Bio Essence BN Top
รีวิว

[Cosme*Review] ชุบ เช็ด ปาด เปรียบเทียบอายรีมูฟเวอร์ 3 แบรนด์ดัง ลอรีอัล, เมย์เบลลีน, นีเวีย

5,517
30 พ.ค. 2561


    สิ่งหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสำคัญเวลาแต่งหน้าคือการแต่งตาให้สวย ทั้งกรีดอายไลเนอร์ คัดเบ้าด้วยอายแชโดว์ ไหนจะปัดขนตาและเขียนขอบตาล่างอีก ทำให้เป็นเรื่องยากเมื่อต้องเช็ดเครื่องสำอางออก ฟ้าเองก็เป็นคนที่แต่งตาจัดมากทำให้ได้ลองอายรีมูฟเวอร์อยู่หลายแบรนด์ด้วยกัน โดยครั้งนี้ฟ้าคัดเอาอายรีมูฟเวอร์เด็ด ๆ มารีวิวโชว์ถึง 3 แบรนด์ ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต่างก็ต้องรู้จักกันดี หรือเคยผ่านตามาบ้างแล้ว คือ L'Oréal Paris, Maybelline Newyork และ NIVEA นั่นเอง



    โดยอายรีมูฟเวอร์ทั้ง 3 ตัวนั้นจะสามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำได้เหมือนกันนะคะ ครั้งนี้ฟ้าจะทดลองเช็ดหลังจากแต่งตาด้วยโทนสโมกี้อายถึง 3 เฉดสี รวมทั้งเขียนอายไลเนอร์ และปัดมาสคาร่าสูตรกันน้ำด้วยค่ะ


L'OREAL Gentle Lip & Eye Make-Up Remover 125 ml. / 289 บาท


    มาเริ่มกันที่แบรนด์ L'Oréal Paris ซึ่งถือว่าเป็นแบรนด์แรก ๆ ที่ออกอายรีมูฟเวอร์มาในท้องตลาด ฟ้าใช้เป็นตัวแรก ๆ เลยค่ะ และทางแบรนด์เคลมว่าเป็นสูตรอ่อนโยนเช็ดได้ทั้งตาและปาก เหมาะสำหรับคนที่ระคายเคืองรอบดวงตาได้ง่าย เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นลักษณะน้ำมัน พอทาบนผิวก็จะรู้สึกว่าผิวมันขึ้นมาเลย


    วิธีที่ฟ้าใช้เช็ดเครื่องสำอางออกก็จะเริ่มจากเขย่าให้ตัวรีมูฟเวอร์ทั้งสองสีเข้ากันก่อน จากนั้นหยดอายรีมูฟเวอร์ลงบนสำลีพอประมาณ และแปะลงบนดวงตา ทิ้งไว้สักครู่ นับในใจหนึ่งถึงห้าแล้วค่อยปาดออกค่ะ แล้วมาดูผลลัพธ์ของแผ่นแรกที่ใช้ลอรีอัลเช็ดกัน


    สำหรับผลลัพธ์จากอายรีมูฟเวอร์ของลอรีอัล ฟ้าใช้สำลี 3 แผ่น โดยแผ่นแรกสามารถเอาอายแชโดว์และอายไลเนอร์ออกได้แต่มาสคาร่ายังไม่หลุดออกมาค่ะ แผ่นที่ 2 เช็ดก็สามารถเอาเครื่องสำอางออกมาได้เพิ่มแต่ก็ยังมีเศษมาสคาร่าติดอยู่บ้างเล็กน้อย มาจบตรงแผ่นที่ 3 ค่ะ ถึงเกลี้ยงเกลาหมดจด


Maybelline NY Eye Lip Make Up Remover 70 ml. / 169 บาท


    มาถึงแบรนด์ Maybelline Newyork กันบ้าง เช็ดตาและปากได้เหมือนกัน ทางแบรนด์เคลมว่าเป็นสูตรน้ำมันกึ่งน้ำ แต่สำหรับความรู้สึกฟ้าว่าแทบจะไม่รู้สึกว่ามันเลยค่ะ ความมันน้อยกว่าลอรีอัลเยอะเลย


 โดยวิธีการเช็ดเครื่องสำอางนั้นทำเหมือนเดิมทุกขั้นตอนค่ะ


    อายรีมูฟเวอร์ของเมย์เบลลีน ฟ้าใช้สำลีแค่ 2 แผ่นเท่านั้น จะเห็นได้ว่าแผ่นแรกนั้นสามารถเอาเครื่องสำอางออกมาได้ค่อนข้างเยอะแต่มาสคาร่ายังมีติดอยู่เหมือนกัน ฟ้าเลยใช้แผ่นที่ 2 เช็ดซ้ำ ซึ่งผลลัพธ์ก็คือสามารถจัดการเอาเครื่องสำอางออกได้ทั้งหมดเลย


NIVEA Hydration Make Up Clear Eye Make Up Remover 125 ml. / 199 บาท


    มาถึงแบรนด์สุดท้ายกับ Nivea ค่ะ ตัวนี้เป็นน้องใหม่สุดในบรรดา 3 แบรนด์ที่นำมารีวิว เนื้อผลิตภัณฑ์ของนีเวียเมื่อเทียบกับ 2 แบรนด์ข้างต้นแล้ว จะมีความมันน้อยที่สุด และเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำได้เหมือนกัน


มาค่ะเริ่มด้วยวิธีเดิม ชุบ เช็ด ปาด


    สำหรับผลที่ได้จากอายรีมูฟเวอร์ของนีเวียแค่เพียงแผ่นแรกก็ออกมาเกือบหมดเลยค่ะ มาสคาร่าเองก็หลุดออกมาเยอะเลย พอเช็ดด้วยสำลีแผ่นที่สองปรากฏว่าเครื่องสำอางหลุดลอกออกหมดเลย จบได้ที่ 2 แผ่นเหมือนของเมย์เบลลีน เพียงแต่ว่าในแผ่นแรกนั้นของนีเวียจะเช็ดเครื่องสำอางออกมาได้เยอะกว่า ทำให้รู้สึกว่าเช็ดออกง่ายกว่าอีก 2 แบรนด์ค่ะ

สรุป รีวิวเปรียบเทียบอายรีมูฟเวอร์ทั้ง 3 แบรนด์


L'OREAL Gentle Lip & Eye Make-Up Remover - มีความมันมากที่สุด ให้ความชุ่มชื้น เช็ดอายเมคอัพออกได้ปานกลาง
Maybelline NY Eye Lip Make Up Remover - มีความมันรองลงมา เช็ดอายเมคอัพออกได้ดี จัดโปรโมชั่นบ่อย
NIVEA Hydration Make Up Clear Eye Make Up Remover - มีความมันน้อยที่สุด เช็ดอายเมคอัพออกได้ง่ายที่สุด


    เรียกได้ว่าประสิทธิภาพอายรีมูฟเวอร์ทั้ง 3 แบรนด์นั้นไม่ต่างกันเท่าไรเลย ทั้งนี้สาว ๆ สามารถเลือกใช้ได้ตามความชอบ หรือราคาของแต่ละคนกันได้เลยจ้า สำหรับความรู้สึกฟ้านั้นต้องขอบอกว่าเทไปทางนีเวียมากที่สุด เพราะด้วยความที่เราแต่งตาจัดเต็มพอเจอนีเวียที่เช็ดแผ่นแรกแล้วเอาเครื่องสำอางออกได้ทั้งหมดเลยชอบมากค่ะ

N o n   S p o n s o r e d   C o n t e n t 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
31 พ.ค. 2561 เวลา 17:11 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ
30 พ.ค. 2561 เวลา 12:09 น.