า >_<) แบรนด์เวชสำอางชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ที่สาว ๆ หลายคนรู้จักกันดีกว่าเป็นแบรนด์สกินแคร์ที่อ่อนโยน ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายก็ใช้ดีเนอะ วันนี้ *cosmenet เลยจะมาแนะนำ 3 ไอเทมเด็ด ควรค่าแก่ #ของมันต้องมี จะมีอะไรบ้าง ตามไปดูกันเล๊ย

1. BIODERMA Sensibio H2O (sensitive skin) ราคา 1,190 บาท


bioderma sensibio h2o (sensitive skin) รีวิว

    ยืนหนึ่งเลยสำหรับคลีนซิ่งเช็ดหน้าไมเซลล่าวอเตอร์ ที่ใครหลาย ๆ คนต่างตกหลุมรัก ด้วยคุณสมบัติที่ทำความสะอาดผิวจากเครื่องสำอาง หรือสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้ดี สำหรับสีชมพู สูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย แถมไม่จำเป็นต้องล้างหน้าซ้ำ ซึ่งเค้าทำได้ตามคำเคลมจริง ๆ นะเออ!! หลังเช็ดรู้สึกผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่รู้สึกแห้งตึงยิบ ๆ เลยค่ะ เหมาะมาก ๆ สำหรับพกพาไปเช็ดทำความสะอาดหน้าบนเครื่องบินอีกด้วย เป็นคลีนซิ่งเช็ดหน้าที่คุ้มค่าแก่การลงทุนมั่ก ๆ

bioderma sensibio h2o (sensitive skin) รีวิว

bioderma sensibio h2o (sensitive skin) รีวิว
เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาด เลิฟสุด ๆ ที่ผิวยังคงนุ่มม ไม่ตึง ไม่แสบ สบายผิวมาก ๆ เลยค่ะ



2. BIODERMA Sensibio Gel Moussant ราคา 700 บาท


bioderma sensibio gel moussant รีวิว

    เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว เหมาะแก่การเป็นคลีนเซอร์ล้างหน้าในทุก ๆ วัน จะผู้หญิงหรือผู้ชายก็ใช้ได้ค่า ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า พร้อมปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น และคืนความชุ่มชื้นให้ผิว มีค่า pH 5.5 ใกล้เคียงกับผิว จึงอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่า

bioderma sensibio gel moussant รีวิว
คลีนเซอร์เพื่อผิวสุขภาพดี ต้องไม่แห้งตึง!



3. BIODERMA Photoderm Aquafluid Neutral ราคา 940 บาท


bioderma photoderm aquafluid neutral รีวิว

    ครีมกันแดดที่ให้มากกว่าการปกป้องผิวแบบเดิม ๆ มาพร้อมคุณสมบัติของ Aqua-fluid ช่วยทำให้เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่มัน กันแดดสูงสุดเต็ม max ด้วย SPF 50 เพิ่มเติมคือรักโลกด้วย ปราศจากสารเคมีที่ทำร้ายปะการัง (สารเคมีของครีมกันแดด อาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ปะการังตาย! คลิกอ่านเพิ่มเติม >> รักปะการัง... เปลี่ยนครีมกันแดด ด่วน!!) อยากผิวสวยต้องใช้ครีมกันแดดทุกวันนะจ๊ะ ผิวจะได้ไม่มีปัญหาจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และริ้วรอยก่อนวัยค่า

bioderma photoderm aquafluid neutral รีวิว
เปลี่ยนความคิดของกันแดดสูตรอ่อนโยนที่จะเป็นเนื้อครีมหนัก ๆ เหนอะ ๆ ไปได้เลยค่า ตัวนี้เนื้อบางเบา แถมเซตตัวกันผิวไว เริ่ด!



    นอกจากไอเทมเด็ด ๆ แล้ว Naos Thailand ยังมีบริการใหม่มาให้เราเล่นกันด้วย นั่นก็คือระบบสมาชิก NAOSclub ระบบสมาชิกที่จะให้สิทธิประโยชน์ทุกครั้งที่ซื้อผลิตภัณฑ์ BIODERMA เพียงสแกน QR Code ที่แปะอยู่บนผลิตภัณฑ์ของ BIODERMA เท่านี้ก็สามารถสะสมแต้มสำหรับแลกของรางวัล รวมถึงยังสามารถเช็คได้ด้วยว่า ผลิตภัณฑ์ที่เราซื้อมาเนี่ย เป็นของแท้ นำเข้าโดย Naos Thailand หรือไม่ค่า (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ NAOSclub คลิกที่นี่)

สะสมแต้มกับ NAOSclub มีวิธีง่าย ๆ ดังนี้ค่า


1. หลังจากที่เราซื้อผลิตภัณฑ์ BIODERMA มาแล้ว พลิกหา QR Code แล้วใช้เหรียญขูดส่วนที่เหลือออกเบา ๆ ค่ะ

NAOSclub

2. หลังจากนั้นก็ใช้แอพฯสแกน QR Code แสกนโล้ด จะใช้แอพอะไรสแกนก็ได้ค่ะ ง่าย ๆ ก็แอพไลน์เลย

NAOSclub

3. หากเป็นการใช้งานครั้งแรก ระบบจะให้ลงทะเบียนก่อนค่ะ จากนั้นเลือกเมนู ‘ตรวจสอบผลิตภัณฑ์’

NAOSclub

4. เท่านี้ก็ได้สะสมแต้มเรียบร้อยค่า โดยทุก ๆ การสแกน 1 ครั้ง จะได้รับ 500 คะแนนค่ะ เพื่อน ๆ สามารถแลกรางวัลได้ที่เมนู ‘รายการของรางวัล’

NAOSclub


เพื่อน ๆ คนไหนเคยใช้ไอเทมอื่น ๆ ของ BIODERMA (ไบโอเดอร์มา) ก็มาแนะนำไอเทมในดวงใจกันได้ที่ทางคอมเมนท์เลยนะค้าา ^^

หากชอบรีวิวนี้ฝากเพื่อน ๆ กด LIKE กด SHARE เป็นกำลังใจกันให้ด้วยน้า ครั้งหน้า *cosmenet จะหยิบอะไรมารีวิวอีก ฝากติดตามกันด้วยค่าา

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ชอบเลย
15 เม.ย. 2562 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงาม  ราคาก็แรง
5 เม.ย. 2562 เวลา 21:42 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณจ้า
4 เม.ย. 2562 เวลา 16:21 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าลอง
4 เม.ย. 2562 เวลา 13:01 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น้ำตบ sebum lotion ดีแบบเกินคาดไปมากๆ ของมันต้องมีมากๆอีกตัวนึง
4 เม.ย. 2562 เวลา 5:41 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ยังไม่เคยใช้ของยี่ห้อนี้เลย
2 เม.ย. 2562 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ชอบมากเลยค่ะ
2 เม.ย. 2562 เวลา 8:56 น.