รีวิว

5 ยาย้อมสีผมหม่นประกายเทา ในราคาไม่เกิน 400 บาท แต่ได้สีผมประกายเทาสวยเหมือนกับร้านซาลอน

40,621
10 มี.ค. 2561

     "สีหม่นประกายเทา" เป็นเฉดสีผมที่สาวไทยหลายคนอยากทำ เพราะความหม่นเทาทำให้ผมดูมีออร่า ดูแพงขึ้น ทำให้หน้าสว่าง แต่งหน้าก็ง่าย แต่งตัวก็ขึ้น ใช่ม๊ะ! วันนี้ cosme*net จะมาแนะนำ 5 ยาย้อมสีผมหม่นประกายเทา ในราคาไม่เกิน 400 บาท แต่ได้สีผมประกายเทาสวยเหมือนกับร้านซาลอน ที่เราเคยลองมาแล้วหมดทุกตัวว่ามันโอเคสุดแล้ว

1. Liese Creamy Bubble Color สี Ash Brown

     ของ Liese ตัวนี้เป็นแบบโฟมค่ะ ใช้ง่ายด้วย แนะนำสี Ash Brown นะคะ เพราะมันจะได้สีเทาหม่นเขียวหน่อย ๆ ไม่ได้สว่างมาก


2. Berina Hair Color Cream สี A21 Light Grey

     อันนี้มีสาว ๆ รีวิวเยอะมากกกก ว่าใช้ได้แล้วสีเทาที่สวย แล้วราคาไม่แพงเลย กล่องไม่ถึง 60 บาท (แล้วแต่ร้านนะคะ) แต่ตัวนี้เป็นแบบครีมนะคะ ต้องมาผสมอีกที แนะนำให้ใช้ 2 กล่องนะคะ จะได้ปริมาณที่พอดี ทั้งผมสั้นและคนผมยาวเลย


3. Beautylabo Whip Hair Color สี Misty Ash

ตัวนี้ของ Beautylabo ก็เป็นแบบโฟมค่ะ ใช้ง่าย แนะนำสี Misty Ash เป็นน้ำตาลประกายเทา อมแดงนิด ๆ สำหรับใครที่พื้นผมสีเข้ม แนะนำกล่องนี้เลยค่ะ



4. Lolane Z Cool Color Milk สี Milky Ash

     ของ Lolane กล่องนี้เป็นแบบครีมผสมค่ะ จริง ๆ มีเฉดสีเทาให้เลือกเยอะมากกกก แล้วตัวนี้ก็กลิ่นไม่แรงด้วย ไม่ทรมานจมูกแน่นอนค่ะ



5. Schwarzkopf Freshlight Foam Color สี Sugar Ash

     สุดท้ายเป็นของ Schwarzkopf หรือที่คนเรียกติดปากว่ารุ่นตุ๊กตาบลายธ์นั้นแหละ ตัวนี้ก็เป็นแบบโฟมเหมือนกัน สีนี้คนที่ผมพื้นสีเข้มก็ทำสวยนะ แต่ผมอาจจะแห้งหน่อยหลังทำเสร็จ เพราะฉะนั้นอย่าลืมบำรุงหลังย้อมด้วยนะคะ สีเทาสวย ๆ จะได้อยู่กับเราไปนาน ๆ


     ทั้ง 5 แบรนด์ที่ cosme*net หยิบมาแนะนำสำหรับสาว ๆ ที่อยากมีผมประกายเทาในงบจำกัด ทำง่าย ไม่ยุ่งยาก ถึงแม้ว่าจะได้สีผมสวยดังใจแล้ว ก็อย่าลืมบำรุงหลังทำอย่างสม่ำเสมอด้วยนะคะ อย่าละเลย ไม่งั้นสีผมอาจอยู่กับเราแค่แปปเดียวไม่รู้ด้วยนะ




Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
สวยทุกสีค่ะ
4 พ.ค. 2561 เวลา 11:10 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไว้จัดก่อนสงกรานต์
24 มี.ค. 2561 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องจัดบ้างแล้วววว
12 มี.ค. 2561 เวลา 11:19 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
10 มี.ค. 2561 เวลา 10:02 น.