Bio Essence BN Top
ทริคความงาม

รวม 10 น้ำตบถูกและดี ตบได้เยอะไม่กลัวเปลือง ผิวเด้งทั้งปี 2024

124,891
1 ก.พ. 2566
รีวิว น้ำตบถูกและดี


    น้ำตบ สกินแคร์บำรุงผิวที่บำรุงล้ำลึกแบบเอสเซนส์ แต่มาในรูปแบบน้ำที่ซึมซาบได้ไว ใช้งานง่าย เลยทำให้สาว ๆ หลายคนขาดไอเทมบำรุงผิวตัวนี้ไม่ได้เลยแหละเนอะ แต่น้ำตบตัวดังก็ราคาแสนแพง *cosmenet เลยรวมน้ำตบถูกและดี ราคาหลักร้อย แต่บำรุงผิวสวยหลักพัน มาถึง 10 แบรนด์ด้วยกัน เตรียมจดของดีราคาเป็นมิตรกันเลยจ้าาา

Hada Labo Premium Lotion 170 ml / 580 บาท


น้ำตบถูกและดี Hada Labo Premium Lotion

    พูดถึงน้ำตบที่บุกเบิกเข้าบ้านเราเป็นเจ้าแรก ๆ ก็ต้องเป็น น้ำตบฮาดะ นี่แหละ ที่ขึ้นชื่อเรื่องให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี ทำให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มน้ำ แถมราคาเบา ๆ มีไซส์เล็กหาซื้อง่ายที่ 7-11 ทางเราอยากแนะนำสูตรใหม่สีทอง ที่ช่วยให้การบำรุงแบบล้ำลึก ฟื้นฟูผิวแห้งเสีย แต่เนื้อบางเบากว่ารุ่นสีขาว เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอมและสี ใครอยากเริ่มลองใช้น้ำตบถูกและดีก็จัดที่ตัวนี้ในตำนานเลยจ้า

พิกัดWatsons Shopee Lazada



HATOMUGI Skin Conditioner 500 ml / 350 บาท


น้ำตบถูกและดี HATOMUGI Skin Conditioner

    น้ำตบที่ฮอตฮิตที่สุดในเวลานี้ของประเทศญี่ปุ่น น้ำตบลูกเดือย ได้รับรางวัลจาก @cosme มาหลายปีซ้อน โด่งดังที่ให้ความชุ่มชื้น และด้วยความที่เนื้อบางเบาแบบน้ำ จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้สารพัดประโยชน์ตั้งแต่ตบทั่วผิวหน้า เอามามาสก์หน้าก็ได้ จนเอามาตบตามผิวกายก็ยังได้! เพราะขวดที่ใหญ่ไซส์บึ้มมม แต่ราคาเบาเว่อร์ เป็นน้ำตบถูกและดีที่ซื้อ ๆ ไว้ อุ่นใจดี

พิกัดWatsons Boots Tops Tsuruha Beautrium Shopee 



Za True White EX Essence Lotion N 150 ml / 420 บาท


น้ำตบถูกและดี Za True White EX Essence Lotion N

    น้ำตบถูกและดีสุดฮิตอีกตัวในห้องเครื่องแป้ง โด่งดังเรื่องช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ปรับโทนสีผิวให้ดูมีออร่ามากขึ้น สาว ๆ ที่อยากหาน้ำตบหน้าใสต้องลองตัวนี้เลย ราคาเบา ๆ หาซื้อง่ายในวัตสันจ้า

พิกัดWatsons Shopee Lazada 



Melano CC Vitamin C Lotion 170 ml / 480 บาท


น้ำตบถูกและดี Melano CC Vitamin C Lotion

    น้ำตบวิตามิน C เข้มข้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ออร่าขั้นสุดเลยจ้า และยังช่วยเรื่องลดรอยสิว จุดด่างดำ ฝ้า กระ อีกด้วย ยิ่งใช้คู่กับเซรั่มของเขายิ่งเห็นผลไวเลยล่ะ น้ำตบถูกและดีมีขายที่วัตสัน ไม่ต้องหอบหิ้วจากญี่ปุ่นแล้วจ้า

พิกัดWatsons Shopee Lazada 



Clear Nose Acne Care Solution Essence 150 ml / 690 บาท


น้ำตบถูกและดี Clear Nose Acne Care Solution Essence

    มาที่ น้ำตบสำหรับคนเป็นสิว กันบ้าง ให้ความชุ่มชื้นที่กำลังดี ไม่หนักเกินไปสำหรับคนเป็นสิว ช่วยกระชับรูขุมขนและลดเลือนรอยสิวอีกด้วย ปรับสมดุลผิวทำให้ป้องกันเกิดสิวใหม่ ส่วนสิวเก่าก็จะค่อย ๆ ยุบตัวลง คุณสมบัติอัดแน่น ยกให้เป็นน้ำตบถูกและดีเพื่อคนเป็นสิวเลยจ้า

พิกัดWatsons Shopee



L’Oreal Revitalift Micro Essence 130 ml / 799 บาท


น้ำตบถูกและดี L’Oreal Revitalift Micro Essence

    น้ำตบผิวเด้ง ใครอยากผิวเด็กลงต้องตัวนี้เลยจ้าาา อุดมด้วยคุณค่าจากเซนเทลล่าเอเชียติก้า ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง ผิวรู้สึกกระชับขึ้นแลดูอ่อนเยาว์ ใน 4 สัปดาห์!! เป็นน้ำตบถูกและดีสำหรับสาว ๆ ที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยโดยเฉพาะ อยากผิวนุ่มเด้งฉ่ำวาวก็ตบตัวนี้วนไปโล้ด

พิกัดWatsons Shopee Lazada Eveandboy



Cute Press Super Strength Vitamin C Essence Lotion 90 ml / 399 บาท


น้ำตบถูกและดี Cute Press Super Strength Vitamin C Essence Lotion

    น้ำตบวิตามินซี เก๋ตรงที่เมื่อนวดลงบนผิวแล้วจะกลายเป็นน้ำนม รู้สึกผิวชุ่มชื้นทันทีที่ใช้ ปรับผิวให้กระจ่างใสด้วยอนุพันธุ์วิตามินซีบริสุทธิ์ บำรุงผิวให้แลดูสุขภาพดีด้วย Ceramide ทำหน้าที่เสมือนเกราะป้องกันผิวจากการระคายเคืองต่าง ๆ เมื่อใช้เป็นประจำแล้วจะได้ผลลัพธ์ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใสแบบสุขภาพดี เป็นน้ำตบถูกและดีที่คุณภาพเกินราคาม๊ากก

พิกัดShopee Lazada



SENKA White Beauty Lotion 200 ml. / 399 บาท


น้ำตบถูกและดี SENKA White Beauty Lotion

    น้ำตบผิวแพ้ง่าย จาก SENKA ไลน์นี้เค้าออกมาเพื่อช่วยเรื่องความกระจ่างใสที่คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ผสานด้วย NATU-ENCE Technology และส่วนผสมจากธรรมชาติ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดจุดด่างดำ ผิวหมองคล้ำได้แบบดีเริ่ด ที่สำคัญไม่มีน้ำหอม และสารแต่งสีใด ๆ ปลอดภัยต่อผิวสุด ๆ สาวผิวแพ้ง่ายแบบเราขออนุญาตจัดเข้ากรุน้ำตบถูกและดีประจำปี 2021 ไปเลยค่า

พิกัดWatsons Shopee Lazada 




SNAILWHITE Glow Potion AHA BHA Liquid Exfoliant 150 ml. / 390 บาท


น้ำตบถูกและดี SNAILWHITE Glow Potion AHA BHA Liquid Exfoliant

    น้ำตบลดสิวอุดตัน ใครที่ใช้สกินแคร์กี่ตัว ๆ ก็ไม่ได้ผลผิวไม่ใสสักทีลองตัวนี้ เพราะเค้ามี BHA และ AHA ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออก ลดการอุดตันของรูขุมขน ลดการระคายเคืองและการอักเสบของสิว พร้อมเติมความชุ่มชื้นในผิวตัว เป็นน้ำตบถูกและดีที่ครบจบทุกปัญหาผิวในขวดเดียวเลย

พิกัดShopee  Lazada



POND'S White Beauty Skin Perfecting Super Essence 110 ml. / 289 บาท


น้ำตบถูกและดี POND'S White Beauty Skin Perfecting Super Essence

    

  อยากหน้าขาวใส ผายมือให้ น้ำตบกลูต้า เลยค่า สูตรนี้เค้ามี GLUTA-BOOST ที่ถูกเคลมว่ามีประสิทธิภาพมากว่าวิตามินซีถึง 10 เท่า! คุณพระผิวชั้นจะขาวเหมือนไฟนีออนรึเปล่า >_< ยังไม่พอยังมีไฮยาลูรอนที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำด้วยค่า เป็นน้ำตบถูกและดีที่ใช้เปลืองได้ ราคาน่าร๊ากของจริง


พิกัดShopee  Lazada


และนี่คือ น้ำตบถูกและดี ประจำปี 2024 ที่เราคัดมาเน้น ๆ มาให้สาว ๆ ได้ของดีราคาสบายกระเป๋า สำหรับใครที่เพิ่งเริ่มบำรุงผิวก็อยากจะแนะนำให้ลองใช้น้ำตบค่ะ เพราะนอกจากจะบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นแล้ว ยังสามารถนำมาปรับใช้เป็นมาสก์หน้าก็ได้ วันไหนขี้เกียจทาครีมบำรุงหลายตัวก็ตบด้วยน้ำตบให้ผิวชุ่มชื้นแบบไม่เหนอะหนะ ทากันแดด ก็ออกจากบ้านได้แล้ว ถ้าหมั่นบำรุงผิวเป็นประจำ ผิวเนียนเด้ง ใสปิ๊งรออยู่ตรงหน้าแล้วจ้า

ใครชอบน้ำตบแบรนด์ไหนก็แนะนำกันมาได้ที่คอมเม้นท์เลยจ้า *cosmenet รออ่านอยู่นะจ๊ะ อิอิ


 ฝากกด LIKE กด SHARE แนะนำให้เพื่อน ๆ รู้ว่าของถูกและดีมีอยู่ในโลกจ้าา 


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
13 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 13
น่าลองทุกตัวเลยค่ะ
16 ก.ค. 2564 เวลา 9:45 น.
ความคิดเห็นที่ 12
น่าใช้ทุกชิ้นค่ะ
16 ก.ค. 2564 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่า
15 ก.ค. 2564 เวลา 21:25 น.
ความคิดเห็นที่ 10
[LIST][*]Za True White ใช้ดีมากค่ะ [/LIST]
20 พ.ค. 2563 เวลา 22:28 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ฮาดะลาโบะสีทองคอนเฟิร์มค่ะดีจริงๆไม่แพ้เลย เราใช้จนหมดขวดเพิ่งมาเปลี่ยนเป็นน้ำตบ พอนด์ส tone up ตัวนี้ ชอบเหมือนกัน ใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้น กระจ่างใสขึ้นด้วย
24 พ.ค. 2562 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ฮาดะลองมาหลายสี ขวดเล็กพกพาง่าย หาใน 7-11 ลูกเดือยก็ชอบนะ เวลาขี้เกียจก็ ตัวเดียวอยู่
3 เม.ย. 2562 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 7
หนึ่งเสียง ฮาดะ ค่ะ
10 ม.ค. 2562 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ตอนนี้กำลังทดลองใช้น้ำตบของ ลอลีอัลอยู่คะ
8 ม.ค. 2562 เวลา 15:52 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ใช้น้ำตบลูกเดือยอยู่ค่ะ ขวดที่ 4 ล่ะ
8 ม.ค. 2562 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4
6 ม.ค. 2562 เวลา 21:32 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
6 ม.ค. 2562 เวลา 19:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
เคยใช้แต่ฮาดะสีฟ้า
5 ม.ค. 2562 เวลา 19:18 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำหรับข้อมูลนะคะ
5 ม.ค. 2562 เวลา 13:36 น.