Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] รีวิวแป้งฝุ่นลอร่า Laura Mercier เทียบแป้งฝุ่นสูตรใหม่-เก่า แป้งคุมมันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความโกลว์

52,251
26 ก.ย. 2561
แป้งฝุ่น Laura Mercier

    ถ้าพูดถึง “แป้งฝุ่น” ที่สาว ๆ ต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้แล้วล่ะก็ แบรนด์ในใจของใครหลายคนก็จะนึกถึง Laura Mercier ใช่ไหมล่ะคะ โดยเฉพาะ แป้งฝุ่นลอร่า รุ่น Translucent Loose Setting Powder ที่โด่งดังบอกกันปากต่อปากในเรื่องของแป้งฝุ่นคุมมัน เซตรองพื้นได้เนียนสวย ในตอนนี้แป้งฝุ่นตัวดังได้ออกรุ่นใหม่ล่าสุด Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow คุมมันเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือความวาว ตอบโจทย์สาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้าแบบให้ “ผิวโกลว์” จะต่างจากสูตรเดิมอย่างไร cosme*net มีรีวิวเปรียบเทียบมาฝากกันจ้า

Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow 29 g. / 1,590 บาท


Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow

สำหรับแป้งฝุ่น Laura Mercier สูตรใหม่นี้มีความโดดเด่นอย่างไร เราสรุปมาให้เป็นข้อ ๆ ดังนี้ค่า
  • เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง ที่มอบความโกลว์ให้กับผิว ประกอบด้วยเพิร์ลพิกเมนท์ที่คัดสรรพิเศษถึง 5 ชนิด ช่วยให้ผิวดูโกลว์สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ
  • เซตเมคอัพให้ติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง
  • ช่วยอำพรางริ้วรอย รูขุมขน ให้ผิวสวยเรียบเนียน
  • ผิวหน้าเปล่งประกายได้อย่างมั่นใจ แม้อยู่ต่อหน้าแสงแฟลชจากกล้อง ไม่เกิดการสะท้อนแสงแฟลชจนขาวลอย

แป้งฝุ่น Laura Mercier

แป้งฝุ่น Laura Mercier

    ในส่วนของแพคเกจ ถ้าเทียบกับสูตรปกติแล้ว สูตร Glow แพคเกจจะดูโกลว์กว่าสมชื่อเลย คือฝาปิดจะมีความเป็นสีเงินเงากว่าสูตรปกติค่ะ ดูจากสีของฝาปิด วางด้วยกันก็แตกต่างอยู่นะ เวลาหยิบใช้ไม่ต้องกลัวจะสับสนค่ะ

แป้งฝุ่น Laura Mercier

แป้งฝุ่น Laura Mercier

    สำหรับเนื้อแป้ง ก็จะมีความแตกต่างกันที่ รุ่นปกติจะเป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อแมทท์อย่างที่เราคุ้นเคยกันดี ส่วนรุ่น Glow จะมีลักษณะเป็นแปร่งฝุ่นโปร่งแสงเช่นกัน แต่จะมีชิมเมอร์ผสมอยู่ในเนื้อแป้ง เนื้อชิมเมอร์ผสมอยู่ค่อนข้างเยอะ แต่ก็ไม่ได้เนื้อหยาบจนเกินไป เนื้อแป้งโดยรวมแล้วละเอียดเหมือนกับสูตรปกติเลยค่ะ มีคุณสมบัติเป็นแป้งฝุ่นคุมมันเหมือนกันด้วยนะ

วิธีการใช้แป้งฝุ่น Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow


แป้งฝุ่น Laura Mercier

    สำหรับวิธีการใช้ สูตร Glow จะแนะนำให้ใช้คู่กับ แปรง ส่วน สูตรปกติแนะนำให้ใช้คู่กับ พัฟ ค่ะ โดยสูตร Glow จะปัดทั่วใบหน้าเพื่อเซตรองพื้นก็ได้ หรือจะใช้ปัดเฉพาะจุดไฮไลท์บริเวณที่อยากจะให้พุ่งเป็นพิเศษก็ได้ค่ะ เช่น โหนกแก้ม สันจมูก ปลายคาง โดยที่แปรงของเขาจะมีความโค้งเว้ารับกับจุดไฮไลท์บนใบหน้าได้พอดีเลยแหละ

Laura Mercier Glow Powder Brush

    โดยแปรงสำหรับแป้งฝุ่นรุ่นนี้โดยเฉพาะ Laura Mercier Glow Powder Brush จะมีส่วนโค้งเว้าที่รับกับจุดไฮไลท์ของใบหน้าพอดี ไม่ว่าจะเป็นโหนกแก้ม สันจมูก ปลายคาง หรือจะใช้วนแป้งฝุ่นทั่วทั้งใบหน้าก็จับได้ถนัดมือค่ะ

และนี้คือภาพเปรียบเทียบระหว่าง ด้านซ้าย ทาแป้งฝุ่นสูตร Glow / ด้านขวาทาด้วยแป้งฝุ่นสูตรปกติค่ะ

แป้งฝุ่น Laura Mercier

    จะเห็นได้ว่าผิวดูโกลว์ขึ้น เนื้อชิมเมอร์ไม่ได้เม็ดใหญ่ หยาบจนเกินงาม เนื้อละเอียดเล่นแสงสวย ก่อนใช้เรารู้สึกว่าเราชินกับผิวแมทท์มากกว่า มาใช้แป้งผสมชิมเมอร์ทั้งหน้าแบบนี้จะโอเคไหมหนอ? แต่พอได้ลองใช้แล้วรู้สึกชอบนะคะ รู้สึกว่าผิวหน้าเล่นแสงสวย เข้าใจเลยว่าทำไมบางคนถึงชอบผิวโกลว์ ๆ ขนาดปัดเยอะจัดเต็มยังรู้สึกว่าผิวยิ่งเล่นแสงสวย ไม่ได้ดูหน้าวาวจนน่ากลัว ถ้าปัดลุคนี้ไปเที่ยวทะเล หรืองานกลางคืน ถ่ายรูปมาคงสวยน่าดูเลย ติดใจค่ะ ซึ่งทางเราขอแนะนำเพิ่มเติม วันไหนออกงานกลางคืน ปัดช่วงไหปลาร้า หัวไหล่ เลยค่ะ ผิวกายจะดูเล่นแสงสวยเลยล่ะ

แป้งฝุ่น Laura Mercier

 ด้านซ้ายที่ปัดดแป้งฝุ่นสูตรปกติผิวจะมีความนวล แมทท์ ไม่มันวาว ส่วนด้านขวาที่ใช้แป้งฝุ่นสูตร Glow ผิวจะดูมีความโกลว์ ๆ ฉ่ำ ๆ เล่นแสง


สำหรับแป้งฝุ่น Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow ก็ถือว่าเป็นแป้งฝุ่นที่เอาใจสาว ๆ ที่ชอบความผิวฉ่ำ ผิวเล่นแสงดูสุขภาพดี
ถือว่าในตอนนี้แป้งฝุ่นลอร่าก็มีตัวเลือกมากขึ้น จะผิวแมทท์หรือผิวโกลว์ เลือกได้ตามชอบเลยค่า

ถ้าชอบรีวิวนี้ก็ฝากกด Like กด Share กันหน่อยนะค้า ครั้งหน้า cosme*net จะหยิบอะไรมารีวิวกันอีก ฝากติดตามด้วยจ้า


JnJenny39 บทความ

หายใจเข้าออกเป็นเครื่องสำอาง โดยเฉพาะสายเกา K-Beauty ชอบน้องเหมียว ชอบอ่านหนังสือ (โดยเฉพาะการ์ตูน!) ชอบฟังเพลงเมโลดี้ลอย ๆ ชวนง่วง ชอบทะเลมากกว่าภูเขา ชอบกิน ชอบป้ายยาด้วย #เพราะฉันเสียเงินคนเดียวไม่ด้ายยย~~

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
คุมมันดีเหมือนเดิมใช่ไหมคะ
27 ก.ย. 2561 เวลา 21:29 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ตัวใหม่ ใข้ดีจริงๆค่ะ Glowสวยสมชื่อเลย รักเลยค่ะ :)
27 ก.ย. 2561 เวลา 17:35 น.