รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวรองพื้นสวยทุกแสง! ใหม่ล่าสุด จาก Laura Mercier

25,557
7 ก.พ. 2562
laura mercier รองพื้น รีวิว

    สวัสดีค่าสาวๆ *cosmenet วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับรองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Laura Mercier แค่ชื่อแบรนด์ก็บ่งบอกแล้วเน๊อะ ว่างานผิวต้องดีงามแน่นอน โดยรองพื้นลอร่ารุ่นใหม่นี้จะเป็น รองพื้นเล่นแสงสวยทุกโหมด! จะแสงโหมดไหนผิวก็เปล่งประกายสวย ว่าแล้วไม่รอช้า ไปดูรีวิวกันเลยดีกว่าว่าดีงามตามคำเคลมไหมน๊า ~

LAURA MERCIER Foundation Primer Hydrating  1,690 THB


laura mercier ไพรเมอร์ รีวิว

    ก่อนที่จะลงผิวด้วยรองพื้น เราก็ควรจะเตรียมผิวด้วยไพรเมอร์กันก่อน เพื่อปรับผิวให้เรียบเนียน ลงรองพื้นได้ง่ายขึ้น และเมคอัพติดทนมากขึ้นนั่นเองค่า ซึ่งไพร์เมอร์รุ่นนี้จะมีจุดเด่นที่ ไม่อุดตันรุขุมขน อ่อนโยนสำหรับผิวบอบบาง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยวิตามินเอ, ซี และอี รวมถึงกลีเซอรีน และไฮยาลูรอนิค แอซิด  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

laura mercier ไพรเมอร์ รีวิว
ไพรเมอร์เนื้อเจลบางเบาเกลี่ยง่าย ให้อารมณ์แบบเจลครีมเลยค่ะ เซตตัวได้ไว ไม่เหนอะหนะ

LAURA MERCIER Flawless Lumière Radiance-Perfecting Foundation  1,900 THB


laura mercier รองพื้น รีวิว

    รองพื้นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่ให้คำเคลมว่า #รองพื้นสวยทุกแสง ! เนื้อสัมผัสบางเบา ให้การปกปิดในระดับ Medium - Full Coverage ช่วยเผยผิวให้เปล่งประกาย เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ความชุ่มชื้นสูงสุด 15 ชั่วโมง มาพร้อมโพลีเมอร์ที่เคลือบผิวให้รองพื้นติดทนนาน  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

laura mercier รองพื้น รีวิว
แพคเกจขวดแก้ว มาพร้อมหัวปั๊ม ใช้งานได้สะดวก

laura mercier รองพื้น รีวิว
สวอชรองพื้นสี IVORY โทนขาวเหลือง และ MACADAMIA โทนปานกลางอมชมพู ค่ะ
รองพื้นรุ่นนี้มีสีให้เลือกถึง 30 สีเลย เพื่อน ๆ สามารถเลือกเฉดสีได้ที่เคาท์เตอร์ของแบรนด์เลยค่า ^ ^

LAURA MERCIER Flawless Foundation Sponge  690 THB


LAURA MERCIER Flawless Foundation Sponge review

    ฟองน้ำแต่งหน้าที่ออกแบบพิเศษ เป็นรูปตัว S ทำให้ได้รูปทรงที่เข้ากับรูปหน้าได้เป็นอย่างดีค่ะ ช่วยให้เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียน รองพื้นเซตตัวเข้ากับผิวได้ดีขึ้น ให้ผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อฟองน้ำไม่กินรองพื้น ป้องกันแบคทีเรีย และไม่มีส่วนผสมของยาง  (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)

LAURA MERCIER Flawless Foundation Sponge review
ฟองน้ำรูปทรง S-Curve รับกับทุกรูปหน้า ส่วนโค้งคือพอดีทั้งใบหน้าจริง ๆ ไม่ว่าจะตรงแก้มหรือคาง เข้าทุกซอกมุม!


ว่าแล้วก็มาดูผลลัพธ์กันเลยค่ะ ผิวที่ได้หลังจากลงรองพื้นจะเป็นยังไงบ้างนะ?

laura mercier รองพื้น รีวิว

 ความรู้สึกหลังการใช้ Flawless Lumière Radiance-Perfecting Foundation

    เนื้อรองพื้นมีความข้นปานกลาง ไม่ได้รู้สึกหนานักผิว และไม่ได้บางเหลวเป็นน้ำ เราใช้คู่กับฟองน้ำ เกลี่ยง่ายดีค่ะ เม็ดสีชัด ไม่ต้องใช้รองพื้นปริมาณมากก็ทั่วใบหน้าแล้ว ที่ประทับใจคือรองพื้นปกปิดดีใช้ได้เลย สามารถทาทับเพิ่มในจุดที่ต้องการปกปิดได้อีกด้วย ปกปิดรูขุมขนได้ดี ผิวหน้าดูเนียนสวยมากกกกก แต่ก็ดูเป็นผิว เนียนในระดับที่ประทับใจ ผิวดูวาว ๆ เล่นแสงแต่ไม่ฉ่ำเกินไป ชอบค่ะ >_<

     ส่วนเรื่องการคุมมัน และความติดทน ให้คะแนนเต็มเลย เวลาผ่านไปผิวไม่ได้ดูมันจนเยิ้ม ดูวาว ๆ กำลังดีมากกว่า ซับมันผิวก็โอเคแล้ว (ทางเราผิวมันขั้นสุด ยังไงก็ต้องมีมันขึ้นนิ้ดดนึง) ถึงแม้จะเป็นรองพื้นที่ให้ความชุ่มชื้น แต่ติดทนผิวดีมากกกก ไม่ไหลเยิ้ม ไม่เป็นคราบ ทับใจอีกแล้ว!

laura mercier รองพื้น รีวิว

    สรุป เป็นรองพื้นที่ให้ผิวเล่นแสงสวยตามคำเคลมจริง ๆ จ้าาา โดยเฉพาะแสงสีส้มนวล ๆ บอกเลย ผิวนวลผ่องมากกกก รอยสิวตั่งต่างเบลอ ๆ ดูหายไปเล๊ย เหมาะแก่การทาไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนยิ่งนักค่ะ อิอิ


ชอบกด LIKE ใช่กด SHARE สาว ๆ อย่ารอช้า โควต้าวันวาเลน์ไทน์มาถึงแล้วค่าาา มีแฟนก็แท็กแฟนโล้ดดด 

JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ตอนเบลนด์ไปกับผิวแล้วสวยมากๆเลยค่ะ เหมาะไว้แต่งวันที่อยากแต่งหน้าเป๊ะๆ ถ้าแบบวันธรรมดางี้ต้อง pond's tone up cream เลย สำหรับเราคือโอเค ทำให้หน้าดูผ่องขึ้นนิดหน่อย แต่ก็ดูหน้าเนียนขึ้นด้วย
30 พ.ค. 2562 เวลา 16:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าโดน
18 เม.ย. 2562 เวลา 3:48 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ตัวรองพื้นเห็นรีวิวเยอะ ผิวสวยด้วย น่าซื้อจิงๆ
14 เม.ย. 2562 เวลา 20:11 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แจ่ม
3 มี.ค. 2562 เวลา 21:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ของต้องมี
22 ก.พ. 2562 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
7 ก.พ. 2562 เวลา 22:24 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าสนใจ
7 ก.พ. 2562 เวลา 21:10 น.